Đan Thần - Khi nào thấy hắn bị thua thiệt? - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 620 : Đan Thần - Khi nào thấy hắn bị thua thiệt?

Trình Cung này làđứng đầu Tứđại hại Vân Ca Thành, Tứđại hại Vân Ca Thành đều lợi hại như thế, thủ hạ của hắn cũng nhiều như thế, bí mật trên người càng nhiều.

Lang Vương nói hắn có một nô bộc thần tiên lục địa, từđầu đến cuối cũng không gặp mặt, thực lực hắn sâu không thể lường, lá bài tẩy trong tay nhiều không kể xiết.

Trình gia bất quá là một đại gia tộc của Lam Vân đế quốc, làm sao có thể xuất hiện hạng người kinh tài tuyệt diễm loại này, đừng nói là hắn, cho dù trong hoàng thất Lam Vân đế quốc, theo lý thuyết cũng không nên có loại nhân vật này a, quá thần kỳ, thật không thể tưởng tượng.

- Trình Cung, xem ta đập nát cái mông của ngươi.

Thời điểm Man Ngưu Vương đi theo sau lưng Trình Cung suy nghĩđến nhập thần, đột nhiên nghe được một tiếng kêu khẽ, mặc dù là thanh âm rất dễ nghe, nhưng cũng mang theo khí thế nữ trung hào kiệt.

Một trường tiên giống như long xà, nhanh kinh người, quỷ dị khủng bố quét về phía Trình Cung.

A, đây không phải là viện binh của hắn, vừa rồi giúp Trình Cung đối phó yêu thú sao, nữ tử mặc y phục màu tím hiện tại sao ác độc như thế, hùng hổ lao lên, còn nói đập nát cái mông?

Đây làý gì?

Man Ngưu Vương triệt để mê mang, thật sự không rõ đây là có chuyện gì, bọn họ thật làđ ám người quái dị! Hiện tại mình đầu nhập vào Trình đại thiếu, có nên ra tay hay không, hình nhưng bọn hắn có quan hệ nam nữ, nếu mình ra tay, vạn nhất…Đau đầu, mê mang, bất đắc dĩ, Man Ngưu Vương nhìn Tử Yên công chúa xông lên mà ngẩn người.

Kháo, đập nát cái mông, lời này mà nàng cũng nói được sao.

Tuy nơi này cách Man Ngưu Thành hơn mười dặm, nhưng lúc này xung quanh cũng không ít thủ hạ của Bạch Khải Nguyên đang bận rộn, bọn họ cũng đều nghe được.

Bất quá khóe miệng của Trình Cung cũng không khỏi mỉm cười, hiện tại đối với Tử Yên công chúa, hắn đã không có hận ý gì, cũng sớm lấy được tin tức từ tiểu Tuyết, Đông Phương Thanh Mai, biết được kỳ ngộ của Tử Yên công chúa trong Yêu Thú Sâm Lâm.

Hôm nay vừa nghe nàng hùng hổ đi lên, câu đầu tiên là muốn đập nát cái mông của mình, Trình Cung thiếu chút nữa bật cười.

- Không phải nàng rất hận ta sao?

Sao lúc nãy còn giúp ta, bây giờ thì hung hãn, đường đường là công chúa, như vậy cũng không hay, lâu rồi không thấy, chẳng lẽ nàng không nghĩ tới ta, còn ta thì rất nhớ nàng, lần trước không thành công, nàng đãđến đây, không bằng một hồi chúng ta hảo hảo ôn chuyện cũ, nói như thế nào chúng ta đã có cảm tình trụ cột ở đếđô, nếu như sớm gạo nấu thành cơm, bây giờ hài tửđã có thể gọi ba ba nương nương.

Khi trường tiên của Tử Yên công chúa quét tới, thân hình Trình Cung chớp động, miệng cũng nói không ngừng.

Công chúa?

Cưỡng gian công chúa, Tử Yên công chúa, nàng là Tử Yên công chúa.

Kháo, con mắt của Man Ngưu Vương cũng muốn rơi ra, nữ tử cường hãn này lại là Tử Yên công chúa, là công chúa lúc trước thiếu chút nữa bị Trình Cung cưỡng gian.

Chuyện này cũng thật không thể tin nổi đi, chuyện tình Trình Cung cưỡng gian công chúa có thể là rất nổi danh, cho dù Man Ngưu Vương bế quan lâu năm cũng biết.

Chỉ là khiến hắn vô cùng khiếp sợ, vô cùng rung động chính là, giờ phút này Trình Cung như hoàn toàn thay đổi thành người khác, vừa rồi dáng vẻ Trình Cung bệ vệ kiêu ngạo đến đỉnh điểm, vô cùng báđạo, cường thế xuất hiện giết Lang Vương, tiêu diệt trăm vạn yêu thú, ngay cả mình cũng đi theo hắn, kinh sợ tất cả Liệp yêu giả Man Ngưu thành.

