Đan Thần - Không muốn chết thì buông tay (hạ) - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 623 : Đan Thần - Không muốn chết thì buông tay (hạ)

Tại sao có thể như vậy, một năm rưỡi trước, Trình Cung này chẳng qua là một hoàn khố ngay cả Tẩy Tủy Kỳ cũng chưa tới.

Mình chiếm được kỳ ngộ, chiếm được truyền thừa, lại trải qua bao nhiêu cực khổ mới có hôm nay, dùng lực lượng hiện tại của mình, coi như là Thất ca cũng không phải làđối thủ của mình, một khi mình có thểđột pháđến cảnh giới thần tiên lục địa trước ba mươi tuổi , cho dù muốn làm Nữ Hoàng cũng là chuyện dễ dàng.

Nhưng Trình Cung này một mực ở Vân Ca Thành, tại sao hắn có thể mạnh như vậy, đây tuyệt đối không có khả năng.

Coi như là thần tiên lục địa bình thường cũng không thể khiến Giao Long Tiên cảm giác sợ hãi?

Không thể thua, không thể thua, thua phải làm nha hoàn cho tên hỗn đãn này ba năm, mình đường đường là công chúa, tuyệt đối không thể thua.

- Long Phệ! Tử Yên công chúa thật sự là bị Trình Cung hù sợ, nàng mượn nhờ lực lượng động phủ triệt để luyện hóa Giao Long Tiên này, có thể nói nàng đã có một loại liên hệ thần bí với Giao Long Tiên, vừa rồi Trình Cung dùng lực lượng, cộng thêm ẩn chứa một tia Tam Vị Chân Hỏa trấn áp lực lượng bên trong Giao Long Tiên, cũng khiến nàng cảm giác vô cùng sợ hãi.

Giờ khắc này, rốt cục Tử Yên công chúa thi triển ra một chiêu mạnh nhất, Long Phệ.

Oanh… Trong nháy mắt, trong lực lượng Giao Long Tiên này bành trướng vô cùng, rốt cuộc không bị bất luận cái gìáp chế, phía trên Giao Long Tiên truyền đến một cổ lực lượng thôn phệ hết thảy, vừa rồi Trình Cung mượn nhờ lượng lượng của Huyết Y Lão Tổ, áp súc Thương Khung Đại Thủ Ấn lên bàn tay tiếp được Giao Long Tiên, trong nháy mắt bị Giao Long Tiên này cắn nuốt sạch.

Ta dựa vào! Lực lượng thôn phệ, trách không được vừa rồi mình cảm giác Giao Long Tiên này không giống Giao Long Tiên bình thường, nguyên lai có loại năng lực này.

Cóđược lực lượng thôn phệ, Linh khí tựđộng tiến hóa, tuy chỉ là Linh khí hạ phẩm, nhưng mà so với Man Vương Phủ Linh khí trung phẩm của Man Ngưu Vương lại trân quý thập bội, chỉ cần vận dụng tốt, tương lai một mảnh quang minh.

Lúc này, trong nháy mắt lực lượng Long Phệ phát động, Nhục Nhục trên cổ tay Trình Cung vẫn đang ngủ say, tựa hồ cảm giác có chút khó chịu, thân thể có chút uốn éo, nhưng sau đ ó lai thoải mái ngủ tiếp.

Trong nháy mắt lực lượng Thương Khung Đại Thủ Ấn bị hấp thu sạch, sau đ ó cổ lực lượng thôn phệ này trực tiếp trùng kích vào trong cơ thể Trình Cung, dùng tốc độ thôn phệ này, cho dù Thoát Thai kỳ đỉnh phong chỉ sợ là mấy hơi thở đã bị nuốt sạch.

- Buông tay, không muốn chết thì mau buông tay.

Giờ phút này, Tử Yên công chúa phát động Long Phệ cũng phát hiện trong lòng bàn tay Trình Cung ngưng tụ lực lượng cực lớn, cũng hiểu được vì sao vừa rồi hắn có thể tay không tiếp được Giao Long Tiên của mình, nhưng nàng vẫn quát một tiếng nhắc nhở Trình Cung.

- Được rồi, hôm nay bản đại thiếu cho ngươi ăn no.

Khóe miệng Trình Cung nổi lên tiếu dung nhàn nhạt, không đi đểý tới Tử Yên công chúa, lẩm bẩm nói.

Sau một khắc, Trình Cung trực tiếp vận chuyển Nguyên dịch từ không gian ngoại đỉnh vào Giao Long Tiên.

Loại tình huống này tuyệt đối là chưa từng có qua , giống như là một dã thúđ ói bụng, vốn muốn xông tới ăn hết đối phương, kết quảđột nhiên bịđối phương lấy thịt nhét vào trong miệng, mà còn liên tục không ngừng.

- Đại thiếu, kỳ thật chỉ cần lão nô toàn lực ra tay làđược, tuy lực lượng thôn phệ này mạnh, nhưng tuyệt đối không thể làm gìđược lão nô.

