Đan Thần - Kết quả hắn phải chết? (2) - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 998 : Đan Thần - Kết quả hắn phải chết? (2)

Thủ hạ của Côn Bằng thái tử rất cẩn thn, cẩn thn khi nói chuyện, hắn muốn hỏi cóđi theo hướng của bọn chúng hay không.

- Tìm, hắn không có khả năng trốn đi quá xa.

Côn Bằng thái tử tức gin quát lên, sau đ ó hít một hơi tht sâu nói:

- Cứđể cho bọn chúng tìm kiếm đi, vừa rồi Thiên Bảo Thử nói chưa tiếp cn bảo tàng, muốn đi vào đ ó phải đi qua một khu vực rất nguy hiểm, bảo tàng đang nằm trong khu vực rất nguy hiểm, cho nên cứđể bọn chúng đi trước dòđường đi.

Lúc này, Chu Dt Phàm, Vũ Thân Vương, Nguyệt Minh thái tửđã bay xa, Côn Bằng thái tử cũng hạ xuống một đỉnh núi gần đ ó.

- Làm sao bây giờ, hình như Côn Bằng thái tửđã mất đi thứ bảo vt tìm được bảo tàng, nơi đây lớn như vy, chẳng lẽ chúng ta tìm kiếm không có mục đích.

Nguyệt Minh thái tử nhìn về phía Chu Dt Phàm, Chu Dt Phàm đãđộng chút tay chân lên người một Đại Yêu Vương thủ hạ của Côn Bằng thái tử, mới có thể theo dõi từ xa, bọn họ khác với Vân Vô Hình, Phong Vô Ảnh, bọn họ luôn âm thầm bám theo Côn Bằng thái tử, nhưng bọn họ không có thần niệm cường đại giống như Trình Cung, cho nên chỉ có thểđi theo từ xa hơn, cẩn thn đi theo, bằng vào manh mối đặc biệt để lại trên đường đi.

Mà Chu Dt Phàm bằng vào cái này, cho nên một lần nữa đạt thành hiệp nghị với Vũ Thân Vương, Nguyệt Minh thái tử, ba người lúc này mới cùng đi, đối với Trình Cung, tuy bọn họ hn không thể giết hắn tht nhanh, nhưng nghĩđến Trình Cung, trái tim của bọn họ cảm thấy băng giá, có chút ý tứ sợ hãi.

Côn Bằng thái tử cường thế, Tần Vô Ngân giết vào rất cường đại, thủ hạ phần đông, Vân Vô Hình, Phong Vô Ảnh thần bí khó lường, sau khi Chu Dt Phàm trải qua một phen lợi dụ, bọn họ tạo thành một tổ ba người.

- Lúc Côn Bằng thái tử giao quyền khống chếđại quân yêu thú cho ta, từđ ó vẫn giữ lại một ít bí mt, ta phát hiện sau khi Côn Bằng thái tử biết được tin tức bảo tàng Càn Khôn Đan Tông xuất thế, nhất là Cửu Chuyển Càn Khôn Đan đã gom góp đủ, hắn đã kết nối với Yêu tộc, tuy hắn làm rất cẩn thn, nhưng vẫn bị ta phát hiện.

Ta suy đoán, rất có thể hắn cầu viện Yêu tộc, kết quảđ úng như ta đoán, tuy không biết dựa vào cái gì mà hắn phát hiện được phương hướng chuẩn xác của bảo tàng, nhưng một đường truy tung hắn nhiều ngày như vy, nhất là thời điểm Trình Cung ra tay đ ánh lén hắn, ta nghĩ bảo tàng nằm ở cách đây không xa.

- Nhưng mà.

Chu Dt Phàm nói xong, lời nói uyển chuyển:

- Nhưng phải cẩn thn một chút, tuy Côn Bằng thái tử lửa gin công tâm, nhưng vừa rồi hắn không có tùy ý bộc phát, nói rõ hắn còn có thể khống chế, nhưng hắn cũng không có lp tức theo sau chúng ta, có một khả năng là bị Trình Cung làm cho tức điên lên, điểm ấy ta tin tưởng tất cả mọi người đều có nhn thức, tên khốn Trình Cung am hiểu nhất là chuyện này, còn một khả năng lớn hơn nữa, hắn có lòng tin chúng ta xuất phát đi trước, trong thời gian ngắn cũng không có khả năng tìm được bảo tàng, cho nên chúng ta vẫn phải cẩn thn

- Ân.

Vũ Thân Vương nghe Chu Dt Phàm phân tích khẽ gt đầu, sau đ ó nhìn về phía Chu Dt Phàm:

- Kỳ tht ngươi không thích hợp làm người khống chế một phương, ngươi thích hợp làm một quân sư hơn.

- Quân sư.

Chu Dt Phàm sững sờ, lp tức cười thảm, nói:

- Quân sư quạt mo à, mỗi lần cho rằng mình sắp cóđược, luôn bị tên Trình Cung kia cuốn đi.

- Hắn.

Nhắc tới Trình Cung, Vũ Thân Vương, Nguyệt Minh thái tử hai người khí huyết dâng trào, tâm tình khó có thể bình tĩnh.

