Đan Thần - Khiêu khích, hoàn toàn là khiêu khích - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 756 : Đan Thần - Khiêu khích, hoàn toàn là khiêu khích

Nhưng trông thấy Trình Cung khống chế hỏa diễm, khiến nhiệt độ mấy trong đạo hỏa diễm hoàn toàn không giống nhau, hơn nữa có thể tùy ý biến đổi, hắn thực sự không thể nói thành lời, loại năng lực khống chế này giúp hắn được mở rộng tầm mắt.

Khi những đạo hỏa diễm này biến hóa, Trình Cung chạy lên trên đ ài, vung tay lên, một cước, toàn bộ hỏa diễm bị hắn nắm trong tay, giống như chà xát, hỏa diễm này dĩ nhiên ngưng tụ lại, sau đ ó Trình Cung trực tiếp nuốt vào miệng.

- Ahaaa.

- Điên rồi sao?

- Quá lợi hại.

* * * Người không hiểu phát ra tiếng kinh hô, người hiểu được hoàn toàn cứng miệng, bởi gì Trình Cung thực sự thể hiện năng lực không chế hỏa diễm quá kinh người, hỏa diễm kia giống như một bộ phận trên cơ thể hắn.

Kỳ thực, nếu như đổi một thân phận và tình huống, nếu như Trình Cung tại địa vị Tư Mã Húc Nhất, không cần phải nói, hắn dùng lời là có thể khiến đối phương bịđả kích thụ thương đầy mình.

Trình Cung vừa nói Tư Mã Húc Nhật diễn xiếc, làm ảo thuật, trang bức, quả thực hắn giả bộ còn khoa trương hơn, giống như ảo thuật.

Bất quá Tư Mã Húc Nhật không phải Trình Cung, hắn sợ ngây người, căn bản không dám lợi dụng những điều này đểđả kích Trình Cung.

Lúc này, cao hứng nhất chính là Bà La Đa thần miếu, nhất làĐại Tế Ti càng vui vẻ không gì sánh được.

Đột nhiên xuất hiện một người như vậy, đảo lộn chuyện tình của Tư Mã gia tộc lần này, thực sự không ai hài lòng hơn hắn.

- Đại Tế Ti, đây là người ngài phái đến?

Trước hết Vũ Thân Vương phản ứng.

- Ta còn nghĩ phái người đến tiêu diệt bọn họ, nhưng phát hiện Tư Mã Hằng Thiên bí mặt ẩn núp gần đ ó, nếu như ta thực sự làm như vậy, rất có thể bạo phát nội chiến, kết quả tốt nhất chính làđể bọn họ phân chia nửa địa bàn Bà La Đa Châu.

Hiện tại ngoại trừ thần đô, ngay cả lực khống chế hải thành, thần miếu đều đã giảm xuống rất nhiều.

Đại Tế Ti bất đắc dĩ nói.

Vũ Thân Vương hiếu kỳ nhìn Trình Cung, hắn cẩn thận tỉ mỉ quan sát hồi lâu, rất nhanh lưu ýđến một ít vật nhỏ trên người Trình Cung.

- Ngươi muốn khiêu khích, khiêu chiến với Tư Mã gia tộc ta phải không?

Đại Tế Ti biết không phải người hắn phái đến, nhưng trong mắt Tư Mã Tuần Nhật, đã nhận định người này xuất hiện khẳng định có liên quan tới Bà La Đa thần miếu.

- Gia tộc các ngươi người đông thế mạnh, ta chỉ có một mình, không đến mức cuồng vọng khiêu chiến với gia tộc các ngươi.

Ta chỉ muốn lên đ ài nói với ngươi một tiếng, ngươi là ô nhục hai chữ luyện đan, sau đ óđừng tự cho mình là luyện đan sư, ngươi làm mất mặt luyện đan sư, ngươi không xứng.

Trình Cung chỉ vào mặt Tư Mã Húc Nhật, không chút kiêng nể nói.

Ngươi không xứng với ba chữ này, đan cuồng hay nói ba chữ này nhất, cho nên hắn được gọi làđan cuồng, trong mắt hắn không ai xứng đ áng luyện đan.

Cho dù một vài người trong số thập đại đại sư đan đạo, cường đại hơn hắn, nhưng trong mắt cuồng đan, những người này cũng không xứng đ áng luyện đan.

- Húc Nhật, không cần nói nhiều với hắn, giết hắn.

Tính tình Liệt Hỏa Trưởng Lão Hỏa Thiên Thu rất cường bạo, trực tiếp muốn giết người.

- Bản công tử chính làĐại.

Đan.

Đạo! Tiểu tử, ngươi tên gì, bản công tử muốn xem ngươi lấy tư cách gìđể cuồng ngạo như vậy, xem rốt cục là ai không xứng đ áng luyện đan! Ầm… Tư Mã Húc Nhật nghiến răng nghiến lợi nói, phẩy phẩy tay áo, một đạo linh quang chớp động, đan đỉnh linh khí hạ phẩm xuất hiện trước mặt, đây chính làđan sư phát sinh tín hiệu khiêu chiến, Tư Mã Húc Nhật muốn tỷ thí luyện đan với người không biết tên trước mặt chính mình.

