Đan Thần - Minh Nguyệt xuất thủ - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 801 : Đan Thần - Minh Nguyệt xuất thủ

- Nếu không phải Trình Tiếu Thiên ta vìĐế quốc Lam Vân, không phải vì những huynh đệ chết trận, đã sớm rời khỏi nơi này, ngươi thật cho là ta thích ngôi vị hoàng đế rắm chó kia của ngươi sao, ngươi cho là ai cũng ngu si nhục nhã giống như ngươi sao.

Thân là vua một nước lại liên hiệp địch nhân hãm hại thần tử của mình, cho dùđến giờ này còn không chịu bỏ qua cho gia tộc đã từng nâng đỡ mình, ngươi xứng đ áng xưng Quân sao, ta nhổ.

- Câm miệng, quân muốn thần chết thần phải chết, đ ó là nhiệm vụ của các ngươi.

Vừa rồi bị Nguyệt Minh Thái tử nói không chút khách khí một phen, nguyên vốn là có hỏa không chỗ phát, hoàng đế bị Trình Tiếu Thiên nói như thế thì trực tiếp phát nổ:

- Trm mới là hoàng đế, trm là thiên tử, Đế quốc Lam Vân này là thiên hạ Chu gia ta, các ngươi chỉ là thần tử, các ngươi không có tư cách cò kè mặc cả cùng trm, trm yêu cầu các ngươi như thế nào thì các ngươi phải như thếđ ó.

Từ xưa đạo lý công cao chấn chủ ai cũng hiểu, mà công lao, uy vọng đến loại trình độ như Trình Tiếu Thiên lại cực kỳ hiếm thấy, cao đến ngay cả hoàng đế như hắn làm chuyện gì cũng cẩn thận, làm cái gì trước tiên phải nghĩđến cảm thụ của Trình Tiếu Thiên.

Một tiếng quân lệnh của Trình Tiếu Thiên, những binh sĩ kia có thể tự sát, một tiếng quân lệnh của Trình Tiếu Thiên, so với thánh chỉ của hắn còn uy lực hơn.

Dân chúng trong, thậm chí có người mỗi ngày dâng hương quỳ lạy, đại thần triều đình cũng phải nghe lệnh hắn.

Những điều này hoàng đế không có biện pháp nói ra miệng, thần tử như vậy, là hoàng đế tuyệt đối không thể dễ dàng tha thứ.

Vốn là hoàng đế còn có chỗ tự tin, Chu gia có chỗ dựa, mặc dù uy vọng của Trình gia trong dân gian rất cao, nhưng dù sao hắn không có thế lực cường đại ủng hộ, nhưng hai năm qua Trình Cung cường thế quật khởi, nhất là một loạt cửđộng ở Nam hoang đã chứng minh một việc, sau lưng Trình gia có một thế lực cường đại ủng hộ.

Dưới tình huống như vậy, Trình gia tùy thời có thể ra tay, đến lúc này rồi, hoàng đếđã không giữ nổi bình tĩnh nữa.

- Thần tử, ai là thần tử của ngươi, ngay từ lúc mười mấy năm trước Trình Tiếu Thiên ta cũng đã không còn là thần tử Chu gia ngươi, ta không nợ Chu gia ngươi bất kỳ cái gì.

Sở dĩ Trình gia ta vn chiến đấu, là vìĐế quốc Lam Vân, vì trăm ngàn vạn tướng chết đi năm đ ó sĩ, là vì thân nhân còn sống của bọn hắn, ngươi cho là vì ngươi sao.

Huống chi hôm nay lão tửđãđến gần Địa Anh, Nhân Anh kỳ đỉnh phong, không bị hoàng đế ngươi cùng luật pháp thế tục ước thúc, bây giờ ngươi dựa vào cái gì bảo ta chết.

Mẹ kiếp, vn còn tên tiểu tử thúi nhà ta nói rất đ úng, ngươi đ úng là cần ăn đ òn, không thu thập ngươi ngươi không biết mình họ gì.

Một tia mấu chốt cuối cùng bị xé rách, giờ phút này trong mắt Trình Tiếu Thiên không coi hoàng đế là cái thá gì.

- Ngươi.

Ngươi.

Tốt ngươi một cái Trình Tiếu Thiên, sớm biết ngươi sẽ có một ngày muốn tạo phản.

Mặc dùđã là tồn tại Nhân Anh kỳ, nhưng giờ phút này hoàng đế vn giận đến tay chân run rẩy, chỉ vào Trình Tiếu Thiên trên không trung.

- Mẹ kiếp, mười mấy năm trước nếu không phải các ngươi, Trình gia ta sao sẽ xuất hiện màn thảm kịch này, thủ hạ của ta sao lại tổn thất thảm trọng, phản, nếu Trình Tiếu Thiên ta muốn phản đã sớm phản rồi.

Trình Tiếu Thiên càng nghĩ càng giận, càng nói càng giận.

- Giết, giết hắn đi, Thanh Triệt, giết hắn đi.

Hoàng đế giận tới cực điểm, trực tiếp quay đầu nhìn về phía Thanh Triệt bên cạnh hạ lệnh.

