Đan Thần - Hung Thần Kì Binh - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 630 : Đan Thần - Hung Thần Kì Binh

- Bàn Tử, không nghĩ tới tư thế ngươi nhảy múa cũng không tệ! Mọi người vừa mới ngồi xuống, Bạch Khải Nguyên vô cùng vui vẻ cười nhìn Bàn Tử.

- Cảm giác rất là tốt a.

La Anh Hùng nhẹ giọng cảm thán.

- Không được hoàn mỹ, chỉ là thịt hơi nhiều một chút.

Đại thúc chăm chú bình luận.

- Đúng, không sai ! Mà ngay cả Túy Miêu bình thường say chóng mặt rất ít nói chuyện cũng mở miệng góp lời.

Mọi người ngươi một lời ta một câu, cảđ ám đều vô cùng vui vẻ, vô cùng khoái hoạt.

Chỉ cóĐông Phương Thanh Mai, Tiểu Tuyết vừa nghe xong thì sắc mặt trở nên hồng, cắn môi cố nén cười.

Mà ngay cả Tử Yên công chúa dựa vào cây cột ở phía xa, miệng cũng lẩm bẩm một câu.

- Cái gì Tứđại hại, căn bản chính là bốn tiện nhân.

Man Ngưu Vương vừa trở về, khó hiểu nhìn những người này, nghe bọn hắn nói, có lẽ trong khoảng thời gian mình đi ra ngoài cùng Trình đại thiếu, hẳn làđã xảy ra chuyện tình rất cóý tứ mới đ úng a.

- Kháo, các ngươi đều là tiện nhân.

Bàn Tử chỉ vào bọn họ nói:

- Cười, cười, còn không phải bởi vì các ngươi, nói sao thì người thua cũng không phải một mình ta, vừa rồi nhảy múa thoát y cũng không phải một mình ta, sao bọn tiện nhân các ngươi không đi nói Sắc Quỷ.

Chê ta thịt nhiều, các ngươi nhìn hắn đẹp sao.

- Bàn Tử, ta cũng không phong tao như ngươi, ta chỉ là ở kia di động cởi quần áo, tùy tiện nhảy vài cái, xem như nhận thức đ ánh cuộc thua thôi.

Ai ngờ ngươi biến thái như vậy, còn làm vài tư thế sống động, còn học vũ nương vặn vẹo thân hình, phỏng chừng mọi người đều nhìn ngươi, nào có người đi nhìn ta.

Sắc Quỷ nhớ tới bộ dáng lúc đ ó của Bàn Tử cũng không nhịn được cười mắng.

Hắn vừa nói như vậy, tất cả mọi người bật cười không thôi, Bàn Tử, Sắc Quỷ đ ánh cuộc thua Trình Cung, lúc ấy bọn họ nói chính là sau khi chiến đấu thắng lợi, ai thua phải nhảy thoát y, giải trí một chút.

Sau khi Trình Cung dẫn Man Ngưu Vương Lý Hằng rời đi, Bàn Tử kéo Sắc Quỷ nhảy thật, người Man Ngưu Thành bị Trình Cung mắng không dám ra, hai người bọn họ nhảy cho Huyết Chiến cùng kỵ binh của Bạch Khải Nguyên xem, nhất là Bàn Tử, vô số người thấy đều cười phun nước mũi.

- Ngươi còn không biết xấu hổ nói đ ánh cuộc thua phải chịu, ta đây mới thực sự làđ ánh cuộc chịu thua phải chịu, đ ánh cuộc phải có nhân phẩm, xem xét nhân phẩm ngươi không kiên quyết bằng ta.

Đừng nói ngươi, người ở chỗ này ai dám so nhân phẩm với ca, dưới háng ca có cái gì, làđ àn ông, các ngươi được không?

Các ngươi ai được như ta?

Tuy thời điểm Bàn Tử thua rất thống khổ, nhưng sau khi thua tuyệt đối không chối bỏ, nói ra cái gì sẽ làm cái đ ó.

Man Ngưu Vương ở một bên nghe xong, cuối cùng cũng nghe rõ, ta dựa vào, trách không được những người này hưng phấn như vậy, nguyên lai lại phát sinh loại chuyện này.

Thật phục bọn họ, lực lượng đến loại trình độ như bọn họ, nếu như thêm một thời gian ngắn nữa, làm Môn chủ, Tông Sư một môn phái nhỏ cũng không có vấn đề gì.

Cóđược năng lực khai tông lập phái lại cầm loại chuyện này đi đ ánh cuộc, mà còn thật sựđi làm, từđiểm này mà xem, bọn họ hoàn toàn giống hệt bại gia tửđếđô, nhưng chỉ cần nhìn thấy bọn họ ra tay, ai cũng không có biện pháp liên lạc với bọn hắn hiện tại cùng một chỗ.

- Bàn Tử, không nghĩ ngươi còn rất đ àn ông.

Lúc này, Trình Cung ngồi ở đ ó cười ha hả nói.

- Đó làđương nhiên.

Bàn Tử thuận miệng nói, nhưng vừa nói xong lập tức nhìn về phía Trình Cung:

- Đại thiếu, ca, ta nói chuyện chính sự a.