Đan đạo Nam Chiêm Bộ Châu xuống dốc, ngẫm lại Vân Đan Tông là tông phái luyện đan mạnh nhất Đế quốc Lam Vân, ngay cả một Đại sư đan đạo cũng không có.

Nhưng Bà La Đa Châu thì khác rất nhiều, luyện đan sư bọn hắn tỷ thí, chính là tỷ thí luyện đan.

Rất quen thuộc a, Trình Cung đột nhiên nở nụ cười, thật sự rất quen thuộc.

Ở kiếp trước hắn một đường đi tới, trải qua các loại tỷ thí nhiều không kể xiết, giữa các Luyện đan sư phát sinh mâu thuẫn muốn tỷ thí, quan hệ tốt muốn trao đổi kinh nghiệm cũng muốn tỷ thí, nếu như tranh đoạt vật phẩm, thực lực các bên không sai biệt nhiều cũng là tỷ thí luyện đan.

Có thật nhiều khiêu chiến, luận bàn, học hỏi kinh nghiệm… Tóm lại các loại tỷ thí luyện đan nhiều không kể xiết, mà Luyện đan sư ở trong quá trình này sẽ dần dần phát triển.

Đương nhiên, thời điểm Trình Cung trở thành một trong thập đại Đại sư đan đạo, đã rất lâu không ai tìm hắn tỷ thí.

Loại đem mặt đưa đến này, cho hắn cơ hội đạp, Trình Cung sao lại buông tha.

- Viêm Long.

Trình Cung nói ra tên giả của hắn, trực tiếp khoát tay, Tiểu Hư Đỉnh đã xuất hiện ở trước mặt.

Tiểu Hư Đỉnh rõ ràng nhỏ đi rất nhiều so với Đan Đỉnh của Tư Mã Húc Nhật, bên trên cũng không có linh quang chớp động, khí thế yếu đi không ít.

Thậm chí ngay cả trước khi có một ít người chờ mong, rất nhiều cũng sửng sốt một chút, sau đ ó nhịn không được cười ra tiếng.

- Đây làĐan Đỉnh của ngươi, chỉ bằng loại mặt hàng bỏ đi này, ngươi cũng muốn tỷ thí luyện đan cùng bản công tử?

Tư Mã Húc Nhật thiếu chút nữa bật cười, Đan Đỉnh bán Linh khí, ngay cả Linh khí cũng không phải, loại mặt hàng bỏ đi này, trong gia tộc của mình, ngay cả Luyện đan sư đỉnh cấp cũng không cần.

Mặc dùĐan Đỉnh của hắn vẫn là Linh khí hạ phẩm, nhưng đã là Linh khí hạ phẩm cao nhất trong đồng cấp, thiếu một chút nữa là có thể tăng lên đạt tới Linh khí trung phẩm.

Lần này Liệt Hỏa trưởng lão Hỏa Thiên Thu đã truyền những lời nói của Thái Tôn cho mình, trong đ ó có một chuyện rất quan trọng, chính là lần này sau khi hắn đi Liên minh đan sư đạt tới Đại sư đan đạo cấp hai, Thái Tôn sẽ đích thân ra tay giúp đan đỉnh của Húc Nhật hắn tăng lên trở thành Linh khí trung phẩm.

- Này.

Này làm sao so, kém nhiều lắm a.

- Đúng vậy, uy lực hai hỏa chủng bên trong Đan Đỉnh kém ít nhất gấp mười lần, hơn nữa đan đỉnh của Tư Mã công tử sắp đạt tới Linh khí trung phẩm, nghe nói hỏa chủng bên trong cũng đã là cấp bậc Linh khí trung phẩm.

- Đông Thắng Thần Châu chúng ta có câu nói, công có bột mới gột nên hồ, ai, không so nổi đâu.

- Thật sự làđ áng tiếc, mới vừa rồi năng lực khống hỏa của tên kia mạnh như vậy.

Không cóĐan Đỉnh tốt, so cái lông ah.

Người xung quanh đều phát tiết tức giận, này cũng không có biện pháp, Đan Đỉnh đối với một Luyện đan sư vô cùng quan trọng, nếu như Đan Đỉnh kém quá nhiều, thì không có biện pháp so đấu.

Nói trắng ra là, nếu như bây giờ Tư Mã Húc Nhật muốn luyện đan dược Thiên cấp, Tiểu Hư Đỉnh bán Linh khí này căn bản không có biện pháp thừa nhận lực lượng kia, cho dù năng lực mạnh cũng không luyện chếđược.

- Thắng ngươi là dư xài.

- Thắng ta, ngươi dựa vào cái gì thắng ta, bây giờ chúng ta luyện chế Liệu Thương Đan Thiên cấp hạ phẩm, ta ngược lại muốn nhìn ngươi thắng ta như thế nào.

Tư Mã Húc Nhật cười lạnh nói.

Trên mặt hai người Tư Mã Thái cùng Hỏa Thiên Thu đang ở phía sau cũng đều lộ ra dáng tươi cười.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-khieu-khich-hoan-toan-la-khieu-khich-170423.html