Đan Thần - Man Ngưu Vương Chiến Bại - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 604 : Đan Thần - Man Ngưu Vương Chiến Bại

- Thành thật một chút cho ta, từ nay về sau ngươi chính là của ta.

Trong tay Lang Vương tăng lực, cưỡng chế sử dụng lực lượng trấn áp Man Vương Phủ xao động.

Man Vương Phủ không có khí linh, vẫn chưa hoàn toàn bị luyện hóa, hiện tại trước mặt Lang Vương có lực lượng cường đại, tự nhiên không có năng lực phản kháng.

Lang Vương ở trên không trung, ngạo thị nhìn trăm vạn yêu thú cùng với Man Ngưu Vương đã bị hắn đả bại phía dưới, hắn đợi vài chục năm, rốt cục chờđến ngày này.

- Hử… Lúc này, Lang Vương chúý tới nguyên khí bên ngoài thân thể mình ít đi rất nhiều, lại còn giảm bớt dần dần.

Nhưng hắn cũng không có quáđểý, bởi vì hiện tại lực lượng của hắn đã siêu việt thần tiên lục địa bình thường, cộng thêm cóđược Man Vương Phủ, coi như là một hồi diệt sát Huyết Y Lão Tổ, hắn cũng cóđầy đủ tin tưởng.

Về phần trận pháp Đấu Chuyển Tinh Di, hắn cũng là vô tình phát hiện, nếu như cho hắn đầy đủ thời gian, không cần nhiều, chỉ cần một tháng, hắn có lòng tin đạt tới Nhân Anh kỳ, trở thành thần tiên lục địa.

Lúc nãy vừa mới liều mạng đi vào trong bảo tàng kia không lâu, cảm nhận được nhi tử phát tín hiệu, không thể không liều mạng đi ra.

Chỉ có thể tạm thời cầm vật vừa rồi theo, thậm chí có tác dụng thần kỳ này, trên đường sau khi hắn phát hiện tác dụng này, hắn càng tràn ngập tin tưởng.

Nếu như Lang Vương hiểu Đấu Chuyển Tinh Di đại trận như Trình Cung, giờ phút này hắn sẽ không nhẹ nhàng như vậy, chỉ sợ không tiếc hết thảy xông trở về.

Đấu Chuyển Tinh Di đại trận còn đang vận chuyển, nói rõ trận pháp không có vấn đề, trận pháp không có vấn đề, lực lượng lại dần dần tiêu tán, chỉ có thể nói rõ Nguyên dịch khổng lồ kia đã bị người khác lấy đi.

- Bạch Nhân Long.

Xoẹt.

Man Ngưu Vương mãnh liệt đứng lên, ngửa mặt lên trời nổi giận gầm lên một tiếng, lực lượng bộc phát, đ ánh bay móng vuốt cắm trong thân thể hắn ra ngoài, nhưng sau đ ó là một cỗ huyết dịch điên cuồng chảy ra, mà thân thể của hắn cũng lắc lư một hồi, thiếu chút nữa ngã xuống đất.

Man Ngưu Vương không e ngại đối với tử vong, hắn chỉ hận mình không có biện pháp báo thù cho các huynh đệ, mình thật sự là bị mù mắt, sao lại giao Man Ngưu Thành cho hắn.

Hắn không nghĩ nhiều như Bạch Nhân Long, cho tới bây giờ hắn cũng không tính toán qua cái gì, nếu không phải Man Vương Phủ này là trước khi lão Lục chết dặn rõ ràng không cho người biết rõ, chỉ sợ hắn đã sớm nói ra.

Man Ngưu Vương kế thừa truyền thừa Man Ngưu Thượng Cổ, lực lớn vô cùng, cũng đã sớm siêu việt cực hạn chín nghìn chín trăm chín mươi chín Tượng lực của Thoát Tục kỳ, tiến nhập cảnh giới Vạn Tượng Nhất Long, thời điểm hắn thành lập Man Ngưu Thành, hắn có thểđối kháng Nhân Anh kỳ tầng thứ nhất.

Kỳ thật Liệp yêu giả cũng biết, cho dù chiếm được Chuyển Sinh Đan, Yêu Vương truyền thừa, đột phá thần tiên lục địa sẽ càng khó.

Nhưng thần tiên lục địa rất khó khăn, rất cao, như trăng trong nước, hoa trong kính, thấy gần nhưng không thể chạm.

Cho nên mọi người thà rằng phá hỏng con đường tiến vào thần tiên lục địa cũng nghĩ biện pháp theo đuổi lực lượng cường đại.

Ít nhất có thể chống lại thần tiên lục địa ở trình độ nhất định, nhưng cuối cùng tuy có thể chống lại một ít thần tiên lục địa cấp thấp, nhưng dù sao không phải thần tiên lục địa, tuổi thọ, thần thông, cảm ngộ thiên địa sẽ không gia tăng.

Cho dùĐịa Long Vương, Mị Hồ Vương, Man Ngưu Vương là vương giả tung hoành Nam Hoang như vậy, cũng chỉ dám nói đối kháng Nhân Anh kỳ tầng ba trở xuống, Nhân Anh kỳ từ tầng ba trở lên, kia không phải là tồn tại bình thường nữa.

