Đan Thần - Không thể nào biến mất (hạ) - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 829 : Đan Thần - Không thể nào biến mất (hạ)

Hơn nữa tên này cũng có thể còn những biện pháp khác, dùng trạng thái Hoàng đế bây giờ xem xét, rất có thể cưỡng ép hơn mười vạn người ở khu mẹ goá con côi, bắt tất cả mọi người có quan hệ cùng Trình gia tới đây, loại chuyện này mình cũng không có biện pháp phòng ngừa hoàn toàn, nhất là cấp độ Ám Long này đi làm.

So với việc để hắn làm như vậy, chẳng bằng hiện tại giải quyết cho xong, lần này phải triệt để giải quyết tai hoạ ngầm này, thú triều trăm năm sắp bắt đầu, Nam Hoang cùng toàn bộ Nam Chiêm Bộ Châu đều sẽ lâm vào hỗn loạn, mình cũng không muốn bị Hoàng đế này cản trở.

- Nhìn dáng vẻ của ngươi, giống như đã có biện pháp?

Tống Chiến Thiên rất ngạc nhiên, mặc dù đoán được Trình Cung sẽ không đánh không chuẩn bị, nhưng đối mặt Huyết Ngục Ma Long cường đại như vậy, hắn còn có thể có biện pháp, đến cùng hắn có biện pháp nào, ngay cả Tống Chiến Thiên giờ phút này cũng không khỏi hiếu kỳ?

Bởi vì giờ phút này, đối mặt Huyết Ngục Ma Long cường đại như thế, vẫn còn ở trên địa bàn của người ta, muốn tìm viện quân cũng không có biện pháp, hắn thật nghĩ không ra Trình Cung có thể có biện pháp nào?

- Cũng không phải là biện pháp tốt nhất, nhưng đáng giá thử một lần.

Trình Cung có chút bất đắc dĩ nói.

- Hai tên hỗn đãn các ngươi, làm như ta không tồn tại đúng không, ta chính là Huyết Ngục Ma Long Hoàng cao quý, các ngươi cũng dám bỏ qua sự hiện hữu của ta, đi chết đi.

Mặc dù Huyết Ngục Ma Long bởi vì Ma hạch bị hao tổn, thần trí vẫn chưa hoàn toàn khôi phục, nhưng đây chẳng qua là nói nó không khôi phục lại đỉnh phong, cơ bản hết thảy đều khôi phục.

Nếu không, nó cũng không thể trợ giúp Hoàng đế đoạt được ngôi vị, mượn nhờ Hoàng đế khôi phục lực lượng của mình, đã ẩn tàng vài chục năm còn cẩn thận, dưới tình huống như thế này mới hiển lộ ra hình thể.

Nhưng khiến nó không nghĩ tới chính là, nó hiển lộ ra bản thể Huyết Ngục Ma Long, vậy mà hai người này ở đằng kia trò chuyện hoàn toàn như không thấy mình, quả thực đáng chết tới cực điểm.

Mãnh liệt há miệng ra, đã phun ra một đoàn hắc sắc hỏa diễm, U Minh Ma Hỏa, cũng là hỏa diễm rất nổi danh trong trời đất, vô cùng cường đại.

- Vèo! Sau một khắc, hỏa diễm hoàn toàn bốc cháy lên trong phạm vi ngàn mét trước thân Huyết Ngục Ma Long, nhưng mà sau một khắc này, Huyết Ngục Ma Long liền trợn tròn mắt, không có, làm sao có thể?

Thân thể Huyết Ngục Ma Long lập tức vọt tới, không có, thực biến mất, Trình Cung kia, còn có Tuyết Ưng to lớn đều biến mất?

- Không thể nào, tuyệt đối không thể nào, làm sao có thể.

Thần niệm Huyết Ngục Ma Long điên cuồng dò xét xung quanh, lại trống rỗng, không có cái gì.

Từ lúc trước khi Huyết Ngục Ma Long này động thủ, Trình Cung đã thông báo Tống Chiến Thiên không nên chống cự, sau đó Trình Cung trực tiếp kéo Tống Chiến Thiên vào trong không gian ngoại đỉnh, bây giờ không gian ngoại đỉnh chắc chắn vô cùng, cho dù Nhân Anh kỳ bình thường chiến đấu ở bên trong cũng không có vấn đề gì.

Nếu như Trình Cung có thể luyện hóa mảnh vỡ mà Nhục Nhục đang ôm ngủ kia, cái không gian này sẽ to lớn giống như một quốc gia nhỏ.

Đệ nhất thần khí Cửu Châu Hư Không Âm Dương Đỉnh bị mình đoạt được, nhưng người muốn lấy được kiện Thần khí này nhiều không kể xiết, bởi vậy ngay từ đầu Trình Cung vô cùng cẩn thận, vì an toàn của mình cũng vì người nhà, bằng hữu, ngoại trừ Huyết Y Lão Tổ trường kỳ ở trong không gian ra, cũng chỉ vẻn vẹn có Nhục Nhục ở chỗ này.

