Đan Thần - Là hắn. . . Hắn chính là Trình Cung! (1) - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 954 : Đan Thần - Là hắn. . . Hắn chính là Trình Cung! (1)

Côn Bằng thái tử liên tục cân nhắc, nhưng vẫn tạm thời không dám quyết định, đồng thời cũng ra lệnh cho Giao Long Hoàng bảo vệ tốt bọn người Võ Thân Vương, tránh để bọn hắn bị đánh chết.

Hiện giờ, chính là giai đoạn lợi dụng lực lượng Tam gia bọn hắn.

- Hô! Nghe xong lời này của Côn Bằng thái tử, Lý Dật Phong thở phào một cái, rốt cục cũng trốn qua được một kiếp này, Côn Bằng thái tử đã muốn rút lui.

- Đừng có vội, không cần các ngươi tìm bổn đại thiếu, bổn đại thiếu ta cũng sẽ đi tìm các ngươi.

Không bao lâu sau, chúng ta sẽ gặp lại.

Trình Cung rất nhiệt tình nói ra, giống như nói lời ly biệt với bằng hữu, rất nhanh sẽ gặp mặt lại.

- Hừ! Côn Bằng thái tử hừ lạnh một tiếng, liền chuẩn bị lui lại.

Chuyện đã đến mức này, nếu miễn cưỡng thì cũng không có ý nghĩa, mà hiện giờ muốn giết chết Trình Cung thì cũng không có khả năng, bất quá Trình Cung đã độ kiếp bước vào Tu Chân Giới, từ nay về sau sẽ không hề bị quy tắc Cửu Châu kiềm chế.

Chu Dật Phàm, Võ Thân Vương và Nguyệt Minh thái tử, bọn hắn bị tổn thương thảm trọng, sau khi trở về lại lợi dụng thoáng một phát, tuyệt đối có têể tạo thành một cỗ lực lượng chưa từng có để diệt sát Trình Cung.

Chỉ cần Trình Cung vừa chết, không có người lãnh đạo, lại âm thầm ám sát những đầu lĩnh của Trình gia.

Như vậy đại quân thế lực vô địch này sẽ sụp đổ.

- Oanh.

Ầm ầm.

Ngay tại lúc tất cả mọi người đều biết đã tan cuộc, Hầu Lỗi và Vương Bằng Khải đều đã thu hồi pháp bảo.

Lúc Vương Bằng Khải chán nản tinh thần, thu hồi bảo bối của mình.

Mây đen đột nhiên rậm rạp trên bầu trời, bao phủ vạn dặm trên bầu trời, một cỗ lực lượng bành trướng ra, tràn ngập Thiên địa.

- Giết Huy nhi của ta, ta sẽ tiêu diệt mười tộc của ngươi, giam giữ ngươi vạn năm! Trình Cung, tên nào là Trình Cung?

Thiên địa dị động, phong vân biến sắc.

Một tiếng rống vang vọng trong thiên địa.

Bành bành bành.

Trên bầu trời một ít người lực lượng hơi yếu một chút, thân thể trực tiếp vỡ vụn, cho dù là lão nhân dâng hương và phu nhân cũng bị thương, tồn tại đã ngoài Địa Anh mới có thể miễn cưỡng tự bảo vệ mình.

Trời ơi, lực lượng này khủng bố đến bao nhiêu chứ, chỉmột tiếng rống, hơn nữa người vẫn còn ở cách ngoài vạn dặm đã tạo ra hiệu quả kinh người như thế

- Mẹ nó, chuyện gìđây, ngươi đã chọc đến ai thế, mẹ nó, ở ngoài vạn dặm rống một tiếng truyền đến đây vẫn có uy thế như thế, ít nhất cũng là Thiên Anh đỉnh phong.

Hơn nữa bộ dạng hắn có vẻ như rất tức giận, ngươi sao lại đắc tội với tồn tại cường đại bực này thế?

Sắc mặt Lý Dật Phong kịch biến, là người của Vũ Châu Lý gia hắn tự nhiên biết rõ uy thế của một ít tồn tại cường đại, lập tức đoán ra một ít.

- A.

Trình Cung cười khổ nói:

- Chuyện lần này phiền toái, không nghĩđến lão gia hỏa kia lại trở về từ thiên ngoại tinh không lúc này.

Ngươi đoán rất đ úng, Âm Trường Khiếu, thái thượng trưởng lão mạnh nhất Phong Vân Kiếm Tông, ít nhất hẳn là nửa bước Thuần Dương, cũng không có gì, trước kia ta đã giết chết con hắn.

- Nhi tử.

Giết.

Còn không có gì nữa?

Lý Dật Phong trừng to mắt, giờ rốt cục hắn cũng đã rõ một chút, Trình đại thiếu này thật là người không sợ chuyện, chuyện gì hắn cũng dám làm, người nào hắn cũng dám đắc tội.

Trách không được trong thanh âm này lại tràn đầy sát khí, tức giận, phô thiên cái địa, khiến người không rét mà run như vậy.

