Đan Thần - Kiên quyết bái sư. - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 774 : Đan Thần - Kiên quyết bái sư.

Chứng kiến đan dược giống như nước sông vọt tới, trái tim của Vũ Thân Vương cũng kinh hoàng đập thình thịch không thôi, không phải hắn chưa thấy nhiều đan dược như vậy, thậm chí số lượng hắn từng có còn nhiều hơn cái này gấp mấy trăm lần.

Nhưng mà một thanh niên tuổi so với mình cũng nhỏ hơn, chỉ dùng thời gian một ngày liền luyện chế ra nhiều đan dược như vậy, dùng dược liệu cũng chỉ có hai ngàn viên đan dược Nhân cấp thượng phẩm, nhưng lại luyện chế ra tiếp cận sáu ngàn viên đan dược Nhân cấp siêu phẩm, đây quả thực là không thể tưởng tượng.

Giờ phút này, Vũ Thân Vương có một loại hạnh phúc, xúc động vô cùng, mình quả nhiên tuân theo thiên địa số mệnh, có khí vận vương giả, thậm chí ngay cả loại người này cũng đầu nhập vào bên cạnh mình.

Ha ha, mặc dù Viêm Long này cuồng ngạo, nhưng nhìn tâm tư hắn càng nhiều là ở luyện đan cùng du lịch, chỉ cần dùng cảm tình lôi kéo hắn, không lo hắn không giúp mình.

Nhìn xem tràng diện này, còn có biểu lộ của Đại Tế Ti, Vũ Thân Vương, trong lòng Trình Cung cười không thôi, trong lòng tự nhủ, các ngươi chậm rãi vui cười đi, câu cá luôn cần dùng mồi câu, trước cho các ngươi chút ngon ngọt, không chấn nhiếp các ngươi một chút, làm sao các ngươi biết lợi hại của bản đại thiếu, sao có thể gạt được nhiều chỗ tốt chứ.

Trình Cung đi tới luyện đan khu này, cũng bởi vì tính cách cuồng ngạo, cùng người luyện đan nơi này phát sinh xung đột, sau đ ó mấy câu liền nói mấy người kia luyện chếđan dược cái gì cũng sai, liên tiếp làm những người kia á khẩu không trả lời được, cuối cùng dẫn xuất Đạm Đài Linh Tuệđi ra.

Loại người này Trình Cung thấy cũng nhiều, thuộc về cái loại chỉ biết chui vào bên trong luyện đan, so với tín đồ trung thành nhất của giáo phái còn khủng bố hơn, thế giới của bọn hắn chỉ cóđan dược.

Trình Cung nhớ lại ngay cả mình thậm chí một giai đoạn cũng tiến vào trong đ ó, không thể không nói, như thế sẽ làm cho người ở một giai đoạn nào đ ó lấy được thành tựu rất lớn.

Nhưng loại thành tựu này rất có hạn, hơn nữa dễ dàng để tâm vào chuyện vụn vặt, đi vào đường rẽ, Trình Cung chính là nhập si lại thanh tỉnh mới đại triệt đại ngộ ở đan đạo, thành tựu về sau cực lớn, trở thành lãnh tụ của Đan dược giới.

Sau đ ó Trình Cung dùng lý luận nói cho Đạm Đài Linh Tuệ cũng á khẩu không trả lời được, rồi lại nói muốn luyện đan, sau đ ó liền xuất hiện một màn phía sau, một màn này cũng là ở trong tính toán của Trình Cung.

Hiểu rõ của Trình Cung đối với đan dược vô cùng thấu triệt, phương pháp luyện đan hắn phối hợp so với những người kia giảm đi tiếp cận một phần ba dược vật, rồi thủ pháp luyện chế, điều khiển… So với bọn hắn mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Đồng dạng bọn hắn có thể luyện chế ba viên đan dược Nhân cấp, một đỉnh của Trình Cung có thể luyện chế ra năm đến mười khối, hơn nữa Trình Cung dùng Đan Hàđại trận phụ trợ, kỳ thật tăng cường hiệu quả luyện đan chỉ là một bộ phận, quan trọng nhất là tăng cường hiệu quả trang bức.

Ở Nam Chiêm Bộ Châu, Trình Cung có rất nhiều tình huống trở ngại, chưa bao giờ dám thể hiện bản lĩnh luyện đan như thế, hắn có thể hiển lộ một ít tài văn chương, hiển lộ một ít gìđ ó thì hắn có thể, nhưng thiên phú luyện đan quá khoa trương cũng không dám biểu hiện quá mức.

Nhưng ở chỗ này dùng thân phận Viêm Long, Trình Cung tận lực không kiêng nể gì cả, phát huy năng lực luyện đan của hắn.

Ở phương diện này, hắn chân chính là người đứng ở đỉnh phong nhất, chuyện này giống như Văn Thánh trọng sinh, có người muốn chơi văn thơ cùng hắn, kia là tự tìm khổ.

