Đan Thần - Không nhịn được - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 910 : Đan Thần - Không nhịn được

Lúc này muốn bảo vệ tánh mạng, dây dưa coi như cũng được, nhưng muốn quyết định thắng bại đ ánh chết nó lại không được.

Không thể dây dưa, một khi dây dưa sẽ vô cùng hậu hoạn.

- Tiểu gia hỏa, phải xem ngươi rồi, nhớ kỹ khí tức người một nhà.

Trình Cung vẫn còn súc tích lực lượng, vừa mới ra tay là sợ đối phương rời khỏi, giờ phút này muốn quyết định thắng bại thì không thể ra tay tùy tiện, ngay thởi điểm nắm đấm của Trường Tí Yêu Viên đến phụ cận, Trình Cung trực tiếp thả Nhục Nhục ra ngoài, ném nó vào nắm đấm đầy lông đen kia.

Vốn là Nhục Nhục đang ngủ ngon, đột nhiên mất đi mảnh vỡ ngoại đỉnh mà nóđang gối ngủ, nó liền mở to mắt, mà lực uy hiếp cực lớn bên ngoài càng khiến nó tức giận, lông tơ trên người toàn bộ dựng thẳng lên.

Trong giây lát, đột nhiên Nhục Nhục mở lớn miệng, không ngờ trực tiếp nuốt cánh tay của Trường Tí Yêu Viên vào trong miệng.

Không có bất kỳ tiếng động, một quyền này của Trường Tí Yêu Viên có lực lượng vô cùng cường hãn, ngay cả không gian cũng có xu thế bị xé nứt đãđ ánh vào trong miệng Nhục Nhục, vậy mà không có chút động tĩnh nào.

- A.

Đây là vật gì, tay của ta.

Khi nắm đấm đ ánh vào trong miệng Nhục Nhục, lập tức truyền đến tiếng la hét, chẳng qua tiếng kêu thảm thiết kia chính là của Trường Tí Yêu Viên, sau một khắc, cách tay mà hắn dùng thần thông biến thành to lớn kia đã biến mất không còn.

- Ách.

Lúc này, đầu của Nhục Nhục khôi phục bình thường lần nữa, bộ dáng cũng lộ ra cố hết sức, mặc dù không bằng thời điểm thôn phệ Tiên Thiên linh quang, nhưng hiển nhiên loại lực lượng công kích này tiến vào thân thể của nó, nó muốn thôn phệ cũng phải hao phí khá nhiều lực lượng, không đơn giản giống như nuốt đan dược.

Năm nghìn năm trăm Long, sáu nghìn Long.

Giờ phút này, trong cơ thể Trình Cung đã súc tích lực lượng tới đỉnh, Trình Cung biết rõ hiện tại đã vượt ra khỏi cực hạn của bản thân, nếu không phải có thể rót vào trong Tinh Phong chiến đao, lực lượng cường đại như thế hắn cũng không có biện pháp hoàn toàn điều khiển, sử dụng, dù sao thần niệm của hắn mới làĐịa Anh tầng thứ năm, thân thể mới làĐịa Anh tầng thứ tư đỉnh phong.

Trình Cung cảm giác thân thể của mình đã sắp không chống đỡ nổi, khi Trường Tí Yêu Viên rút ra cánh tay đã bị cắn nuốt một nửa, thân thể của hắn cũng hóa thành một đạo hào quang.

Trường Tí Yêu Viên kinh nghiệm sa trường vô số, ra chiêu là không bao giờ nương tay, một quyền kia đã tập trung toàn bộ lực lượng của hắn.

Nhưng không nghĩ rằng, cả cánh tay đều bị cắn nuốt, lần này đối với thương thế của hắn mà nói có tổn hại quá lớn, lực lượng của hắn lập tức mất đi sáu thành, lực phòng ngự cũng giảm xuống rất nhiều, màđ úng lúc này, Trình Cung lại cầm Tinh Phong chiến đao hóa thành một đạo hào quang.

- Xoẹt! Tia sáng này lướt qua bả vai còn lại của Trường Tí Yêu Viên, trực tiếp chặt đứt cánh tay kia xuống.

- Nhục Nhục, đ ón lấy.

Trình Cung trực tiếp đ á cánh tay kia tới chỗ Nhục Nhục, Trình Cung biết rõ Nhục Nhục đang chống cự lực lượng công kích, mà loại huyết nhục không có công kích này, đối với Nhục Nhục chính làđại bổ.

- Tay của ta.

Trong tiếng kêu thảm thiết của Trường Tí Yêu Viên, Nhục Nhục không chút khách khí nuốt cánh tay kia vào mồm.

- Bạo! Thấy Trường Tí Yêu Viên kia sắp điên điên cuồng, thần niệm của Trình Cung khẽ động, sau một khắc, một ít hỏa diễm bám vào miệng vết thương của Trường Tí Yêu Viên kia trực tiếp nổ bung.