Giết đi nhi tử ngườita, làm lão tử mà không tức giận, không dốc sức liều mạng mới là lạđấy Oanh.

Mây đen trên bầu trời vậy màđ è xuống dưới, mang đến cảm giác như trời muốn sụp đổ vậy, giữa bầu trời đã xuất hiện một thân ảnh, cao cao tại thượng khiến người thấy không rõ lắm, cảm giác như hợp làm một với vạn dăm mây đen trên bầu trời vậy, ép đến mức Giao Long Hoàng cũng phải toàn lực chống cự.

Côn Bằng thái tử dưới uy áp này, lực lượng trong cơ thể vận chuyển, hai kiện đạo khí toàn lực chống cự khiến hắn gian nan ngẩng đầu lên nhìn người trên trời, con trai Côn Bằng đại đế sao có thể cúi đầu với người khác được.

Trình Cung bằng vào thần niệm Thiên Anh, với thêm sự ủng hộ của thân ngoại hóa thân Hỏa Phượng Ma Long, cũng có thể nhìn về phía đối phương.

Lý Dật Phong thì mượn nhờ Dịch Thư, phù văn không ngừng biến hóa, cũng không bị loại uy áp kia áp đạo.

Trừ bọn họ ra, cũng chỉ có thân ngoại hóa thân Hỏa Phượng Ma Long mà Trình Cung giấu ở cách đ ó không xa, còn có Giao Long Hoàng là có thể nhìn về phía Âm Trường Khiếu trên bầu trời thôi.

Có thể thấy rõ ràng, một lão giả râu dài một thân áo dài màu xanh, sắc mặt âm trầm như nước, sát ý trong mắt như thực chất tùy ýđứng hư lập trên bầu trời.

Hắn đứng trên đ ó, thật sự giống như Thiên cao cao tại thượng, áp bách hết thảy, bao quát hết thảy vậy.

Tồn tại Thiên Anh, nhất bộ nhất đăng thiên, Âm Trường Khiếu chính là người đãđăng thiên, cường đại đến khiến người khác khủng bố.

Trừ bọn họ ra, coi như làĐịa Anh đỉnh phong cũng cảm giác khó có thể chống cự, không dám trực tiếp nhìn thẳng, thậm chí có một ít người lực lượng yếu trực tiếp bị thương, càng có người lại bịáp đến nổi phải quỳ hai gối xuống Âm Trường Khiếu xuất hiện, áp lực khủng bố tràn ngập khắp thiên địa này, mà ngay cả Hầu Lỗi, Vương Bằng Khải cũng không thể không tế ra Bát Giác Thuẫn, Thiên Lôi Giản mới có thể ngăn cản được uy áp cường đại này.

- Đây là thái thượng trưởng lão Phong Vân Kiếm Tông Âm Trường Khiếu, Phong Vân Kiếm Tông tuy rằng không so được với các thế lực lớn như Yêu tộc, Thất Âm Cầm Cung, nhưng cũng là một môn phái nhất lưu thực lực cường đại.

- Huy nhi, nhi tử của Âm Trường Khiếu gọi là Âm Huy, trước kia nghe nói đã bị người giết, không nghĩ tới lại là rình Cung, phen này hắn chết chắc rồi.

- Âm Trường Khiếu chính là Phong Vân Kiếm Tông đệ nhất nhân, rất nhiều năm trước nghe nói đã là tồn tại Thiên Anh đỉnh phong rồi.

- Thiên Ảnh đỉnh phong, trời ạ, đây tuyệt đối là tồn tại cao cao tại thượng như Thiên a, dù là trong mấy thế lực lớn khác, cũng là nhân vật đỉnh phong nhất, Trình Cung này chạy trời không khỏi nắng rồi.

- Đúng lắm, nhiều năm như vậy nói không chừng Âm Trường Khiếu đãđột phá rồi, trước mặt tồn tại bực này tất cả tính toán đều vô dụng, lần này Trình Cung chết chắc rồi.

- Côn Bằng huyết mạch, Vũ Châu Lý gia, Thất Âm Cầm Cung, Bà La Đa Thần Miếu, Phù Văn Tông, xem ra trăm năm yêu thú triều đã bạo phát.

Chuyện của các ngươi ta không muốn nhúng tay, nói, ai là Trình Cung?

Âm Trường Khiếu liếc nhìn lại, phát hiện ra đông đảo thế lực, vô cùng cường thế mở miệng hỏi thăm.

Mặc kệ ai tiến vào Nam Chiêm Bộ Châu, Phong Vân Kiếm Tông vẫn là thế lực nhất lưu cường đại, là loại tồn tại mà ngay cả Yêu tộc, Thất Âm Cầm Cung, Bà La Đa Thần Miếu đều sẽ không dễ dàng đắc tội.

Hắn biết rõ không có năng lực tham dự tranh đoạt, nhưng cũng không cần phải sợ những tồn tại này.

- Hắn, là hắn, hắn tựu là Trình Cung.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-la-han-han-chinh-la-trinh-cung-1-171383.html