Đan Thần - Giẫm bạo - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 562 : Đan Thần - Giẫm bạo

Trong nháy mắt, đầu của Hách Ẩn Đức bị lõm xuống thật sâu, trong nội tâm của hắn vô cùng chấn kinh, cho dùđầu có bịđ ánh nát cũng không có gì, nhưng dù sao lão ngoan đồng Địa Anh, kinh nghiệm vô số chiến đấu, khi đ ó sẽ dùng Địa Anh bỏ thể xác bay ra ngoài, đạt tới cảnh giới Địa Anh, mất đi nhục thân cũng không có gì lớn, ít nhất không phải chuyện trí mạng.




- Muốn chạy, cho ngươi nếm thử cái gì là lao lung chân chính, Luyện Thần Quyết, thần niệm lao lung.




Thần niệm của Trình Cung đã khôi phục tới cảnh giới Thiên Anh, rốt cục cũng có thể thi triển ra mấy thủ đoạn của Luyện Thần Quyết, những thủ đoạn này cho dù những thế lực truyền thừa vài vạn năm, thậm chí mấy chục vạn năm cũng không có các thủ đoạn dùng thần thông của thần hồn như Luyện Thần Quyết.




Trình Cung có thần niệm Thiên Anh, dấu diếm một chút mũi nhọn, trực tiếp vây hãm Địa Anh của Hách Ẩn Đức, mà trong tay của hắn, trực tiếp bắt lấy thân thể của Hách Ẩn Đức.




- Dám động tới người nhà của ta, chết, tất cả những kẻ dám dùng người nhà cua ta ra uy hiếp ta, tất cả những kẻ đ ó chính làđịch nhân của ta, chết, hơn nữa, còn chết rất thê thảm, giống như hắn vậy.




Trình Cung nói xong, khoát tay đẫn động hỏa diễm đốt cháy mấy tên trưởng lão kia thành tro bụi, trực tiếp đ ánh vào người Hách Ẩn Đức.




- Trình Cung, ngươi dám giết Hách trưởng lão, Phù Văn Tông ta nhất định không bỏ qua cho ngươi.




Nguyệt Minh thái tử trực tiếp nhảy dựng lên, tức giận quát một tiếng, tên Hách Ẩn Đức kia chính là người Hách gia tại Phù Văn Tông, trong hàng trưởng lão cũng tính là có số má, không thể so với Hách Lộc, nhân vật trọng yếu như thế bị giết, Nguyệt Minh thái tử sẽ bị chỉ trích, trên lưng phải gánh trách nhiệm.




- A.




Địa Anh trong cơ thể Hách Ẩn Đức la lên vô cùng thảm thiết, thân thể vàĐịa Anh của hắn bị thiêu đốt trực tiếp, cũng giống như hai tên trưởng lão vừa rồi.




- Ngươi cũng ít nói nhảm đi, đến loại tình trạng này ai có thể làm gìđược ai chứ, cho ngươi.




Trình Cung cũng không muốn bạo lộ chuyện Niết Bàn Hỏa trong cơ thể, dù sau Niết Bàn Hỏa quá mức thần kỳ, ở kiếp trước Trình Cung cũng không đạt được, nếu để cho người ta biết trong cơ thể của hắn có Niết Bàn Hỏa, đủ để những tồn tại cường đại hơn hiện giờ gấp mười lần, gấp trăm lần tới tìm hắn, điểm ấy Trình Cung rất rõ ràng.




Cho nên hắn trực tiếp dung nhập Niết Bàn Hỏa vào trong tinh túy của hắc diễm, sau đ ó dẫn động hắc diễm, vào lúc này thiêu đốt Hách Ẩn Đức, Trình Cung trực tiếp đẩy về phía hắn, Hách Ẩn Đức đang bị thiêu đốt về phía Nguyệt Minh thái tử.




- Oanh.




