Đan Thần - Lại đột phá sao? - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 639 : Đan Thần - Lại đột phá sao?

Nếu không phải Trình Cung cảm nhận được thần niệm trên lệnh bài mình cho Sắc Quỷ có ba động, Sắc Quỷ đang liên lạc với mình, Trình Cung thật đ úng là sẽ một hơi đột pháđến Thoát Tục Kỳ tầng thứ chín rồi nói sau.

Nhưng hiện tại Trình Cung cũng không nóng nảy, bên Sắc Quỷ đã có việc, thần niệm hắn khẽ động, người xuất hiện bên trong đan thất, nhìn thoáng qua nơi này, thấy tất cả mọi người đều bận rộn tu luyện, sau đ ó thân hình Trình Cung lại lóe lên đã xuất hiện ở ngoài cửa động.

Hiện tại thân thể và tốc độ của hắn, để cho hắn có thểđơn giản thi triển Phá Không Thứ cường đại gấp mười lần Sắc Quỷ, mà dùng phương pháp Phá Không Thứ này di động trong khoảng cách gần, hiệu quả tương đối kinh người.

- Ta dựa vào, thật đ úng làđủ thảm! Trình Cung vừa ra tới, trong nháy mắt thần niệm bao phủ phạm vi hơn mười dặm xung quanh, ngay cả hắn cũng chấn kinh một hồi, so với trong tưởng tượng thì thảm hơn nhiều lắm.

Nguyên lai tất cả tòa nhà trong Man Ngưu thành đều đã bị dỡ bỏ, ngoại trừ kiến trúc phía trên động phủ, Man Ngưu Vương phủ vàđịa phương làm tổng bộ Đan Thần phủ không có thay đổi, đây là quyết định trước kia của Trình Cung, chỗ đ ó như trước vẫn là chỗ ở của Man Ngưu Vương.

Chỉ là Lang Vương phủ có chút thay đổi, biến thành một nha môn vàđịa phương đ óng quân tạm thời, đương nhiên, chủ yếu là thành viên Huyết Chiến ở nơi này.

Hung Thần kì binh đều ở bên ngoài, dù sao bọn hắn quá nhiều, về phần Đan Thần phủ, Tứ Phương lâu… Những địa phương này đều ở đây, bên ngoài đã dỡ bỏ hoàn toàn, biến thành một mảnh đất bằng, ngoại trừ quân doanh mà Hung Thần kì binh đ óng quân ra, còn có kỵ binh tuần tra, khắp nơi hoàn toàn yên tỉnh.

Ngoại trừ nơi này, phủ của Lý Hằng, cùng với địa phương của Tứ Phương Lâu có người, thì không còn có một ai khác.

Làm cho Trình Cung vui mừng chính là, hiện tại hiệu quả của việc trận pháp Đấu Chuyển Tinh Di thay đổi đã thể hiện ra, trong sơn động dày đặc nguyên khí, nguyên khí bên ngoài gấp đôi những địa phương khác, hơn nữa nguyên khí này còn đang không ngừng tăng trưởng.

- A, ở chỗ này.

Lúc này Trình Cung đã phát hiện đ ám người Sắc Quỷ, người trực tiếp bay tới.

Phá KhôngThứ, tuy Trình Cung thi triển cách phá không còn kém khá xa, nhưng giờ phút này gia tốc trong cự ly ngắn, Trình Cung vừa biến mất ở nơi này, đã xuất hiện ở trong một hoa viên cực lớn, hắn xuất hiện ở đ ó nhưng Sắc Quỷ, Trình Trảm, Bạch Khải Nguyên, Man Ngưu Vương Lý Hằng không phát hiện ra.

Thẳng đến khi hắn cất bước không che dấu chút nào, Lý Hằng là người thứ nhất quay đầu, sau một khắc Bạch Khải Nguyên cùng Trình Trảm cũng đều quay đầu lại.

- Thuộc hạ gặp qua Đại thiếu.

Trình Trảm lập tức đứng dậy.

- Đại thiếu, ngươi.

Vừa rồi ngươi sử dụng chính là tuyệt chiêu của Sắc Quỷ?

Sao ta không có một chút cảm giác, chẳng lẽ.

Lực lượng ngươi tăng lên?

Man Ngưu Vương Lý Hằng nhìn Trình Cung cười cười đi về phía bọn họ, vô cùng chấn kinh, không dám tin nhìn Trình Cung.

Bởi vì sau khi Trình Cung giết chết Lang Vương Bạch Nhân Long, hắn vẫn ở bên cạnh Trình Cung, cho dù Trình Cung nhảy vào trong đ àn yêu thú chém giết, hắn cũng ở một bên thấy rõ ràng.

Nhất là còn cùng Trình Cung dò xét xung quanh một ngày, Trình Cung cũng nhiều lần thi triển qua chiêu này.

Đối với điều này, Man Ngưu Vương Lý Hằng cũng không xa lạ gì, chỉ là lúc kia chấn kinh là vì tốc độ của Trình Cung kinh người, nhưng hắn vẫn có thể phát hiện dấu vết như trước, mỗi lần Trình Cung di động sẽ có lực lượng ba động, hắn có thể phát hiện được một ít, nhưng lần này lại hoàn toàn không có một chút phát giác.

