Đan Thần - Lực lượng huyết mạch (thượng) - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 854 : Đan Thần - Lực lượng huyết mạch (thượng)

Tiểu Phong Tử sửng sốt một chút, lập tức kịp phản ứng.

Đúng vậy, cho dù bọn hắn không hàng phục, không giống bọn người Kình Sơn lập tức quỳ xuống coi mình là thần như vậy, mình cũng không có tổn thất gì.

Về phần nói sợ hãi, cho tới bây giờ hắn còn không có sợ hãi qua, ban đầu ở trong Linh Sơn hắn cũng chưa sợ ai, huống chi ở loại địa phương này.

Vừa rồi sở dĩ hắn có cảm giác do dự, khó chịu chính là trước kia mình ở trước mặt ân chủ đã nói qua, chỉ cần mình thể hiện ra lực lượng huyết mạch, bọn người Kình Sơn liền coi mình là thần linh.

Hơn nữa chính hắn cũng có thể cảm nhận được chênh lệch huyết mạch của hai bên, thời điểm Trình Cung nhắc tới Man tộc với hắn, hắn cũng rất có lòng tin.

Bây giờ thật sự đến lại phát hiện tình huống có chút không giống, cảm giác như mình khoác lác ở trước mặt ân chủ, vạn nhất đám người này không thèm để ý đến mình, chẳng phải mình rất mất mặt sao.

Hiển nhiên Trình Cung cũng đoán được suy nghĩ của Tiểu Phong Tử, câu nói sau cùng thoáng cái điểm tỉnh Tiểu Phong Tử, cần gì chăm chú như vậy, giống như là năm đó đi vơ vét tài sản của những Yêu tộc kia cùng ân chủ, dùng cách nói của ân chủ, ta sợ qua ai.

Oanh.

Một khi suy nghĩ cẩn thận điểm ấy, thân thể Tiểu Phong Tử bỗng nhiên biến lớn, biến lớn, lại biến lớn.

Theo thân thể của hắn đột nhiên biến lớn, lực lượng cường hoành phóng thích ra không che dấu chút nào, lực lượng của Thiên Anh vốn đã khủng bố tới cực điểm, huống chi hắn có thể dùng lực lượng Thiên Anh thúc dục lực lượng trong huyết mạch của bản thân.

Lực lượng huyết mạch của Cự Linh nhất tộc không ngừng phát ra, lập tức bao phủ nghìn dặm thành Đại Đế, lần này động tĩnh rất lớn, giống như thoáng cái xuyên phá hư không.

Vốn là Trình Cung cùng Tiểu Phong Tử đều dùng thần niệm dò xét thành Đại Đế, mặc dù bên trong thành Đại Đế cũng có các loại trận pháp, quấy nhiễu thần niệm.

Nhưng cả hai đã bay tới không trung, Trình Cung vận dụng đối với thần niệm đã đến cảnh giới vô cùng cao, dùng cường độ thần niệm Địa Anh tầng thứ ba bây giờ của hắn, những thần niệm quấy nhiễu và các loại trận pháp này không có hiệu quả lớn đối với hắn.

Về phần Tiểu Phong Tử, đã là tồn tại Thiên Anh, càng không để ý những thứ này.

Mà hai người bọn họ đối với vài chỗ quan trọng nhất bên trong thành Đại Đế căn bản không đi tra xét rõ ràng, bởi vậy từ đầu đến cuối cũng không gây chú ý và phiền toái.

Nhưng Tiểu Phong Tử làm thành như vậy đã không giống với lúc trước, thân thể Tiểu Phong Tử lập tức đạt tới hơn trăm mét, như vậy cũng chưa tính xong việc, sau đó hắn thi triển Cự Linh Biến.

Cự Linh Biến này là hắn lấy được từ ký ức truyền thừa của Cự Linh Tộc, Cự Linh Biến sẽ khiến lực lượng của hắn phát sinh biến hóa, lập tức kích phát lực lượng càng cường đại, đồng thời thân thể cũng sẽ có một ít thay đổi.

Trước kia Tiểu Phong Tử dùng lực lượng Nhân Anh kỳ thi triển Cự Linh Biến đối chiến với Trình Cung, có thể khiến lực lượng tăng vọt, thân thể cao hơn trăm mét.

Bây giờ dùng lực lượng Thiên Anh thi triển Cự Linh Biến, thân thể và lực lượng biến hóa tự nhiên không có khả năng biến hóa lớn như vậy, nhưng sau khi thi triển Cự Linh Nhất Biến lại thi triển Cự Linh Nhị Biến, thân thể của Tiểu Phong Tử đã đạt đến gần ba trăm mét.

Giờ phút này hắn mới thật sự như một ngọn núi, lực lượng của hắn đã vượt qua Thiên Anh tầng thứ bảy đỉnh phong, trình độ tiếp cận Thiên Anh tầng thứ chín.