Bàn Tử rất có kinh nghiệm, nếu quáđắc ý ở trước mặt đại thiếu, khẳng định không có kết quả tốt, cho nên hắn phản ứng rất nhanh.

- Có thể tiến hành, phản ứng cũng không chậm, nếu không dưới tình huống ta không có mặt, ta có thể yêu cầu ngươi nhảy lại, phỏng chừng ngươi sẽ không đắc ý như vậy, ta còn nhớ rõ, hình như ta chưa nói nhảy ở đ ó a.

Căn cứ quy củ của chúng ta, loại không có quy định chi tiết này, người thắng quyết định, cho nên.

- Ai bảo miệng ngươi nhiều chuyện, ai bảo ngươi nói dối, ngươi nói dối, thành thực một chút ngươi đâu có chết a! Bàn Tử vừa nghe lập tức thành thật, phải biết rằng ở Nam Hoang, trước mặt Huyết Chiến cùng kỵ binh của Bạch Khải Nguyên, tâm lý hắn không có gánh nặng.

Bởi vì lúc ấy chỉ cóđ ám người Đông Phương Linh Lung, Tử Yên công chúa là nữ nhân, vừa nhìn thấy hắn thoát y, bọn họ liền rời đi, cho nên hắn cố ýđ ùa giỡn một phen, còn vặn vẹo vài tư thế.

Nhưng hiện tại vừa nghe Trình Cung nói, Bàn Tử lập tức tát miệng của mình, tuy không nặng, nhưng phối hợp biểu lộ hắn nịnh nọt nhìn Trình Cung, cùng trong miệng nói những lời kia, khiến mọi người phì cười không ngừng.

- Tiểu tử này đ ùa giỡn thật ti tiện, thật đ úng là chỉ có Trình Cung có thể trịđược hắn.

Bạch Khải Nguyên nhớ tới lúc Bàn Tử nhảy xong còn hò hét, còn đ ám đông mắng cho một trận, một ít lý luận nói cho Bạch Khải Nguyên cũng hết chỗ nói, nhưng hiện tại Trình Cung vừa về, chỉ hai câu là khiến Bàn Tử thành thật, thật đ úng là vỏ quýt dày có móng tay nhọn.

Khi Túy Miêu giết cao hứng giống như điên khùng, liều lĩnh, hoàn toàn là trạng thái mình cũng không khống chế nổi mình, nhưng chỉ cần một câu của Trình Cung là hắn có thể khống chếđược chính mình.

Sắc Quỷ và Bàn Tử, cũng chỉ có Trình Cung có thể trịđược bọn họ.

- Tình hình chiến đấu như thế nào?

Mục quang Trình Cung rời khỏi Bàn Tử, nhìn về phía Bạch Khải Nguyên, Trình Lập, Trình Trảm.

Vừa nhắc tới đề tài này, Bàn Tử cũng im miệng không vui đ ùa ầm ĩ nữa, những người khác cũng nhìn về Bạch Khải Nguyên cùng Trình Lập.

Bởi vì một số người chủ yếu không có tổn thất, trên người bọn họ đều cóđầy đủ đan dược, còn có Huyết Y Lão Tổ độ thần thông cho bọn hắn, muốn giết bọn hắn cũng không dễ dàng.

Thứ hai, về sau Trình Cung xuất hiện, đưa vào một ít Nguyên dịch cho bọn hắn, cộng thêm đoản đao của Trình Cung bảo vệ, nên một ít nhân viên chủ lực không có tổn thất.

Nhưng trong chiến đấu đại quy mô như vậy, thành viên Huyết Chiến vàđại quân Bạch Khải Nguyên gánh chịu áp lực lớn nhất, cho dù hết thảy đều thuận lợi cũng khó có thể tránh đi một ít tổn thất.

- Thành viên Huyết Chiến tử vong sáu người.

Trình Trảm trầm giọng nói.

Bạch Khải Nguyên nói:

- Binh lính tử vong ba trăm mười chín người, Bách phu trưởng năm người, Thiên phu trưởng một người.

Trong một chiến đấu đại quy mô, hay là cùng yêu thú, loại thương vong này đã là kỳ tích, dù sao yêu thú bị tàn sát chừng vài chục vạn, nhưng tử vong ít hơn nữa cũng là tử vong, vĩnh viễn mất đi.

- Uh.

Trình Cung nói:

- Nhớ kỹ danh tự tất cả mọi người bọn họ, có gia quyến dựa theo quy củ quốc gia gia tăng gấp trăm lần.

- Hầu gia, không thể như thế, tuy ngài thương yêu thuộc hạ, trong số thuộc hạ của ta có gia quyến cũng gần vạn người.

Kỳ thật lần này ngoại trừ từ dòng chính quân doanh của ta ra, còn có một số người trước kia đi theo lão gia tử, hôm nay nhân số đã vượt qua một vạn tám nghìn người.

Sau đ ó còn có rất nhiều người từ khu mẹ goá con côi chạy đến, nhân số từ nay về sau rất nhanh đạt trên ba vạn.

Chếđộ đền bù tổn thất này, rất nhanh sẽ thu không đủ chi

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-hung-than-ki-binh-170173.html