Có thể nói, người bên cạnh chính thức, Tống Chiến Thiên là người thứ nhất đi vào, ít nhất là ở trạng thái rất thanh tỉnh.

- Này… Không gian chuyển đổi, đột nhiên thoát khỏi địa phương Huyết Ngục Ma Long khống chế, không có Huyết Trì, không có Huyết Ngục Ma Long, trực tiếp xuất hiện ở trong một không gian kỳ lạ.

Khiến Tống Chiến Thiên khiếp sợ nhất chính là, xung quanh hắn đều là Nguyên Dịch.

Cái này là thứ Trình Cung dựa vào, không gian độc lập, Đạo khí, chỉ có Đạo khí mới có thể có được không gian hoàn toàn độc lập, Trình Cung có Đạo khí, trách không được hắn biết rõ Huyết Ngục Ma Long này không giống bình thường, là sinh vật U Minh Luyện Ngục cũng dám đến.

- Đại thiếu, muốn mang Huyết Ngục Ma Long kia vào, giải quyết nó ở trong này hay không?

Lúc này, Huyết Y Lão Tổ cung kính đi lên trước hành lễ.

Huyết Y Lão Tổ, Tống Chiến Thiên liếc mắt liền nhận ra, Huyết Y Lão Tổ bị Trình Cung thu phục hắn cũng biết, cũng đã gặp, nhưng mà chứng kiến Huyết Y Lão Tổ lần nữa, toàn thân Tống Chiến Thiên cũng kinh hãi đứng ở chỗ đó, hắn có chút không dám tin tưởng, trong nháy mắt hai mắt Tuyết Ưng xoáy lợi hại, như muốn xuyên thấu, cho dù thực lực hắn mạnh hơn một bậc nhưng lại không thể phát hiện gì nhiều.

Nhân Anh kỳ tầng thứ tám đỉnh phong, hơn nữa ẩn ẩn đã có báo hiệu đột phá đến Nhân Anh kỳ tầng thứ chín, không, phải nói là tùy thời có thể đột phá.

Hơn nữa trên người hắn có một tầng huyết quang không ngừng lưu động, hạt châu trên đỉnh đầu của hắn kia là cái gì, sao làm cho mình so với tiến vào địa phương Huyết Ngục Ma Long bố trí còn cảm giác áp lực lớn hơn, sợ hãi hơn.

Trước kia Huyết Y Lão Tổ chẳng qua là phục dụng nửa viên Ngưng Anh Đan, theo lý thuyết cả đời này rất khó tăng lên nữa, cho dù có tăng lên cũng không nên nhanh như vậy ah!

- Cái này không giống như Đại Ma Vương kia, người kia chỉ là hấp thu lực lượng của phụ tử Tô Liệt, hơn nữa hắn vốn là một Đại Ma Vương trình độ Địa Anh trung kỳ.

Nhưng Huyết Ngục Ma Long này đã từng là Ma Long Hoàng, là tồn tại Ma Hoàng, hơn nữa tiềm phục bên cạnh Hoàng đế nhiều năm như vậy, vừa rồi nhìn Huyết Trì kia sợ rằng ít nhất hơn mười vạn người thậm chí nhiều hơn mới có thể ngưng tụ đến loại trình độ đó.

- Hơn mười vạn người, thậm chí nhiều hơn?

Huyết Y Lão Tổ nghe xong mà giật mình, so sánh với cái này, năm đó hắn xem như tiểu đả tiểu nháo.

Tống Chiến Thiên nghe xong, vốn là bởi vì Huyết Y Lão Tổ cùng không gian đặc thù này rung động, trong mắt hiện lên sát ý vô biên.

Hắn giống như Trình Tiếu Thiên, vì thủ hộ nhân dân Đế quốc Lam Vân mà bỏ ra cả đời, thậm chí bây giờ hóa thân thành yêu cũng không một câu oán hận, vậy mà Hoàng đế vì đạt được Huyết Ngục Ma Long này ủng hộ, vài chục năm nay dùng tánh mạng trăm vạn người với tư cách trao đổi, tên hỗn đãn trời đánh này, hắn như vậy cũng muốn làm hoàng đế.

- Nếu nó tiến đến, nơi này khẳng định không chịu nổi, bởi vậy nhất định phải đối phó nó ở bên ngoài, khẳng định nó không cam lòng cứ buông tha như vậy, bởi vậy bây giờ chúng ta còn có thời gian.

Tống gia gia, ngài ở chỗ này tu luyện khôi phục, ngươi tạm thời làm cho Ngọc Trúc nghỉ ngơi một chút, vấn đề của nàng ta sẽ giải quyết, bây giờ ta cần làm chút chuyện, tăng lực lượng lên một chút, rồi chúng ta cùng một chỗ liên thủ diệt Ma Long này, còn có gia hỏa hỗn đãn lấy con dân trăm họ của mình trao đổi với ác ma kia.

Trình Cung có thể tỉnh táo phân tích, không có nghĩa là hắn không giận, thời điểm nhìn thấy Huyết Trì kia hắn đã suy nghĩ cẩn thận hết thảy.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-khong-the-nao-bien-mat-ha-170496.html