Đan Thần - Lưỡng cường tương đấu - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 788 : Đan Thần - Lưỡng cường tương đấu

Trời ơi, kiếp này có lẽ xong rồi, vậy mà xuất hiện đan kiếp.

Giờ phút này, trong lòng đ ám người Đạm Đài Linh Tuệđều có một loại cảm giác tận thếđến, bởi vì phải phụ trợ Trình Cung khống chếĐan Hàđại trận, cộng thêm trước kia dốc sức liều mạng luyện đan, bọn họ tiêu hao to lớn vô cùng.

Mà bình thường người luyện chếđạo đan đều làm tốt các loại chuẩn bị, thậm chí sẽ mời một ít bằng hữu cường đại hỗ trợ ngăn cản đan kiếp, đương nhiên, tồn tại Địa Anh như Đạm Đài Linh Tuệ tự mình ngăn cản Cửu Huyễn Lôi Kiếp cũng không có vấn đề gì, nhưng tình huống hiện tại lại khác, lực lượng của hắn còn lại không đến một thành, ngăn cản như thế nào ah.

Mà lúc này, thậm chí có vài tên Đại sư đan đạo đã ngừng lại, lực lượng cũng không chuyển vận, cảm giác đã xong.

Oanh.

Nhưng vào lúc này, đạo đan kiếp thứ hai đã oanh kích xuống.

- Nín thở tập trung tư tưởng suy nghĩ, cố thủ bổn nguyên, thân làĐại sư đan đạo, tín niệm sao có thể dao động, tăng cường lực lượng, bảo vệĐan Hàđại trận.

Cùng một thời gian, thần niệm của Trình Cung lập tức nhảy vào trong óc bọn người Đạm Đài Linh Tuệ, lời cảnh tỉnh của Trình Cung, trực tiếp làm cho bọn hắn tỉnh táo lại.

Trong đ óĐạm Đài Linh Tuệ cùng năm sáu người còn may, chỉ là có một loại cảm giác nản lòng thoái chí, chống cự cũng vô dụng, mấy người khác thìđã bỏ đi, bị Trình Cung hô như vậy, bọn hắn toàn bộ tỉnh táo lại, lập tức tăng cường lực lượng.

Thiên Lôi to lớn oanh kích ở trên Đan Hàđại trận, nhưng may mắn lực lượng mọi người tăng cường, Đan Hàđại trận dừng lại một chút, cũng không chịu ảnh hưởng, bên trong chỉ có hơn mười viên đan dược vỡ vụn, những thứ khác đều bình thường.

Bọn người Đạm Đài Linh Tuệđều cảm giác toàn thân lạnh cả người, đây cũng quá mạo hiểm, một khi Đan Hàđại trận bị hủy, bọn hắn thân ở trong đ ó cũng chỉ có một con đường chết.

Đến loại thời điểm này, lực lượng tiêu hao hầu như không còn, thần niệm tiêu hao cũng vô cùng to lớn, nếu không dùng cảnh giới cùng tu vị của bọn hắn, cũng không có thể kiên trì tới bây giờ.

Nhưng là bọn hắn cũng biết, Cửu Huyễn Lôi Kiếp, mỗi một lần lôi kiếp đều có các loại ảo giác, lần sau mạnh hơn lần trước, mới làđạo lôi kiếp thứ hai đã như vậy, bảy đạo Cửu Huyễn Lôi Kiếp phía sau ngăn cản như thế nào ah.

Quan trọng nhất là, tình huống bên ngoài đã như vậy.

- Ha ha.

Giết, giết sạch bọn hắn.

Viêm Long, bản công tửđã cảm nhận được khí tức của ngươi.

Lúc này, theo thanh âm cười to, Tư Mã Húc Nhật đã tiến đến, người Tư Mã gia tộc không ngừng chạy đến, người cản trở hắn đã bị người khác ngăn lại, hắn trực tiếp bay lại đây.

Tư Mã Húc Nhật vừa mới bay vào cũng ngây dại, thậm chí còn dụi dụi con mắt, mình không nhìn lầm a! Này.

Điều này sao có thể, Đạm Đài Linh Tuệ làĐại sư đan đạo cấp năm, vậy mà dẫn đầu mười tên Đại sư đan đạo làm trợ thủ cho tên tiểu tử Viêm Long kia, cái này cũng thật không thể tưởng tượng a, cho dù hắn là thiên tài, nhưng hắn ngay cảĐại sư đan đạo cũng không phải.

Này, đây là! Tư Mã Húc Nhật trực tiếp ngây người, Đan Hàđại trận, đây làĐan Hàđại trận trong truyền thuyết, trời ạ, Viêm Long hiểu được Đan Hàđại trận, hơn nữa còn có nhiều đan dược như vậy.

Những đan dược này, cho dù Tư Mã gia tộc thấy cũng muốn động tâm.

- Công tử, công tử.

Lúc này, lại có không ít người Tư Mã gia tộc tiến đến.

Nghe thấy tiếng hô của bọn họ, Tư Mã Húc Nhật mới từ trong lúc khiếp sợ tỉnh táo lại, sau đ ó cả người đều vô cùng kích động, hưng phấn lên.

