Đan Thần - Luyện chế khỏa đan dược thứ chín. (1) - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 973 : Đan Thần - Luyện chế khỏa đan dược thứ chín. (1)

Nếu không dùng tốc độ luyện khủng bố của Thiên Anh, cho dù tu luyện trong không gian bí cảnh, phục dụng đại lượng đan dược, mấy trăm năm thậm chí hơn một ngàn năm mới có thể tăng lên một chút.

Tuy nguyên khí ở đây chưa tới mức đạt thành nguyên tinh, nhưng nguyên khí có thể hóa thành tơ cũng vô cùng khủng bố, nếu như dựa theo tình huống hiện tại, sau khi đồ sát toàn bộ yêu thú ở gần Đan thành, nói không chừng thật sự có thể ngưng tụ ra một khối nguyên tinh.

Nhưng ngẫm lại, Trình Cung cảm thấy ý niệm này trong đầu quá kinh khủng, mặc dù Yêu tộc và yêu thú triều làđịch nhân, hắn cũng cảm giác ý niệm này trong đầu là quáác.

Nếu quả thật làm như vậy, cũng giống như Huyết Ngục Ma Long Hoàng vì chế tạo huyết trì, cố ýđi tàn sát nhân loại tàác.

Trình Cung cất bước đi vào trong nguyên dịch, trước kia bởi vì lực lượng quá yếu, không có biện pháp hấp thu nguyên dịch trực tiếp, hôm nay đãđạt tới cảnh giới Địa Anh, xưa đâu bằng nay.

Hơi chút vận chuyển Âm Dương Vạn Vật Quyết, nguyên dịch chung quanh điên cuồng rót vào trong thân thể, một loại cảm giác vô cùng khoan khoái dễ chịu truyền tới, thoải mái ah.

Nếu như tu luyện trong đây một thời gian ngắn, mình tuyệt đối có thể tăng lên, đ áng tiếc hiện tại không phải thời gian tu luyện.

Trình Cung thử dừng lại một chút, đưa tay đem nguyên dịch nơi đây dung nhập vào trong không gian của nội đỉnh, đừng nhìn hơn mười sợi tơ này mỏng, kỳ thật nóđã trải qua vô số nguyên dịch áp súc mà thành, mỗi một sợi tơ có lượng nguyên khí khổng lồ, đây mới là chuyện tốt giống như có bánh từ trên trời rớt xuống.

Hơn nữa Trình Cung còn phát hiện, trong này còn một ít Chuyển Sinh Đan, hắn cũng tiện tuy thu đi, trừ những thứ như Chuyển Sinh Đan này, Trình Cung còn nhìn thấy một khối thịt yêu thú lớn, lực lượng ẩn chứa trong khối thịt yêu thú này, hiệu quả không yếu hơn nguyên dịch chút nào, cũng chỉ kém hơn sợi to do nguyên dịch áp súc mà thành.

Có thể nói đây làđồ tốt, cũng là những yêu thú cường đại kia lưu lại, chúng còn mạnh hơn đồng cấp cả trăm lần, hơn nữa chuyên tu yêu đạo không tu biến hóa.

Một khi bị giết, bộ phận tinh hoa nhất của thân thể, kết hợp với thịt, cơ hồ siêu việt nguyên dịch, cho nên mới đưa tới đan thất hấp thu, lần này tới đây có quá nhiều chỗ tốt, thứđồ chơi như nguyên dịch hóa tơ không có tác dụng quá lớn với Trình Cung, nhưng đối với người bên cạnh thì có chỗ tốt lớn lao, Trình Cung trực tiếp thu toàn bộ những thứ này.

Sau khi thu hồi đồ vật, sau một khắc Trình Cung cũng tiến vào không gian của nội đỉnh, không gian của không gian nội đỉnh rộng hơn đan thất này cả trăm ngàn lần, bên trong đều là nguyên dịch, nhưng không có hóa thành tơ.

Muốn luyện chế Cửu Chuyển Càn Khôn Đan, dùng tiểu hư đỉnh là không được, phải vận dụng Hư Không Âm Dương Đỉnh trong nội đỉnh mới được.

Trình Cung phải làm chuyện đầu tiên, đ ó là phải đem toàn bộ dược liệu luyện chế ra, tại Nam Hoang, tại hải ngoại có Bà La Đa thần miếu, cướp bóc Vũ Thân Vương, tại Đại Đế chi thành.

Thứ tốt của Trình Cung còn không ít, nhưng muốn luyện chế Cửu Chuyển Càn Khôn Đan lại không phải là chuyện dễ dàng, Cửu Chuyển Càn Khôn Đan chân chính có thểđoạt thiên địa tạo hóa, với cấp bậc hiện tại của Trình Cung không thể làm được, cũng may có Càn Khôn Đan Tông năm đ ó luyện chế Cửu Chuyển Càn Khôn Đan vẫn còn bảo lưu tám khỏa, hiện tại Trình Cung chỉ luyện chế khỏa thứ chín, chỉ cần đường đi chính xác, có thể hình thành một bộ, dùng đan thành trận, dùng đan thành môn, dùng đan làm vật dẫn, mở bảo tàng mà Càn Khôn Đan Tông lưu lại, vậy làđủ rồi.

