Đan Thần - Là thánh thú - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 908 : Đan Thần - Là thánh thú

- Ngay tại lúc này.

Cùng một thời gian, trong đầu Lý Dật Phong liền vang lên thanh âm của Trình Cung, Lý Dật Phong dứt bỏ tất cả tạp niệm, lập tức động thủ khởi động trận pháp.

Trận pháp, cấm chế hai bên thông đạo cũng không phải quá phức tạp, cũng không phải quá mạnh mẽ, nhưng vị trí của chúng rất mấu chốt, là khâu không thể thiếu của cả trận pháp.

Nếu như một ít trận pháp, cấm chế bị hao tổn khác còn không đến mức toàn bộ trận thế không có biện pháp khởi động, giờ phút này trận pháp hai bên khởi động, trận pháp Song Long thành triệt để hoàn thành.

Hầu như ngay lúc này này, trong phạm vi vài ngàn dặm xung quanh Song Long thành, từng đạo nguyên khí ngưng tụ, hai sơn mạch bên hai cùng bầu trời cư nhiên mơ hồ sinh ra một loại cộng minh.

Trận pháp Song Long thành triệt để khởi động, dẫn động thiên địa chi uy, vô số yêu thúđang thông qua Nam Long sơn mạch, Tây Long sơn mạch bị trận pháp ngăn cản.

Cũng không phải trận pháp này không gì phá nổi, tập trung rất nhiều nửa bước Yêu Vương, Yêu tướng, Yêu tu hao phí mười mấy canh giờ phá vỡ một thông đạo, nhưng tối đa chỉ duy trì nửa canh giờ liền khép lại, như vậy trả giá cùng thu hoạch có chênh lệch quá lớn.

Đây là hạch tâm của Song Long thành, dẫn động hai sơn mạch, dùng lực lượng thiên địa tạo thành trận pháp, không phá hư được hạch tâm, bộ phận còn lại bị phá như thế nào cũng sẽ khép lại rất nhanh, đây là nguyên nhân mà cho tới nay Nam Chiêm Bộ Châu còn có thể ngăn cản thú triều.

Lúc trước bởi vì Mị Hồ Vương Hồ Phỉ Phỉ, trận pháp cấm chế của Song Long thành bị phá hư, Song Long đại trận không thể phát huy tác dụng, bởi vậy vô số yêu thú thông qua Song Long thành và hai sơn mạch tiến vào Nam Chiêm Bộ Châu, giờ phút này trận pháp phát động lần nữa, cục diện yêu thú tùy ý tiến vào Nam Chiêm Bộ Châu cuối cùng cũng đã kết thúc.

- Phụ thân, liều mạng, không tiếc bất cứ giá nào, mặc kệ tổn thất, dùng tốc độ nhanh nhất thanh lý yêu thú bên trong Song Long thành, tiến vào trạng thái phòng thủ.

Ngay thời điểm đại trận khôi phục, Trình Cung đã dùng thần niệm thông tri cho Bạo Hùng Trình Vũ Phi.

- Các huynh đệ, giết cho ta, đ ánh thẳng tới trước, khống chế nơi phòng ngự của Song Long thành.

Song Long đại trận đã triển khai, bọn súc sinh này đãđoạn đường lui, diệt bọn chúng.

Thanh âm Trình Vũ Phi vang vọng vài trăm dặm xung quanh Song Long thành, Bạo Hùng quân đoàn cùng Dã Man quân đoàn đã chuẩn bị tốt lập tức bộc phát.

- Tại sao có thể như vậy, hai tên gia hỏa kia rốt cuộc đang làm gì?

- Giết bọn chúng đi, dám phản bội tổ tiên đầu nhập vào nhân loại.

- Tuyệt đối không thể tha thứ.

Giờ phút này, những Yêu Vương đang khống chế toàn cục kia mới phản ứng tới, chúng hoàn toàn không nghĩ tới sẽ biến thành như vậy, càng khiến chúng tức giận chính là, tạo thành hết thảy chuyện này lại là hai con yêu thú, hai con gấu trắng cực lớn.

Giờ phút này cho dù gia hỏa không cóđầu cũng có thểđoán được, vừa rồi ở chủ thông đạo đột nhiên có vô số yêu thú bạo tạc nổ tung là do hai con yêu thú này làm.

- A.

Đồ phản bội.

So với chúng càng tức giận là Trường Tí Yêu Viên Đại yêu vương, có thểđạt tới cảnh giới Đại yêu vương, ở trong Yêu tộc cũng coi như tồn tại cao tầng, thống lĩnh một phương.

Đại yêu vương Trường Tí Yêu Viên thích giết chóc, tàn bạo, lần này là phụ trách giám quân.

Nhưng trí tuệ của nó không phải bình thường, sau khi Mị Hồ Vương Hồ Phỉ Phỉ chết, nó liền gánh vác trách nhiệm chỉ huy đại cục.

