Đan Thần - Không tiếc bất cứ giá nào, giết hắn đi - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 825 : Đan Thần - Không tiếc bất cứ giá nào, giết hắn đi

Trình Cung biết rõ, mình phục dụng Thuần Nguyên Đan có ngàn Long lực, so với Nhân Anh kỳ đỉnh phong có ngàn Long lực còn có một chút khác nhau, bất lợi khi tác chiến thời gian dài, mặc dù hiện tại thân thể hắn có thể chịu đựng được, đan dược có thể tiêu hao cũng không thể kéo dài được.

Mà giờ khắc này mặc dù Thanh Triệt cùng Hách Lộc kịp phản ứng, nhưng vừa rồi bọn hắn bị gia gia trọng thương, tâm thần ít nhiều gì cũng bị mình gây thương tích, giờ phút này căn bản chưa hoàn toàn khôi phục lại, đây là thời điểm giết bọn hắn tốt nhất.

Nhưng nhất định phải tốc chiến tốc thắng, mà mình bây giờ có Tinh Phong chiến đao, bởi vậy hắn trực tiếp thi triển Hồng Lưu Chiến Đao dùng tốc độ làm chủ, Thiên Cổ Vô Tuyên.

Ầm ầm ầm… Đoản kiếm bên trong quyển sách kia lập tức nổ tung, tất cả đoản kiếm đụng phải Tinh Phong chiến đao đều vỡ vụn toàn bộ.

- Không, linh khí hạ phẩm của ta, điều đó không có khả năng.

Thanh Triệt biết rõ uy lực những đoản kiếm kia, tuy có pháp lực ngưng tụ, nhưng cũng có vài món linh khí hạ phẩm, đoản kiếm linh khí hạ phẩm lại vỡ vụn dưới một đao kia của Trình Cung, điều này khiến Thanh Triệt quả thực không thể tin được.

Một đao, mặc dù Thanh Triệt cũng phòng ngự, thậm chí dùng quyển sách linh khí trung phẩm ngăn cản, nhưng mà thời điểm hắn ngã xuống liền chứng kiến linh khí trung phẩm bị chém đôi, mà đầu của hắn cũng đã bay lên.

- Trá! Thấy Thanh Triệt bị giết, Hách Lộc cũng bị hù sợ, thân hình mãnh liệt bay lên, trực tiếp cho Bách Phù Đại Trận vừa rồi nổ tung.

Uy lực lần này đủ để san bằng Phủ Trấn Quốc Công thành bình địa.

- Phá Không Thứ.

Thời điểm Hách Lộc phi thân lên, đồng thời kíp nổ trên trăm phù văn, thân thể Trình Cung trực tiếp biến mất tại chỗ, dưới trọng lực gấp hai mươi lần áp bách, hắn đã bộc phát lực lượng đến cực hạn.

Thân thể Nhân Anh kỳ đỉnh phong phải thừa nhận ngàn Long lực, đồng thời còn phải thừa nhận lực lượng Huyết Y Lão Tổ toàn lực đưa vào, bên ngoài áp lực gấp hai mươi lần, sau khi bộc phát đánh chết Thanh Triệt, lập tức thi triển Phá Không Thứ, thân thể Trình Cung đã trải qua một lần khảo nghiệm nghiêm trọng nhất, tuyệt đối là vượt qua cực hạn.

- Phụt phụt.

Phòng Ngự Phù bố trí xung quanh thân thể Hách Lộc cùng nguyên cương hộ thể của hắn, cũng ngăn không được một đao này của Trình Cung, một đao đâm thủng Nhân Anh trong thân thể, sinh mệnh lập tức đoạn tuyệt.

Chỉ là ánh mắt của hắn đến cuối cùng cũng trừng lớn, hắn muốn nhìn rõ người này rốt cuộc là ai, vì sao hắn hiểu rõ tình huống Phù Văn Tông như vậy.

Oanh.

Mà thẳng đến lúc này, phù văn bên trong Bách Phù Đại Trận mới hoàn toàn nổ tung.

Mặc dù uy lực Bách Phù Đại Trận nổ tung rất kinh người, nhưng bởi vì Trình Cung giết chết Hách Lộc, uy lực ngay cả ba thành cũng không tới, nếu không cho dù là Nhân Anh kỳ đỉnh phong cũng chỉ có một con đường chết.

Nếu như Hách Lộc không bị giết, hắn điều khiển nguyên khí dẫn động Bách Phù Đại Trận, có thể khiến uy lực bạo tạc nổ tung tăng thêm ba đến bốn lần, đây cũng chính là chỗ đáng sợ của Phù Sư Phù Văn Tông.

Phù lục không thể hoàn toàn phát huy ra uy lực, uy lực nổ tung này cũng chỉ tương đối kinh người.

Hoàng đế bên kia từ lúc Trình lão gia tử nổi giận vừa rồi, hắn cũng đã bay ra xa, bên cạnh có rất nhiều người đi theo bảo hộ hắn, về phần Long Vệ đại tướng quân Ám Long kia bởi vì vây khốn Tống Chiến Thiên, Trình lão gia tử là bởi vì Túy Miêu đang đột phá, nên phải toàn lực bảo hộ hắn.

