Đan Thần - Khai chiến với hoàng gia - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 816 : Đan Thần - Khai chiến với hoàng gia

- Về phần cuốn lấy Tuyết Ưng kia ngược lại là không có vấn đề gì, cũng sẽ không bạo lộ, nhưng muốn nói đ ánh chết nó là không có khả năng, đừng nói là Thanh Triệt cùng Chương Báo, Hách Lộc kia liên thủ, cho dù nhiều gấp bội cũng rất khóđ ánh chết Tuyết Ưng kia, nhiều nhất là chỉ có thể ngăn cản hoặc làđ ánh trọng thương, nó muốn chạy trốn thì không ai có thể ngăn được.

Đương nhiên, nếu như có thểđ ánh nó trọng thương khiến nó rời xa thành thị tiến vào Yêu Thú Sâm Lâm hoặc là vài chỗ khác, ta ngược lại có thểđ ánh chết.

Hoàng đế cũng do dự, vốn là vừa rồi nổi giận thân thểđã bay lên, pháp lực bành trướng tràn ngập toàn bộ đại điện, giờ phút này chậm rãi thu liễm, cuối cùng người cũng rơi xuống mặt đất, hắn vẫn quen đứng đấy suy nghĩ vấn đề.

- Giết! Lần này thời gian Hoàng đế do dự rất ngắn, đãđược đến một kết quả:

- Vốn trẫm cho rằng thành tựu thần tiên lục địa, có thể có thời gian chậm rãi thu thập Trình gia, có thể trở thành thiên cổ nhất đế, có rất nhiều thời gian đi đối phó các quốc gia xung quanh, đối phó Trình gia.

Nhưng bây giờ căn bản không phải có chuyện như vậy, Trình Tiếu Thiên dám đ ánh đến trước mặt trẫm, Trình Cung kia càng dám nhiều lần đ ánh cướp năm tỉnh Tây Nam trêu đ ùa hí lộng trẫm.

Bây giờ ngay cả ba cái quần làáo lượt đi theo phía sau Trình Cung cũng dám giết Cấm vệ quân Đại tướng quân của trẫm, xé rách tường thành tiến vào Vân Ca thành, thật sự nếu không động thủ, Hoàng đế như trẫm còn là Hoàng đế nữa sao.

Giết, tạm thời ngươi không nên bạo lộ, chỉ cần cuốn lấy Tuyết Ưng kia làđược, chỉ cần giết Trình Tiếu Thiên trẫm mới có thểđối phó Trình Vũ Phi, Trình Vũ Dương và Trình Cung, thà rằng trẫm tổn thất một nửa quốc lực, lần này cũng phải triệt để nhổ tận gốc Trình gia, lần này trẫm tuyệt đối không do dự nữa.

Cho dù có tổn thất Hách Lộc hay Thanh Triệt, Phù Văn Tông cùng lão tổ tông bên kia đều sẽ tỏ vẻ.

Trước kia trẫm rất kính trọng bọn hắn, cung cấp cho bọn hắn, bây giờ nên dùng bọn hắn, như đối đãi với thần tử bình thường, hừ, chỉ cần có thể tiêu diệt Trình gia, bọn hắn chết cũng đ áng.

Nghĩđến những chuyện tình gần đây, sắc mặt Hoàng đế trở nên vô cùng khó coi:

- Trẫm muốn để cho bọn hắn biết rõ, trẫm mới là Hoàng đế của Đế quốc Lam Vân.

- Bà mẹ nó, ẩn dấu vài chục năm, giấu ở băng động, đến giáo huấn La Anh Hùng dĩ nhiên là gia gia của Sắc Quỷ.

- Hóa thân thành yêu, ách.

Mạnh mẽ! Hai người Bàn Tử cùng Túy Miêu ở một bên nghe Tống Chiến Thiên nói chuyện những năm này, hai người cũng đều nghe đến sững sờ, chớ đừng nói chi là Tống Phúc với tư cách người trong cuộc.

Tống Phúc không nghĩ tới, gia gia của mình vẫn còn sống, lại mạnh như thế, thậm chí còn hóa thân thành yêu, điều này quả thực thật không thể tưởng tượng.

Nhưng hết thảy đều là chân thật, hơn nữa đang ở trước mắt.

- Đối với bảo hộ cùng phong tỏa các tin tức về Ngọc Trúc đã là nghiêm mật nhất, hơn nữa thần niệm của ta thời thời khắc khắc thủ hộ xung quanh nàng, cho dù gặp chuyện không may ta cũng có thể tới ngay.

Kỳ thật nàng vụng trộm vào thành rất nhiều lần, một mực không có chuyện gì, nhưng không nghĩ tới lần này tự nhiên người Phù Văn Tông tiến vào Đếđô đế quốc Lam Vân.

Vốn là một số người Đồ Đằng Đế Quốc gần đây tiềm phục tại Vân Ca thành đều bị ta thanh lý, cuối cùng bọn hắn cũng không biết dùng phương pháp gì, vậy mà biết Ngọc Trúc mang thai.