Trình Cung nhẹ gật đầu:

- Uh, tăng lên hai tầng, như thế nào, sao mọi người lại tập trung một chỗ vậy?

- A! Man Ngưu Vương Lý Hằng nghe xong há to mồm, ngẩn người.

Hai tầng, lúc này mới bao lâu a! Hơn nữa, những ngày này mình đi theo bên cạnh mấy người của Trình Cung, mỗi người bọn họ tăng lên một tầng, lực lượng tăng trưởng này hơn xa rất nhiều những người bình thường khác.

Trước kia Trình Cung đã lợi hại như vậy, hiện tại sẽ khủng bố tới trình độ nào.

Nếu như hắn cứ tăng lên như vậy, này cũng quá kinh khủng a, hắn làm sao làm được.

Quan trọng nhất là, thời điểm hắn ở Thoát Tục Kỳ tầng thứ sáu đã hung hãn như vậy, chụp chết Lang Vương Bạch Nhân Long, bên trong trăm vạn yêu thú giết như cá gặp nước, hiện tại lại tăng lên hai cấp độ, cái kia… Bạch Khải Nguyên cảm giác đầu mình có chút không đủ dùng, nhìn về phía Trình Cung dựng thẳng ngón tay cái, tiểu tử ngươi ngưu bức.

Thật không biết còn có chuyện gì hắn không làm được, hoặc là có chuyện gì mà hắn chưa nghĩ tới hay không.

Ngẫm lại mình năm đ ó, ở Siêu Phàm kỳ mỗi lần tăng lên một tầng cũng cần mấy tháng, thậm chí mắc kẹt ở đ ó vài năm, hắn lại la ó, thường xuyên vài ngày không thấy là tăng lên vài tầng, còn cóđể cho người sống nữa hay không.

Hiện tại Bạch Khải Nguyên thật sự cảm nhận được một câu, người so với người tức chết người, ngàn vạn lần đừng có tâm tư so với tiểu tử thối này, nếu không sẽ không sống nổi.

Sắc Quỷ vừa nghe cũng rất hoảng sợ, tăng lên.

Hai tầng, kháo, lúc này mới ba ngày, cho dùĐại thiếu có rất nhiều Nguyên dịch, cũng không có thể khoa trương như vậy.

Hơn nữa, nếu như nhớ không lầm, hình như Đại thiếu ở bình cảnh Thoát Tục Kỳ tầng thứ sáu không bao lâu, sao nhanh đột phá như vậy.

Ta dựa vào, đột phá hai tầng, chẳng phải là nói Đại thiếu đã là Thoát Tục Kỳ tầng thứ tám.

- Đại thiếu, ngươi nên sớm nói ngươi muốn bế quan đột phá a, ta sẽ không quấy rầy ngươi, kỳ thật cũng không cóđại sự gì, ta đang suy nghĩ biện pháp giải quyết.

Sắc Quỷ vừa nghĩ tới Đại thiếu từ Thoát Tục Kỳ tầng thứ sáu đạt tới Thoát Tục Kỳ tầng thứ tám, lập tức nghĩđến đến vấn đề này, cóđầy đủ Nguyên dịch chèo chống, một khi Đại thiếu đột phá bình cảnh, thì sẽ một đường thẳng tiến, nếu như mình không quấy rầy, hơn phân nửa Đại thiếu sẽ đạt tới Thoát Tục Kỳ tầng thứ chín mới đi ra.

Trước kia Trình Cung đã nói qua với hắn, hắn chỉ là tu luyện, chưa nói tới bế quan, có chuyện gì có thể tùy thời liên hệ với hắn, cho nên Sắc Quỷ mới trước tiên liên hệ với Trình Cung.

- Cái này ngươi không cần quan tâm, nói chuyện gì xảy ra đi, trước không phải sớm nói cho ngươi mời Tứ Phương Lâu đến sao?

Trình Cung nói xong, đưa tay ý bảo tất cả mọi người ngồi xuống, vài ngày trước thời điểm Trình Cung vàđ ám người Sắc Quỷ đi ra, Trình Cung đã nói cùng Sắc Quỷ, bảo hắn trực tiếp tìm Tứ Phương Lâu, Tứ Phương Lâu là thế lực thông hành thiên hạ, chỉ cần cho bọn hắn truyền lời, rất nhanh người khác sẽ biết tình huống của Đan thành.

Đương nhiên, sẽ không nói quá nhiều với bọn họ, nếu như bọn họ cho rằng không được như trước, quyết tâm rời khỏi nơi này thì cũng chẳng sao.

Nhưng Trình Cung hiểu rất rõ những thế lực lớn như thế này, bọn họ không sợ tổn thất một ít nhân thủ, cũng không sợ mạo hiểm, đối với bọn họ mà nói, chỉ cóđ áng giá hay không mà thôi, nếu như nguyên khí chỗ này cao hơn địa phương khác vài lần, đối với bọn họ mà nói cũng rất quan trọng, ít nhất đối với những nhân viên cấp thấp sẽ có trợ giúp rất lớn.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-lai-dot-pha-sao-170218.html