Đan Thần - Làm náo động - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 616 : Đan Thần - Làm náo động

Chỉ cần đạt tới Thoát Tục Kỳ tầng thứ tám, là có thể sử dụng phi đao làm được như vậy, nhưng muốn sử dụng thần niệm khống chế phi đao đến loại trình độ này thì phải tới Thoát Tục Kỳ đỉnh phong mới được.

Hơn nữa tối đa cũng chỉ là vài thanh, nhưng hiện tại mình nhìn thấy gì, hơn một trăm thanh đoản đao, trực tiếp sử dụng thần niệm khống chế.

Ta dựa vào, đến cùng hắn có phải là người hay không a, thần niệm của hắn làm sao có thể phân tán thành hơn một trăm phần, khống chế phi đao đến trình độ như vậy, chẳng lẽ hắn không sợ tinh thần phân liệt sao ?

Còn có Man Vương Phủ này, Man Ngưu Vương nhìn Man Vương Phủ trong tay, đây chính là Linh khí trung phẩm a! Cho dù thần tiên lục địa gặp được cũng phải động tâm, liều mạng tranh đoạt, bởi vì cho dù thần tiên lục địa hao phí trăm năm, tối đa cũng chỉ có thể luyện chế ra Linh khí hạ phẩm mà thôi, nhưng hắn đơn giản giao cho mình.

Kháo, còn dùng để phòng thân, kháo! Cho dù hắn nhận định mình sẽ theo hắn, trở thành thủ hạ của hắn, loại vật này, cho tới bây giờ Man Ngưu Vương Lý Hằng cũng không nghĩ tới Trình Cung sẽ giao cho mình sử dụng, thậm chí hắn đã nghĩ kỹ, sau chuyện này mình phải chủ động hóa giải thần niệm lạc ấn, nhưng bây giờ… Chẳng lẽ hai mươi năm mình không đi ra, thế giới đều thay đổi, không phải a, ngay cả Lang Vương nhìn thấy Man Vương Phủ cũng rất điên cuồng, nhưng đến tay hắn thì ngược lại, thành cầm lấy phòng thân, hắn coi đây là dao chặt củi hay là gậy gộc, còn cầm lấy đi phòng thân! Lúc này, Trình Cung đã giết đến chỗ đ ám người Bàn Tử và Huyết Chiến, vừa rồi đ ám người Bàn Tử kiên trì rất vất vả, hiện tại trên người mỗi người đều là vết thương, rất nhiều người thoát lực, đạt tới trình độ này, cho dù dùng đan dược cũng không có biện pháp khôi phục trong thời gian ngắn.

Cũng may mọi người chiếu ứng lẫn nhau, chỉ có hai thành viên Huyết Chiến trước kia bị Yêu tướng tự bạo giết chết, những người khác chủ yếu là bị thương.

Trình Cung vừa đi xuống, chuyện làm thứ nhất chính làđưa Nguyên dịch khổng lồ vào trong cơ thể bọn hắn, một bên đưa Nguyên dịch vào, một bên lấy Chuyển Sinh Đan cho bọn họ hấp thu.

Đây làđồ trị liệu thương thế tốt nhất.

Bởi vì có một ít Chuyển Sinh Đan đã tiếp cận sinh ra tính mạng, bên trong ẩn chứa không chỉ là lực lượng, mà là tinh hoa tính mạng tinh thuần.

Tuy hiện tại lực lượng của mọi người mạnh hơn rất nhiều so với lúc Trình lão gia tửđột phá, nhưng lần này Nguyên dịch Trình Cung thu được cũng không phải lúc Trình lão gia tửđột phá có khả năng bằng được, cho nên đối với số Nguyên dịch mà Trình Cung thu được mà nói, ngay cả chín trâu mất một sợi lông cũng chưa tới, thì lực lượng của mọi người đã khôi phục đến đỉnh phong nhất.

Bởi vì lực lượng cường đại này bổ sung, cộng thêm vừa rồi ác chiến, có không ít người đạt được đột phá, chỉ là giờ phút này trong trăm vạn yêu thú có vài chục vạn loạn cả lên, những thứ khác bị thiết kỵ của Bạch Khải Nguyên phân cách, một bên khác thì Tử Yên công chúa, Đông Phương Linh Lung, Đông Phương Thanh Mai, tiểu Tuyết chiến đấu hăng hái, mọi người căn bản không có thời gian đi phân thần nghĩ những thứ khác, lực lượng khôi phục lập tức vùi đầu vào trong chiến đấu.

Yêu thú dựa vào là sức chiến đấu cường hãn, thú triều dựa vào là vô cùng vô tận.

Bây giờ còn chưa tính thú triều, tuy hơn trăm vạn yêu thúđ áng sợ, nhưng vẫn chưa tới tình trạng vô cùng vô tận.