Kỳ thật chuyện như thế này đã phát sinh qua nhiều lần trên người phụ thân ngươi cùng các thúc thúc của ngươi, thậm chí phụ thân cùng các thúc thúc của ngươi cố ý cùng một ít người lưu lại con nối dõi bên ngoài, dùng qua các loại thủ đoạn giấu diếm, nhưng chỉ cần là nam hài đều sẽ xảy ra chuyện, bởi vậy ta cảm giác đây cũng không phải là tin tức tiết lộ đơn giản như vậy.

Tống Chiến Thiên rất là bất đắc dĩ nói:

- Kỳ thật cho dù nói, ngươi cũng không có cách nào giải quyết, Phù Văn Tông là một quái vật khổng lồ siêu cấp, bây giờ chúng ta có thể làm cực kỳ có hạn.

Ta đã thương lượng qua cùng đại soái, bây giờ sẽ chờ Trình Cung trở về, xem ý của hắn cùng tình huống thế lực sau lưng hắn, nếu như thật sự không được, chúng ta cũng chỉ có thể toàn bộ rút lui khỏi Nam Chiêm Bộ Châu.

Nhưng ngươi yên tâm, gia gia tuyệt đối sẽ không buông tha Nguyệt Minh Thái tử kia.

- Nguyệt Minh Thái tử… Nguyệt Minh Thái tử.

Ánh mắt Sắc Quỷ lạnh như băng, trong lòng mặc niệm bốn chữ này, hắn muốn nói không cần gia gia hỗ trợ, nhưng hắn không lên tiếng.

Có một số chuyện không cần nói, cần chính là làm, bởi vì trong lòng hắn, không chỉ là một Nguyệt Minh Thái tử, mà là cảĐồ Đằng Đế Quốc, cả Phù Văn Tông.

Vừa rồi Tống Chiến Thiên đã giảng giải tình huống lúc đ ó, Nguyệt Minh Thái tử trực tiếp ra tay tập kích, cho dù Tống Chiến Thiên lập tức đuổi tới, nhưng vì bảo hộ Ngọc Trúc cùng đứa con bị thương nặng của nàng, nhưng cuối cùng không thể tránh khỏi bất hạnh.

Bởi vì lúc ấy Nguyệt Minh Thái tử kia sử dụng phù văn quá cường đại, cộng thêm lúc ấy Tống Chiến Thiên vì bảo hộ Ngọc Trúc không thể trốn đi, bởi vậy Tống Chiến Thiên vừa mới đạt Yêu Vương bị trọng thương, kỳ thật đến nay cũng còn rất nghiêm trọng.

Mặc dù Tống Chiến Thiên nói ra chuyện năm đ ó, cùng với chuyện những năm này ẩn nấp trong băng động, nhưng trong lòng Sắc Quỷ cũng có thể cảm nhận được loại đau khổ này, đây là vì toàn cả gia tộc, còn có sự quan tâm của hắn đối với mình, bởi vậy Sắc Quỷ không muốn lại khiến gia gia lo lắng.

Nhưng trong lòng của hắn đã thầm hạ quyết tâm, hắn tin tưởng đại thiếu trở về, cũng nhất định sẽ ủng hộ quyết định của mình, dùĐồ Đằng Đế Quốc rất cường đại, dù Phù Văn Tông rất cường đại, thế thìđã sao.

- Gia gia yên tâm đi, ta sẽ không tùy tiện hành động, ta sẽ đợi đại thiếu trở về, hết thảy nghe đại thiếu.

Ta bây giờ chỉ hy vọng Ngọc Trúc có thể tốt lên, hài tử không còn, ta không hy vọng nàng lại có chuyện.

Sắc quỷ biết Tống Chiến Thiên cùng Trình lão gia tử lo lắng cho bọn hắn, hai người lo lắng sau khi bọn hắn trở về làm xằng bậy, mặc dù giờ phút này Sắc Quỷ cũng rất muốn phát tiết, rất muốn phá hủy hết thảy, tiêu diệt Nguyệt Minh Thái tử cùng Đồ Đằng Đế Quốc kia, ngay cả Phù Văn Tông thậm chí Hoàng đế của Đế quốc Lam Vân cũng diệt, nhưng bây giờ hắn vẫn chưa đ ánh mất lý trí, biết rõ đây là vấn đề không phải xúc động có thể giải quyết.

Trình lão gia tử vừa rồi cố ý nói tình huống chiến đấu của hắn cùng người Phù Văn Tông, cùng tình huống chiến đấu với Thanh Triệt, Tống Chiến Thiên cũng nói tình huống ngày đ ó hắn bị Nguyệt Minh Thái tử trọng thương, mục đích chính là vì không muốn bọn hắn làm xằng bậy.

Bây giờ, nghe thấy Sắc Quỷ có thể nói như thế, Tống Chiến Thiên cùng Trình lão gia tửđồng thời thở dài một hơi.

Thời điểm tâm tư Tống Chiến Thiên cùng Trình lão gia tử buông lỏng, hơi chút thở ra, Bàn Tử ở một bên thì nhíu mày, liếc qua Túy Miêu, phát hiện Túy Miêu vừa vặn cũng cười nhìn về phía hắn, hai người nhìn nhau cười cười.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-khai-chien-voi-hoang-gia-170483.html