Nhưng Trình Cung giờ phút này hoàn toàn chính là một bại gia tử, đang đ ùa giỡn nữ tử, hơn nữa đ ùa giỡn còn là một tồn tại thần thông quảng đại, đãđột phá Thoát Tục kỳ đỉnh phong, có thể bộc phát ra Long lực.

- Câm miệng.

Sắc mặt Tử Yên công chúa có chút tái nhợt, mới vừa rồi trong chiến đấu nàng quả thực tiêu hao rất lớn, thậm chí bị một ít nội thương còn chưa kịp điều chỉnh xong.

Đột nhiên phát hiện Trình Cung, nàng dùng tốc độ nhanh nhất lao đến, nhưng sau khi thật sự xông tới lại không biết nên nói như thế nào mới phải, trước kia trong Yêu Thú Sâm Lâm, mỗi khi gặp phải khổ sở, nguy hiểm, chỉ cần nghĩđến trở về sẽ thu thập được Trình Cung, nàng có thể lấy hết dũng khí, lực lượng tăng mạnh, nhưng thật sự nhìn thấy Trình Cung, Tử Yên công chúa lại không biết nên nói cái gì cho tốt.

Hận?

Có cừu hận gì?

Không có, lại nói tiếp sự tình ban đầu của hai người là do mình xếp đặt hãm hại hắn, suýt nữa làm hắn chết.

Bản thân Tử Yên công chúa cũng không phát hiện, trong lúc bất tri bất giác ý tưởng của nàng trở nên độc lập, thành thục, không còn dùng mình làm trung tâm, không còn cho rằng thế giới phải vây quanh nàng, hết thảy đều vì nàng, hết thảy đều phục vụ cho nàng.

Cũng chính bởi vì loại chuyển biến này, sau khi Tử Yên công chúa xông lên, đột nhiên có một cảm giác nhụt chí, cuối cùng nhớ tới chuyện tình Trình Cung đ ánh mông mình ở cửa thành Vân Ca, lúc này mới hô lên một câu như vậy, muốn đập nát mông của Trình Cung.

Không nghĩ tới nàng vừa nói một câu, Trình Cung lại có thểđ áp lại như vậy.

Tên hỗn đản này, cho dù không có tội với mình, không có cừu hận, cũng nên thu thập hắn, đ ánh nát miệng của hắn, lại đập nát cái mông của hắn.

Nghe Trình Cung nói, trong nội tâm Tử Yên công chúa tràn ngập tức giận lần nữa, trường tiên trong tay xuất quỷ nhập thần, không ngừng công kích tới Trình Cung.

Ban đầu thời điểm Trình Cung phát uy, căn bản Tử Yên công chúa không thấy được, bởi vì Trình Cung cố ý sử dụng thần niệm ảnh hưởng thần niệm tới nàng, khiến nàng không phát hiện được đ ó là mình.

Về sau Tử Yên công chúa lâm vào trong vòng vây yêu thú, đ ánh đến đầu óc choáng váng, cho nên căn bản nàng không biết thực lực sâu cạn của Trình Cung.

Giờ phút này nàng chỉ dùng ba phần lực lượng, nhưng thấy Trình Cung né tránh được công kích của mình ở thời điểm nguy hiểm nhất, nàng cũng rất ngạc nhiên.

Người này học thân pháp từ chỗ nào, tốc độ cũng không chậm, tiến bộ của hắn sao lại nhanh như vậy, mặc dù mình chỉ sử dụng ba thành lực lượng, nhưng cho dù Thoát Tục kỳ tầng thứ sáu cũng chưa chắc tránh được!

- Linh Lung tỷ, hiện tại Tử Yên công chúa rất mạnh, trường tiên kia của nàng có thể thôn phệ lực lượng, huyết nhục thậm chí vũ khí, thiếu gia không có nguy hiểm gì chứ?

Vừa rồi Tử Yên công chúa lao ra, tiểu Tuyết vàĐông Phương Thanh Mai tiến lên ngăn lại, các nàng đ ánh một đường cùng Tử Yên công chúa, có lẽ đã trở thành quen thuộc.

Huống chi giờ phút này Trình Cung đứng ở kia, Tử Yên công chúa thật sự giết qua Trình Cung, nhưng bịĐông Phương Linh Lung ngăn lại, giờ phút này tiểu Tuyết lo lắng nhìn xem.

- Trên đường đi nói qua với nàng bao nhiêu lần, sai chính là nàng, nàng thực cho rằng nàng là công chúa thì có thể muốn làm gì thì làm sao! Đông Phương Thanh Mai tức giận nói.

- Đừng nóng vội, khi nào các muội thấy hắn bị thua thiệt?

Đông Phương Linh Lung lãnh đạm nói, lần này đi ra ngoài, thoạt nhìn nàng không có thay đổi gì cùng trước kia, nhưng cũng khiến người ta có một cảm giác bất đồng, có lẽ chỉ có Trình Cung mới nhìn ra nàng thay đổi chỗ nào.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-khi-nao-thay-han-bi-thua-thiet-170153.html