Dù sao tu luyện thành Đại yêu vương đã mấy trăm năm, nó sớm không phải đi chỉ huy chiến tranh bình thường, nhưng phản ứng của nó vẫn rất nhanh, ra lệnh cho rất nhiều Yêu Vương, nửa bước Yêu Vương khống chế hai bên thông đạo, đa số yêu thú màĐại Bạch, Tiểu Bạch giết chết là thủ hạ của nó.

Giờ phút này sự căm hận của nóđối với Đại Bạch và Tiểu Bạch lớn như thế nào có thể nghĩ.

Trường Tí Yêu Viên khoát tay, lập tức hai cánh tay tăng vọt, duỗi dài, không phải là lực lượng thần thông ngưng tụ, mà trực tiếp khiến hai tay tăng vọt gấp trăm lần, nhanh chóng bắt Đại Bạch và Tiểu Bạch vào trong tay, thân thểĐại Bạch và Tiểu Bạch rất to lớn, nhưng vào trong tay của nó lại nhỏ yếu giống như hai con gà con.

Tách tách tách…

- Hử, đây là có chuyện gì?

Trường Tí Yêu Viên trực tiếp thi triển thiên phú thần thông, nhẹ nhõm bắt lấy Đại Bạch và Tiểu Bạch, mặc dù dưới một kích vừa rồi của Đại Bạch và Tiểu Bạch, ngay cả Yêu Vương cũng bịđ ánh chết rất nhiều, nhưng ở trước mặt Đại yêu vương, chúng vẫn kém quá xa.

Trường Tí Yêu Viên tức giận chính là tổn thất do hai phản đồ này tạo thành, nếu như giờ phút này nó ra tay, chỉ cần một kích là có thể nổ nát trận pháp của Song Long thành, nhưng nó lại không có biện pháp ra tay, chỉ có thể trơ mắt nhìn đại trận dẫn động lực lượng thiên địa, ngưng tụ thành hình, nó chỉ có thể phát tiết tức giận vào hai con đại bạch hùng này.

Nhưng khiến Trường Tí Yêu Viên không nghĩ tới chính là, hai tay của nó bắt lấy Đại Bạch và Tiểu Bạch, đột nhiên bị một cổ hàn khí xâm nhập, khiến nóđã làĐại yêu vương tầng thứ năm cũng cảm nhận một loại uy hiếp, hàn khí lạnh như băng tiếp xúc tới bàn tay, thậm chí theo kinh mạch tiến vào trong thân thể.

Điều này cũng quá thần kỳ, dù chúng mạnh mẽ thế nào, nhưng mà chưa cóđạt tới Yêu Vương.

Tại sao có thể như vậy, cổ hàn khí kia quá thần kỳ, trách không được vừa rồi nhiều Yêu Vương cùng nửa bước Yêu Vương, lại bị chúng đ ánh chết dễ dàng như vậy, nguyên lai là bởi vì hàn khí này.

May mắn lực lượng của bọn nó chưa thúc dục hoàn toàn, cổ hàn khí này không phải trạng thái mạnh nhất, nếu không dưới tình huống mình không chúý cũng phải bị thương nhẹ.

Rắc rắc.

Trường Tí Yêu Viên lập tức dùng lực lượng đ ánh bay hàn khí, dù vậy trên tay của nó cũng xuất hiện mấy vết thương nhẹ, bộ lông thật dài trên tay bị rơi xuống không ít.

- Hàn khí thật thần kỳ, lực tổn thương này đã vượt qua Yêu Vương đỉnh phong bình thường, cổ hàn khí này.

Chẳng lẽ là Cửu Huyền Hàn Khí mà Thánh thú do thiên địa sinh ra trong truyền thuyết mời có, hai tiểu gia hỏa này là Thánh thú.

Hai mắt Trường Tí Yêu Viên tỏa sáng, hai tay vốn là muốn trực tiếp bóp chết Đại Bạch và Tiểu Bạch liền dừng lại, trên nét mặt tràn đầy khiếp sợ và kinh hỉ.

Thánh thú là do thiên địa sinh ra, vô cùng hãn hữu, ý nghĩa của chúng đối với Yêu tộc vô cùng to lớn, người nhìn thấy Thánh thú nhiều nhất là nghĩ biện pháp cóđược, mà yêu thú nếu có thể tìm được Thánh thú phù hợp, sẽ nghĩ biện pháp chiếm đoạt thân thể Thánh thú, đến lúc đ ó lực lượng sẽ tiến triển cực nhanh, tương lai phát triển càng không thể hạn lượng.

Cho dù gặp được một ít không thích hợp cho mình cũng có thểđịnh giá bán cho yêu thú cường đại.

Đại Địa Băng Hùng, hơn nữa còn là hai con, ở trình độ nửa bước Yêu Vương lại có thể làm mình bị thương nhẹ, ha ha, lần này mình thật sự là phát đạt.

Coi như mình không có biện pháp đoạt xá thân thể này, đem bán cho Thiên Yêu Hoàng của Hùng tộc, chỗ tốt thu hoạch được cũng đủ cho mình trùng kích Yêu Hoàng rồi.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-la-thanh-thu-170623.html