Đan Thần - Lại tăng lực lượng - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 832 : Đan Thần - Lại tăng lực lượng

Mẹ nó, mặc dù ở kiếp trước tu luyện Âm Dương Vạn Vật Quyết có thể hấp thu âm dương chi khí thiên địa, lại không nghĩ rằng Đệ nhất thần khí Cửu Châu này chính là Đan Đỉnh chuyên môn chuẩn bị cho mình, luyện chế đan dược thích hợp nhất cho mình, ha ha, thoải mái, quá con mẹ nó sướng rồi.

Ở kiếp trước Trình Cung cũng nghĩ qua luyện chế các loại đan dược ngưng tụ lực âm dương, nhưng cho dù hắn đã đến cảnh giới lúc ấy, tối đa cũng chỉ có thể luyện chế ra đan dược có lực âm dương trình độ Đạo đan.

Mà đối với Trình Cung ở kiếp trước mà nói, đan dược Thiên cấp đối với hắn lúc ấy căn bản không có trợ giúp gì.

Bởi vì có kinh nghiệm ở kiếp trước, cộng thêm có Ma hạch của Quảng Uy Đại Ma Vương này, cùng các loại dược liệu âm dương khác phối hợp.

Nhưng dù vậy, lúc ban đầu luyện chế Trình Cung cũng nghĩ kỹ, mục tiêu là luyện chế Thiên cấp trung phẩm, cho dù mượn nhờ Đệ nhất thần khí Cửu Châu, dùng lực lượng của mình bây giờ, có thể bảo chứng luyện chế ra Âm Dương Nguyên Đan Thiên cấp hạ phẩm hắn cũng đã hài lòng.

Nhưng khiến Trình Cung không nghĩ tới chính là, ngoài ý muốn phát hiện bên trong Đệ nhất thần khí Cửu Châu Hư Không Âm Dương Đỉnh ẩn chứa Chí Âm Chân Hỏa, khiến hắn nhận được vui mừng ngoài ý muốn, trực tiếp thành tựu Âm Dương Nguyên Đan Thiên cấp thượng phẩm.

Khi biết ở trong Đệ nhất thần khí Cửu Châu Hư Không Âm Dương Đỉnh này chứa Chí Dương Chân Hỏa cùng Chí Âm Chân Hỏa, Trình Cung thật sự mừng rỡ, dùng lực lượng của mình bây giờ vậy mà có thể luyện chế ra Âm Dương Nguyên Đan Thiên cấp thượng phẩm, về sau tiến độ mình tu luyện, tuyệt đối sẽ không xảy ra vấn đề.

Cho dù đột phá cực hạn năm mươi Long lực, bây giờ Trình Cung cũng có lòng tin đánh vỡ luật thép Cửu Châu, chưa từng có người đang ở thời điểm Vạn vật Nhất Long đột phá năm mươi Long chi lực mà sau còn có thể ngưng tụ Nhân Anh.

Hưng phấn qua đi, Trình Cung đột nhiên cảm giác đầu óc mê muội, thiếu chút nữa đã hôn mê.

Hắn vội vàng vận chuyển lực lượng, rất nhanh phục dụng đan dược khôi phục, lúc này mới phát hiện mình dụng lực quá độ, lực lượng thân thể cơ hồ hao tổn không còn.

Lại kiểm tra Thuần Nguyên Đan còn dư, mẹ nó, Trình Cung lại càng hoảng sợ, lúc sau điên cuồng sử dụng hắn căn bản không có phát giác được, suốt một vạn ba ngàn viên Thuần Nguyên Đan vậy mà tiêu hao không còn.

Tốc độ tiêu hao như vậy, trách không được thân thể của mình cũng có chút cảm giác không chịu nổi, chỉ là một vạn ba ngàn viên Thuần Nguyên Đan này, lực lượng hình thành rất nhanh lại hút ra dùng để luyện đan, áp lực đối với thân thể cũng đủ để cho mười Nhân Anh kỳ đỉnh phong vẫn lạc.

Cũng may Trình Cung luyện chế thành Âm Dương Nguyên Đan, luyện chế đến hậu kỳ Âm Dương Nguyên Đan đã cùng Âm Dương Vạn Vật Quyết vận chuyển trong cơ thể Trình Cung có hiệu quả giúp nhau bổ sung, như vậy mới để hắn chịu đựng được.

Nhưng Trình Cung cũng cảm giác được nghĩ mà sợ, nội đỉnh của Đệ nhất thần khí Cửu Châu Hư Không Âm Dương Đỉnh này thật đúng là không phải tầm thường, về sau sử dụng lần nữa nhất định phải cẩn thận nhiều hơn, đừng để ngay cả mạng của mình cũng góp vào.

Một vạn ba nghìn khối Thuần Nguyên Đan a, Nhân Anh kỳ đỉnh phong bình thường phải dùng bốn mươi năm mới có thể ngưng tụ ra.

Cũng may trước kia Trình Cung lấy rất nhiều từ Tứ Phương Lâu, cộng thêm đoạt của Vũ Thân Vương cũng không ít, nếu không lần này không có đầy đủ Thuần Nguyên Đan chèo chống, Trình Cung sẽ rất thê thảm.

