Đan Thần - Hỏa long thoát ra - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 791 : Đan Thần - Hỏa long thoát ra

Dưới tình huống không phải Nhân Anh kỳ, thì không có biện pháp siêu việt năm mươi Long lực, thậm chí còn có truyền thuyết, thời điểm trước khi đột phá Nhân Anh có thể nắm giữ lực lượng vượt qua năm mươi Long lực, một khi đột phá có thểđạt được chỗ tốt lớn lao, trực tiếp trùng kích Nhân Anh kỳ đỉnh phong lên Địa Anh.

Nhưng này dù sao chỉ là truyền thuyết, dựa vào lực lượng bản thân, nếu như ở trong vòng năm mươi Long lực, đột phá Nhân Anh kỳ cho dù khó hơn nữa cũng là có hy vọng, muốn siêu việt năm mươi Long lực, cơ hồ tương đương với vọng tưởng.

Mà giờ khắc này thân thể Trình Cung cũng đãđạt tới Nhân Anh kỳ đỉnh phong, thần niệm cũng đã khôi phục được trình độ Nhân Anh kỳ tầng thứ chín.

Cho dù Trình Cung hiện ở loại tình huống này, muốn đột phá cũng không có khó khăn, bởi vì hắn đãđạt tới năm mươi Long lực.

Khi đột phá, tuyệt đối có thể đạt được lực lượng cường đại nhất, chỗ tốt vượt qua tưởng tượng.

Con đường tu luyện, nghịch thiên màđi, trả giá càng lớn, chỗ tốt càng nhiều.

Nếu như Trình Cung dùng lực lượng bản thân lúc này đột phá Nhân Anh kỳ, cho dùđồng dạng đều làđạt tới Nhân Anh kỳ đỉnh phong, nhưng hắn sẽ mạnh hơn Trình lão gia tử gấp mấy lần vì hắn không mượn nhờ ngoại lực đột phá.

- Ha ha, đã thành, thật sựđã thành, người đâu, bảo hộ đại sư, mấy tên khốn kiếp các ngươi cút ngay cho ta.

Đạm Đài Linh Tuệ kích động nước mắt cũng chảy xuống, chứng kiến ra đời ba viên Liệu Thương Đan Thiên cấp hạ phẩm, hắn càng kích động tới tột đỉnh.

Phải biết rằng, từđầu đến cuối, bọn hắn cũng không sử dụng dược liệu ba vạn năm trở lên, càng không có thiên tài địa bảo đỉnh cấp đặc thù, không nghĩ tới Đan Hàđại trận này khủng bố đến vậy.

Mặc dù lực lượng còn lại của Đạm Đài Linh Tuệ chưa tới một thành, nhưng dù sao hắn cũng là tồn tại Địa Anh, hơn nữa đã là tồn tại đạt tới Địa Anh tầng thứ năm, người như vậy mặc dù chỉ còn lại có một thành lực lượng cũng khiến ba người Bá Kiếm lão tổ, Hỏa Thiên Thu, Tư Mã Thái kêu khổ không chịu nổi, nhưng người Tư Mã gia tộc đều bị chặn ở bên ngoài, trong khoảng thời gian ngắn không ai trợ giúp, ba người bọn hắn chỉ có thể dốc sức liều mạng cuốn lấy Đạm Đài Linh Tuệ.

- Đã thành tốt, đã thành tốt, đều là của ta.

Tư Mã Húc Nhật nhìn đan kiếp tiêu tán, đan dược biến hóa, cũng vô cùng hưng phấn trực tiếp mang người vọt xuống dưới.

- Là mộng đẹp của ngươi thôi.

Lúc này, Vũ Thân Vương bị Bá Kiếm lão tổ đả thương đột nhiên lao ra, trực tiếp đ ánh bay Tư Mã Húc Nhật, lực lượng đãđạt đến Nhân Anh kỳ tầng thứ bảy, trên thân thể tràn ngập một cổ Hoàng Khí hạo nhiên, như Đế Vương dò xét thiên hạ, sau khi đ ánh bay Tư Mã Húc Nhật, đưa tay liền liên tiếp đ ánh chết hơn mười tên Thoát Tục kỳ đỉnh phong xông lên theo Tư Mã Húc Nhật.

- Các ngươi đứng vững, Đại công tử, ta đến giúp ngươi.

Bá Kiếm lão tổ đột nhiên lóe lên, thoát ly vòng chiến của Đạm Đài Linh Tuệ, lập tức đã xuất hiện ở bên cạnh Vũ Thân Vương, tiểu tử này mới vừa rồi bị mình đ ánh bay ra ngoài không những không chết, lực lượng còn có thể tăng lên, xem ra trên người của hắn có thứ tốt a, còn có Viêm Long kia.

- Bá Kiếm lão tổ.

Mẹ của ngươi.

Bá Kiếm lão tổ đột nhiên rời khỏi, áp lực của Tư Mã Thái cùng Hỏa Thiên Thu lập tức tăng gấp đôi, Hỏa Thiên Thu càng tức giận đến mắng một tiếng, đ áng tiếc sau đ ó ngay cả khí lực cùng tinh lực mắng Bá Kiếm lão tổ cũng không có.

