Đan Thần - Huyết Y Lão Tổ bị điều khiển - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 837 : Đan Thần - Huyết Y Lão Tổ bị điều khiển

Cho dù chỉ còn lại có hơn phân nửa, nhưng dù sao cũng là ma hạch của Huyết Ngục Ma Long Hoàng, thứ này cho dù Thiên Anh trải qua Thiên cương lôi kiếp, cũng không tiếc hết thảy tranh đoạt.

- Đại thiếu, phụt… Ta không được, ta không khống chế nổi, Huyết Ngục Châu này muốn điều khiển ta.

Thởi điểm Tuyết Ưng Tống Chiến Thiên cảm nhận được thần niệm lạc ấn của Huyết Ngục Ma Long Hoàng tiêu tán, vừa muốn buông lỏng một hơi, đột nhiên nghe được Huyết Y Lão Tổ kêu to.

Mà lúc này, trạng thái của Trình Cung cũng không tốt, tại đánh tan thần niệm Huyết Ngục Ma Long Hoàng, toàn thân hắn cũng muốn rơi xuống phía dưới, may có Tuyết Ưng Tống Chiến Thiên để hắn nằm trên lưng, Trình Cung vừa rơi đến trên lưng Tuyết Ưng Tống Chiến Thiên, lập tức phun ra một ngụm máu, toàn thân vô lực giống như chết nằm ở trên lưng Tuyết Ưng Tống Chiến Thiên.

Mà trạng thái lúc này của Huyết Y Lão Tổ, Huyết Ngục Châu điên cuồng vận chuyển, Huyết Y Lão Tổ đã sắp có chút ít không điều khiển được, lực lượng trên Huyết Trì khiến Huyết Ngục Châu kia như là bị kích hoạt, thậm chí có một loại xu thế muốn chiếm lấy Huyết Y Lão Tổ, điều khiển Huyết Y lão tổ.

- Đình chỉ, đình chỉ hấp thu lực lượng trong Huyết Trì.

Tuyết Ưng Tống Chiến Thiên nhìn thấy tình huống Huyết Y Lão Tổ không đúng, vội vàng quát bảo ngưng lại.

- Không được, không được, ta hoàn toàn không thể điều khiển, vừa rồi phóng thích lực lượng quá cường đại.

Thời điểm Huyết Y Lão Tổ gọi, thần sắc đã trở nên vô cùng cổ quái, huyết khí xung quanh thân thể cũng điên cuồng tăng lên, lực lượng của hắn cũng tăng vọt rất nhanh, cơ hồ trong nháy mắt đã tăng lên tới tiếp cận ngàn Long lực.

Nếu như theo xu thế này xuống dưới mà nói, hắn tuyệt đối có thể đạt tới Địa Anh, là trình độ Đại Ma Vương của U Minh luyện ngục, mà môt khi hắn bị Huyết Ngục Châu kia điều khiển, vậy thì chỉ biết giết chóc, sợ rằng còn khủng bố hơn Huyết Ngục Ma Long Hoàng vừa rồi.

- Băng Tuyết Nhận.

Tuyết Ưng Tống Chiến Thiên xem xét không đúng, trong giây lát thay đổi lực lượng, hai cánh khẽ động, vô số lực băng hàn ngưng tụ băng hàn chi nhận oanh kích qua.

- Bành.

Băng Tuyết Nhận kia vỡ vụn, lực phản chấn trực tiếp khiến Tuyết Ưng Tống Chiến Thiên bị đánh văng ngược lại mấy nghìn mét, ngay cả lông vũ cũng đứt gãy không ít, trên thân thể càng xuất hiện không ít vết máu.

Tuyết Ưng Tống Chiến Thiên trong một kích này có thể cảm nhận được lực lượng ẩn chứa nơi đó, hắn đã rất rõ ràng, bằng vào lực lượng của mình tuyệt đối không có khả năng ngăn cản chuyện này.

- Trình Cung, bây giờ ngươi không thể xỉu, đây là nô lệ của ngươi, Huyết Ngục Châu kia cũng là ngươi cho Huyết Y Lão Tổ, ngươi nhanh nghĩ biện pháp ah.

- Xú tiểu tử, ngươi mau thanh tỉnh, coi chừng ta đánh bờ mông ngươi.

- Mau tỉnh lại, tỉnh, xảy ra chuyện lớn.

Tống Chiến Thiên không ngừng la lên, cuối cùng không có biện pháp, cho dù biết rõ vừa rồi Trình Cung vận chuyển thần niệm quá độ, cũng chỉ có thể sử dụng thần niệm kêu gọi hắn, đánh thức hắn.

- Ah! Trình Cung cảm giác đầu óc như là bị vạn châm đâm vào, cơ hồ muốn nổ tung, hai tay ôm chặt đầu kêu la, cái đồ chơi này so chết thống khổ nhiều lắm.

Chỉ là lập tức, đau đớn kịch liệt khiến thân thể Trình Cung gầy gò một vòng, trong thân thể của hắn có một đoàn sương mù bay lên, hoàn toàn là thân thể đau đớn quá độ kích thích một loại phản ứng đặc biệt, khiến hơi nước trong người cũng điên cuồng bốc hơi.