Không chỉ là lực lượng tăng lên, cảm ngộ đối với thiên địa, lĩnh ngộ thần thông cũng khác lúc trước rất lớn.

Đương nhiên, vương giả bình thường chỉ là vì truy cầu lực lượng cùng cảnh tượng ngắn hạn, nhưng vương giả có chí lớn, như Địa Long Vương, Mị Hồ Vương, Man Ngưu Vương, có thể thành lập thành trì, ý chíđều là trước đột phá cực hạn Thoát Tục kỳ đạt tới cảnh giới Vạn Tượng Nhất Long, sau đ ó lại nghĩ biện pháp đột phá thần tiên lục địa.

Nếu như vậy lại đột phá thần tiên lục địa, có thể một đường thẳng tiến, thậm chí có thể bước vào thần tiên lục địa đỉnh phong, đại đạo phía sau mở rộng.

Hôm nay Man Ngưu Vương đã tiếp cận hai mươi Long lực, có thểđối kháng Nhân Anh kỳ tầng thứ hai, nhưng cũng chỉ làđối kháng.

Cho dù lực lượng của hắn cường đại hơn Nhân Anh kỳ tầng thứ nhất, nhưng muốn giết thần tiên lục địa là không thể.

Trừ khi hắn sử dụng Man Vương Phủ, dựa vào Man Vương Phủ liều mạng bạo phát ra lực lượng mạnh nhất, tiếp cận ba mươi Long lực.

Điều này tương đối khoa trương, lực lượng đãđến gần thần tiên lục địa tầng thứ ba, đương nhiên, dựa vào Chuyển Sinh Đan, pháp bảo cóđược lực lượng thì chỉ là lực lượng đơn thuần, không có lĩnh ngộ đối với quy tắc thiên địa.

Loại lực lượng này càng mạnh, muốn đột phá càng khó, bởi vì sau khi đột phá thành tựu sẽ càng lớn.

Không có lĩnh ngộ đối với quy tắc thiên địa, lực lượng có mạnh hơn nữa thì không gian cũng có hạn, chỉ khi trở thành thần tiên lục địa chính thức, có không gian phát triển vô hạn, đầu tiên cũng là trọng yếu nhất, chính là thọ nguyên gia tăng.

Ban đầu Lang Vương bị hắn đuổi giết lên trời không đường xuống đất không cửa, nhưng về sau lực lượng không ngừng tăng lên, cuối cùng lại vượt qua hắn, không có mượn nhờ bất luận linh khí, pháp bảo gì, lực lượng lại vượt qua ba mươi Long lực.

Vạn Tượng Nhất Long, Long lực tăng một chút cũng rất khoa trương, nguyên bản lực lượng của Lang Vương này chỉ là sáu, bảy Long, có thể miễn cưỡng bảo vệ tánh mạng trong tay thần tiên lục địa.

Những năm này mình bế quan tu luyện, còn dựa vào quá trình luyện hóa Man Vương Phủ đạt được một ít chỗ tốt, khiến lực lượng bản thân miễn cưỡng tăng đến hai mươi Long lực, sao hắn có thể trong nháy mắt gia tăng nhiều như vậy.

Bịch… Các huynh đệ, Man Ngưu Vương vô năng, không thể báo thù cho các ngươi, đều là lỗi của ta, Lý Hằng ta có mắt không tròng! Lực lượng đã tiêu tán, sau khi miễn cưỡng thúc dục lực lượng, Man Ngưu Vương Lý Hằng trực tiếp quỳ rạp xuống đất, trong mắt của hắn hiện lên tràng cảnh những huynh đệ chém giết, chiến đấu cùng mình năm đ ó.

- Man Ngưu Vương, không phải ngươi được xưng đầu đội trời, chân đạp đất, đến chết cũng muốn chết đứng sao.

Sao vậy, hôm nay sợ tới mức quỳ xuống, ha ha.

Thấy Man Ngưu Vương ngửa mặt lên trời rống giận, trong nội tâm Lang Vương run lên, nắm chặt Man Vương Phủ.

Trong lòng của hắn, hắn đối Man Ngưu Vương vẫn rất kiêng kị, Man Ngưu này bình thường không cóđầu óc, nhưng chiến đấu lại rất hung hãn, liều mạng càng dọa người, điểm ấy hắn rõ ràng, hơn nữa ấn tượng khắc sâu.

Sau đ ó nhìn thấy Man Ngưu Vương đột nhiên quỳ xuống, tâm Lang Vương cũng triệt để buông lỏng, giờ phút này lực lượng bành trướng, cầm Man Vương Phủ trong tay càng có cảm giác tung hoành thiên địa.

- Từ hôm nay trở đi, nơi này chính là Lang Vương Thành, Sau này Nam Hoang sẽ là thiên hạ Lang Vương ta.

Sau lần này, bản Lang Vương sẽ được phong Đại Tướng quân, có thể tự thành một quân, sau khi đ ánh lui thú triều, Nam Hoang này chính là Lang Vương ta chưởng khống.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-man-nguu-vuong-chien-bai-170112.html