Vừa rồi bên trên một đao kia của Trình Cung có bám vào một ít Niết Bàn Hỏa Diễm ở trạng thái không nổ tung, mặc dù Trường Tí Yêu Viên kia cảm nhận được, nhưng lại không quá chúý.

Giờ phút này đột nhiên phát nổ, lập tức phía sau lưng hắn nổ tung, ngay cả nội tạng cũng có thể thấy được.

Lần này Trường Tí Yêu Viên bị tổn thương rất nặng, không kiềm chếđược phun ra mấy ngụm máu.

- Thất Tinh trảm.

Trình Cung sử dụng Tinh Phong chiến đao, tập trung tất cả tinh lực mà gần đây tích góp, ngưng tụ thành Thất Tinh trảm, Trường Tí Yêu Viên đã mất đi phòng ngự trực tiếp bị phân thây.

Lần này không cần Trình Cung hô, Nhục Nhục đã không chút khách khí xông lên, há miệng nuốt Trường Tí Yêu Viên vào trong bụng.

Oanh.

Đột nhiên Thiên địa rung động lắc lư, tựa hồ bầu trời áp bức xuống, bên trên bầu trời như xuất hiện thêm một mặt trời thứ hai, hai đạo quang mang trực tiếp bắn về phía Trình Cung và Nhục Nhục.

- Làm càn, muốn chết! Giống như Thiên Thần đang nói chuyện, thiên uy vô cùng.

Hai đạo quang mang này muốn tổn thương Trình Cung và Nhục Nhục hoàn toàn không thành vấn đề, thậm chí có thể kích chết.

- Hừ, rốt cục không nhịn được muốn động thủ a, bản đại thiếu không đ ùa chết ngươi mới là lạ.

Trình Cung sớm có chuẩn bị, sớm nghĩđến loại thời điểm này, tồn tại cường đại chính thức của Yêu tộc sẽ không nhịn được, mãnh liệt ngửa mặt lên trời gào thét:

- Chấp pháp giả, ta tuân thủ quy củ Cửu Châu đại địa, chỉ dùng cảnh giới Vạn Tượng Nhất Long cóđược nghìn Long lực, chính là vì muốn đ ùa chết chúng trong trận chiến này.

- Ta trả giá to lớn như thế, chẳng lẽ để cho chúng tùy ýđ ánh chết sao, nơi này có vô số người quan sát, nếu như hôm nay ta bịđ ánh chết lúc này, Chấp pháp giả nơi đây, thậm chí thế lực sau lưng các ngươi cũng không dễ chịu, tự nhiên sẽ có người ở Linh sơn giúp bản đại thiếu lấy lại công đạo, quy củ của Cửu Châu đại địa, như thiên uy không thể phạm, sáu thế lực lớn Trung Châu phụ trách giám sát, các ngươi giả bộ con mẹ nó Thần Tiên chó má gì, thực tự cho là cao cao tại thượng sao, nghĩ kỹ cho bản đại thiếu gia, có thể gánh nổi hậu quả hay không! Giám sát bất lực, chết trước nhất chính là các ngươi.

Ở một nơi trên trời cao, độ cao mà Nhân Anh kỳ cũng không có biện pháp bay đến, có hai lão giảđang dùng mây ngưng tụ thành bàn cờ, cương phong xung quanh thì ngưng tụ thành quân cờ, hiện tại đang đ ánh cờ.

Về phần chiến đấu phía dưới, vô luận chết bao nhiêu người, phát sinh biến hóa gì, giống như không có bất kỳ quan hệ gì tới bọn họ vậy.

- Xem ra lần này Yêu tộc thật sự là tình thế bắt buộc rồi, nhi tử của Côn Bằng Đại Đế cũng muốn đích thân xuất thủ.

- Nhi tử của Đại Đế ra tay, chúng ta cũng chỉ có thể mở một mắt nhắm một mắt mà thôi.

- Không có biện pháp, Côn Bằng Đại Đế thống soái Yêu tộc, bên trên cũng không muốn phát sinh xung đột quá nghiêm trọng với chúng, hơn nữa cho dù bên này thực hiện được rồi, cuối cùng cũng chỉ là chia cắt mà thôi.

- Không sai, nếu như khắp nơi đều nhìn chằm chằm vào, đến lúc đ ó lại để cho bọn hắn đi tranh giành, chúng ta sẽ nhắm mắt làm ngơ.

- Chẳng qua làđ áng tiếc, tiểu tử kia có thể từ một gia tộc thế tục phấn đấu đến loại trình độ này, cũng khóđược.

- Thiên tài thì như thế nào, nếu như không phải bây giờ hắn đ ánh vỡ luật thép Cửu Châu, thậm chí ta muốn cứu hắn một lần.

Ngay thời điểm Trình Cung đ ánh chết Trường Tí Yêu Viên, hai người này rất bình tĩnh đ ánh cờ, tùy ý trò chuyện, nhưng mà sau một khắc, thanh âm Trình Cung xông thẳng lên trời, làm hai người sợ tới mức đồng thời giật mình.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-khong-nhin-duoc-170626.html