Đan Thần - Khiêu khích - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 451 : Đan Thần - Khiêu khích

Đan đạo Nam Chiêm Bộ Châu xuống dốc, ngẫm lại Vân Đan Tông là tông phái luyện đan mạnh nhất Lam Vân Đế quốc, ngay cả một cái Đan đạo đại sư cũng không có.

Nhưng Bà La Đa Châu thì khác rất nhiều, Luyện đan sư bọn hắn tỷ thí, chính là tỷ thí luyện đan.

Rất quen thuộc a, Trình Cung đột nhiên nở nụ cười, thật sự rất quen thuộc.

Ở kiếp trước hắn một đường đi tới, trải qua các loại tỷ thí nhiều không kể xiết, Luyện đan sư trong lúc đó phát sinh mâu thuẫn muốn tỷ thí, quan hệ tốt muốn trao đổi kinh nghiệm cũng muốn tỷ thí, nếu như tranh đoạt vật phẩm, thực lực lẫn nhau không sai biệt nhiều cũng là tỷ thí luyện đan.

Có thật nhiều khiêu chiến, luận bàn, học hỏi kinh nghiệm…, tóm lại các loại tỷ thí luyện đan nhiều không kể xiết, mà Luyện đan sư ở trong quá trình này sẽ dần dần phát triển.

Đương nhiên, thời điểm Trình Cung trở thành một trong thập đại Đan đạo đại sư, đã rất lâu không ai tìm hắn tỷ thí.

Loại đem mặt đưa đến này, cho hắn cơ hội đạp, Trình Cung sao lại buông tha.

- Viêm Long.

Trình Cung nói ra tên giả của hắn, trực tiếp khoát tay, Tiểu Hư Đỉnh đã xuất hiện ở trước mặt.

Tiểu Hư Đỉnh rõ ràng nhỏ đi rất nhiều so với Đan Đỉnh của Tư Mã Húc Nhật, bên trên cũng không có linh quang chớp động, khí thế yếu đi không ít.

Thậm chí ngay cả trước khi có một ít người chờ mong, rất nhiều cũng sửng sốt một chút, sau đó nhịn không được cười ra tiếng.

- Này là Đan Đỉnh của ngươi, chỉ bằng loại mặt hàng bỏ đi này, ngươi cũng muốn tỷ thí luyện đan cùng bổn công tử?

Tư Mã Húc Nhật thiếu chút nữa bật cười, Đan Đỉnh bán Linh khí, ngay cả Linh khí cũng không phải, loại mặt hàng bỏ đi này, trong gia tộc của mình, ngay cả Luyện đan sư đỉnh cấp cũng không cần.

Mặc dù Đan Đỉnh của hắn vẫn là Linh khí hạ phẩm, nhưng đã là Linh khí hạ phẩm cao nhất trong đồng cấp, thiếu một chút nữa là có thể tăng lên đạt tới Linh khí trung phẩm.

Lần này Liệt Hỏa trưởng lão Hỏa Thiên Thu đã truyền những lời nói của Thái Tôn cho mình, trong đó có một chuyện rất quan trọng, chính là lần này sau khi hắn đi Đan sư liên minh đạt tới Đan đạo đại sư cấp hai, Thái Tôn sẽ đích thân ra tay giúp đan đỉnh của Húc Nhật hắn tăng lên trở thành Linh khí trung phẩm.

- Này.

Này làm sao so a, kém nhiều lắm a.

- Đúng vậy, uy lực hai hỏa chủng bên trong Đan Đỉnh kém ít nhất gấp mười lần, hơn nữa đan đỉnh của Tư Mã công tử dắp đạt tới Linh khí trung phẩm, nghe nói hỏa chủng bên trong cũng đã là cấp bậc Linh khí trung phẩm.

- Đông Thắng Thần Châu chúng ta có câu nói, công có bột mới gột nên hồ, aii, không so nổi đâu.

- Thật sự là đáng tiếc, mới vừa rồi năng lực khống hỏa của tên kia mạnh như vậy.

Không có Đan Đỉnh tốt, so cái lông ah.

Người chung quanh đều phát tiết tức giận, này cũng không có biện pháp, Đan Đỉnh đối với một Luyện đan sư vô cùng trọng yếu, nếu như Đan Đỉnh kém quá nhiều, thì không có biện pháp so đấu.