Lần này Trình Cung chính là muốn chấn nhiếp, muốn biểu hiện thực lực, mình chỉ có một Long lực, ngay cả Nhân Anh kỳ cũng không phải, nhưng trình độ luyện đan của mình, có thể làm cho Đại sư đan đạo cấp năm cũng quỳ ở nơi đ ó xin làm đồ đệ, cộng thêm chuyện Tứ Phương Lâu cùng Tư Mã Húc Nhật, hơn nữa những đan dược kia giờ phút này, cũng không tin Vũ Thân Vương ngươi cùng Đại Tế Ti không mắc mưu.

- Viêm lão đệ, đan dược cũng có thể luyện chế như thế sao?

Còn có, đan dược Địa cấp cũng có thể sao?

Vũ Thân Vương thu hồi hơn năm ngàn viên đan dược Nhân cấp siêu phẩm, tâm tình vô cùng kích động hỏi thăm.

- Đan dược đương nhiên có thể luyện chế như vậy, nếu như tất cả đan dược đều là luyện chế một đỉnh, lấy trình độ thưa thớt của Luyện đan sư, làm sao có thể cung ứng tiêu hao như vậy, chỉ làđây là chuyện bí mật.

Luyện chế số lượng nhiều bình thường, đều là người cấp bậc tương đối cao liên thủ với nhau, tỷ như năm Đại sư đan đạo chủ trì trận thế, phía dưới có một trăm Luyện đan sư phối hợp, như vậy một lần sẽ có trên trăm đỉnh đan dược xuất hiện, hơn nữa xác xuất thành công sẽ cao hơn rất nhiều, hiệu quả cũng sẽ mạnh mẽ một ít, nhưng tuyệt đối không có khả năng đạt tới hiệu quả như Đan Hàđại trận, không chỉ tăng phẩm cấp đan dược, giảm số lượng dược liệu, tăng số lượng đan dược, hơn nữa tốc độ sẽ nhanh hơn rất nhiều.

Ngươi xem nơi này có nhiều người không đạt tới Luyện đan sư đỉnh cấp như vậy, còn có một địa mạch Hỏa Long, bọn họ chỉ có thể cực nhọc luyện chế từng đan đỉnh một, loại phương pháp này hơi nguyên thủy một chút.

- Đúng, đ úng.

Lúc này, Đạm Đài Linh Tuệ còn quỳ ở nơi đ ó, nghe Trình Cung nói xong liên tục gật đầu:

- Viêm đại sư nói không sai, chúng ta chính là luyện chếđan dược như thế, trong mắt ngài đương nhiên là nguyên thủy, chúng ta cũng biết Liên minh đan sư có những phương pháp khác, nhưng đây là bí mật của bọn hắn, nghe nói Tư Mã gia tộc cũng hiểu được một ít, bởi vậy mới phát triển lớn mạnh nhanh chóng như thế.

- Lão tổ tông, ngài trước đứng lên nói a.

Thấy Đạm Đài Linh Tuệ quỳ ở đ ó, Đại Tế Ti cũng không biết nên nói như thế nào, hắn cũng không thể tiến đến trước người Viêm Long.

- Không được, hôm nay có thể gặp được đại sư, Đạm Đài Linh Tuệ ta nhất định phải bái đại sư làm thầy, nếu như đại sư không thu, ta kiên quyết không đứng dậy.

Nghe Đại Tế Ti khuyên hắn đứng dậy, Đạm Đài Linh Tuệ mới nhớ tới mục đích của mình.

Lão gia hỏa này không hổ làđan si, cái gì tuổi, cái gì thực lực, thân phận địa vị gì, tôn nghiêm gìđ ó… Trong mắt hắn chỉ là cái rắm, trong mắt của hắn chỉ có vịđại sư trước mắt này cùng phương pháp luyện đan vô cùng kì diệu kia.

- Kiên quyết không đứng dậy.

Mấy vạn người sau lưng Đạm Đài Linh Tuệ, cũng đồng thời kiên định đi theo Đạm Đài Linh Tuệ hô hào.

- Câm miệng, các ngươi muốn chết!Đại Tế Ti bị vị lão tổ tông Đạm Đài Linh Tuệ này làm phát hỏa, chỉ là loại chuyện này cũng không phải ai khác tạo thành, hắn lại không có biện pháp trách lão tổ tông mình, lúc này người đứng phía sau Đạm Đài Linh Tuệ hô hào theo, cuối cùng khiến hắn lửa giận tìm ra chỗ phát tiết.

Đại Tế Ti là người phát ngôn của Thần, thực lực tự nhiên không cần phải nói, giờ phút này mặc dù chỉ là dưới sự phẫn nộ thể hiện một chút, nhưng lực lượng cường đại này, trực tiếp trùng kích không ít Luyện đan sư hôn mê, những người còn lại sợ tới mức cảm giác linh hồn run rẩy, sợ hãi.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-kien-quyet-bai-su-170441.html