Đan Thần - Khủng bố - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 882 : Đan Thần - Khủng bố

Nhất là lời nói sau cùng của hắn kia, cái loại uy áp này, còn có thần niệm kia khiến người rất áp lực, khiến Lôi Nhạc suýt nữa không giữ được bị thương.

Hiện tại đến cùng tiểu tử này mạnh mẽ đến loại tình trạng nào, nếu như nói trước kia hắn kiêu ngạo bá đạo là dựa vào gia tộc thì bây giờ hắn kiêu ngạo bá đạo là hoàn toàn dựa vào thực lực của mình.

Khủng bố, quá kinh khủng! Còn có chiến giáp kia, mẹ kiếp, đây chính là Linh Khí tuyệt phẩm a, đối với Lôi Nhạc mà nói, đây tuyệt đối là bảo bối trong truyền thuyết, trên thực tế cho dù đối với Nhân Anh kỳ, Linh Khí tuyệt phẩm cũng là pháp bảo trong truyền thuyết, đó là pháp bảo mà ngay cả Thiên Anh bình thường cũng không có biện pháp luyện chế.

Trừ khi có cơ duyên, hoặc là cướp đoạt mới được, nói cách khác, cho dù trở thành Thiên Anh cao cao tại thượng, có được năng lực thông thiên triệt địa, cũng không phải tất cả Thiên Anh đều có được Linh Khí tuyệt phẩm, hiện tại không ngờ Trình Cung tiện tay liền ném cho Trình Vũ Phi một kiện.

Bạo Hùng này, thật đúng là sinh ra một nhi tử tốt Còn có một điều khiến trong nội tâm Lôi Nhạc mơ hồ cảm giác được một vài vấn đề, theo lý thuyết, cho dù Trình Cung không có thánh chỉ, gặp được loại chuyện này, Trình lão gia tử cũng sẽ trước đối kháng yêu thú, vừa rồi thời điểm Lôi Điện hỏi câu ngu xuẩn kia hắn đã muốn đạp bay hắn ra ngoài, nhưng Trình Cung nói ngược lại khiến hắn bất ngờ.

Muốn bao nhiêu có bấy nhiêu, ý tứ kia là gì, chẳng lẽ Hoàng Đế đã bị khống chế.

Ngẫm lại tình huống giương cung bạt kiếm khi mình đi kia, hiện tại đột nhiên an tĩnh, hơn nữa lời này của Trình Cung.

Lời này của Trình Cung hiển nhiên là đang cố ý nhắc nhở mình, xem ra là sợ mình phán đoán sai lầm, dù sao Túy Miêu và Mãnh Hổ đều đi theo Trình Cung, nếu như bên mình có vấn đề gì, Trình Cung cũng không tiện xử lý.

Nếu là lúc trước, nhất định Lôi Nhạc sẽ cho rằng, đây là trong lúc vô tình Trình Cung nói lộ ra, nhưng trải qua những chuyện này, bất luận là ở đế đô hay là Nam Hoang, còn có hôm nay hắn thu phục Man Hoang, còn có thực lực bày ra hôm nay, đều cho thấy hắn tuyệt sẽ không nói lộ ra loại lời này, cái kia chỉ có một khả năng, là nhắc nhở mình, nhắc nhở Lôi gia.

Lôi Nhạc nghĩ thông suốt điểm này, đột nhiên cảm giác nhẹ nhõm rồi, mặc kệ như thế nào, cuối cùng đã có kết quả.

Hắn cũng không phải loại người ngu trung, ngược lại giờ phút này, trong nội tâm cảm giác được vô cùng nhẹ nhõm, ha ha, khẳng định Trình lão gia hỏa bị giấu ở đế đô rồi, mình thì lại có thể chinh chiến sa trường.

Mà lúc này Trình Vũ Phi vẫn còn cân nhắc, Man tộc mình ngăn cản vài chục năm lại sẵn sàng góp sức cho mình?

Còn có Linh Khí tuyệt phẩm này, mình không nghe lầm chứ, thật là Linh Khí tuyệt phẩm.

Xú tiểu tử, mỗi lần thấy hắn đều bị hắn làm giật mình.

Bất luận là Linh Khí tuyệt phẩm, hay là Trình Cung kiêu ngạo bá đạo cùng lực lượng hắn bày ra, cùng với tin tức Song Long thành bị phá đều quá mức kinh thế hãi tục, cho nên ba người Trình Vũ Phi, Lôi Điện cùng Lôi Nhạc, một hồi lâu cũng không kịp phản ứng.

Đứng ở nơi đó, ngửa đầu nhìn phương hướng Trình Cung bay đi, trong nội tâm suy nghĩ miên man, giống như pho tượng.

Một hồi lâu, vẫn là Lôi Nhạc kịp phản ứng trước, lập tức phân phó Lôi Điện thu nạp binh mã, lại để cho Trình Vũ Phi phái người đi liên hệ Man tộc.

Lúc này Trình Vũ Phi mới nhớ tới, lúc này cũng không phải là thời điểm giật mình, ngẩn người, lập tức điều binh khiển tướng.