Nói trắng ra là, nếu như bây giờ Tư Mã Húc Nhật muốn luyện đan dược Thiên cấp, bán Linh khí Tiểu Hư Đỉnh này căn bản không có biện pháp thừa nhận lực lượng kia, cho dù năng lực mạnh cũng luyện chế không được.

- Thắng ngươi là dư xài.

- Thắng ta, ngươi dựa vào cái gì thắng ta, bây giờ chúng ta luyện chế Liệu Thương Đan Thiên cấp hạ phẩm, ta ngược lại muốn nhìn ngươi thắng ta như thế nào.

Tư Mã Húc Nhật cười lạnh nói.

Trên mặt hai người Tư Mã Thái cùng Hỏa Thiên Thu đang ở phía sau cũng đều lộ ra dáng tươi cười, dùng kinh nghiệm của bọn hắn đều hiểu rất rõ, cái tiểu tử tên gọi Viêm Long này lấy ra Đan Đỉnh bán Linh khí, căn bản không có biện pháp luyện chế đan dược Thiên cấp hạ phẩm, cho dù cường hành luyện chế cũng chỉ có một kết quả bạo đỉnh này.

- Luyện đan sư ngoại trừ muốn cố gắng, còn phải có thiên phú, linh tính.

Luyện đan sư so không phải giai đoạn hiện tạu ai luyện chế đan dược cấp bậc cao, bởi vì chỉ cần có thiên phú, sớm muộn gì cũng có thể luyện chế đan dược thượng đẳng, ngược lại là đan dược cùng cấp độ ai có thể luyện chế tốt, hoàn thành tốt mới nhìn trình độ.

Tư Mã đại công tử, ngươi nói ta nói có đúng hay không?

Trình Cung nhìn chằm chằm vào Tư Mã Húc Nhật, chờ câu trả lời của hắn.

Lời này vừa vặn chính là lời Tư Mã Húc Nhật đã nói, Trình Cung nói lại cho hắn y hệt.

- Đúng vậy, dựa vào trang bị áp người tính toán bản lĩnh gì.

- Có năng lực tỷ thí công bình, ngươi dùng Đan Đỉnh tốt nhiều như vậy, chẳng lẽ còn không dám so.

- Gia tộc Tư Mã là gia tộc đan đạo, làm sao có thể không dám so.

- Đúng vậy, so luyện chế đan dược Địa cấp ah.

- Nếu gia tộc Tư Mã không dám tỷ thí luyện đan, vậy còn mặt mũi gì đi ra ngoài nữa.

- Muốn biết tới trình độ nào, thì phải so luyện chế công bằng, ngươi như vậy sao không về nhà của ngươi lấy Đạo khí ra, cùng hắn tỷ thí luyện đan, vậy hắn khẳng định thua.

Không biết lúc nào, chung quanh đột nhiên có người bắt đầu giúp đỡ Viêm Long mới vừa lên đài này nói chuyện, hơn nữa nói vô cùng sắc bén, hoàn toàn chính là ép buộc Tư Mã Húc Nhật cùng Tư Mã gia tộc.

Trong lòng Tư Mã Húc Nhật phát hỏa a, thần niệm quét ngang, lại không biện pháp tập trung rốt cuộc là ai hô, không chỉ là hắn, mà ngay cả những người khác trong gia tộc Tư Mã truy tìm, cũng không tra được là ai.

Dù sao chung quanh hơn mười vạn người, quan trọng nhất là, người nói chuyện này nhất định là tồn tại vô cùng lợi hại, hơn nữa không chỉ là một người.

Đây càng khiến cho đám người Tư Mã Húc Nhật tin tưởng, chuyện lần này tuyệt đối không phải ngẫu nhiên phát sinh.

Người có thiên tính mù quáng theo quần thể, một khi chung quanh có thanh âm nói như vậy, người không biết chân tướng sẽ cùng nói theo, trong lúc bất tri bất giác, chung quanh cũng bắt đầu gọi quát lên.

- Đan dược Địa cấp, đan dược Địa cấp, đan dược Địa cấp.

Tiếng gọi ầm ĩ càng lúc càng lớn, những người kia hưng phấn đi theo ồn ào, người xem náo nhiệt đều là như thế, vĩnh viễn không sợ sự tình làm lớn, càng lớn mới càng vui, chơi mới càng thích.

