Đan Thần - Huyết trì - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 827 : Đan Thần - Huyết trì

Nếu như đối phương là Địa Anh tu luyện thần thông tinh thần, vậy thì mượn nhờ không gian ngoại đỉnh, cho dù trốn trước mặt hắn, hắn cũng không có biện pháp tìm ra.

Dù sao, Trình Cung không tin hắn cũng có Tiên Thiên linh quang như Tiểu Phong Tử, cái đồ chơi kia so với Đạo khí thì càng khó thấy.

Nghe xong lời này của Trình Cung, Trình Tiếu Thiên mới yên tâm lại, nhìn Trình Cung tiện tay cầm Tinh Phong chiến đao đuổi theo, Trình lão gia tử rất muốn lập tức ngồi xuống khôi phục lực lượng một chút, nhưng lúc này Hoàng đế còn chưa đi, còn dẫn theo người Long vệ ở phía xa không trung.

- Có phải còn muốn động thủ hay không, đến đây đi, năm đó ta đã nói với ngươi, tình nghĩa quân thần chúng ta sớm đã đoạn, hôm nay ngươi muốn diệt Trình gia ta, ngươi phải biết hậu quả khi không diệt được.

Thân thể Trình lão gia tử còn đang run rẩy, nhưng mà chân chân chính chính uy phong vẫn còn, khí thế không giảm.

- Loạn thần tặc tử, toàn bộTrình gia các ngươi là nghịch thần, loạn thần tặc tử đều phải bị chém chết, Trình Tiếu Thiên ngươi đợi nhặt xác cho Tôn nhi ngươi a, sau đó chính là ngươi, rồi lại tất cả người đi theo ngươi, ha ha, trẫm theo mệnh trời, ở ngôi cửu ngũ, há có thể làm chuyện điên rồ với ngươi, đi.

Bây giờ bên cạnh Hoàng đế còn rất nhiều người, vài trăm người tinh nhuệ nhất của Long vệ đều còn, còn có vài tên Nhân Anh kỳ, nhưng bọn hắn cùng một chỗ cũng tuyệt đối không phải đối thủ của Trình Tiếu Thiên.

Cho dù bây giờ Trình Tiếu Thiên suy yếu, nhưng Sắc Quỷ, Bàn Tử, còn có Túy Miêu vừa mới đột phá, bọn họ ngay cả Chương Báo cũng không sợ, bây giờ Hoàng đế không còn tâm tình đi đánh bạc.

Trực tiếp mang người rút về hoàng cung, bởi vì hắn tin tưởng vững chắc, Ám Long sẽ giúp mình giải quyết những người kia.

Hoàng đế đi xa, cuối cùng Trình lão gia tử không chịu nổi, thân thể mềm nhũn trực tiếp ngã xuống, dưới sự trợ giúp của Bàn Tử cùng Sắc Quỷ mới có thể miễn cưỡng ngồi yên vận chuyển pháp lực, dần dần thúc hóa dược lực trong cơ thể, chậm rãi khôi phục, mà giờ khắc này lực lượng của Túy Miêu thì đang không ngừng tăng vọt.

Ba trăm dặm ngoài Vân Ca Thành có một quặng mỏ, quặng mỏ này vô cùng to lớn, lộ ra bên trên chỉ là một bộ phận rất nhỏ, khai thác đều là thâm nhập dưới đất, mấy trăm năm qua hoàng thất Đế quốc Lam Vân thu lợi từ đó vô số.

Mà người chết ở chỗ này cũng không ít, chỉ là người nơi này không phải tù binh thì là chút ít phạm nhân phạm pháp hoặc là người bị Hoàng đế giáng chức, sống chết của bọn hắn căn bản không ai đi quan tâm.

Cộng thêm hoàng gia khống chế nghiêm khắc, ai cũng không biết tình huống cụ thể bên trong, mà giờ khắc này Long Vệ đại tướng quân Ám Long khống chế khói đen vây khốn Tống Chiến Thiên, một đường đi tới khu vực khai thác mỏ này của hoàng gia.

- Lá gan của ngươi ngược lại thật sự rất lớn, quả nhiên không hổ là đứng đầu Tứ đại hại Vân Ca thành, biết rõ ta dẫn ngươi tới đây còn dám theo tới.

Đoàn khói đen này tiến vào khu vực khai thác mỏ, theo một đường hầm to lớn đi xuống phía dưới.

- Bản đại thiếu đến chỗ nào đều là ngưu bức như vậy, không giống ngươi đường đường là Long Vệ đại tướng quân, nhiều năm như vậy cũng không dám ra ánh sáng.

Ngươi cứ tiếp tục, bản đại thiếu ngược lại muốn nhìn ngươi có thể làm được trò gì, cho dù ngươi đến từ U Minh Luyện Ngục, bản đại thiếu cũng phụng bồi đến cùng.

Cái loại thần thông trọng lực này, còn có vừa rồi Trình Cung sử dụng Thất Tinh Trảm, Huyết Thương Khung Đại Thủ Ấn thần thông đánh vào bên trong khói đen kia, mơ hồ đã cảm thấy lai lịch Ám Long đại tướng quân này rất quỷ dị.