Trình Cung đã dùng thần niệm giống như thiên uy bao bọc chung quanh thân thể Hách Ẩn Đức, thần niệm của Thiên Anh quá mức cường đại, dùng công pháp đặc biệt bố trí thần niệm lao lung, vây khốn Địa Anh vào trong đ ó, đem Hách Ẩn Đức đẩy về phía trước, trực tiếp nổ tung, nổ thành vô số hắc diễm ra bốn phía, cho dù là Chu Dật Phàm, Nguyệt Minh thái tử, Vũ Thân Vương đang ở trong linh đ ài hay Côn Bằng thái tửđang ở không trung cũng phải né tránh hắc diễm từ thi thểđang thiêu đốt công kích tới.




Chạy!


Đây là phản ứng của bốn người bọn họ, bởi vì vừa rồi bọn họ đã nhìn thấy uy lực của hắc diễm tận mắt, tuy bọn họ vô cùng tự tin, nhưng uy lực của hắc diễm vô cùng đ áng sợ, cũng không dám đụng chạm vào.




Hắc diễm rơi xuống linh đ ài, linh đ ài lập tức bị thiêu đốt, mà thân hình Trình Cung còn nhanh hơn vừa rồi, vừa sải bước ra, sông núi lướt qua dưới chân, vào thời điểm này vọt tới trước mặt Nguyệt Minh thái tửđang ở trên không, trực tiếp một cước bước ra, giấm lên mặt của tên Nguyệt Minh thái tửđang vội vàng né tránh hắc diễm.




Tốc độ của hắn nhanh như ánh sáng, tuy bọn họ sớm biết rõ Trình Cung cường hãn, thời điểm vạn vật nhất long đã cóđược thiên long chi lực, có thể vượt qua một đại cảnh giới, hơn mười tiểu cảnh giới chém giết Địa Anh.

Nhưng lúc đó Trình Cung cũng chỉ có thực lực Nhân Anh kỳ đỉnh phong mà thôi, nói hơn mười tiểu cảnh giới có chút khoa trương, nhiều nhất cũng chỉ là mấy tháng đ ánh chết chết bảy tám tiểu cảnh giới mà thôi.




Cho dù Trình Cung độ kiếp, biết rõ hắn đãđạt tới Địa Anh, trong mắt của Nguyệt Minh thái tử, hắn tối đa cũng chỉđạt tới thực lực của Địa Anh tầng tám là cao, thân là một trong một đời nhân kiệt của các thế lực lớn trên đại lục Cửu Châu, vượt qua mấy tiểu cảnh giới đ ánh chết đối thủ cũng là bình thường, mà hắn ở Bàn Châu, là tồn tại vô địch trong cùng cảnh giới, cho nên đối với việc Trình Cung dùng vạn vật nhất long đ ánh chết đại yêu vương Trường Tí Yêu Viên, cũng không có quáđểý.




Mà bọn Hách Ẩn Đức là ba người liên thủ, ngay cảĐịa Anh đỉnh phong cũng đ ánh chết, cho nên hắn mới tràn đầy tự tin.

Nhưng không nghĩ tới, trong nháy mắt hắc diễm lao lung bị nổ tung, hai trưởng lão bị thiêu chết, trước kia hắn biết rõ Hách Ẩn Đức cóđược hắc diễm rất thần kỳ, nhưng không ngờ nó lại khủng bố tới tình trạng này, mà sau đ ó Hách Ẩn Đức bị giết, hắn mới cảm thấy không tốt.




Nhìn thấy Trình Cung đem Hách Ẩn Đức ném tới, hắn cũng bị hù dọa, bởi vì hắn hoàn toàn không tin rằng mình có thể ngăn cản hắc diễm, mà khi thấy thi thể Hách Ẩn Đức nổ tung, hỏa diễm bắn ra bốn phía, hắn trực tiếp dùng tốc độ cao nhất bay ngược về, nhưng không nghĩ Trình Cung lại nhanh hơn so với hắn, trực tiếp một cước đạp vào mặt hắn.




Tốc độ, tốc độ không gì sánh kịp, hắn cảm giác mình đã bị tập trung, có một loại cảm giác không thể tránh được.

