Đan Thần - Hai Thiên Anh chiến đấu - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 471 : Đan Thần - Hai Thiên Anh chiến đấu

Hư Không Âm Dương Kiếp kia chính là thiên kiếp mạnh nhất, Cửu Huyễn Lôi Kiếp này so sánh với Hư Không Âm Dương Kiếp, thể trọng giống như một con kiến cùng một con voi, hoàn toàn không thể so sánh.

Bởi vậy sau khi bọn hắn rời đi, đạo thiên kiếp thứ ba hắn trực tiếp dẫn đại bộ phận lực lượng vào thân thể, trực tiếp mượn nhờ lôi kiếp này rèn luyện thân thể.

Về phần ảo giác, thần niệm của Trình Cung viễn siêu bất luận kẻ nào tưởng tượng, loại ảo giác trình độ này căn bản không ảnh hưởng được hắn, bởi vậy giờ phút này Trình Cung một bên không ngừng dẫn động địa mạch Hỏa Long rèn luyện lần thứ hai, một bên thì dẫn đại bộ phận lực lượng Thiên Lôi vào trong cơ thể.

Giờ phút này cường độ thân thể cùng lực lượng của Trình Cung đều chậm rãi tăng trưởng, bởi vì biết rõ tạm thời bọn hắn sẽ không động tới mình, bởi vậy Trình Cung ở dưới tình huống trên có Thiên Lôi đan kiếp, dưới có địa mạch Hỏa Long, đỉnh đầu có Đan Hà đại trận, bên ngoài có hai đại lực lượng đối chiến, không kiêng nể gì cả vận chuyển Âm Dương Vạn Vật Quyết bắt đầu luyện công.

Loại hoàn cảnh tu luyện này, tuyệt đối có thể được xưng tụng là xưa nay chưa từng có, Âm Dương Vạn Vật Quyết hấp thu địa mạch Hỏa Long, Thiên Lôi đan kiếp, còn có lực lượng ở trong Đan Hà đại trận, ba loại lực lượng khiến cho thân thể cùng pháp lực trong cơ thể Trình Cung không ngừng tăng trưởng.

Bốn mươi lăm Long, bốn mươi sáu Long, bốn mươi bảy Long.

Giờ khắc này dưới tình huống trong cơ thể Trình Cung đã đạt tới bốn mươi Long lực, bắt đầu tăng thêm, hơn nữa tốc độ còn tương đối khủng bố.

Không những thế, thân thể Trình Cung ở dưới ba loại lực lượng rèn luyện, đã ẩn ẩn bắt đầu đột phá Nhân Anh kỳ tầng thứ chín, bắt đầu tiến vào Nhân Anh kỳ tầng thứ mười, nhưng lại đang không ngừng tăng trưởng ở bên trong.

- Oanh.

Oanh.

Bên trên bầu trời, Thiên Lôi không ngừng, Cửu Huyễn Lôi Kiếp đã liên tiếp oanh xuống bảy đạo thiên lôi, đạo thứ tám cùng một đạo thiên lôi cuối cùng cũng đang nổi lên, rõ ràng có tư thế một hơi hoàn toàn oanh kích xuống.

- Tại sao có thể như vậy, chẳng lẽ Đan Hà đại trận có thể hấp thu lực lượng Thiên lôi sao, Thiên Lôi phía trước đều biến mất bên trong trận pháp.

Mà Viêm Long kia thì hoàn toàn bị hỏa diễm, lôi quang còn có đan khí bao trùm, nếu như không phải cảm giác được khí tức của Viêm Long còn rất mạnh, Tư Mã Húc Nhật cũng liều lĩnh cho người xông lên cứu.

Nếu không phải lo lắng cường hành xông vào, khiến cho Thiên Lôi biến dị tăng cường, trực tiếp đuổi giết Viêm Long mà nói, hắn đã sớm cho người xông lên, lúc này chỉ có thể chờ ở nơi này ah.

- Thạch gia đã hoàn toàn thần phục dưới Thần uy, trở thành người hầu của Thần, ai dám động đến Thạch gia chính là địch của Thần miếu, giết.

Nhưng vào lúc này, thanh âm Đại Tế Tự đột nhiên ở vang lên bên ngoài, vang vọng toàn bộ Thần đô.

- Ha ha.