- A!Trình Cung cười lành lạnh nói:

- Ngươi xem, cũng không cần ta nói, ngươi đã bị rất nhiều người khinh bỉ, thế nào, còn dám tỷ thí luyện đan hay không?

- Im miệng.

Đột nhiên trong lúc đó, Tư Mã Húc Nhật gầm lên giận dữ, tiếng gầm trực tiếp chấn đắc một số người phía trước phun máu, Tư Mã Húc Nhật nhìn Trình Cung hằm hằm:

- Liền so Liệu Thương Đan bọn hắn luyện chế vừa rồi, luyện Liệu Thương Đan Địa cấp thượng phẩm cao cấp nhất, bổn công tử muốn cho ngươi thua tâm phục khẩu phục.

- Cái gì tâm phục khẩu phục a, có năng lực ngươi dùng Đan Đỉnh bán Linh khí, đó mới gọi là tâm phục khẩu phục.

- Đúng vậy, còn không biết xấu hổ nói tâm phục khẩu phục, người Tư Mã gia tộc thật sự là không biết xấu hổ ah.

Nhưng vào lúc này, vốn là đám người vừa rồi bị Tư Mã Húc Nhật gầm lên giận dữ, đã sợ đến lặng ngắt như tờ, đột nhiên lại có người nói móc họng, hơn nữa lời nói vẫn là rất chói tai, rất khó nghe.

- Ai, muốn chết đúng không?

Lần này người gào thét là Tư Mã Thái, thân thể của hắn đã trực tiếp bay đến giữa không trung, thần niệm điên cuồng quét ngang toàn bộ quảng trường Huyết Hải.

Mặc dù lần này là Tư Mã gia tộc cố ý cho Tư Mã Húc Nhật chủ trì mọi chuyện, nhưng dù sao Tư Mã Thái cũng là Đại trưởng lão của Tư Mã gia tộc, trước kia hắn một mực không có ra mặt, chính là sợ đoạt danh tiếng Tư Mã Húc Nhật, nhưng hắn hiểu rất rõ tính cách của Tư Mã Húc Nhật.

Bây giờ hắn có khả năng rất lớn trở thành gia chủ Tư Mã gia tộc, gia chủ Tư Mã gia tộc quyền cao chức trọng, nếu như đắc tội hắn, về sau Tư Mã Thái cũng khó sống yên ổn.

Nhưng nếu tới lúc này, hắn lại không thể không biểu lộ thái độ, hắn cũng thật sự nổi giận.

Tư Mã gia tộc ở Bà La Đa Châu dám khiêu chiến cùng Thần Miếu Bà La Đa, tự nhiên hắn có vốn liếng cùng thực lực, coi như là Thần Miếu Bà La Đa, thời điểm bọn hắn làm loại chuyện như vậy, cũng không dám đơn giản quấy rối, nhưng hôm nay lại liên tiếp như thế, có thể nào khiến cho hắn không giận.

Đáng tiếc, coi như là hắn, cũng không có cách tra ra người nói chuyện.

Giờ phút này, Đại Tế Tự đang ở trong Thần đô Bà La Đa cũng đã mở cờ trong bụng, lấy tay nhẹ nhẹ vỗ ngực, ác khí này hắn dấu trong ngực đã nhiều năm như vậy, hôm nay cuối cùng cũng ra một ít.

Những năm này Tư Mã gia tộc dựa vào Đan sư liên minh ủng hộ, ở Bà La Đa Châu dần dần lớn mạnh, rất nhiều chuyện khiến cho Đại Tế Tự như hắn cũng chỉ có thể sinh hờn dỗi.

Vừa rồi may mắn có Vũ Thân Vương nhắc nhở, lúc này hắn mới kịp thời liên hệ mấy tồn tại cường đại đang ở thành Bà La Đa Hải mai phục ở bên dưới, để cho bọn họ tìm cơ hội bỏ đá xuống giếng, quả nhiên, hiệu quả vô cùng tốt.

Vì thế, hắn không tiếc hao phí rất nhiều Thuần Nguyên Đan, rồi lại cho người trực tiếp khai thông trận pháp, như vậy hắn tùy thời có thể truyền tin tức tới.