Trong nội tâm Nguyệt Minh thái tử vô cùng kinh hãi, tại sao có thể như vậy, vì cái gì mình lại cảm thấy Trình Cung to lớn cao ngạo như sư tôn, cực lớn, giống như trời cao, chúa tể tất cả, mà một cước đạp lên, hắn cũng không thể tránh, đây là thần thông gì, tại sao lại khủng bố như vậy.




- A!


Thừa nhận áp lực khôn cùng, Nguyệt Minh thái tửđã sớm có chuẩn bị, phát động Tiếp Dẫn Phù, hắn cũng không muốn giống như Hách Ẩn Đức chưa sử dụng phù lục, đã bị Trình Cung đ ánh chết.




- Bành bành.




Nhưng hắn phù văn của hắn bộc phát toàn bộ, chẳng những có phù lục phòng ngự, càng có phù lục công kích, mà bản thân Nguyệt Minh thái tửđã có phù văn lưu chuyển, bổn mạng phù văn trên thân thể càng phát ra hào quang vạn trượng, tuy hiện giờ hắn chỉ là Nhân Anh kỳ đỉnh phong, nhưng hắn cũng từng giết Địa Anh tầng năm, thậm chí tầng sáu, mà khi đ ó, hắn cũng không sử dụng bổn mạng phù văn quá nhiều.




Nhưng dưới một cước này của Trình Cung, uy lực phù lục của hắn nhao nhao nổ tung, những phù văn này chỉ có thể ngăn cản một cước của Trình Cung một chút mà thôi, lại hoàn toàn không có biện pháp ngăn cản.




Không có khả năng, tại sao có thể như vậy, Nguyệt Minh thái tử vốn định dựa vào bổn mạng phù văn ngăn cản Trình Cung, sau đ ó chạy tới bên cạnh người của hắn, thân là người thừa kế tương lai của Phù Văn Tông, vào thời kỳ mẫn cảm này, hắn đi ra bên người khẳng định có tồn tại cường đại của Phù Văn Tông đi theo, đ áng tiếc hắn thời gian xuất hiện sai lầm.






- Bành!


Một tiếng nổ lớn vang lên, Trình Cung lăng không dẫm một cước lên mặt của Nguyệt Minh thái tử, tuy lăng không đạp xuống, nhưng tốc độ và lực lượng của Trình Cung, trực tiếp đạp ảnh chân dung của Nguyệt Minh thái tử như thiết chùy nện xuống như dưa hấu nổ tung.




Không chỉđầu của hắn nổ tung, sau khi giẫm nát đầu của Nguyệt Minh thái tử, Trình Cung cũng đã phát tiết xong, một cước dẫm lên thân thể của Nguyệt Minh thái tử, mỗi một cước giống như núi đ è xuống, hơn nữa trên người của hắn còn hào quang thần kỳ chớp động.




- Dám hung hăng càn quấy trước mặt bản đại thiếu, sao ngươi dám trâu bò như thế.




- Sao ngươi không làm ra vẻ đ áng thương đi, ngươi nên mặc áo liệm đi, xem ta giết ngươi thế nào nhé.




- Ngươi còn dám kêu gào với bản đại thiếu, ngươi còn dám chửi người.




- Bành bành bành.




Trình Cung đạp xuống một cái, thân thể Nguyệt Minh thái tử bị nổ tung, vào lúc này, thân thể của Nguyệt Minh Thái Tử giống như quả dưa hấu, bị Trình Cung đạp nát, nổ bung ra, không có cơ hội khôi phục lại.




Chu Dật Phàm, Côn Bằng thái tử, Vũ Thân Vương đang đ ào tẩu, những người chung quanh đều há hốc mồm, ngay cả Lý Dật Phong đứng cách thành Song Long không bao xa, cũng há hốc mồm.