Nói trắng ra, cấp độ thứ hắn cần luyện chế giảm xuống rất nhiều, miễn cưỡng có thể phối hợp với tám khỏa đan dược khác dùng một lát.

Sở dĩ Cửu Chuyển Càn Khôn Đan cũng tiêu vong với Càn Khôn Đan Tông, đ ó là tất cả người luyện đan đều tưởng rằng đan phương, phương pháp luyện chế mất đi, nhưng lại không biết, Cửu Chuyển Càn Khôn Đan cũng không có phương pháp nhất định, nói trắng ra, Cửu Chuyển Càn Khôn Đan trọng nhất ở hiệu quả cuối cùng, cho nên có tới ngàn vạn loại phương pháp luyện chế ra, chính bởi vì có ngàn vạn loại phương pháp, cho nên có ngàn vạn con đường.

Nếu không cảm nhận được khí tức chân chính của tám khỏa khác, nếu không phải năm đ ó Trình Cung có nghiên cứu qua, nếu không phải Trình Cung có kỹ thuật luyện đan cao siêu, tuyệt đối không thể luyện chế ra khỏa Cửu Chuyển Càn Khôn Đan thứ chín được.

Với tốc độ của Trình Cung, cũng phải mất suốt hai ngày mới có thể từu trong toàn bộ tích súc của mình tìm ra tài liệu luyện chế thích hợp, nhìn những tài liệu này, Trình Cung cũng không khỏi cười khổ.

Mẹ kiếp, lần này thật sự tán gia bại sản rồi, thứ tốt đã dùng chín thành chín, cũng may mắn trước khi rời khỏi Đại Đế chi thành của Man Hoang Đại Đế lấy được rất nhiều dược liệu, các loại tài liệu luyện đan giao cho mình, nếu không bản thân mình thật sự không có biện pháp luyện chế ra khỏa Cửu Chuyển Càn Khôn Đan thứ chín.

Thời gian cấp bách, Trình Cung chuẩn bị sẵn sàng thúc dục nội định của Hư Không Âm Dương Đỉnh, đây không phải lần đầu tiên hắn sử dụng nội đỉnh, nhất là lực lượng hiện giờđã tăng lên, hiệu quả khi thúc dục cũng khác với lúc trước.

Nhưng chính thức thúc giục, Trình Cung mới cảm giác được cái Hư Không Âm Dương Đỉnh khủng bố, lực lượng của bản thân mình tăng lên mấy chục lần, nhưng nội định của Hư Không Âm Dương Đỉnh đ úng là không cóđ áy.

Giống như Trình Cung bố trí trăm vạn cái trận pháp tạo thành đại trận, một ít trận pháp khi khởi động cũng cần uy lực và hiệu quả nhất định, nhưng khởi động trận pháp càng nhiều, hiệu quả càng mạnh, biến hóa càng nhiều.

Mà Hư Không Âm Dương Đỉnh cũng là loại tình huống này, nếu như dùng trăm vạn trận pháp do Trình Cung bố trí tại Đan thành, trước kia Trình Cung chỉ thúc dục một ít trận pháp, dẫn động một ít Chí Dương Chân Hỏa luyện chế một ít đan dược.

Hiện giờ lực lượng tăng lên, toàn lực thúc dục, cũng chỉ mở ra được trăm loại tiểu trận pháp, biến hóa, uy lực cũng tăng lên, dẫn động Chí Dương Chân Hỏa cũng khác nhau, thậm chí có thể cảm nhận được một tia Chí Âm Chân Hỏa tùy thời có thểđiều khiển.

Nhưng vấn đề là, muốn khống chế hỏa diểm và hiệu quả tới loại trình độ này, hao phí trong đ ó cũng làm cho Trình Cung không cách nào thừa nhận nổi.

Nhưng Trình Cung vẫn không lùi bước, bởi vì với kinh nghiệm luyện đan của hắn, hắn có thể cảm nhận được Chí Dương Chân Hỏa có hiệu quả với nội đỉnh của Hư Không Âm Dương Đỉnh, nếu như có thể bảo trì tiếp tục, tỷ lệ luyện chế thành Cửu Chuyển Càn Khôn Đan cũng tăng thêm mấy thành.

Mẹ kiếp, liều, loại chuyện này không phải làm lần đầu tiên, dù sao ở đây nguyên dịch sung túc, còn có nhiều nguyên dịch hóa thành tơ, còn sợ cái lông gì.

Nghĩđến chỗ này, Trình Cung bảo trì loại trạng thái này, hút một sợi nguyên dịch hóa thành tơ vào bụng, không ngừng vận chuyển, bởi vì hấp thu nguyên dịch không đủ xuất ra, khó có thể duy trì cho nội định của Hư Không Âm Dương Đỉnh vận chuyển.

Hư Không Âm Dương Đỉnh vào lúc này biến hóa rất nhiều, vô số ký hiệu thoáng hiện ra, Chí Dương Chân Hỏa cũng tràn ra, giống như tiểu hài tửđang hưng phấn, nghẹn vô số năm, cuối cùng cũng có thểđi ra thông khí.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-luyen-che-khoa-dan-duoc-thu-chin-1-171420.html