Phải biết rằng, đã đến cảnh giới Thiên Anh, mỗi một tầng kém nhau lớn đến khó có thể tưởng tượng, nhất là Thiên Anh kỳ tầng thứ bảy trở về sau.

Hơn nữa lực lượng huyết mạch của hắn có tác dụng áp chế đối với Man nhân, lập tức mấy trăm vạn Man nhân trong toàn bộ thành Đại Đế, vô số yêu thú giống như bị phong tỏa.

- Đại Đế… Đại Đế đã trở về… Bịch.

Đột nhiên có người kích động hô to.

Mà một ít lực lượng yếu thì đã sớm quỳ rạp xuống đất, yêu thú cơ hồ toàn bộ xụi lơ trên mặt đất.

Nhân Anh kỳ mới xem như Tu Chân Giả chính thức, tồn tại phía dưới Nhân Anh kỳ đều là thế tục, mà Thiên Anh thì là vương giả trong Tu Chân Giới, cao cao tại thượng, ngay cả Nhân Anh cũng phải ngưỡng mộ, quỳ lạy, chứ đừng nói chi là người phía Nhân Anh kỳ.

Chính bởi vì chênh lệch to lớn, nên Cửu Châu đại địa từ xưa đến nay đã có quy định, người trên Nhân Anh kỳ không được đơn giản động thủ, giết chóc đối với người thế tục, nếu như giết chóc, động thủ diện tích lớn, sẽ lọt vào thiên phạt.

Thiên phạt ngược lại là không xuất hiện, mọi người cũng chưa thấy qua, nhưng quy củ này lại được tất cả thế lực lớn cộng đồng tuân thủ.

Vì vậy thời gian dần trôi qua, phía trên Nhân Anh kỳ là người Tu chân giới, người phía dưới Nhân Anh kỳ là thế tục, về phần người phía dưới Nhân Anh kỳ trong môn phái tu chân thì phụ thuộc một ít tồn tại trụ cột.

Thiên Anh là tồn tại hạng gì, một khi phóng thích lực lượng, uy áp kinh người cỡ nào, tựu như Thần Long và rắn, hoàn toàn không thể so sánh.

Cũng chính bởi vì vậy, trong chiến đấu quy mô lớn, không cho phép Nhân Anh kỳ trở lên tham dự chiến đấu thế tục.

Nếu không, cho dù có nhiều người hơn cũng không đủ giết.

Man nhân trong Thành Đại Đế đã có thể nói là lực lượng siêu cấp cường đại trong thế tục, vừa rồi Trình Cung cũng cân nhắc qua, cho dù dùng sức chiến đấu của Đan thành bây giờ, bởi vì số lượng chênh lệch, mấy đại quân cường đại của mình bồi dưỡng trong Đan thành cũng không phải đối thủ của Man nhân bên trong thành Đại Đế này.

Cũng may lực lượng của Tiểu Phong Tử không có bất kỳ tính tổn thương, chỉ là một loại biểu hiện ra, thực tế là biểu hiện lực lượng huyết mạch.

- Thân như núi, huyết mạch cộng minh, máu trong cơ thể ta đang sôi trào, Đại Đế, chỉ có Đại Đế mới có thể như thế.

- Đại Đế không vứt bỏ chúng ta, máu của ta đang sôi trào, không có.

- Ta đột phá, trời ạ, vậy mà ta đột phá Thoát Tục kỳ đỉnh phong bước vào Vạn Tượng Nhất Long, bái kiến Đại Đế.

- Ta cũng đột phá, cộng minh, huyết mạch cộng minh, trời ạ.

- Thần tích, đây là thần tích.

Đối với rất nhiều Man nhân bên trong thành Đại Đế mà nói, cảm xúc của bọn họ là lớn nhất, nhất là những Man nhân đang rơi vào bình cảnh thậm chí là bình cảnh nhiều năm, giờ khắc này đã nhận được chỗ tốt to lớn, người bởi vì huyết mạch cộng minh đạt được đột phá có không ít.

Không ít người sợ tới mức xụi lơ, chủ động quỳ xuống càng nhiều, nhất là chứng kiến thân hình cao không thể chạm kia của Tiểu Phong Tử, bộ dạng hoàn toàn giống Man Hoang Đại Đế trong truyền thuyết,

- Ân chủ, hình dáng này của ta có vài phần tư thế oai hùng của người năm đó hay không, mặc dù những người này không cường đại bằng những người cầu đan năm đó, nhưng thoáng cái có mấy trăm vạn người quỳ lạy, cũng rất đồ sộ a, người nói có đúng hay không.

Lúc ấy thời điểm Tiểu Phong Tử đến tiểu bộ lạc của Kình Sơn chính là như thế, giờ phút này nhìn thấy hiệu quả ở thành Đại Đế cùng không sai biệt lúc trước lắm, thậm chí hiệu quả còn rõ rệt hơn một ít.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-luc-luong-huyet-mach-thuong-170522.html