Trời ạ, đây là lực lượng khủng bố thế nào, hắn vừa đột phá mà thôi, tuy tất cả mọi người biết rõ Trình Cung vừa đột phá lên Địa Anh, nhưng bọn họ cũng không phải ngu ngốc, có một ít người có thực lực và kinh nghiệm cường đại nhìn ra, Trình Cung chỉ có tu vi Địa Anh tầng hai, tuy đạt tới Địa Anh tại Tu Chân Giới cũng là cường giả, nhưng thực sự tương đối mà nói, đối với thế lực cường đại, những người thừa kế thế lực cường đại, những nhân kiệt mà nói, cũng không coi vào đâu.




Nhưng bây giờ hắn không hiểu thấu và ba tên trưởng lão Phù Văn Tông bị chém giết, trong đ ó có một gã trưởng lão Địa Anh tầng tám, hiện giờ lại đạp Nguyệt Minh thái tử giống như con kiến, điên cuồng chàđạp, chuyện này quá kinh khủng a.




Tại sao hắn có thể hung mãnh tới trình độ này?




Trọng yếu nhất ở trong mắt của người xem là, đột nhiên Nguyệt Minh thái tử giống như mê muội bay tới, giống như đột nhiên tiến về hướng chân của Trình Cung.




Hiện giờđem tất cả những lời mà Nguyệt Minh thái tử vừa nói, không thể nghi ngờđã biến thành thứ châm chọc tốt nhất, mà Trình Cung chân đạp lên người của Nguyệt Minh thái tử, mỗi một cước đều làm cho thân thể của hắn nổ tung, vô số người nhìn thấy mà hãi hùng khiếp vía.




Tuy Phù Văn Tông suy bại, nhưng dù sao vẫn là tồn tại cường đại thống lĩnh một phương, mà người thừa kế tương lai của Phù Văn Tông cùng Côn Bằng thái tử, Chu Dật Phàm, Lý Dật Phong là cùng cấp bậc tồn tại, hiện giờ bị người ta đạp nát dưới chân.




- Giết hắn.




Lập tức, chung quanh có hơn mười mấy đạo nhân ảnh, trong đ ó có hai người mạnh nhất chỉ yếu hơn Hách Ẩn Đức một chút, đều làĐịa Anh tầng bảy, nhao nhao lấy pháp bảo ra, bọn họ chính là một đ ám trưởng lão cường đại nhất Nam Hoang Phù Văn Tông đi theo Nguyệt Minh thái tử tới đây, yếu nhất cũng là Nhân Anh kỳ đỉnh phong, đa số đều là tồn tại ngoài Địa Anh kỳ.




Nếu cộng thêm Hách Ẩn Đức bị giết trước kia, đội hình này đủ để khai sáng một đại giáo truyền thừa vạn năm ở Nam Chiêm Bộ Châu.

Mà sứ mạng của bọn họ là bảo vệ Nguyệt Minh thái tử, hiện giờ nhìn thấy Trình Cung giẫm nát thái tử, bọn họ xông lên một cách điên cuồng.




- Trên địa bàn của bản đại thiếu, có thể hung hăng càn quấy cũng chỉ có một mình đại thiếu ta mà thôi, dựa vào, bày đặt giả bộ trâu bò, không ai trong Tu Chân Giới này có thể trâu bò trước mặt bản đại thiếu, đi chết đi.




- Thất Tinh Phá Không Trảm!


Trình Cung cũng không ngừng động tác lại, khoát tay rất tùy ý, từng đạo hào quang hiện ra, tinh quang lóe lên, thời điểm thần niệm vừa khôi phục tới Thiên Anh, thân thểđạt tới Địa Anh tầng chín đỉnh phong, lực lượng bản thân của hắn cũng đột phá lên Địa Anh.

Trong quá trình này, Trình Cung cũng cảm nhận được vô số tinh lực từ Vực Ngoại Tinh Không, đương nhiên thân thể hấp thu tinh lực vô cùng khổng lồ, cho nên Trình Cung có thể trực tiếp thi triển Thất Tinh Phá Không Trảm.




Một kích này có uy lực siêu việt tồn tại Địa Anh đỉnh phong, có một loại hương vị tranh hùng với thiên địa, lập tức bộc phát thiên uy một bước lên trời, cao cao tại thượng như tồn tại Thiên Anh.