Hiện tại không ngừng cho Giao Long Tiên thôn phệ lực lượng, cho dùđây đã là Linh khí hạ phẩm đỉnh phong, muốn đạt tới Linh khí trung phẩm cũng cần lực lượng khổng lồ, ít nhất nửa thành Nguyên dịch nơi này sẽ bị Giao Long Tiên hấp thu.

Giờ phút này, Huyết Y Lão Tổ cảm giác vô cùng đau lòng, tuy Nguyên dịch thất thoát chỉ là một bộ phận nhỏ, nhưng Huyết Y Lão Tổ lại cảm giác loại biện pháp này của đại thiếu quá không lý trí.

Điều này giống như một người gặp phải thúđ ói, vũ khí trong tay ngươi rõ ràng có thể giết chết nó, không cần phải lấy thịt cho nó ăn, hơn nữa thịt này là loại sang quý nhất, tươi mới nhất, tốt nhất.

- Tử Yên công chúa đã cứu Tiểu Tuyết cùng Đông Phương Thanh Mai, hơn nữa nàng cóđược vũ khí càng mạnh, cũng là gia tăng lực lượng của chúng ta.

Còn nữa, mặc dù lực lượng thôn phệ này không tệ, nhưng dù sao chỉ là Linh khí hạ phẩm, muốn tấn chức cần một quá trình rất dài dòng buồn chán, không phải nói có lực lượng đủ làđược, phải cần Giao Long Tiên này tự mình đi tiêu hóa chiến đấu mới có thể, cho nên số lượng tiêu hao không nhiều như ngươi nghĩ.

Thời điểm Trình Cung thông qua thần niệm trao đổi với Huyết Y Lão Tổ, lực lượng thôn phệ của Giao Long Tiên đã bắt đầu yếu bớt.

- Cái này.

Tại sao có thể như vậy?

Tại sao hắn cóđược lực lượng tinh thuần, khổng lồ như vậy, tương đương với trên trăm tên Thoát Tục kỳ đỉnh phong cộng lại, lại.

Lại khiến Giao Long Tiên dung nạp cực hạn, dùng thông tục mà nói, là ăn no, bắt đầu tiêu hóa sức mạnh.

Tử Yên công chúa triệt để ngây dại.

Xoạt… Nàng ngây người một lúc, tay Trình Cung nhẹ nhàng dùng lực, Giao Long Tiên trực tiếp rời khỏi tay nàng.

Nếu như là Tử Yên công chúa lúc trước, giờ phút này không trông nom như thế nào cũng liều lĩnh xông lên muốn đoạt lại Giao Long Tiên, đồng thời nói lời uy hiếp.

Nhưng đã trải qua vô số sự tình trong Yêu Thú Sâm Lâm, nhiều lần lăn qua lăn lại ở ranh giới sinh tử, nàng đã sớm không giống như trước kia.

Nàng chỉ giật mình nhìn Trình Cung, không có Giao Long Tiên, lực chiến đấu của nàng giảm xuống nhiều hơn phân nửa, tuy có thể thoải mái đ ánh chết Thoát Tục kỳ đỉnh phong như trước, nhưng vừa rồi Trình Cung mặt không đổi sắc phát ra cổ lực lượng kia, tuyệt đối mình không có khả năng chống cự.

Cho dù lực lượng này làđến từ pháp bảo nào đ ó của Trình Cung, nhưng bằng vào thân pháp mà Trình Cung thi triển vừa rồi, hôm nay cho dù mình có Giao Long Tiên cũng không thắng được hắn.

Chỉ là Tử Yên công chúa nghĩ như thế nào cũng không thông, sao lại biến thành như vậy.

- Ta.

Thua.

Tử Yên công chúa cắn răng, chậm rãi nói ra hai chữ này.

- Ta yêu nàng bây giờ.

Trình Cung rất chăm chú nhìn Tử Yên công chúa.

- A.

Tử Yên công chúa còn khiếp sợ hơn hồi nãy, thoáng cái ngẩn người, yêu mình, là thổ lộ sao?

Chẳng lẽ hắn là vì yêu mình mới cố ý chọc giận mình?

Kỳ thật kinh nghiệm Tử Yên công chúa trải qua một năm này còn phong phú gấp trăm lần so với cảđời nàng trước kia, cũng triệt để thay đổi cách nhìn của nàng.

Giờ phút này nàng đã không phải là cô công chúa ngang bướng, kiêu ngạo của Vân Ca Thành hơn năm trước nữa.

Nhưng bất kể nói thế nào, nàng vẫn là một thiếu nữ trẻ tuổi, hơn nữa vừa mới trải qua vô số chuyện ly kỳ.

Một năm trong Yêu Thú Sâm Lâm, vô số lần chém giết, ngươi lừa ta gạt, lục đục với nhau.

Thực tế thống khổ nhất chính là thời điểm nhận truyền thừa của Giao Long Chân Nhân, khổ sở cũng không cần nói, lúc kia, mỗi ngày trong nội tâm nàng nghĩ một trăm, một nghìn lần phải báo thù Trình Cung như thế nào.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-khong-muon-chet-thi-buong-tay-ha-170159.html