Đan Thần - Không muốn chết thì buông tay - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 622 : Đan Thần - Không muốn chết thì buông tay

Bất quá nàng vừa đ áp ứng, thiếu chút nữa Bàn Tử huýt sáo lên, người khác không rõ, nhưng hắn rất minh bạch hậu quả khi đ ánh cuộc với đại thiếu.

Không cần biết ngươi có bao nhiêu tự tin, cho rằng chuyện này có bao nhiêu nắm chắc, chỉ cần ngươi đ ánh cuộc với đại thiếu thì sự tình khó mà nói.

Không chỉ Bàn Tử, mà ngay cảđ ám người Trình Lập, Trình Trảm cũng đều biểu lộ vẻ là lạ.

Đánh cuộc với đại thiếu, nàng thật can đảm, nếu như nàng biết rõ ở giải thi đấu Tứđại tài tử, Tứđại tài tử thua như thế nào, Hoàng Đế thua ở kỳ thi cuối cùng ra sao, Vũ Thân Vương thua ở Vọng Xuân Đình thế nào, chắc chắn nàng sẽ không đ ánh cuộc.

Biểu lộ bọn họ là lạ còn có một nguyên nhân, nếu đại thiếu thật sự thắng mà nói, công chúa a, công chúa làm nha hoàn, chỉ sợ cũng chỉ cóđại thiếu mới có.

Tử Yên công chúa tôi luyện trong Yêu Thú Sâm Lâm cũng không phải là giả, biểu lộ của người xung quanh nàng cũng thấy rõ ràng, trong nội tâm rất tức giận a, sao biểu lộ những người này lại vậy?

Chẳng lẽ bọn họ thực cho rằng nhất định Trình Cung sẽ thắng.

- Không có vấn đề, đến đây đi.

Trình Cung vừa nghe liền gật đầu, liên tục cười ha ha, đây là chuyện tốt màđốt đ èn lồng cũng tìm không ra.

Tử Yên công chúa này đạt được truyền thừa, dùng tuổi và tiềm lực của nàng, từ nay về sau khẳng định có không gian phát triển càng lớn, không duyên cớ thu một tay đấm siêu cường, sao Trình Cung lại không cao hứng.

Nếu nàng chỉ là một công chúa bốc đồng, bản đại thiếu cũng lười so đo cùng nàng, dù sao nàng đã cứu Tiểu Tuyết vàĐông Phương Thanh Mai, nhưng mà lực lượng của nàng mạnh như vậy, nàng muốn chạy cũng không được.

Nếu như nàng có thua có chịu, Trình Cung sẽ giúp nàng trùng kích thần tiên lục địa, dù lúc trước nàng hơi phiền toái, nhưng coi như là trả thù lao việc cứu Tiểu Tuyết vàĐông Phương Thanh Mai.

Tuy giờ phút này Tử Yên công chúa tin tưởng tràn đầy, nhất là sau khi bỏ thêm bảo hiểm, có trường tiên thần kỳ và bảo hiểm kia, nàng cũng không tin Trình Cung có thể thắng nàng.

Nhưng nếu như nàng biết rõ những chuyện ở Vân Ca Thành, nếu như nàng biết rõ những chuyện Trình Cung làm ở Man Ngưu thành, nếu như nàng biết rõ vừa rồi Trình Cung giết chết Lang Vương, đối phó yêu thú… Có lẽ nàng sẽ cân nhắc đường khác.

Trường tiên trong tay Tử Yên công chúa có chút giật giật, khi Trình Cung thống khoái nói không vấn đề, đến đây đi, trong nội tâm của nàng tràn đầy nghi hoặc.

Người này bị sao vậy?

Tại sao dám đ áp ứng loại chiến đấu không công bình này đây.

Cho dù hắn là thần tiên lục địa bình thường, dùng những thần thông mình kế thừa kia cũng chưa chắc đoạt được trường tiên trong vòng ba chiêu.

Mình có nên trực tiếp sử dụng thần thông hay không?

Cho dù hắn là Thoát Tục kỳ đỉnh phong, thần thông của mình cũng đủ để giết chết hắn.

- Đánh cuộc thua không chịu nổi thìđừng đ ánh cuộc, không dám động thủ thì nói một tiếng, bản đại thiếu cũng không muốn so đo với ngươi bình thường.

Trình Cung nhìn Tử Yên công chúa nói.

- Hỗn đản đ áng giận.

Tử Yên công chúa vừa nghe xong nổi trận lôi đình, vừa rồi trong nội tâm mình suy nghĩ, nếu sử dụng thần thông uy lực cường đại, có thể trực tiếp giết hắn hay không.

Mặc dù ở trong Yêu Thú Sâm Lâm, lúc nào cũng nghĩ thu thập Trình Cung, nhưng chính thức nhìn thấy Trình Cung thìđã không giống như trước, có thể tỉnh táo nói chuyện.

Cảm thấy nếu nói rõ ràng sự tình trước kia, nguyên nhân gây ra còn là bởi vì mình, mà hắn cũng chưa làm ra chuyện gìđ áng chết, chỉ là người đ áng giận một chút, miệng đ áng ghét một chút, khiến người ta nhìn thấy là muốn xông lên đ ánh.