Đạm Đài Linh Tuệ càng điên cuồng muốn lao ra, vừa rồi Bá Kiếm lão tổ hô lớn làđi trợ giúp Tư Mã Húc Nhật, trong lòng hai người bọn họ cho dù mắng tổ tông mười tám đời của hắn cũng không khỏi không nghĩ hết mọi biện pháp, thậm chí liều mạng bị thương cũng phải cản trở Đạm Đài Linh Tuệ.

- Bá kiếm vô địch.

Bá Kiếm lão tổ xuất hiện, đồng thời khoát tay, một đạo kiếm khí báđạo đã oanh kích ra, kiếm khí khổng lồ chừng trăm mét.

Một tay là kiếm khí báđạo, một tay kia thì lăng không một trảo, muốn bắt lấy Viêm Long vô cùng nhỏ yếu trong mắt hắn.

Phải biết rằng, Nhân Anh kỳ phía trước kém không tính quá lớn, nhưng từ tầng thứ sáu về sau thì kém rất nhiều, Nhân Anh kỳ tầng thứ sáu bình thường cũng có bảy mươi Long lực, mà tầng thứ bảy đỉnh phong thì cóđược hơn trăm Long lực, tầng thứ tám, tầng thứ chín cùng tầng thứ mười mỗi tầng một kém nhau càng là cách biệt một trời một đất.

Tầng thứ tám cóđược hai trăm Long lực, tầng thứ chín mạnh nhất thì có thể cóđược năm trăm Long lực, mà Nhân Anh kỳ tầng thứ mười đỉnh phong nhất, tiếp cận Địa Anh, tồn tại như Bá Kiếm lão tổ này, toàn lực kích phát cũng cóđược ngàn Long lực.

Cho nên nói, sáu tầng trước của Nhân Anh kỳ chỉ có thể coi làđặt nền móng, từ tầng thứ sáu về sau mới được coi là một lần bay vọt.

Cũng chính bởi vì vậy, một kích tùy ý vừa rồi của Bá Kiếm lão tổ, thiếu chút nữa khiến Vũ Thân Vương phải chết.

- Lão già kia, đi chết đi.

Vũ Thân Vương cũng nổi giận gầm lên một tiếng, thi triển Thủy Mộc Long Hoàng Công, Thủy Long Quyển cùng Mộc Long Toản phối hợp lần nữa, vậy mà lực lượng tiếp cận hai trăm Long lực.

Mà lần này Bá Kiếm lão tổ cũng có chút khinh địch, mặc dù vừa rồi tăng cường gấp đôi lực lượng, nhưng chiêu kiếm khí Bá Kiếm vô địch này cũng không đến ba trăm Long lực.

Oanh.

Vũ Thân Vương bịđ ánh bay ra ngoài lần nữa, toàn thân đầy máu, nhưng cũng không bịđ ánh chết.

Tăng trưởng nhiều như vậy, vậy mà vượt qua bình cảnh Nhân Anh kỳ tầng thứ sáu, năm đ ó mình hao tốn mười lăm năm mới qua được.

Bá Kiếm lão tổ sửng sờ, trong lòng nghĩđến chính là sau khi bắt lấy Viêm Long thì phải bắt lấy Vũ Thân Vương này, trước nghĩ biện pháp đạt được một ít chỗ tốt trên người bọn họ rồi nói sau.

- Rốt cuộc đã tới, bây giờ cũng đủ náo nhiệt, trên cơ bản mục đích của bản đại thiếu đãđạt đến, như vậy, liền cho ngươi thêm ít đồ, bạo cho ta.

Trong lòng nghĩ Trình Cung vậy, thu hồi hoàn toàn lực lượng đang mãnh liệt áp chếđịa mạch Hỏa Long, vừa rồi Trình Cung chính là dùng một chút Chí Dương Chân Hỏa của Hư Không Âm Dương Đỉnh, áp chếđịa mạch Hỏa Long, về phần nguyên lai những cấm chế, trận pháp kia đều bị Trình Cung phá hư hết, một khi địa mạch Hỏa Long không cóáp lực gì, lập tức ánh lửa phóng lên trời.

Mấy ngàn năm nay ngưng tụ lực hỏa diễm hàng vạn dặm xung quanh, dưới đất đã sớm còn muốn khủng bố hơn so với núi lửa bình thường, địa mạch Hỏa Long phóng lên trời, đồng thời vô số nước lũ Địa Hỏa cũng phóng lên trời, phía dưới hỏa diễm, Thoát Tục kỳ trở xuống xung quanh Thạch gia lập tức hóa thành tro tàn.

Trận pháp này của Thạch gia chỉ che dấu làm chủ, bởi vậy căn bản không có tác dụng ngăn cản đối với địa mạch Hỏa Long, toàn bộ thiên địa tràn đầy khí tức hỏa diễm vô biên, tất cả mọi người như ở trong biển lửa.

- Chạy mau, địa mạch Hỏa Long thoát ra.

- Tại sao có thể như vậy, ai con mẹ nó không muốn sống chăng.

- Lần này Thần đô có thể gặp phải tai ương, ha ha, dù sao cũng không thuộc chúng ta quản, đi.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-hoa-long-thoat-ra-170458.html