Ám Long đại tướng quân đang ở trong khói đen cũng sửng sờ, tiểu tử Trình Cung này nói có ý gì, chẳng lẽ hắn biết lai lịch mình rồi sao?

Không thể nào, nếu như biết lai lịch của mình, đánh chết hắn cũng không dám xuống cùng mình.

Hừ, phô trương thanh thế, muốn dùng chiêu đối phó Hoàng đế kia để đối phó mình, chơi được sao.

- Tốt, vậy ngươi tới đi.

Ám Long nói xong, cũng không cố ý chậm dần tốc độ, mãnh liệt gia tốc, điên cuồng lao xuống dưới.

Hắn gia tốc, Trình Cung cũng gia tốc đuổi theo, giờ phút này Trình Cung không ngừng vận chuyển pháp lực thúc hóa lực lượng chữa trị thân thể.

Vừa rồi liên tiếp đánh chết Thanh Triệt, Hách Lộc, mặc dù nói trước kia hai người bọn họ bị thương không nhẹ, lại bị Trình Cung làm bị thương tâm thần, nhưng dù sao cũng là Nhân Anh kỳ đỉnh phong.

Thanh Triệt có linh khí trung phẩm phòng ngự, mà Hách Lộc thì là Phù Sư tam tinh.

Bởi vì Phù Sư có lực lượng của phù văn, một mực được xưng vô địch cùng cấp độ, thậm chí có thể vượt cấp khiêu chiến, có thể đồng thời đánh chết hai người bọn hắn, Trình Cung coi như đầy đủ cường đại, thân thể cũng bởi vậy có chút tổn thương.

Cấm chế?

Trận pháp?

Trình Cung một đường đuổi theo Ám Long, một đường khôi phục tổn thương trên thân thể, đột nhiên phát hiện địa phương Ám Long đi qua, từng tầng trận pháp không ngừng bị hắn cởi bỏ, từng tầng cấm chế không ngừng buông ra.

Che dấu, ngăn cách pháp lực chấn động, ngăn cản thần niệm dò xét, cấm chế ngăn tiết lộ lực lượng, phòng ngừa lực lượng trùng kích… Dùng ánh mắt của Trình Cung, quét mắt một vòng là có thể nhìn ra một ít tác dụng của những trận pháp này, trong lòng của hắn càng thêm hiếu kỳ, Ám Long Long Vệ đại tướng quân này giấu ở bên người Hoàng đế nhiều năm, từ chuyện cũ kể lại, công thần đẳng cấp lớn nhất của Hoàng đế chính là hắn, nhưng cho tới bây giờ không ai nhìn thấy hắn, lai lịch thật đúng là thần kỳ ah.

Cởi bỏ những trận pháp, cấm chế này cũng chỉ là chuyện ngay lập tức, lúc Ám Long khống chế vây khốn Tống Chiến Thiên, sau khi đoàn khói đen kia cùng Trình Cung đi qua, lập tức lại khôi phục.

Giống như là người bình thường tiến vào một bảo khố cực lớn, sau khi cánh cửa mở ra, sau khi người đi qua không ngừng đóng lại, mà tầng tầng trận pháp, vô số cấm chế, làm cho người ta đi vào cũng không có cảm giác tốt nào.

Oanh.

Đột nhiên một hồi lực lượng khổng lồ chấn động, tầng một pháp lực phòng ngự chắc chắn lộ ra một lổ hổng, Ám Long đi trước nhất, vừa đi vào lập tức thần niệm của hắn tập trung Trình Cung, bởi vì loại thời điểm này mặc cho ai cũng có thể cảm giác không tốt.

Nhưng khiến hắn hoàn toàn không nghĩ tới chính là, Trình Cung cư nhiên trực tiếp tiến vào.

To lớn, không gian vô cùng to lớn, phía dưới là một mảnh màu đỏ giống như hồ nước, nhưng lại tản ra hương vị huyết tinh nồng đậm, không gian dưới mặt đất này so với động phủ lúc trước của Huyết Y Lão Tổ cũng khủng bố hơn rất nhiều.

- Đại thiếu, Ma, người này tu luyện ma công, phía dưới toàn bộ đều là chuyên môn chuyển hóa huyết dịch, ngưng tụ rất nhiều nguyên khí cùng các loại lực lượng.

Huyết Y Lão Tổ là nô bộc tuyệt đối trung tâm, bởi vậy bây giờ quyền hạn của hắn cũng không thấp, trong không gian ngoại đỉnh đồng dạng có thể sử dụng thần niệm hiểu rõ một ít sự tình bên ngoài, đương nhiên, hết thảy quyền lực này đều là Trình Cung cho.

Giờ phút này, Huyết Y Lão Tổ tu luyện thần thông Huyết Ngục Chiến Giáp, hấp thu rất nhiều lực lượng Huyết Ngục Châu, hiện tại phát hiện tình huống nơi này, cũng nhịn không được kinh hô.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-huyet-tri-170494.html