Đại Tế Tự, từ khi chia tay đến giờ không có vấn đề gì chứ, Hằng Thiên đã bị Thạch gia này giả ý đầu nhập vào lừa gạt, Thạch gia này chính là tiểu nhân, Thần miếu không cần phải bao che hắn, dù sao nơi này cũng không phải thành viên trọng yếu của Thạch gia, không bằng Đại Tế Tự bán Tư Mã Hằng Thiên ta một cái mặt mũi, sự tình hôm nay ngươi đừng nhúng tay.

Lúc này, một thanh âm khác vang lên, hai thanh âm đều cao cao tại thượng, như từ cửu thiên giáng xuống.

Tư Mã Húc Nhật vừa mới nghe được Đại Tế Tự nói chuyện liền biến sắc, đã chuẩn bị dẫn người động thủ, liều lĩnh cướp đoạt Viêm Long rồi đào tẩu, vừa nghe được thanh âm của tộc trưởng Tư Mã gia tộc Tư Mã Hằng Thiên, cũng thở phào một cái.

Trên không bên ngoài Thạch gia, chiến đấu đã trở nên vô cùng kịch liệt, Thạch gia căn bản không có biện pháp ngăn cản được Tư Mã gia tộc toàn lực tập sát, cũng may về sau người Thần miếu chạy đến liên tục không ngừng.

Nhưng Tư Mã gia tộc cũng không yếu, thậm chí Đại Tế Tự chạy tới, đồng thời Tư Mã Hằng Thiên cũng kịp thời xuất hiện, ở giữa không trung cao vạn trượng, hai thân ảnh xuất hiện ở bên trong cương phong, giờ phút này cho dù toàn bộ thần đô cũng trở nên rất nhỏ, núi non sông ngòi chung quanh trở nên thật nhỏ như vậy, nhưng cho dù như thế cũng khó có thể thấy địa phương khác của Cửu Châu.

Bởi vậy có thể thấy được, Cửu Châu rộng lớn vô cùng.

- Tư Mã Hằng Thiên, lập tức cho người Tư Mã gia tộc ngươi rời khỏi Thạch gia, nếu không Tư Mã gia tộc ngươi mơ tưởng ở lại Bà La Đa Châu.

Đại Tế Tự nhận được Vũ Thân Vương thông báo, lập tức cho người thông báo nhân viên Thần miếu ở chung quanh Thạch gia mau chóng chạy đến, chính hắn cũng chạy đến, lại không nghĩ rằng Tư Mã Hằng Thiên này cũng xuất hiện ở nơi này.

Bộ dạng của Tư Mã Hằng Thiên thoạt nhìn giống như là ca ca của Tư Mã Húc Nhật, hắn là một trong số ít người của Tu chân giới đặc biệt chú trọng ngoài hình, hắn chú tâm tu luyện công pháp cùng phục dụng đan dược bảo trì dung mạo.

Chỉ là người đang ở trong không trung vạn trượng, ở trong cương phong có thể xé rách Nhân Anh bình thường lại vô cùng tùy ý, tự tại.

- Ha ha, Đại Tế Tự nói đùa rồi, Tư Mã gia tộc ta có thể dừng chân ở Bà La Đa Châu, không phải ai ban thưởng, bằng vào chính là thực lực bản thân cùng rất nhiều bằng hữu ủng hộ.

Như lần này, tộc trưởng Bắc Minh gia tộc mời ta đi qua, cùng rất nhiều người Đan sư liên minh theo hắn đi cầu hôn Đông Phương gia tộc.

Hơn nữa lần này một ít cao tầng của Đan sư liên minh, cũng bị ta mời đến Bà La Đa Châu chúng ta làm khách, vốn là còn muốn mời Đại Tế Tự cùng đi chè chén một phen, lại không nghĩ rằng phát sinh chuyện không vui như thế.

Đại Tế Tự, Thần miếu cùng Tư gia tộc Mã ta gần đây tôn trọng lẫn nhau, Đại Tế Tự đã tự mình ra mặt, bổn tộc cũng sẽ để cho Đại Tế Tự mặt mũi này, lần này chỉ muốn Viêm Long, thuận tiện thanh lý vài nhân viên không quá quan trọng của Thạch gia, những thứ khác sẽ không truy cầu.

