Đan Thần - Man Thần - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 723 : Đan Thần - Man Thần

Vừa nãy Man Thần bắt Đoan Mộc Nhất Phong vào, khi hắn vừa mới trông thấy Man Thần, hoàn toàn bị Man Thần này dọa chấn động.

Thân cao hơn trăm mét, thực sự vượt xa người bình thường, còn lực lượng của hắn, cho dù thời gian tại thần miếu, Đoan Mộc Nhất Phong chưa từng thấy lực lượng cường hãn tới như vậy, chỉ có giáo chủ mới có thể liều mạng với hắn, chẳng trách Nam Cương Thần Giáo cho phép man nhân vốn phụ thuộc thành lập Man Thần Giáo.

Lúc này, cho dù hắn đã ngồi xuống, nhưng thân thể quá to lớn khiến người khác cảm giác chấn động vô cùng.

- Man Thần tôn quý, chỉ cần lần này chúng ta hợp tác thành công, sau khi Nam Cương Thần Giáo ta nắm toàn bộ khu vực Nam Hoang trong tay sẽ mở rộng về Man Thần Giáo, hơn nữa hai đại thần giáo chúng ta từ nay về sau sẽ chính thức kết minh, đến lúc đ ó toàn bộ Nam Chiêm Bộ Châu không ai dám có bất cứ chủ ý gì.

Cho dù là yêu vương đứng sau yêu thú triều trăm năm này, yêu vương biết hai đại thần giáo chúng ta kết minh, tin chắc không dám qua lại quá mức, không dám tùy ý trêu chọc chúng ta.

Còn người cần làm, chỉ là tiêu diệt toàn bộ thủ hạ của một tôn tử quốc công nho nhỏ.

Đoan Mộc Nhất Phong vốn rất cao lớn, nhưng đứng trước mặt Man Thần tựa như con kiến nhỏ, thậm chí bởi vì khoảng cách quá gần, Man Thần cao trăm thước ngồi không quá xa, hắn cũng không thể thấy rõ biểu tình của Man Thần lúc này.

- Nam Cương Thần Giáo đối phó với một bại gia tử hoàn khố, chẳng lẽ còn cần Man Thần Giáo ta xuất thủ, các ngươi không sợ người khác chế nhạo sao?

Man Thần vừa nói, thanh âm cuồn cuộn như sấm, giống như người đột phá Van Tượng Nhất Long sử dụng công kích âm ba cường hãn.

Đoan Mộc Nhất Phong đứng ở nơi đ ó, cảm giác đầu như muốn nổ tung, vội vàng vận chuyển lực lượng bảo vệ Nguyên Anh và thần niệm, nếu như lực lượng yếu một chút, chỉ cần nghe thanh âm này cũng có thể bịđ ánh chết.

Mẹ kiếp, lẽ nào người này thực sự là thần linh! Mới nghĩ như vậy, bởi vìĐoan Mộc Nhất Phong kỳ thực không biết, người kia không phải thần linh thực sự, hắn không biết vì sao ngay cả giáo chủ đ ám người Man Thần Giáo Kình Sơn, Tạp Lỗ kia đạt tới Nhân Anh Kỳ cũng thành khẩn bái đối phương làm thần linh, nhưng từ nơi giáo chủ, hắn biết Man Thần chỉ là một người có lực lượng cường đại mà thôi.

Cho dù với lực lượng của hắn hiện nay, đối mặt với Man Thần cảm giác giống như đối mặt với thần, quả thực ngoài sức tưởng tượng của hắn.

Nghe Man Thần nói vậy, Đoan Mộc Nhất Phong càng tràn đầy lòng tin, hắn biết chuyện này cơ bản đã thành.

Bởi vì chuyện này tại thái thượng trưởng lão viện, thậm chí tại thần miếu đều đã thông qua, cho tới bây giờ, Nam Cương Thần Giáo phát hiện, từ khi thần linh Man Thần Giáo này xuất hiện, thống nhất man nhân sau đ ó giúp bọn họ tăng cao thực lực, chính làđể bọn họ âm thầm tìm kiếm thứ gìđ ó.

Thứđ ó không ai biết, Nam Cương Thần Giáo cảm thấy khó hiểu, sau đ ó mọi người thương nghị, đều cho rằng có thể hắn đang tìm kiếm bảo tàng hoặc là kiện pháp bảo gìđ ó.

Có thểđể người đạt tới trình tự này một mực tìm kiếm, nhất định không giống bình thường, nhưng hắn tìm kiếm vài chục năm không được, gần đây bắt đầu tìm kiếm tại khu vực Nam Cương Thần Giáo.

Nhưng hắn không dám quá phận, dù sao Nam Cương Thần Giáo rất cường đại, không phải dễ chọc.

Đoan Mộc Nhất Phong tiếp nhận tẩy lễ trở thành thái thượng trưởng lão, sau trở thành đại giáo chủ, đạt được tin tức này, hắn lập tức có chủ ý.