Đám người Phù Văn Tông sử dụng phủ văn, phù lục cũng sử dụng rất kịp thời, Thất Tinh Phá Không Trảm đã tới trước người, trực tiếp cắt bọn họ thành cặn bã.

Chỉ có hai người cường đại nhất kíp nổ phù lục kịp thời, sử dụng toàn bộ pháp bảo của mình, mới có thể giữđược tính mạng, nhưng phù lục tích súc cảđời của bọn họ bị hủy diệt, pháp bảo cũng phế bỏ, thân thể làĐịa Anh cũng bị trọng thương nghiêm trọng.




Mà lúc này, Trình Cung cũng không đạp nữa, bởi vì Nguyệt Minh thái tửđã bị hủy diệt, nhìn thì thấy Trình Cung đang phát tiết điên cuồng, nhưng kỳ thật Trình Cung vận dụng thần niệm Thiên Anh vận chuyển Luyện Thần Quyết, đồng thời cũng thúc dục thiên uy của Thiên Anh lên tới cực hạn, mới có thể làm được tất cả.




- Chết!


Thân thể của Nguyệt Minh thái tử bịđạp nát, Trình Cung lại khoát tay, trên ngón tay bắn ra một đạo quang mang, bay ra sau trực tiếp một phân thành hai, trực tiếp bắn thủng mi tâm của hai tên trưởng lão Địa Anh kia, trong nháy mắt sau đ ó, thân thể của bọn họ bị nổ tung, Địa Anh cũng không có cơ hội bỏ trốn.




Trình Cung làm một loạt động tác, triệt để trấn trụ tất cả mọi người, Hách Ẩn Đức dùng hắc diễm lao lung thần bí vây khốn Trình Cung, ngược lại bị nổ tung.

Sau đ ó ba người Hách Ẩn Đức đều chết, hiện tại Nguyệt Minh thái tử cũng bị giết chết, mà những người đi theo bên cạnh hắn cũng bị diệt sát toàn bộ, chuyện này kinh khủng cỡ nào.




Mặc dù nói tuyệt đại nhân kiệt Cửu Châu có thể vượt cấp đ ánh chết đối thủ, nhưng rất ít nghe đến ai có thể một chiêu miểu sát đối thủ có cấp bậc cao hơn, hơn nữa chỉ một chiêu đã giết chết đông đảo những người cao hơn mình vài cảnh giới nhỏ, cái này cũng quá biến thái rồi.




Một chiêu chi uy, đủ để rung động tất cả mọi người.




Đúng lúc này, sau khi trải qua đại chiến ở Song Long thành, Trình Cung độ kiếp, trong nháy mắt, tất cả mọi người trên bầu trời đều nghênh đ ón một không yên tĩnh, áp lực


- Ah, bảo bối của ta.




Nhưng vào lúc này, xa xa đột nhiên truyền đến một tiếng gầm giận dữ, đ ánh vỡ sự yên lặng này.




Trình Cung lúc này đang đưa lưng về hướng khác, khóe miệng của hắn có chút co rúm, cố nén cười.

Mẹ nó, lão già kia, dám xem náo nhiệt, để xem bản thiếu gia chơi chết ngươi thế nào.




Tiếng kêu này khiến mọi người phân tán một ít, cũng phục hồi lại khỏi từ trong khiếp sợ, rung động, bởi vì người phát ra tiếng kêu thảm này cũng không phải người bình thường mà là chấp pháp giả Vương Bằng Khải.




Ngay tại vừa rồi khi Trình Cung làm nổ tung thân thể Hách Ẩn Đức, có một ít hỏa điểm màu đen được đốt lên cũng xông ra ngoài vài trăm dặm, tuy rằng đã rất yếu ớt, nhưng hướng đ óđ úng là hướng của Vương Bằng Khải và Hầu Lỗi.

Khi hắc diễm đến chỗ bọn hắn đã rất nhanh thêu đốt xong, không có mục tiêu nữa, hắc diễm này sẽ tựđộng dập tắt.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-giam-bao-170045.html