Đan Thần - Luyện đan thần tốc - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 870 : Đan Thần - Luyện đan thần tốc

- Không biết có phải bọn hắn bị điên không, lần trước cũng rất điên cuồng, nhưng lần này có lẽ đã xuất động toàn bộ.

Ba ngày trước bắt đầu, những sinh vật thấp nhất trong Huyết Luyện Ngục kia đều điên cuồng trùng kích.

Cái này cũng chưa tính, không ngờ Yêu tộc cũng công kích quy mô lớn, hơn nữa tuyên bố những sinh vật Huyết Luyện Ngục này đã hoàn toàn bị bọn hắn khống chế, khiến ta cũng không có biện pháp ra tay.

Hiện tại người của ta đã tổn thất vượt qua hai mươi vạn, yêu thú tổn thất tiếp cận năm mươi vạn.

Mà lần này hiển nhiên Huyết Luyện Ngục và Yêu tộc có chuẩn bị mà đến, hoàn toàn không có ý tứ rút lui, hiện tại thương vong càng lúc càng lớn.

Trong thanh âm của Man Hoang Đại Đế mang theo vẻ lo lắng.

Ba ngày, tử vong vượt qua hai mươi vạn, nếu như tính luôn yêu thú thì vượt qua năm mươi vạn.

Năm mươi vạn a, Trình Cung nghe xong cũng giật nảy mình, điều này cũng quá khoa trương đi.

- Tiểu Phong Tử, ngươi lập tức đi ra hỗ trợ.

Man Hoang, ngươi còn có thể kiên trì bao lâu?

- Tối đa cũng có thể ba canh giờ, hỗ trợ, không được, bọn hắn không xuất hiện Yêu Vương cấp, trên thực tế bởi vì U Minh địa ngục bị phong bế, Huyết Luyện Ngục có thể sinh ra Yêu Vương cực kỳ có hạn, đoạn thời gian trước bọn hắn thừa dịp Địa Anh, Nhân Anh kỳ của Man tộc bị hao tổn, muốn hủy diệt phòng tuyến bị ta tiêu diệt bộ phận lớn.

Hiện tại bọn hắn hoàn toàn là bằng vào phương thức thế tục chiến đấu, hơn nữa đám người Yêu tộc kia tự xưng khống chế sinh vật Huyết Luyện Ngục, bọn hắn cũng xen lẫn trong đó, nói như vậy khiến chúng ta không có biện pháp nhúng tay.

Man Hoang Đại Đế trầm giọng nói.

Nghe được Man Hoang Đại Đế sốt ruột, lại có thanh âm thở dài, Trình Cung trực tiếp mắng:

- Đồ đần, quy củ là chết, người là sống.

Không thể trực tiếp giết chóc, chẳng lẽ không có thể cứu người, cứu những Yêu tướng, Thoát Tục kỳ đỉnh phong, Vạn Tượng Nhất Long sao.

Bọn hắn gặp nguy hiểm lập tức cứu bọn chúng trở về, sau đó trợ giúp bọn hắn khôi phục lực lượng, chữa trị thân thể….

- Hả?

Man Hoang Đại Đế cũng ngây ngẩn cả người, bởi vì cho tới bây giờ hắn chưa nghĩ qua, thậm chí vĩnh viễn sẽ không nghĩ tới phương diện này.

Thiên Anh a, trải qua Thiên Cương lôi kiếp, là tồn tại có được năng lực thông thiên triệt địa, có thể rời Cửu Châu đại địa, vượt qua Cửu Thiên Cương Phong tới thế giới khác.

Nếu như không phải là tộc nhân của mình, cho dù hàng nghìn vạn người tử vong, đối với bọn họ mà nói chỉ như con sâu cái kiến, bởi vì nếu không có gì ngoài ý muốn, bọn hắn có thể sống hàng vạn năm.

Nhân Anh kỳ có nghìn năm thọ nguyên, Địa Anh thì có thể đến gần vạn năm, nhưng Địa Anh không giống Nhân Anh kỳ.

Thời điểm Nhân Anh kỳ, nếu như tìm được bảo vật có tác dụng kéo dài thọ nguyên thì có thể kéo dài tuổi thọ.

Nhưng Địa Anh trải qua Địa Hỏa ma kiếp, ngoài tuổi thọ tăng lên, lực lượng tăng trưởng ra, lại có thêm một đại nạn, là vạn thọ.

Nếu như thời điểm bọn hắn tiếp cận vạn thọ, phục dụng Duyên Thọ Đan cũng không có tác dụng, nhất định phải trải qua Thiên Cương lôi kiếp mới có thể kéo dài tuổi thọ lần nữa, mà một khi đạt tới Thiên Anh, thì thọ nguyên dùng vạn để tính toán.

Trong mắt bọn hắn, thế tục hưng suy, người bình thường chết đi thì coi là cái gì.

Tồn tại đến độ cao này, rất nhiều đều có giáo phái, thế lực của mình.

Cho nên căn bản không ai nghĩ lại để cho tồn tại như vậy đi làm loại công tác cứu hộ này.