Khi thái thượng trưởng lão viện và thần miếu biết đều rất ủng hộ, nếu Man Thần này muốn tìm thứ gìđ ó, vậy để hắn tìm, một khi hắn tìm được rồi, đến lúc đ ó bọn họ chính là bọ ngựa phía sau bắt ve sầu.

Về phần đối phó với hoàn khố Trình Cung, kỳ thực thái thượng trưởng lão viện và thần miếu căn bản không đểý.

Bởi vì, cho dù là Vũ Thần Vương cũng không ảnh hưởng tới bọn họ, trong mắt bọn họ, hoàn khố Trình Cung này lăn qua lăn lại thế nào đi nữa cũng chỉđến vậy, khi thực sự muốn diệt hắn, thần giáo dùng một ngón tay là có thể nghiền chết hắn.

Chủ yếu muốn xem, rốt cuộc là người nào đứng sau lưng hắn, nhìn tình huống sau đ ó, về phần bản thân Trình Cung căn bản không đ áng nhắc tới.

Đoan Mộc Nhất Phong vốn nghĩ khuyên bảo thái thượng trưởng lão viện và thần miếu Nam Cương Thần Giáo thay đổi suy nghĩ, nhưng hắn lại thay đổi cách thức, không đề cập tới Trình Cung.

Bất quáđề cập tới chuyện Man Thần tìm kiếm bảo tàng và pháp bảo, khiến bọn họ động tâm, sau đ óđưa ra chủ ý, làm thế nào có thểđể Man Thần này không hoài nghi, để hắn đến khu vực Nam Cương Thần Giáo khống chế tìm kiếm thứđ ó.

Đoan Mộc Nhất Phong suy nghĩ một biện pháp, nói Nam Cương Thần Giáo hiện tại bởi vì Vũ Thân Vương, đế quốc Lam Vân, không tiện ra tay giết Trình Cung, cần mượn lực lượng Man Thần Giáo tiêu diệt bọn họ.

Diệt Trình Cung chính là chuyện tình đơn giản, chủ yếu làm như vậy có thể mượn cớ kết mình với Man Thần Giáo, để sau này Man Thần có thể túy ý tới Nam Long Sơn tìm kiếm thứ hắn muốn tìm, một khi hắn thực sự tìm được, chính là thời khắc cao tầng Nam Cương Thần Giáo động thủ.

Biện pháp này của hắn lập tức được cao tầng Nam Cương Thần Giáo đồng ý, vì vậy mới có chuyện tình Đoan Mộc Nhất Phong đến Man Thần Giáo, sớm nghĩ nguyên nhân chính là Vũ Thần Vương vàđế quốc Lam Vân, sử dụng Man Thần Giáo đối phó Trình Cung, bất quá thời gian này, Nam Cương Thần Giáo không quá quan tâm, chỉ làđể lục trưởng lão tiếp xúc với Kình Sơn một chút.

Kỳ thực Đoan Mộc Nhất Phong rất hiếu kỳ rốt cuộc Man Thần tìm kiếm cái gì trong nhiều năm qua, nhưng khi thấy Man Thần này, hắn hoàn toàn không đểý tới chuyện này nữa.

Hắn hiện tại muốn mượn bọn họ tiêu diệt Trình Cung, bởi vì hắn biết rõ, cho dù Man Thần muốn tìm kiếm thứ gìđi nữa, không phải cấp độ hắn có thể tham dự.

- Trình Cung xác thực là một bại gia tử mà thôi, nhưng sau lưng hắn có toàn bộ Trình gia, còn Trình gia liên quan tới toàn bộ tranh đấu quyền lực của đế quốc Lam Vân.

Ngài cũng biết, nhi tử của giáo chủ chúng ta chính là thất hoàng tử, Vũ Thần Vương hiện tại trên danh nghĩa chính là nhi tử của hoàng đếđương đại, cũng là thái tử.

Cho nên, có rất nhiều chuyện tình Nam Cương Thần Giáo chúng ta không tiện ra mặt.

Đương nhiên, đây chỉ là chuyện tình nhỏ, coi như việc mở đầu để chúng ta hợp tác, về sau yêu thú triều trăm năm mới chân chính cần chúng ta hợp tác, kinh sợ yêu tộc, có thểđảm bảo tất cả mọi người bình yên, đây chính là chuyện tình có lợi đối với tất cả mọi người, hợp nhất định có lợi, phân sẽ có hại.

Đoan Mộc Nhất Phong tràn đầy lòng tin nói.

- Tốt, ngươi nói không sai, ngươi trở về nói với người Nam Cương Thần Giáo, ta đồng ý hợp tác với các ngươi, hừ.

Đang nói, đột nhiên Man Thần nghi hoặc, trong mũi hừ một tiếng, sau đ ó nói:

- Trình Cung ngươi nói kia, có phải hắn hay không?

Bịch bịch! Man Thần vung tay, trong cung điện đột nhiên xuất hiện một đoạn hình ảnh, đ ám người Trình Cung, Sắc Quỷ, Kình Sơn, Tạp Lỗ đều xuất hiện trong hình ảnh, đây chính là tình hình đang diễn ra bên ngoài.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-man-than-170390.html