Ngoài trong lòng nghĩ mà sợ ra, càng nhiều hơn nữa vẫn là cảm khái lực lượng của mình bây giờ không đủ, Trình Cung hơi chút tỉnh táo một chút, lập tức sử dụng thần niệm nhìn bên ngoài.

Phát hiện Huyết Ngục Ma Long Hoàng kia sử dụng bí pháp đặc thù, đang tìm kiếm từng tấc không gian, như vậy cho dù Trình Cung hiểu được phương pháp ẩn nấp không gian, hắn cũng có thể tìm ra.

Tên này không hỗ đã từng là Ma Hoàng cấp Huyết Ngục Ma Long Hoàng, đã bắt đầu hiểu rõ không gian quy tắc.

Đáng tiếc a, đừng nói là hắn, cho dù Thiên Anh cùng Ma Hoàng đỉnh phong đến cũng không có khả năng đơn giản tìm ra không gian ngoại đỉnh, trừ khi bọn hắn đã đột phá Thuần Dương.

Chứng kiến tên này không cam lòng sưu tầm, Trình Cung lập tức phục dụng Âm Dương Nguyên Đan, lực lượng Âm Dương Nguyên Đan này thích hợp tu luyện Âm Dương Vạn Vật Quyết nhất, giống như là người tu luyện công pháp Hàn Băng đạt được Băng Tủy Vạn Năm, người tu luyện công pháp hỏa diễm đạt được Địa Hỏa Tâm vậy, tuyệt đối là làm chơi ăn thật.

Âm Dương Nguyên Đan vừa tiến vào trong cơ thể, lực lượng đan dược Thiên cấp thượng phẩm lập tức bộc phát, hơn nữa là hai loại lực lượng âm, dương đồng thời bộc phát, đối với người khác mà nói chính là một hồi tai nạn, nhưng đối với Trình Cung mà nói chính là đồng tiến, hiệu quả không gì tốt hơn.

Oanh.

Lực lượng trong cơ thể Trình Cung đã sớm đạt đến cực hạn Vạn Vật Nhất Long, nhưng hắn vẫn cố ý kiềm chế, lần trước ở Bà La Đa Châu vận chuyển Đan Hà đại trận, hắn cũng có cơ hội đột phá.

Nhưng hắn chỉ vận chuyển lực lượng rèn luyện thân thể, tăng thần niệm.

Bởi vì lúc ấy hắn cũng không thể ngưng tụ Nhân Anh, lại không thể đột phá luật thép cực hạn năm mươi Long lực của Vạn Vật Nhất Long, nhưng bây giờ không cần lo lắng những thứ này, sau khi Trình Cung phục dụng Âm Dương Nguyên Đan, dưới tình huống lực lượng trong cơ thể không ngưng tụ Nhân Anh, trực tiếp đột phá cực hạn.

Lập tức lực lượng liền bạo tăng lên tới trăm Long lực, hơn nữa theo Trình Cung vận chuyển Âm Dương Vạn Vật Quyết, lực lượng còn đang không ngừng tăng lên.

Hai trăm Long.

Ba trăm Long.

Bốn trăm Long.

Nếu như giờ phút này để cho người thấy Trình Cung không có ngưng tụ Nhân Anh, ở trạng thái Vạn Vật Nhất Long lại dám điên cuồng tăng lực lượng lên như thế, nhất định sẽ bị dọa rớt cằm.

Kinh khủng hơn chính là, lực lượng trong cơ thể hắn tăng quá điên cuồng, so với người bình thường ngưng tụ Nhân Anh, mượn nhờ ngưng tụ Nhân Anh cảm ngộ quy tắc còn muốn mau hơn rất nhiều.

Thân thể của hắn sớm đã là Nhân Anh kỳ đỉnh phong, thần niệm của hắn cũng sớm đến cực hạn, bởi vậy lực lượng trong cơ thể hắn tăng trưởng căn bản không có một chút chướng ngại.

Đây là lần thứ nhất ở kiếp này Trình Cung sử dụng đan dược chuyên môn chế tạo cho Âm Dương Vạn Vật Quyết, hơn nữa vừa dùng chính là Thiên cấp thượng phẩm, đây chính là ẩn chứa Ma hạch một vị Đại Ma Vương, Chuyển Sinh Đan cùng với vô số lực lượng khác luyện chế mà thành Âm Dương Nguyên Đan Thiên cấp thượng phẩm.

Thời điểm lực lượng của Trình Cung điên cuồng tăng vọt, đồng thời thân thể, thần niệm của Trình Cung cũng đã nhận được tẩm bổ, phát triển, khôi phục xưa nay chưa từng có.

Nhưng thân thể cùng thần niệm của Trình Cung vốn đã đến một bình cảnh cùng cực hạn, lại tăng cao lên chỉ có một khả năng, đột phá Nhân Anh, trùng kích Địa Anh.

Quy tắc thiên đạo, cô đọng Nhân Anh trải qua Sinh Tử kiếp, trùng kích Địa Anh thì phải trải qua Địa Hỏa ma kiếp mới có thể chân chính thành công, mà giờ phút này thân thể cùng thần niệm của Trình Cung biến hóa, mặc dù không hoàn toàn đột phá Địa Anh, nhưng phát triển siêu tốc, vậy mà ở thời khắc này cũng dẫn động Địa Hỏa ma kiếp chỉ có trùng kích Địa Anh mới có.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-lai-tang-luc-luong-170499.html