Đan Thần - Hóa thân thành yêu - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 779 : Đan Thần - Hóa thân thành yêu

- Hắn không có tư cách gì cả, mấu chốt là vị thủ hộ của Đế quốc Lam Vân kia, nếu như về sau thực có xung đột cùng Đế quốc Lam Vân mà nói, hắn nhất định sẽ ra mặt.

Đúng rồi, Tam đệ, thực lực bây giờ của ngươi đạt tới trình độ nào rồi?

- Ha ha, ta vốn là Nhân Anh kỳ đỉnh phong, cũng là trình độ Yêu Vương đỉnh phong, lần này mượn nhờ Yêu Đế Hóa Thánh Pháp hóa thân thành yêu, vậy mà lực lượng phá vỡ bình cảnh, bây giờđã làĐại Yêu Vương tầng thứ nhất, làĐịa Anh tầng thứ nhất, ha ha, đại ca, về sau chuyện đấu tranh anh dũng vẫn phải là giao cho ta, ta còn là mãnh tướng mạnh nhất dưới tay ngươi.

Tống Chiến Thiên vui vẻ nói.

Trình lão gia tử biết rõ, mặc dù Tống Chiến Thiên có thể thông suốt, nhưng muốn vui vẻ như thế thì nguyên nhân tám phần là bởi vì hắn, bởi vậy hắn cũng cố gắng khống chế tâm tình của mình, tùy ý hàn huyên cùng Tống Chiến Thiên.

Sau đ ó phát hiện, tốc độ của Tống Chiến Thiên nhanh kinh người, còn nắm giữ một loại thần thông chỉ có Tuyết Ưng Yêu Hoàng mới có, Băng Phong Thiên Lý.

Sau khi thấy thực lực của Tống Chiến Thiên mạnh như vậy, Trình lão gia tử cũng không dám tỏ ra thông thái chỉ dẫn cho hắn, coi như là tồn tại ngang cấp mà nói chuyện, nhưng có một chuyện đ ánh chết Trình lão gia tử cũng không đồng ý, chính là không chịu đứng ở trên lưng Tống Chiến Thiên, vì cái này mà hai người cãi cọ ba ngày ba đêm.

Lão La ở một bên xem cũng không phản bác được, cuối cùng dứt khoát ngồi ở một bên luyện công, dù sao thời điểm Đại thiếu gia ra đi cho mình không ít đan dược, lực lượng mình cũng tăng lên không ít.

Chuyện tình phát sinh ở Nam Chiêm Bộ Châu, bây giờ Trình Cung căn bản không có thời gian đi đểý tới, hắn đang ở Bà La Đa thần miếu ứng phó Vũ Thân Vương, Vũ Thân Vương này quá mức nhiệt tình, nhưng Trình Cung cũng có biện pháp, bởi vì hiện tại hắn là Viêm Long với tính cách không hiểu thế sự, làm việc cuồng ngạo, không lo hậu quả.

Bởi vậy ứng phó Vũ Thân Vương một hồi, Trình Cung trực tiếp nói cho Vũ Thân Vương, mình đột nhiên nghĩđến một phương pháp luyện đan muốn điều phối, trực tiếp bỏ Vũ Thân Vương, mình thì chạy đến luyện đan khu do Đạm Đài Linh Tuệ quản lý.

Điều này làm cho Vũ Thân Vương vốn là nhiệt tính tăng vọt, ýđịnh cùng Viêm Long hảo hảo tâm tình nhân sinh một chút, tâm tình lý tưởng một chút, dùng lý tưởng vĩđại của mình đi thuyết phục tiểu tử không hiểu thế sự, cuồng ngạo trước mắt ngốc tại đ ó.

- Quả nhiên là không có một người bình thường.

Sửng sốt cả buổi, Vũ Thân Vương mới nói một câu.

Trò chuyện quá nhiều cùng Vũ Thân Vương không có gìý nghĩa, hơn nữa Vũ Thân Vương này tiếp xúc tương đối sâu cùng mình, nói nhiều ngược lại dễ dàng khiến hắn sinh nghi, như vậy chẳng bằng dứt khoát không đểý hắn.

Dù sao cho dù trò chuyện cùng hắn thế nào, mình cũng không có thể nói chuyện di tích cùng hắn, hắn cũng không có thể nói ra chỗ tốt khi đạt được những mảnh vỡ này, cái này chỉ có thể dựa vào mình chậm rãi đi thăm dò.

Hơn nữa khoảng cách gần như vậy, chỉ cần Vũ Thân Vương thực sự có mảnh vỡ ngoại đỉnh, hiển lộ ra một chút là mình có thể cảm nhận được, căn bản không cần đi hỏi thăm.

Đến luyện đan khu, mặc dù không cóĐạm Đài Linh Tuệ, nhưng Trình Cung tới đ ó tuyệt đối là thông suốt, hơn mười vịĐại sư đan đạo đi cùng Trình Cung, chỉ cần hắn nói muốn loại thuốc nào, những Đại sư đan đạo bình thường cao cao tại thượng này, ngay cả Nhân Anh kỳ nhìn thấy bọn hắn cũng không dám làm càn, giờ phút này đều biến thành chân chạy, tự mình đi giúp Trình Cung lấy các loại dược liệu cùng các thứđồ vật.