Thanh Triệt chính là người áo xanh đứng ở phía sau hoàng đế, nghe được hoàng đế ra lệnh, Thanh Triệt này hơi có chút bất đắc dĩ, nhưng vn lóe lên xuất hiện trong không trung.

Khoát tay một cái đã có một linh khí trung phẩm hình quyển sách, trong nháy mắt trở nên to lớn, ngay lập tức có xu thế tịch quyển thiên địa, trực tiếp bao vây phương viên ngàn thước ở trong đ ó.

- Muốn đ ánh sao! Trình lão gia tử nhìn thấy Thanh Triệt này xuất thủ, cũng chỉ có thể bất đắc dĩđ ánh văng đối thủ của mình ra, Thanh Triệt này hắn đã không phải là giao thủ lần đầu tiên, biết tài nghệ của hắn và mình không sai biệt lắm, hôm nay liên thủ cùng người Phù Văn Tông này, mình tuyệt đối không phải đối thủ.

- Chỉ bằng ngươi cũng muốn giết bản Thái tử, con kiến lay đại thụ, buồn cười, không tự lượng sức mình, Cuồng Bạo Lôi Phù.

Nguyệt Minh Thái tử vn đứng ở nơi đ ó kích thích hoàng đếĐế quốc Lam Vân, đột nhiên hai tay ngưng tụ, trong tay xuất hiện một đạo ký hiệu, trong nháy mắt phóng lên cao, thẳng tận trời.

Tốc độ của ký hiệu này đã có hiệu quả gần như xé rách không gian, nhanh đến kinh người.

Sau một khắc, Trình lão gia tửđang tránh né quyển sách Thanh Triệt mạnh mẽ ngẩng đầu, phạm vi ngàn thước trên đỉnh đầu hắn hoàn toàn bị tất cả cuồng lôi bao trùm, không có một góc chết, trực tiếp oanh kích xuống.

Rầm rầm rầm.

Trình lão gia tử xông lên, cuồng bạo lôi phù của Nguyệt Minh Thái tử oanh kích xuống, trong phút chốc đã có vô số cuồng lôi trực tiếp oanh kích ở trên người Trình lão gia tử.

Lực lượng cuồng bạo lôi phù quá mức hung mãnh, như vậy đã vượt qua lực lượng của Nhân Anh kỳ đỉnh phong bình thường, mà ngay cả Thanh Triệt kia cũng vội vàng tránh né.

- Phốc.

Uy lực nổ tung tản ra trong nháy mắt, Trình lão gia tử vô cùng thê thảm phun ra một ngụm máu, trên thân thể bị thương rất nhiều, có mấy địa phương đã hoàn toàn xuyên thủng, mà lực lượng của hắn thoáng cái từ Nhân Anh kỳ đỉnh ngàn Long lực giảm xuống nhiều hơn phân nửa.

- Bắt hắn, nhất định phải bắt hắn.

Hoàng đế vừa nhìn thấy bộ dạng của Trình lão gia tử, lập tức thấy được hy vọng cùng cơ hội, cơ hồ nhịn không được muốn tự mình xông lên.

Cũng may hắn còn tự mình hiểu lấy, biết cho dù Trình lão gia tử bị thương nặng hơn nữa, chỉ cần còn có một hơi cũng không phải là chính mình có thểđối kháng.

Hổ chết hùng phong tại, Long mất uy áp còn.

Nguyệt Minh Thái tử phất tay đã khiến Trình lão gia tử bị thương nặng, đối với hoàng đếĐế quốc Lam Vân kêu gào bên cạnh lại càng không thèm nhìn.

Nhưng mà hắn lại âm thầm hạ lệnh cho thủ hạ giết Trình Tiếu Thiên.

Hai ngày trước nhìn Trình Tiếu Thiên nháo, hắn chính là cố ý muốn nhìn hoàng đếĐế quốc Lam Vân làm trò cười, nhưng đối với người năm đ ó phá hư đại kế của Đồ Đằng Đế Quốc, trong chiến đấu thế tục bình thường khiến Đồ Đằng Đế Quốc bị hao tổn nghiêm trọng, hắn là Thái tửĐồ Đằng Đế Quốc, tất nhiên căm hận trong tận xương tủy.

Mặc dù bằng thân phận địa vị của hắn hôm nay, tranh đoạt thế tục hắn đã không để vào mắt, nhưng Trình gia này từđ áy lòng hắn vn muốn diệt trừ, hoàn toàn diệt trừ, tránh cho bọn họ làm hư đại kế của mình lần nữa.

Về phần Trình Tiếu Thiên này nói muốn giết mình, Nguyệt Minh Thái tử căn bản không để trong lòng, cho dù sau lưng Trình gia hắn có người ủng hộ, nhưng thế lực này cũng không dám công khai động vào mình, chỉ bằng gia tộc thế tục như Trình gia, làm sao có thểđối kháng với mình.

Lúc này nhìn hỏa hầu cũng không xê xích gì nhiều, Nguyệt Minh Thái tử trực tiếp xuất thủ.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-minh-nguyet-xuat-thu-170468.html