Đan Thần - Luyện đan sư đều điên cuồng - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 771 : Đan Thần - Luyện đan sư đều điên cuồng

- Đây đã gần tiếp cận Linh khí trung phẩm, Đại Tế Ti, hoàn toàn không có cần thiết như vậy a! Vũ Thân Vương nhìn cũng cả kinh, Tiểu Hư Đỉnh này chẳng những đạt đến Linh khí hạ phẩm, hơn nữa đãđạt tới Linh khí hạ phẩm đỉnh phong, rất tiếp cận Linh khí trung phẩm.

- A … Nhắc tới cái này Đại Tế Ti cũng bất đắc dĩ cười khổ nói:

- Cái Đan Đỉnh này thật đ úng như Viêm Long kia nói, đừng nhìn cấp bậc không cao, nó rất đặc biệt, phương pháp luyện chế bên trong vô cùng cổ quái, lại ẩn chứa một tia khí tức hỏa diễm mà ngay cả ta cũng mơ hồ cảm giác nguy hiểm, mặc dù rất yếu ớt, nhưng ta tin tưởng nếu như loại hỏa diễm này thật sự xuất hiện, tuyệt đối không phải ta có khả năng ngăn cản.

Bởi vậy có thể biết được một việc, lúc trước người luyện chếĐan Đỉnh này cho hắn nhất định là một tồn tại có năng lực thông thiên triệt địa, rất mạnh.

Loại Đan Đỉnh này bất động thì thôi, một khi động sẽ khiến thiên địa phát sinh dị tượng, vừa rồi ta không có loại hỏa diễm này, chỉ có thể bằng vào lực lượng cường hành áp chế, mà muốn bổ sung cũng chỉ có thể sử dụng rất nhiều loại tài liệu, khi luyện chếĐan Đỉnh xong mới phát hiện đã là như vậy.

Đây là bởi vì ta không biết tiểu tử kia phải chăng thật tình đi theo ngươi, làm việc cho ngươi hay không, nếu không ta rất dễ dàng tăng cao nó làm Linh khí trung phẩm.

Đại Tế Ti bình thản nói, nhưng mà Vũ Thân Vương lại nghe được trợn mắt há hốc mồm, có thể tưởng tượng được, tài liệu mà ngay cảĐại Tế Ti mở miệng cũng có chút đau lòng, cái kia có bao nhiêu trân quý.

Vũ Thân Vương đã cảm giác được có chút mắc lừa, có thiệt thòi, nhưng ngẫm lại Viêm Long kia cũng đã nói trước, còn có một loại cảm giác, chính làĐại Tế Ti làm hết thảy đã triệt để khiến hắn choáng váng.

- Đại Tế Ti vất vả, Vũ Thân Vương ghi nhớ trong lòng, ngày sau sẽ hết lòng báo đ áp.

- Ta và ngươi không cần nói những lời này.

Đại Tế Ti khoát tay áo nói:

- Chỉ cần hắn hữu dụng đối với ngươi, điều này là quan trọng nhất, đ úng rồi, hôm nay ngươi đi Tứ Phương Lâu, tình huống như thế nào, ta đã cho người Bà La Đa Châu tại Trung Châu bắt đầu tra tài liệu người này.

- Không có vấn đề quá lớn, hắn thật là khách quýđỉnh cấp chữ Thiên của Tứ Phương Lâu, Tứ Phương Lâu đã chuyển bảy vạn Thuần Nguyên Đan.

Đại Tế Ti nghe xong hai mắt cũng tỏa sáng, trong lòng Vũ Thân Vương cũng vui mừng, trong ánh mắt lộ ra một chút hưng phấn khẽ gật đầu, từ phương diện này xem xét, có thểđược một người như vậy trợ giúp, thực sự là sự tình vô cùng may mắn, huống chi sau lưng của hắn rất có thể có một thế lực siêu cấp.

- Đại Tế Ti, ngài mau đi xem một chút a, những luyện đan sư trong thần miếu chúng ta đều điên rồi, luyện đan khu căn bản không cho vào, hình như nơi đ ó bị thiêu cháy, ngay cả một ít phòng ở xung quanh cũng bắt đầu xuất hiện tự cháy, nếu không có một ít cao thủ khống chế, sợ rằng phòng ở xung quanh đều bốc cháy hết.

Nơi đ ó, giống như là bịđốt vậy.

Nhưng vào lúc này, đột nhiên có người nhảy vào trong đại điện, hắn vừa mới dứt lời, nháy mắt sau đ óĐại Tế Ti đã khoát tay, trực tiếp bắt lấy Vũ Thân Vương, hai người đồng thời biến mất trong đại điện.

Luyện đan khu ở phía đông của Thần miếu, kỳ thật cách hạch tâm của Thần miếu chừng vài trăm dặm, bởi vậy chuyện phát sinh nơi đ ó nếu như không phải đặc biệt lưu ý mà nói, coi như làĐại Tế Ti đang ở trong Thần miếu cũng không biết.