- Nhìn thẳng cho ta, một khi Đan Hàđại trận này hoàn thành, lập tức bắt lấy Viêm Long kia cho bản công tử, nhớ kỹ, phải sống, sống, nếu ai giết hắn đi, bản công tử giết hắn.

Còn có những đan dược kia, còn có nhiều Đan Đỉnh như vậy, ha ha, còn cóĐan Đỉnh Linh khí trung phẩm, toàn bộ túm lấy cho bản công tử.

Mặc dù những đan dược, Đan Đỉnh này quý trọng, kể cả rất nhiều dược liệu ở nơi này đều rất quý trọng, nhưng đây chẳng qua là thứ yếu, toàn bộ những vật này đều không quan trọng bằng Viêm Long, hắn hiểu được Đan Hàđại trận, đây mới là cực kỳ quan trọng.

Đến lúc đ ó bắt lấy hắn, cho dù hắn không nói, cũng có thể trực tiếp cho lão tổ tông Tư Mã gia tộc thi triển thủ đoạn thông thiên, sưu hồn đoạt phách của hắn, trên người Viêm Long này có quá nhiều bí mật.

Chỉ là một cái Đan Hàđại trận cũng đủ để cho địa vị của Tư Mã gia tộc tăng lên trong Liên minh đan sư, chớ đừng nói chi là thứ khác.

- Thật làĐan Hàđại trận, thật làĐan Hàđại trận, thật đẹp, quá thần kỳ, những địa mạch Hỏa Long kia thật mạnh, làm sao hắn có thể khống chế nổi, còn tiến hành rèn luyện những đan dược này, rời khỏi Đan Đỉnh còn có thể tiến hành rèn luyện, này.

Đây là luyện đan lần thứ hai, rèn luyện lần thứ hai.

Tư Mã Húc Nhật lầm bầm lầu bầu, như si như say.

Lúc này, hai người Liệt Hỏa trưởng lão Hỏa Thiên Thu, Đại trưởng lão Tư Mã gia tộc Tư Mã Thái cũng tiến đến, biểu hiện của bọn hắn so với Tư Mã Húc Nhật càng thêm khoa trương.

- Ha ha, Viêm Long, vốn cho rằng ngươi là tai họa của bản công tử, không nghĩ tới ngươi là phúc tinh của bản công tử a, chỉ cần bản công tử bắt ngươi lại, đạt được trí nhớ của ngươi, bản công tử tuyệt đối có thể trở thành người thừa kế gia chủ duy nhất, hơn nữa giao một bộ phận chỗ tốt cho Thái Tôn, đến lúc đ ó chỗ tốt sẽ là vô cùng vô tận, vô cùng vô tận, ha ha.

Tư Mã Húc Nhật nhìn chằm chằm vào Trình Cung đang ở trong Đan Hàđại trận, vui mừng nhướng mày, trong lòng nghĩ tới tương lai, miệng hắn cũng cười đến không khép lại được.

Đãđến rồi sao, nhìn các ngươi giống như những tên điên đang nhảy múa vậy.

Trình Cung bây giờ kỳ thật vẫn rất nhẹ nhàng, bởi vì phía sau hắn chủ yếu làđiều tiết khống chế, không thật sự xuất lực.

Nếu là dưới tình huống bình thường, cho dù Trình Cung biết rõ phương pháp, thần niệm cường đại, cũng rất khó thật sựđiều khiển Đan Hàđại trận vận chuyển dưới loại tình huống này, nhưng lần này lừa dối Vũ Thân Vương cùng Đại Tế Ti, lừa tín nhiệm của bọn hắn, lại cóĐạm Đài Linh Tuệ cuồng nhiệt dẫn mười một gãĐại sư đan đạo ủng hộ.

Trong mười một gãĐại sư đan đạo này có năm người là Nhân Anh kỳ, sáu người khác đều tiếp cận rất gần Nhân Anh, chớ đừng nói chi là còn cóĐạm Đài Linh Tuệ là tồn tại Địa Anh.

Loại tổ hợp cường đại này, Trình Cung muốn tìm ra ở Nam Chiêm Bộ Châu cơ bản là không có khả năng, ít nhất trước mắt không có khả năng.

Đã có bọn hắn toàn lực ứng phó, Trình Cung mới có thể không tốn khí lực quá lớn, dùng cân đối khống chếĐan Hàđại trận hoàn thành chín thành, còn kém Cửu Huyễn Lôi Kiếp cuối cùng nữa là xong.

Bởi vậy hắn có thể chúý tới tất cả sự tình phát sinh bên ngoài, kể cả phản ứng của Tư Mã Húc Nhật sau khi đi vào, chứng kiến xung quanh càng ngày càng nhiều người tiến đến, dưới tình huống Thạch gia không chuẩn bị hiển nhiên ngăn cản không nổi Tư Mã gia tộc công kích, Trình Cung cảm giác hỏa hầu cũng không xê xích gì nhiều.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-luong-cuong-tuong-dau-170455.html