Chuyện này tựa như một người đang nhìn một đám kiến chiến tranh, lại sử dụng các loại thủ đoạn đi cứu các con con kiến, quá khoa trương, thật không thể tưởng tượng.

Chỉ là nghe lời này, Man Hoang Đại Đế chợt thấy choáng váng.

Đừng nói Thiên Anh, cho dù Nhân Anh, cũng có tôn nghiêm của Tu Chân giả chính thức, trừ khi là đồ đệ, chí thân của mình, nếu không tuyệt đối sẽ không như thế, chớ đừng nói chi là Thiên Anh cao cao tại thượng.

- Hắc hắc, Ân Chủ nói quá đúng, hắn thật là đần, chuyện này cũng không thể nghĩ ra được.

Sau một khắc, Tiểu Phong Tử phất tay, giống như người bình thường xé giấy, xé rách không gian trước mặt.

Dùng tu vi của hắn, ở Cửu Châu đại địa vẫn không thể tùy ý xé rách không gian, nhưng trong không gian chưa ổn định của thành Đại Đế này, căn bản không trói buộc được hắn, chỉ phất tay liền xé rách đi ra.

Nếu như nói Trình Cung nói khiến Man Hoang Đại Đế chấn kinh, thì phản ứng sau đó của Tiểu Phong Tử càng khiến Man Hoang Đại Đế khiếp sợ, hắn thật sự đi ra ngoài dựa theo Trình Cung nói mà làm.

Bởi như vậy tương đương đã có một Thiên Anh cường đại đang âm thầm trợ giúp, thoáng cái cục diện liền ổn định lại, thương vong của Man tộc cũng hạ thấp đến chóng mặt.

- Ba canh giờ có lẽ đã đủ dùng, nếu có khẩn cấp gì lại cho ta biết, cố gắng chịu đựng, ta trước hoàn thành luyện chế đan dược.

Nếu như tình huống bên ngoài gấp gáp như vậy, thì càng phải quý trọng địa phương có thời gian lưu tốc gấp mười lần này.

Lúc trước đã theo A Cổ Đạt lấy được rất nhiều dược liệu, cộng thêm dược liệu bên trong không gian ngoại đỉnh, Trình Cung đã có nắm chắc luyện chế Ngưng Cương Đan rồi.

Tiểu Hư Đỉnh trở thành Linh Khí tuyệt phẩm, hiện tại lực lượng của hắn cũng tăng vọt, hiện tại luyện chế đan dược Thiên cấp trung phẩm đối với Trình Cung mà nói đã không có khó khăn gì.

Hắn chính thức muốn luyện chế là một đỉnh Liệu Thương Đan Thiên cấp thượng phẩm.

Liệu Thương Đan, là đan dược cơ bản nhất, thường dùng nhất, là đan dược bảo vệ tánh mạng thời điểm chiến đấu, thừa dịp hiện tại luyện chế, chuẩn bị cho bất cứ tình huống nào.

Đương nhiên, hắn lấy gần một nửa dược liệu tồn kho của Man tộc mang tới, cộng thêm dược liệu của mình, cũng là vì đồng thời luyện chế một ít đan dược khác, đại chiến sắp bắt đầu, cho tới bây giờ Trình đại thiếu chưa bao giờ đánh mà không chuẩn bị.

Thân là đan đạo đại sư đỉnh phong của Cửu Châu đại địa, Trình Cung sao lại để cho người của mình thiếu đan dược chứ.

Bên ngoài ba canh giờ, gấp mười lần mà nói, chính là không đến ba ngày.

Trình Cung nói xong đã không để ý tới Man Hoang Đại Đế, trong tay xuất hiện một đoàn hỏa diễm, sau một khắc trực tiếp dẫn động khí linh, khiến Địa Mạch Hỏa Long bên trên Tiểu Hư Đỉnh chui vào trong, Tiểu Hư Đỉnh lập tức vận chuyển.

Chỉ dùng không đến ba canh giờ, Trình Cung liền hoàn thành luyện chế Ngưng Cương Đan, sau đó hắn dùng một ngày rưỡi thời gian luyện chế ra một đỉnh Liệu Thương Đan Thiên cấp thượng phẩm, còn dư lại hơn một ngày, Trình Cung trước sau luyện chế ra ba đỉnh Liệu Thương Đan Thiên cấp trung phẩm, mười một đỉnh Liệu Thương Đan Thiên cấp hạ phẩm và bốn đỉnh đan dược khác, theo thứ tự là Thanh Linh Đan Thiên cấp hạ phẩm, Giải Độc Đan Thiên cấp hạ phẩm, Phá Long Đan Thiên cấp hạ phẩm, Tục Mệnh Đan Thiên cấp hạ phẩm.

Thần niệm cùng lực lượng của Trình Cung bây giờ đã giúp hắn khôi phục được trình độ Đan đạo đại sư cấp ba đỉnh phong, nếu như giờ phút này toàn lực vận chuyển Cửu Châu đệ nhất thần khí Hư Không Âm Dương Đỉnh, mượn nhờ Chí Dương Chân Hỏa, Chí Âm Chân Hỏa bên trong, Trình Cung thậm chí có thể luyện chế đan dược Thiên cấp siêu phẩm.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-luyen-dan-than-toc-170538.html