Mẹ nó, sử dụng thần niệm quá độ quả thực con mẹ nó thống khổ, Trình Cung theo bản năng vận chuyển Âm Dương Vạn Vật Quyết, cũng may lực lượng Âm Dương Nguyên Đan kia còn chưa triệt để tiêu hóa hoàn toàn.

Bởi vậy tốc độ vận chuyển Âm Dương Vạn Vật Quyết nhanh rất nhiều, rất nhanh hóa giải một ít đau đầu.

- Mẹ, không phải Huyết Ngục Ma Long Hoàng kia bị giết chết rồi sao, lại xảy ra chuyện gì?

Trình Cung chậm rãi mở to mắt, trước mắt đều là hoa.

- Vừa rồi Huyết Y Lão Tổ vì phối hợp ta đánh nổ nát thân thể Huyết Ngục Ma Long Hoàng, sử dụng lực lượng quá độ, kết quả bị Huyết Trì kích phát lực lượng Huyết Ngục Châu quá mạnh mẽ, lại muốn điều khiển Huyết Y Lão Tổ.

Nếu để cho Huyết Ngục Châu điều khiển Huyết Y Lão Tổ, cái kia tuyệt đối so với Huyết Ngục Ma Long Hoàng còn khủng bố hơn.

Tống Chiến Thiên thấy Trình Cung thanh tỉnh, cũng không còn sử dụng thần niệm, bởi vì xem xét bộ dáng Trình Cung bây giờ đã biết rõ đầu óc hắn muốn phát nổ, bây giờ sử dụng thần niệm chẳng khác nào lửa cháy đổ thêm dầu, hắn trực tiếp hô to.

- Bà mẹ nó, làm cái gì.

Trình Cung nghe xong đầu lớn hơn lần nữa, bây giờ hắn thật sự cảm giác đầu muốn nổ, không cần Tống Chiến Thiên nói tỉ mỉ, dùng hiểu biết của hắn đối với Huyết Trì, Huyết Ngục Châu thì đã biết rõ chuyện gì xảy ra.

Đừng nhìn Huyết Trì này không lớn, nhưng bên trong lại ẩn chứa lực lượng vượt xa Trình Cung tưởng tượng, rất rõ ràng ngoại trừ Hoàng đế dùng trăm vạn tánh mạng người làm hi sinh ra, Huyết Ngục Ma Long Hoàng này cũng làm rất nhiều chuyện, trong này khẳng định còn có một chút pháp bảo cường đại trấn áp, nếu không sẽ không có khả năng cường đại đến nổi thúc hóa Huyết Ngục Châu khống chế Huyết Y Lão Tổ.

Đương nhiên, này cũng là bởi vì Huyết Y Lão Tổ quá yếu, lực lượng bản thân yếu quá nhiều so với Huyết Ngục Châu, cộng thêm mượn rất nhiều lực lượng Huyết Ngục Châu bộc phát Huyết Ngục chiến đao, lực lượng bản thân lại tiêu hao không còn, loại thời điểm này lực lượng bên trong Huyết Ngục Châu cơ hồ là bản năng phải đi chiếm cứ thân thể của hắn.

Làm sao bây giờ, làm sao bây giờ?

Đừng nói mình và Tuyết Ưng vì đối phó Huyết Ngục Ma Long Hoàng cơ hồ đánh phế đi, ít nhất tạm thời không có sức chiến đấu gì, cho dù dưới tình huống bình thường cũng rất khó dùng lực lượng áp chế Huyết Ngục Châu.

Bây giờ muốn tăng thần niệm của Huyết Y Lão Tổ lên, lực lượng đã không còn kịp rồi, trừ khi bây giờ mình trực tiếp khiến hắn tự sát.

Mẹ nó, trong này đến cùng có bảo bối gì, lực lượng gì, vậy mà có thể làm cho Huyết Trì lớn chút xíu có được năng lượng khổng lồ như thế.

Phải biết rằng một ít Huyết Trì trong Huyết Ngục, trải qua mấy ngàn năm tích lũy đều là nhỏ, mà Huyết Trì này cũng không quá là trăm năm mà thôi.

Trừ khi Huyết Ngục Ma Long Hoàng kia bắt một tồn tại cấp bậc như nó làm Huyết Nhãn, nếu không.

Thời điểm nghĩ vậy, Trình Cung đột nhiên hiện lên một ý niệm trong đầu, trước mắt lập tức sáng ngời, đúng vậy, mình có thể làm như vậy.

- Huyết Y, ổn định tâm thần, tu luyện Huyết Ngục Chiến Giáp, tận lực chuyển hóa đại bộ phận lực lượng ngưng tụ chiến giáp, trước kia không phải bởi vì lực lượng ngươi quá yếu, chiến giáp này một mực không có biện pháp hình thành uy lực sao, thừa cơ hội này làm đi.

Một hồi cảm giác được lực lượng trong Huyết Trì này yếu xuống, liền nghĩ biện pháp điều khiển Huyết Ngục Châu, đình chỉ hấp thu, có nghe hay không.

Huyết Y Lão Tổ là nô bộc của Trình Cung, Trình Cung cùng hắn có một loại liên hệ đặc thù, giờ phút này Trình Cung thanh tỉnh lập tức có thể dùng thần niệm yếu nhất liên lạc với Huyết Y Lão Tổ.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-huyet-y-lao-to-bi-dieu-khien-170505.html