Không nghĩ tới thời điểm mình đang cân nhắc, Trình Cung lại mở miệng nói như vậy, Tử Yên công chúa tức giận a, gia hỏa chán ghét vĩnh viễn là như vậy, khiến người ta chán ghét.

Nộ quát một tiếng, trường tiên trong tay Tử Yên công chúa hóa thành một Giao Long rống giận, mở miệng khổng lồ ra, muốn nuốt Trình Cung vào bụng.

Tuy một chiêu nàykhông phải Long Phệ mà Tử Yên công chúa đã từng thi triển qua, nhưng mà uy lực cũng không kém, chính là từ Long Phệ biến hóa ra.

- Linh Lung tỷ.

- Tiểu thư.

Tiểu Tuyết vàĐông Phương Thanh Mai thấy Tử Yên công chúa thi triển chiêu này, sắc mặt cũng không khỏi kịch biến, hai người nhịn không được khẩn trương giữ chặt tay Đông Phương Linh Lung.

Bởi vì các nàng tận mắt thấy qua uy lực của Long Phệ, thậm chí cho tới nay, các nàng cũng nhớ rất rõ ràng, nếu như Tử Yên công chúa sớm thi triển chiêu này mà nói, cũng chưa hẳn là không thể công phá Kim Vũ Y.

Cho dù không pháđược, Kim Vũ Y có thể triệt tiêu chín thành chín lực công kích, lực lượng còn lại đủ để trọng thương thậm chí giết chết các nàng.

Bởi vì chiêu thức này quá cường hãn, dù chỉ là một bộ phận uy lực của thần thông, không bộc phát toàn bộ lực lượng, nhưng cũng khiến Tiểu Tuyết cùng Đông Phương Thanh Mai vô cùng lo lắng.

Trong sát na này, Giao Long đãđến phụ cận.

Rắc… Thanh âm thanh thúy vang lên, trong nháy mắt Giao Long do lực lượng ngưng tụ biến mất, mà chuyển thành Trình Cung vươn ra một tay nắm lấy trường tiên của Tử Yên công chúa:

- A, Giao Long Tiên, còn ẩn chứa một tia tinh phách có thể hấp thu lực lượng.

- Buông tay.

Sắc mặt Tử Yên công chúa cũng khẽ biến, Trình Cung né tránh hoặc là sử dụng vũ khí ngăn lại nàng đều nghĩ qua, lại không nghĩ tới Trình Cung có thể tay không đi đ ón trường tiên của nàng, theo lý thuyết mà nói, lực lượng trên trường tiên kia, coi như là nham thạch cũng phải nát bấy, tại sao Trình Cung có thể tiếp được, hơn nữa hắn còn nói ra cái này là Giao Long Tiên.

Tay Tử Yên công chúa run lên, tạo nên ba động trên trường tiên này, trong nháy mắt một cổ lực lượng cường đại truyền ra ngoài, lần này Tử Yên công chúa tin tưởng, cho dù trên tay của Trình Cung ẩn chứa lực lượng mạnh nhất bảo vệ, thậm chí có Bán linh khí phòng ngự, nếu như hắn không buông ra mà nói, tay cũng sẽ bị chấn gãy.

- Hình như còn có chút địa phương không bình thường, đây thật ra không phải Giao Long Tiên bình thường, an tĩnh một chút.

Trình Cung lẩm bẩm nói, rất chân thành quan sát, vừa vặn Tử Yên công chúa phát lực, giống như Giao Long này bị người áp chế, trong nháy mắt giãy dụa, muốn thoát khỏi, nhưng Trình Cung mạnh mẽ siết chặt, trong nháy mắt Giao Long Tiên này duỗi thẳng, lực lượng ba động biến mất hoàn toàn.

Mẹ nó, còn muốn lăn qua lăn lại với mình, trong lòng Trình Cung tự nhủ.

Hiện tại mình có Huyết Y Lão Tổ làm hậu thuẫn, lực lượng bản thân kết hợp cùng lực lượng của Huyết Y Lão Tổ, vừa rồi Trình Cung cảm nhận được Giao Long Tiên này muốn bộc phát, vì vậy trực tiếp dẫn động một tia Tam Vị Chân Hỏa trấn áp.

Có Tam Vị Chân Hỏa, cộng thêm lực lượng Huyết Y Lão Tổ, nếu Giao Long Tiên này có thể bộc phát mới là lạ.

- A! Tử Yên công chúa trợn mắt há hốc mồm, cái này.

Điều này sao có thể?

Tuy nàng chỉ tùy tiện run một chút, nhưng bên trong ẩn chứa sát chiêu không nói, càng kích phát Giao Long lực trong Giao Long Tiên, nhưng nàng có thể rõ ràng cảm giác được, một ít lực lượng vừa mới kích phát kia liên tục co rút trở về, thậm chí còn có một ít cảm giác sợ hãi.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-khong-muon-chet-thi-buong-tay-170157.html