Nhất là ở bên trong yêu thú bạo loạn, cuốn sạch sáu bảy mươi vạn yêu thú, mà thiết kỵ của Bạch Khải Nguyên thu hoạch điên cuồng, Trình Cung gần như diệt sát toàn bộ yêu thú phi cầm, giờ phút này Trình Cung lại mang theo Bàn Tử, Sắc Quỷ, Túy Miêu cùng một đ ám Huyết Chiến giết ra ngoài, này thật sự là như hổ thêm cánh, thế không thểđở.

- Ngăn cản ta, chết… Oanh.

Oanh.

- Trảm Thiên, Liệt Địa.

Vừa rồi Bàn Tửđã chém giết đến gần như kiệt lực mà chết, được Nguyên dịch trợ giúp nhất cửđột pháđến Thoát Tục Kỳ tầng thứ ba, giờ phút này lực lượng tăng nhiều, giết rất cao hứng, dưới chân Đạp Thiên Bộ, trong tay Trảm Long Đao, vừa rồi Trình Cung cố ýđưa nhiều Nguyên dịch vào khiến hắn có thể không cần giảm xóc dùng đan dược bổ sung pháp lực, điên cuồng thi triển thần thông.

- Nhà giàu mới nổi, Phá Không Thứ! Sắc Quỷ cũng tăng lên một tầng, Thoát Tục Kỳ tầng thứ hai, mục tiêu của hắn không giống như Bàn Tử, phát uy giết chóc yêu thú bình thường xung quanh, mà chuyên môn nhằm vào những Yêu tướng.

Trước khi hắn đột phá, trong cơ thể không có Nguyên dịch của Trình Cung duy trì hắn đã có thể diệt sát những Yêu tướng nổi danh phòng ngự, giờ phút này càng không có Yêu tướng có thểđở nổi hắn đ ánh lén.

- Giết! Túy Miêu chiến đấu điên cuồng, biến thành sát thần tuyệt thế, Tử Kim Bàn Long Thương trong tay đi đến đâu, tất cả yêu thúđều vỡ vụn.

Một trăm lẻ bảy thanh đoản đao bay múa xung quanh thân thể Trình Cung, mỗi lần hắn vọt tới chỗ nào, trong nháy mắt xung quanh giống như bị long quyển phong cuốn sạch, toàn bộ ngã xuống.

Tuy đ ám người Huyết Chiến liều mạng, nhưng mà còn khống chế ở trình độ nhất định, ít nhất bị thương là lui lại, sẽ được đồng đội khác bảo vệ.

Nhưng sau khi Trình Cung gia nhập, tất cả mọi người giống như thay đổi một người khác, lực lượng có Nguyên dịch của Trình Cung duy trì, trong cơ thể có một ít tinh hoa tính mạng bảo tồn, cộng thêm trạng thái tinh thần đạt đến đỉnh phong, sức chiến đấu tăng vọt vài lần so với vừa rồi.

Hơn hai trăm người bọn họ, so với hơn một vạn thiết kỵ còn hung ác hơn, dùng bọn họ làm trung tâm, trong nháy mắt xuất hiện một vòng chân không vài dặm.

Bọn họ bộc phát không đến một lát, tất cả yêu thú trong khu vực này đều bị giết sạch.

Sau một khắc những người này đồng thời tụ lại về phía Trình Cung, bọn họ không phân tán, ngược lại là tụ lại đến cùng một chỗ lần nữa giết vào địa phương yêu thú nhiều nhất, tiếp qua một lát, vài dặm xung quanh bọn họ, yêu thú lần nữa trống rỗng.

Một màn này khiến Man Ngưu Vương Lý Hằng trên không trung thấy rõ ràng nhất, trong mắt hắn, vừa rồi hơn một trăm vạn yêu thú, có một nửa động loạn chém giết lẫn nhau, mặt khác một nửa bị thiết kỵ của Bạch Khải Nguyên phân cách, một bên có bốn mỹ nữ mỹ mạo, tuổi trẻ lại mạnh đến nỗi không thể tưởng tượng nổi điên cuồng giết chóc, mặt khác một bên có Trình Cung, dẫn đầu Huyết Chiến cơ hồ là tiến hành chính sách dọn sạch.

Đến mức yêu thú tất cảđều tàn sát, đến loại trình độ này, đây căn bản đã không phải là chống đỡ, mà là biến thành quét sạch.

Man Ngưu Vương Lý Hằng ở trên không trung, dược tính trong cơ thể giúp thương thế dần dần khôi phục, trong tay hắn nắm Man Vương Phủ, toàn thân run rẩy, kích động.

Trước kia coi như làđối mặt thú triều hai mươi năm, bình thường cũng chỉ là ngăn cản một thời gian ngắn, sau đ ó từ từđ ánh tan thế công, rất ít khi chủ động lao ra ngoài, bởi vì trong ý nghĩ của hắn, yêu thú là vô cùng vô tận, đi ra chỉ có con đường chết.

Nhưng hôm nay chứng kiến đ ám người Trình Cung, Man Ngưu Vương Lý Hằng cũng bành trướng nhiệt huyết, hận không thể lập tức lao xuống.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-lam-nao-dong-170145.html