Có lực lượng của bọn hắn ngăn cản, bạo tạc nổ tung này mới không hoàn toàn tản quá rộng, nhưng trong phạm vi trăm thước xung quanh, mọi thứ đều đã bị hủy diệt.

- Hủy đi, hủy đi, đều hủy hết đi, bản thân nơi này cũng không có gì đáng lưu luyến.

Trình Cung đưa tay thu giới chỉ không gian của Hách Lộc, quay người nhìn Phủ Trấn Quốc Công bị hủy không còn hình dáng phía dưới, lập tức đưa tầm mắt nhìn qua Hoàng đế trốn đến nơi xa.

Ánh mắt Trình Cung đưa tới, làm Hoàng đế sợ tới mức chấn kinh.

- Giết… Giết bọn chúng đi, hôm nay vô luận như thế nào cũng nhất định phải giết bọn chúng đi, nhất là cái Trình Cung kia, không tiếc bất cứ giá nào, vận dụng cái kia cũng sẽ không tiếc.

Không chết, như vậy hắn cũng chưa chết, hắn liên tiếp giết Thanh Triệt cùng Hách Lộc, quá kinh khủng.

Cái này vốn là quần là áo lượt mà mình căn bản không để trong mắt, vậy mà bây giờ trở nên khủng bố như thế, giờ phút này trong lòng Hoàng đế có một loại sợ hãi trước nay chưa từng có, giờ phút này hắn đột nhiên hiểu được một việc, người chính thức kinh khủng của Trình gia không phải Trình Tiếu Thiên, mà là Trình Cung.

Cho dù Trình Tiếu Thiên kia nổi giận, mình cũng có nắm chắc cuối cùng còn có thể nói một chút cùng hắn, nhưng chỉ cần ánh mắt của Trình Cung, hàn ý trong ánh mắt kia khiến hắn sợ hãi phát ra từ nội tâm.

- Ha ha, bệ hạ, đây chính là ngươi nói, ta đây liền tuân chỉ.

Ám Long nghe xong, vô cùng vui vẻ cười cười.

Lúc này, Trình lão gia tử ở sau khi Bách Phù Đại Trận bạo tạc nổ tung, Trình lão gia tử cũng không dễ dàng, vừa rồi hắn lập tức thôi động lực lượng đến sáu đầu mười hai cánh tay, đồng thời bộc phát ra phòng ngự mạnh nhất, mới miễn cưỡng ngăn cản công kích.

Ở phía sau hắn, hai người Sắc Quỷ cùng Bàn Tử thì đã khôi phục xong, lập tức làm vòng bảo hộ thứ hai, cũng may Trình lão gia tử rất uy mãnh, cũng không cần hai người bọn họ ra tay.

- Lão gia tử, mãnh liệt ah! Bàn Tử nhìn Trình lão gia tử ngăn cản được bạo tạc nổ tung, thần thông Sáu Đầu Mười Hai Tay trực tiếp tiêu tán, khôi phục bình thường, vội vàng tiến lên nâng.

- Lão gia tử.

Sắc Quỷ cũng lo lắng tiến lên.

- Gia gia… Lúc này, thân hình Trình Cung lóe lên, đã xuất hiện ở bên cạnh Trình lão gia tử.

- Không có việc gì… Chỉ là pháp lực tiêu hao, sử dụng lực lượng thân thể quá độ nên có chút hư thoát, tiểu tử, so với gia gia của ngươi còn lợi hại hơn, không ngờ nhanh chóng giải quyết bọn chúng như vậy.

Thân thể Trình lão gia tử hư thoát đến đứng cũng không vững, thân thể cũng đang run rẩy, mặc dù sau đó Trình Cung đã nhét dược vật vào, nhưng đến cấp bậc như hắn, trừ khi có đan dược trình độ Thiên cấp trung phẩm mới có thể khôi phục nhanh chóng, nếu không tác dụng không lớn.

Nhìn bộ dáng gia gia yếu ớt, trong lòng Trình Cung cũng âm thầm hạ quyết tâm, theo địch nhân càng ngày càng lớn mạnh, mình cùng người bên cạnh càng ngày càng mạnh, đan dược cũng phải nhanh đuổi kịp một chút, chuyện dược liệu đan dược Thiên cấp, phương diện luyện chế nhất định phải mau chóng nghĩ biện pháp giải quyết.

- Bọn hắn đã bị gia gia đánh trọng thương, lại bị thần niệm của ta làm bị thương, căn bản không phát huy thực lực được.

- Vô nghĩa, chiến đấu chỉ nói thắng bại, người thắng là vua, có thể thắng thật là tốt, có thể không chính diện liều mạng mới tốt nhất.

Bây giờ Trình lão gia tử đã hoàn toàn không che dấu khen ngợi đối với Trình Cung, Trình Cung tự mình muốn khiêm tốn cũng không được.

Oanh.

Nhưng vào lúc này, Túy Miêu phục dụng Ngưng Anh Đan trực tiếp đột phá bình cảnh.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-khong-tiec-bat-cu-gia-nao-giet-han-di-170492.html