Mặc dù mới nhìn giống như là ca ca của Tư Mã Húc Nhật, nhưng há miệng ra, lại tràn đầy khí thế tộc trưởng đại gia tộc, một đời Thiên Anh.

- Tư Mã Hằng Thiên, ngươi cho rằng điều này có thể hù dọa được ta sao, Thần miếu có thể thống trị một châu, há lại sợ uy hiếp của ngươi, hôm nay sẽ cho ngươi biết kết cục đối nghịch cùng Thần miếu.

Trong lòng Đại Tế Tự cũng là cả kinh, Vũ Thân Vương nói liên hợp Bắc Minh gia tộc, không nghĩ tới Tư Mã Hằng Thiên này cũng cùng một tuyến với bọn họ.

Cũng đúng, mặc kệ nói như thế nào, có Đan sư liên minh làm chỗ dựa, so với bọn hắn thuận tiện hơn rất nhiều.

Hơn nữa Bắc Minh gia tộc bây giờ cũng cần cường lực viện trợ, Vũ Thân Vương bàn luận cùng hắn chính là hợp tác ở Nam Chiêm Bộ Châu, đối với Bắc Minh gia tộc mà nói, bọn hắn cũng muốn tìm nhiều đồng bọn hợp tác, tung lưới diện tích lớn, nói không chừng cái kia có thể hữu dụng đối với bọn họ.

Điểm đạo lý ấy Đại Tế Tự quá rõ ràng, cho dù Đan sư liên minh cũng không có biện pháp trực tiếp nhúng tay, nhiều nhất chỉ là âm thầm trợ giúp.

Nhưng bây giờ Vũ Thân Vương ở ngay phía dưới, sinh tử không biết, còn có Viêm Long kia, mọi việc không thể chậm trể được.

Nếu thay đổi sự tình khác có lẽ Đại Tế Tự sẽ do dự, cân nhắc thoáng một phát, nhưng có Vũ Thân Vương, còn có Viêm Long nắm giữ rất nhiều phương pháp luyện đan thượng cổ, Đan Hà đại trận, còn có lão tổ tông của gia tộc mình, Đan đạo đại sư cấp năm của Thần miếu, bất kỳ một ai cũng không có khả năng xảy ra chuyện, bởi vậy hắn không chút do dự, chỉ hai ba câu đã vận đủ thần thông, trực tiếp oanh tới Tư Mã Hằng Thiên.

Hai người bọn họ chiến đấu ở giữa không trung cao vạn trượng, mà ở không trung ngàn mét trên Thạch gia, rất nhiều tồn tại cường đại của Tư Mã gia tộc cùng Thần miếu cũng chiến đấu, ở trong trận pháp, Đạm Đài Linh Tuệ cũng dẫn đầu mười tên Đan đạo đại sư đánh túi bụi cùng người Tư Mã gia tộc.

Trên trời dưới đất, cơ hồ đánh loạn tùng phèo, hơn nữa hai bên đều có người gia nhập vào vòng chiến liên tục không ngừng, trước kia đều là âm thầm giao phong, lần này hai thế lực lớn nhất Bà La Đa Châu cuối cùng chính diện khai chiến.

Bọn hắn đánh càng ngày càng lớn, Trình Cung càng cao hứng, chỉ là lúc này Trình Cung đã không có thời gian đi chú ý bọn hắn, lúc này đạo Thiên Lôi thứ tám cùng thứ chín đồng thời oanh kích xuống, cho dù Trình Cung cũng bị Thiên Lôi oanh có chút phát mộng, thân thể run rẩy.

Nếu không phải hắn phục dụng hai khỏa Thuần Nguyên Đan, đồng thời để cho Huyết Y Lão Tổ ở trong không gian ngoại đỉnh vận chuyển lực lượng cho hắn, lần này thật đúng là đủ khổ.

Nhưng mà gắng gượng qua một đạo thiên lôi cuối cùng này, lập tức mây đen đan kiếp kia tiêu tán vô tung, bên trên bầu trời trở nên sáng sủa vô cùng, cái động lớn bị Thiên Lôi xuyên thấu qua kia, một ánh mặt trời chiếu xuống.

Chiếu xạ đến phía trên Đan Hà đại trận, đan dược bên trên Đan Hà đại trận cũng phát sinh cải biến cực lớn.

- Bành bành.