Bởi vậy hắn bên này nhìn tình huống phát triển, một mặt khác Vũ Thân Vương nói lời gì, hắn liền thông báo người đang ở thành Bà La Đa Hải đi làm, chỉ nói một ít lời, đã khiến cho Tư Mã gia tộc mất hết mặt mũi, thậm chí làm cho Đại trưởng lão Tư Mã gia tộc nổi giận, Đại Tế Tự tự nhiên vô cùng vui vẻ.

- Ha ha, tốt, ta quả nhiên không nhìn lầm, người ưu tú nhất thế hệ này của Nam Chiêm Bộ Châu cũng là ngươi, làm rất tốt.

Đại Tế Tự vô cùng thoả mãn, không keo kiệt tán thưởng Vũ Thân Vương.

- Bây giờ phải xem cái gọi tiểu tử Viêm Long này có tranh chấp hay không tranh chấp, nếu như hắn không chịu thua kém mà nói, vậy cũng không chỉ là chơi cho Tư Mã gia tộc mất mặt, đả kích bọn hắn nhỏ như vậy, hoàn toàn có thể phát lực ở phương diện khác, ít nhất khiến cho Tư Mã gia tộc trong mười năm không ngẩng đầu được lên.

Vũ Thân Vương tự tin nói, đồng thời hắn cũng rất kỳ quái, mặc dù nói Thần Miếu Bà La Đa chính là thế lực sau lưng Nam Cương Thần Giáo, nhưng Đại Tế Tự này tựa hồ rất thiên vị đối với mình, thậm chí so với lão tử hoàng đế cùng sư tôn của mình, hắn càng tin tưởng mình hơn.

Ở Đại Tế Tự này, Vũ Thân Vương có một cảm giác được coi trọng, vừa bắt đầu hắn cho rằng đây chỉ là Đại Tế Tự cố ý lôi kéo hắn, muốn mượn thân phận đặc thù của hắn, trợ giúp hắn khống chế Nam Chiêm Bộ Châu mà thôi.

Nhưng theo lực lượng tăng trưởng, dần dần thấy được lực lượng sau lưng Thần Miếu Bà La Đa, Vũ Thân Vương cũng bị chấn động rồi.

Có thể khống chế toàn bộ thế lực mấy ngàn năm của Bộ Châu, thật không phải là một ít thế lực chiến loạn liên tục của Nam Chiêm Bộ Châu có khả năng so sánh, nội tình kém quá nhiều.

Hắn ở Thần Miếu Bà La Đa Châu đạt được công nhận cùng tự do, thậm chí còn cao hơn ở Lam Vân đế quốc, đây là trước kia cho tới bây giờ hắn không nghĩ tới, thực tế lần này hắn thất bại ở Nam Chiêm Bộ Châu, sau đó thực lực tăng lên, Đại Tế Tự càng thêm coi trọng hắn.

Thậm chí đã nói cho hắn biết, khống chế Nam Cương Thần Giáo bên kia, thời khắc mấu chốt cũng có thể hoàn toàn giao cho hắn, Thần Miếu Bà La Đa cũng sẽ toàn lực trợ giúp hắn tranh đoạt Nam Chiêm Bộ Châu, thậm chí không đề hắn trả một cái giá lớn gì, này đã khiến cho Vũ Thân Vương vui vẻ lại để cho hắn lo lắng, tính cách đa nghi khiến cho hắn cảm giác bên trong tựa hồ có vấn đề gì.

- Tốt, ngươi nói nên làm như thế nào.

Lại một lần nữa, Đại Tế Tự ra miệng đáp ứng.

Đây chính là quan hệ đến đại sự Tư Mã gia tộc, sao hắn cũng rất nhanh đã đáp ứng như vậy?

Vũ Thân Vương cũng mơ hồ, chỉ có thể cười cười nhìn lại, nhưng trong lòng cũng cân nhắc, xem ra mình nên thương lượng với mẫu thân một chút, năm đó Thần Miếu Bà La Đa hao hết khí lực, ngay cả tiền nhiệm giáo chủ Nam Cương Thần Giáo là ông ngoại của Vũ Thân Vương cũng bị Thần Miếu Bà La Đa đánh chết, còn giết rất nhiều cường giả đỉnh phong của Nam Cương Thần Giáo, mới hoàn toàn khống chế Nam Cương Thần Giáo.

Nhưng bây giờ, vì cái gì bọn hắn đối với mình tốt như vậy, có chút quỷ dị, đến cùng bọn hắn muốn làm gì?

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-khieu-khich-169694.html