- Lần này tìm được bảo tàng, chuyện khác cần phải làm ngay, đ ó là:

cho dù thế nào cũng phải giết Trình Cung.

Nguyệt Minh thái tử nói với lời lẽ căm hn.

- Tuyệt đối không thể lưu.

Vũ Thân Vương cũng nói rất kiên định.

Chu Dt Phàm không có lên tiếng, nhưng vẫn có thể từánh mắt của hắn nhìn ra, hắn còn muốn giết Trình Cung hơn bất cứ ai khác, nhưng trong lòng của hắn luôn có cảm giác không tốt, nhưng hắn nghĩ thế nào cũng không tìm ra nguyên nhân.

Dựa theo tình huống trước mắt mà nói, cho dù mọi người tranh giành bảo tàng, tuyTrình Cung cũng không yếu.

Nhưng hiện tại ba người bọn họ liên hợp, Tần Vô Ngân, Côn Bằng thái tử, Vân Vô Hình, Phong Vô Ảnh cũng đều muốn giết Trình Cung.

Có thể nói bốn phía đều làđịch nhân của Trình Cung, hiện tại hắn còn che dấu, nhưng thời điểm tranh giành bảo tàng, hắn ẩn nấp thế nào.

Tất cả, Chu Dt Phàm đều nghĩ qua, một lần, vô số lần nghĩ tới, tính toán qua, Trình Cung có thể còn sống cơ hội không lớn, trừ phi hắn không tranh giành đoạt bảo tàng.

Nhưng nơi đây đã bị phong bế, Cửu Chuyển Càn Khôn Đan chỉ có thểđể cho bọn họ tiến vào, tìm được bảo tàng là một phương diện, tìm kiếm đường ra là chuyện phải làm.

Như tình huống như vy, có lẽ Trình Cung không có cơ hội đ ào thoát, nhưng Chu Dt Phàm vẫn có dự cảm không tốt, chẳng lẽ bởi vì thất bại liên tiếp.

Trong nội tâm xuất hiện bóng mờ?

Bên ngoài như thế nào Trình Cung không đểý tới, một lòng tu luyện, trải qua lần luyện đan trước kia, còn lần này lại sử dụng nguyên dịch hóa tơ, lực lượng của Trình Cung vốn đãđạt tới Địa Anh tầng hai đỉnh phong, nhưng trong mười ngày tu luyện hiện giờ, rốt cục bước vào Địa Anh tầng ba, hơn nữa cường độ thân thể của Trình Cung ẩn ẩn có dấu hiệu muốn đột phá lên Đại Anh tầng mười.

Khi đạt tới hu kỳ, mỗi một bước tăng lên cực kỳ khó khăn, cho nên Trình Cung cũng không có cưỡng ép trùng kích lên Địa Anh tầng mười, trải qua sáu ngày bế quan đem lực lượng của bản thân củng cố ở Địa Anh tầng ba, Trình Cung đứng dy.

Không gian ngoại đỉnh của Hư Không Âm Dương Đỉnh, cộng thêm Trình Cung cho mỗi người một sợi nguyên dịch hóa tơ, những ngày này bọn họ có tiến bộ rất lớn.

Lý Dt Phong trước đ óđã tích súc lực lượng tới mức đột phá, tích súc hùng hu, hôm nay được nguyên dịch hóa tơ tương trợ, đãđột phá từĐịa Anh tầng hai lên tầng ba, tầng hai đến tầng ba chủ yếu là quá trình tích súc, chỉ cần lực lượng đầy đủ muốn tăng lên không khó khăn gì, khó chính là sau tầng ba.

Thanh Xà Vương Tần Vân Nhi cùng Man Ngưu Vương Lý Hằng tiến bộ rất lớn, có thể ở Nhân Anh kỳ sử dụng nguyên dịch hóa tơ, hơn nữa bản thân bọn họ có thể cảm nhn được, tốc độ tu luyện trong không gian này tăng nhanh hơn bên ngoài, ý nghĩ cũng linh hoạt hơn, ngộ tính rất tốt, trong lúc bất tri bất giác bọn họ đều đạt tới Nhân Anh kỳ đỉnh phong.

Hơn nữa tích súc lực lượng còn mạnh hơn Nhân Anh kỳ đỉnh phong khác, chỉ có Túy Miêu không có tiến triển quá lớn, bản thân hắn đã là Nhân Anh kỳ đỉnh phong, chỉ thiếu cơ hội đột phá, tuy tu luyện nữa thì tích súc càng khổng lồ, nhưng lại thiếu một chút, không cóđột phá.

- Không sai biệt lắm, chúng ta chuẩn bịđi ra ngoài thôi, nhưng không được phạm sai lầm ở đây.

Trình Cung nói xong, dùng ngón tay gõ gõ nhục nhục trên cổ tay.

Nhục nhục không có cảm giác, Trình Cung cười nhạt một tiếng, thân hình khẽ động đi vào nội định của Hư Không Âm Dương Đỉnh.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-ket-qua-han-phai-chet-2-171452.html