Trình Cung đã nói, Lôi Nhạc làm soái, Trình Vũ Phi, Lôi Điện phụ tá, đại quân lưu lại binh lính bình thường, Lôi Nhạc lấy ra hai mươi vạn thủ hạ tinh nhuệ, quân đoàn Bạo Hùng ba mươi vạn tinh nhuệ, cộng thêm ba mươi vạn đại quân Man tộc rất nhanh sẽ chạy tới, tám mươi vạn đại quân dùng tốc độ nhanh nhất tập kết.

Là địch nhân chiến đấu vài chục năm, đột nhiên biến thành người một nhà, điều này khiến Trình Vũ Phi và quân đoàn Bạo Hùng rất khó thích ứng.

Nhưng loại thời điểm này, bọn hắn cũng không có thời gian suy nghĩ chuyện khác, Song Long thành bị phá, quan hệ đến an nguy toàn bộ Nam Chiêm Bộ Châu, hơn nữa Man tộc này cũng nói những lý do đầu nhập như Trình Cung nói, đối với người Man tộc mà nói, Đại Đế tự mình truyền mệnh lệnh thì phải đi chấp hành, những thứ khác đều không quan trọng.

Vì vậy, hai mươi vạn quân Lôi gia, ba mươi vạn tướng sĩ Bạo Hùng quân đoàn cùng ba mươi vạn đại quân Man tộc, dùng tốc độ cao nhất chạy tới năm tỉnh Tây Nam.

Thậm chí khi bọn hắn vừa mới xuất phát không lâu, Đan Thần Phủ nhận được mệnh lệnh của Trình Cung, liền cung cấp vô số Nguyên Khí Đan cấp thấp trên đường đi, để cho bọn họ có thể dùng tốc độ nhanh nhất đuổi tới.

Loại thời điểm này không giống thời điểm Trình Cung cướp bóc năm tỉnh Tây Nam, đó là sự tình nội bộ không ai quản, loại thời điểm này Trình Cung cũng không dám để cho Huyết Y lão tổ thi triển thần thông trợ giúp đại quân chạy tới, nói như vậy, rất dễ dàng bị đối phương nắm cán.

… Nam Hoang, Đan thành, yêu thú phô thiên cái địa, phân công rõ ràng, tiến công hung mãnh, như sóng trên biển, liên tục không dứt, vô biên vô hạn, hơn nữa lớp sau mạnh hơn lớp trước.

Nhưng Đan thành giống như bị dính trên Nam Hoang, mặc cho yêu thú công kích hung mãnh bao nhiêu, bên trong Đan thành đều có thể đở nổi.

Oanh… Đột nhiên, chừng hơn mười Vạn Tượng Nhất Long liên thủ đánh ra một kích, lập tức tạo thành hiệu quả như một kích toàn lực của Nhân Anh kỳ thứ sáu, tầng thứ bảy, trực tiếp đánh ra một đường máu rộng chừng mười mấy thước bên ngoài Đan thành.

Tất cả yêu thú bên trong phạm vi này bị đánh chết toàn bộ, nháy mắt sau đó trong Đan thành đột nhiên giết ra một chi đại quân.

Chi đại quân này mới vừa ra, phải đối mặt với pháp thuật, thần thông công kích đến từ bốn phương tám hướng, may mắn là bọn hắn cũng sớm có chuẩn bị, không ngờ lao ra trước nhất toàn bộ đều là Thoát Tục Kỳ, chừng hơn trăm người, hơn trăm người liên thủ tạo thành một tầng phòng ngự thật lớn.

Sau khi ngăn cản đợt công kích thứ nhất của yêu thú, trong bọn họ cũng có người bắt đầu thi triển thần thông tiến hành công kích.

Sau đó thì có mấy trăm Siêu Phàm kỳ ngự kiếm bay ra, lập tức xuyên thẳng qua đại quân yêu thú, tạo ra hỗn loạn quy mô lớn.

Giết ra bên trong đại quân, người trước nhất đúng là hung thần Bạch Khải Nguyên, không cần phải nói, chi đại quân này chínhlà Hung Thần kì binh của hắn.

Hôm nay đã xuất động toàn bộ Hung Thần kì binh, nhưng số lượng tổng thể thiếu đi mấy nghìn so với lúc ban đầu, chưa đủ một vạn năm nghìn người, nhưng sức chiến đấu lại tăng lên rất nhiều so với lúc ban đầu.

Sức chiến đấu mạnh đến kinh thế hãi tục, dưới sự dẫn dắt của hung thần Bạch Khải Nguyên, như một đầu trường Long xung phong liều chết lao ra, trực tiếp giết ra một đường máu bên trong đại quân yêu thú khổng lồ.

Mà trên trăm tên Thoát Tục Kỳ mở đường ở phía trước, người dẫn đầu là Trình Trảm, cuối cùng còn có Trình Lập dẫn đầu đám người đang áp trận.

Khiến chẳng ai ngờ chính là, sau khi chi đại quân này giết ra Đan thành, vậy mà một mạch liều chết đi ra ngoài, dùng một loại khí thế không thể đỡ đánh tới phương hướng Song Long thành, giết những yêu thú kia đến choáng luôn.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-khung-bo-170550.html