Kỳ thật bất luận là Vũ Thân Vương hay làĐại Tế Ti, cũng đều một mực lưu ý Viêm Long, thấy Viêm Long chỉ huy những Đại sư đan đạo này như chỉ huy gã sai vặt, chính hắn cũng hoàn toàn không hềđểý.

Trong lòng của bọn hắn chỉ có một cách nghĩ, bối cảnh tên này nhất định rất khoa trương, trước kia khẳng định hắn đã sớm quen chỉ huy Đại sư đan đạo, nếu không cho dù có thực lực mạnh hơn nữa, đến chỗ của người khác, cho dù cho ngươi chỉ huy một đ ám Đại sư đan đạo, chính ngươi cũng không cóý tứ, nhưng hắn lại khác, những Đại sư đan đạo này nịnh bợ hắn, hắn không hề khách khí, ngay cả một ít việc tốn sức cũng trực tiếp để những Đại sư đan đạo này làm.

Đương nhiên, bình thường thấy những Đại sư đan đạo này cao cao tại thượng, bây giờ nhìn thấy bọn hắn bị Viêm Long sai vặt chạy tới chạy lui, đ áy lòng Đại Tế Ti cùng Vũ Thân Vương đều có một loại vui vẻ, mẹ nó, các ngươi cũng có hôm nay ah.

Sau khi hơi chút yên tĩnh, không đợi Vũ Thân Vương tìm Đại Tế Ti, Đại Tế Ti cũng đã tìm Vũ Thân Vương trước, càng làm cho Vũ Thân Vương không nghĩ tới chính làĐại Tế Ti trực tiếp đồng ý theo lời nói của Viêm Long, mà sau đ óĐại Tế Ti nói càng khiến Vũ Thân Vương khiếp sợ.

Nguyên lai chỗ này là một trang viên cực lớn bên ngoài Bà La Đa thần miếu, trang viên này vô cùng nổi danh trong thần đô, gia tộc bọn họ khổng lồ so với Bá Kiếm Tông còn muốn cường hoành hơn vài phần.

Bởi vì từ hai nghìn năm trước, gia tộc bọn họ có một vị lão tổ tông tồn tại Địa Anh, còn có rất nhiều tên Nhân Anh kỳ, là một trong các cựđầu Thương nghiệp của Bà La Đa Châu, hơn nữa cũng âm thầm chưởng khống hai quốc gia nhỏ, có quan hệ rất tốt cùng ba đại đế quốc, nhưng quan hệ cùng Bà La Đa thần miếu chỉ là bình thường.

Năm đ ó bởi vì Bà La Đa thần miếu phát động cái gọi là Thần chiến, thu rất nhiều sản nghiệp của gia tộc bọn họ, khiến bọn họ nguyên khíđại thương, mặc dù không biểu hiện ra, lại âm thầm phát triển thế lực khác, di chuyển các loại tài sản.

Cái này là Thạch gia Ngưu thành của Bà La Đa Châu, Ngưu thành là thủ đô của một quốc gia có trăm triệu nhân khẩu do Thạch gia phát triển khống chế, bây giờ lực lượng của bọn hắn đã chuyển dời đến nơi đ ó.

Nhưng Thạch gia ở thần đô Bà La Đa, cũng là một trong những gia tộc uy tín lâu năm, mà Thạch gia bây giờ chính làđối tượng quan trọng để Tư Mã gia tộc lôi kéo, trình độ coi trọng đối với bọn họ, đã viễn siêu Bá Kiếm Tông.

Chỉ là Thạch gia một mực lắc lư bất định, bây giờ nghe Đại Tế Ti nói như vậy, Vũ Thân Vương mới hoàn toàn hiểu được, nguyên lai Thạch gia này từđầu đến cuối chính là một con cờ của Bà La Đa thần miếu an bài.

Mấy ngàn năm nay, bọn hắn đều bị Bà La Đa thần miếu khống chế, nhưng biểu hiện ra ngoài lại là quan hệ không tính quá tốt với Thần miếu, còn cóđược thế lực cường đại.

Loại gia tộc này, nhất định sẽ làđối tượng toàn lực lôi kéo của các thế lực muốn đối kháng Bà La Đa thần miếu, hơn nữa bởi vìđã mấy ngàn năm, sẽ không ai có hoài nghi gì.

Hung ác, quả nhiên ngoan độc, Vũ Thân Vương nghe xong cũng hít vào khí lạnh, chiêu này cũng quáđộc ác.

Nghe xong loại tình huống này, hắn cũng hiểu rõ vì cái gì thời điểm Đại Tế Ti nghe Trình Cung nói còn có một địa phương khác, biểu hiện liền quái dị như vậy, đây tuyệt đối là bí mật đỉnh cấp của Bà La Đa thần miếu, nhưng mà…

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-hoa-than-thanh-yeu-170446.html