Chẳng qua trong Thần miếu đều có nhân viên truyền tin cùng giám sát vàđiều khiển, chuyện gì xảy ra phía dưới lập tức có người báo cáo cho người bên cạnh Đại Tế Ti.

Nếu bình thường, Đại Tế Ti chắc chắn sẽ không như thế, trời có sập xuống thì dùng định lực của hắn cũng sẽ hỏi một câu chuyện gì xảy ra trước, hơn nữa dùng thần niệm cường đại của hắn, chỉ cần là trong Bà La Đa thần miếu, tuyệt đối có thể hiểu rõ tình huống tại đ ó, nhưng bởi vì việc này dính đến Viêm Long, bởi vậy hắn vội vàng mang theo Vũ Thân Vương chạy tới.

Thần đô Bà La Đa so với Bà La Đa còn to lớn hơn, mà Bà La Đa thần miếu trong đ ó cũng đã bao trùm phương viên hơn ngàn dặm.

Nhân viên thần chức dùng mấy trăm vạn mà tính, các loại miếu thờ nhiều không kể xiết.

Ở phía đông của Bà La Đa thần miếu, dưới mặt đất vốn là có núi lửa hoạt động, về sau được người cóđại thần thông của Bà La Đa thần miếu trực tiếp dùng trận pháp cùng thần thông khống chế, rút ra tinh hoa hỏa diễm trong lòng đất.

Không chỉ như thế, còn dẫn động một Hỏa Long chi mạch dưới mặt đất, tạo thành hỏa diễm quanh năm không ngừng, ở dưới loại hỏa diễm này, coi như là Luyện đan sư bình thường cũng có thể sử dụng Tử Diễm Chân Hỏa của Địa Hỏa chi tinh nơi này luyện chế ra đan dược tốt hơn so với bình thường.

Nhưng luyện đan hiển nhiên không phải đơn giản như vậy, nếu có hỏa diễm tốt, lực lượng cường đại cùng trận pháp thì có thể luyện chế ra đan dược tốt, vậy Luyện đan sư, Đại sư đan đạo cũng không trở nên tôn quý phi phàm như thế.

Bà La Đa thần miếu kinh doanh mấy ngàn năm, nhưng không có một đời nào có truyền thừa luyện đan nguyên vẹn cùng bồi dưỡng hệ thống, mời chào Luyện đan sư tới, thậm chíĐại sư đan đạo cũng rất nhiều, bởi vậy có thể duy trì cũng cấp hơn một nửa đan dược cho tất cả nhân viên Bà La Đa thần miếu tu luyện, còn lại gần một nửa là thông qua cách khác đạt được.

Cho dù như thế, bình thường thân phận địa vị của những Luyện đan sư này ở trong Thần miếu đều rất cao, cảđ ám đều mắt cao hơn đầu.

Người của Bà La Đa thần miếu ở trong Bà La Đa Châu cao cao tại thượng, vô số người quỳ bái, nhưng trở lại Bà La Đa thần miếu, nhìn thấy những Luyện đan sư này cũng phải cười lấy lòng, nghĩ biện pháp nịnh nọt.

Dù sao, ngoại trừ hạn ngạch đan dược ra, bọn hắn cũng nghĩ hết biện pháp lấy một ít dược liệu dùng để luyện chếđan dược, mà dược liệu muốn thành đan dược thì phải có Luyện đan sư.

Bởi vậy bình thường người trong Thần miếu sẽ không làm các Luyện đan sư tức giận, Đại Tế Ti cũng nghe không ít người phàn nàn, nhưng hắn cũng chỉ có thể mở một mắt nhắm một mắt, bây giờđột nhiên nghe thủ hạ nói những Luyện đan sư kia đều giống như điên rồi, Đại Tế Ti nghĩ trước hết đ úng là Viêm Long.

Trên người tiểu tử kia mang theo một cổ khí tức cuồng ngạo, vừa tới thành Bà La Đa Hải đã dám tỷ thí luyện đan cùng Tư Mã Húc Nhật, còn tát vào mặt Tư Mã gia tộc một cái.

- Hi vọng đừng xảy ra chuyện gì mới tốt, bằng không mà nói có thể rất phiền toái.

Đại Tế Ti lầm bầm lầu bầu nói.

- A… Vũ Thân Vương cười khổ nói:

- Sơ sẩy a, là sơ sót, Luyện đan sư Thần miếu đều kêu ngạo bất tuân, mà Viêm Long kia cũng là gia hỏa cuồng ngạo vô biên, sớm biết như vậy không để cho một mình hắn tới.

- Hi vọng không có chuyện gì quá nghiêm trọng.

Đại Tế Ti có chút trầm mặc một chút, lo lắng nói.

Đại Tế Ti cùng Vũ Thân Vương đều lo lắng không thôi, dùng hết tốc lực chạy tới luyện đan khu, lộ trình vài trăm dặm với hắn mà nói chỉ là mấy câu nói đã tới.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-luyen-dan-su-deu-dien-cuong-170438.html