Trải qua đan kiếp, địa mạch Hỏa Long rèn luyện, trong gần ba vạn khối đan dược thậm chí có ba khối Địa cấp siêu phẩm Liệu Thương Đan vượt cấp tăng lên trở thành Liệu Thương Đan Thiên cấp hạ phẩm, đan dược Địa cấp siêu phẩm liền vượt qua ba ngàn, những thứ khác kém nhất cũng đã trở thành Địa cấp trung phẩm, trong đó Địa cấp thượng phẩm chiếm hơn sáu thành.

Đan Hà đại trận hoàn thành, Trình Cung cũng thở dài một hơi, đồng thời trong lòng cũng mừng thầm, lúc này có thể dẫn xuất Thiên Lôi đan kiếp rèn luyện thân thể, cộng thêm địa mạch Hỏa Long cùng lực lượng Đan Hà đại trận này, ba loại hỗ trợ lẫn nhau, pháp lực của mình cũng đã đạt đến năm mươi Long lực, cái này cũng gần như là một cái cực hạn.

Dưới tình huống không phải Nhân Anh kỳ, thì không có biện pháp siêu việt năm mươi Long lực, thậm chí còn có truyền thuyết, thời điểm trước khi đột phá Nhân Anh có thể nắm giữ lực lượng vượt qua năm mươi Long lực, một khi đột phá có thể đạt được chỗ tốt lớn lao, trực tiếp trùng kích Nhân Anh kỳ đỉnh phong.

Nhưng này dù sao chỉ là truyền thuyết, dựa vào lực lượng bản thân, nếu như ở trong vòng năm mươi Long lực, đột phá Nhân Anh kỳ cho dù khó hơn nữa cũng là có hy vọng, muốn siêu việt năm mươi Long lực, cơ hồ tương đương với vọng tưởng.

Mà giờ khắc này thân thể Trình Cung cũng đã đạt tới Nhân Anh kỳ đỉnh phong, thần niệm cũng đã khôi phục được trình độ Nhân Anh kỳ tầng thứ chín.

Cho dù Trình Cung hiện ở loại tình huống này, muốn đột phá cũng không có khó khăn, bởi vì hắn đã đạt tới năm mươi Long lực.

Khi đột phá, tuyệt đối có thể đạt được lực lượng cường đại nhất, chỗ tốt vượt qua tưởng tượng.

Con đường tu luyện, nghịch thiên mà đi, trả giá càng lớn, chỗ tốt càng nhiều.

Nếu như Trình Cung dùng lực lượng bản thân lúc này đột phá Nhân Anh kỳ, cho dù đồng dạng đều là đạt tới Nhân Anh kỳ đỉnh phong, nhưng hắn sẽ mạnh hơn Trình lão gia tử gấp mấy lần vì hắn không mượn nhờ ngoại lực đột phá.

- Ha ha, đã thành, thật sự đã thành, người đâu, bảo hộ đại sư, mấy tên khốn kiếp các ngươi cút ngay cho ta.

Đạm Đài Linh Tuệ kích động nước mắt cũng chảy xuống, chứng kiến ra đời ba khối Liệu Thương Đan Thiên cấp hạ phẩm, hắn càng kích động tới tột đỉnh.

Phải biết rằng, từ đầu đến cuối, bọn hắn cũng không có sử dụng dược liệu ba vạn năm trở lên, càng không có thiên tài địa bảo đỉnh cấp đặc thù, không nghĩ tới Đan Hà đại trận này khủng bố đến vậy.

Mặc dù lực lượng còn lại của Đạm Đài Linh Tuệ chưa tới một thành, nhưng dù sao hắn cũng là tồn tại Địa Anh, hơn nữa đã là tồn tại đạt tới Địa Anh tầng thứ năm, người như vậy mặc dù chỉ còn lại có một thành lực lượng, cũng làm cho ba người Bá Kiếm lão tổ, Hỏa Thiên Thu, Tư Mã Thái kêu khổ không chịu nổi, nhưng người Tư Mã gia tộc đều bị chặn ở bên ngoài, trong khoảng thời gian ngắn không ai trợ giúp, ba người bọn hắn chỉ có thể dốc sức liều mạng cuốn lấy Đạm Đài Linh Tuệ.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-hai-thien-anh-chien-dau-169771.html