Đan Thần - Mời chào - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 892 : Đan Thần - Mời chào

- Phải không.

Trình Cung không có nhìn Lý Dật Phong, cười nhạt nói:

- Không phải ngươi cũng nếm thử sao, mặc dù rất cẩn thận, nhưng nếu để cho gia tộc của ngươi biết rõ, chỉ sợ sớm đã bắt ngươi trở về giam lại rồi, thậm chí sẽ trực tiếp giúp ngươi đột phá, tránh cho ngươi không có đường về, ta nói không sai chứ.

Vừa rồi Lý Dật Phong ra tay, Trình Cung cũng đã chú ý tới, Lý Dật Phong này đạt tới cực hạn của Vạn Tượng Nhất Long cũng không phải ngày một ngày hai, hơn nữa hắn so với cực hạn bình thường còn mạnh mẽ hơn một ít.

Cái này không giống như mình mượn nhờ lực lượng của Huyết Y lão tổ, trong thời gian ngắn thúc dục ngoại lực, lực lượng tăng vọt, hắn là dùng lực lượng bản thân, có lẽ đã mơ hồ đột phá cực hạn, nhưng vẫn cẩn thận khống chế được.

Điều này giống như là nước trong ly, kỳ thật đã tràn ra khỏi ly một chút, nhưng mà có một cổ lực lượng đặc thù khống chế, tràn ra một ít nhưng không rơi vãi ra ngoài.

Lý Dật Phong không khỏi nhảy dựng, trong nội tâm cả kinh, hắn không nghĩ tới điều này cũng bị Trình Cung nhìn ra.

Đây là một bí mật của hắn, ngay cả gia tộc của hắn cũng không biết, đúng như Trình Cung nói, nếu như gia tộc của hắn biết rõ hắn dám đi làm sự tình bực này, chắc chắn sẽ không cho phép.

Siêu cấp thiên tài ngàn năm khó gặp như hắn, gia tộc sẽ không để cho hắn mạo hiểm đi phân cao thấp với luật thép của Cửu Châu đại địa.

- Đáng tiếc ta không có dũng khí và đảm lượng như ngươi, ta ở cảnh giới này bồi hồi hai năm, có thể cảm nhận được sự cường đại của luật thép Cửu Châu, như vực sâu không đáy, một khi đặt chân vào liền không có đường quay đầu lại nữa.

Nếu như không phải ngươi đã bỏ Tu chân giới, một lòng muốn tranh đoạt quyền lực thế tục, trở thành đại biểu thế tục mà nói, ta đây thật sự rất muốn biết, đến cùng ngươi nghĩ như thế nào, có gì nắm chắc.

Không ngờ ở cảnh giới Vạn Tượng Nhất Long đạt tới nghìn Long lực, nếu như nói Vạn Tượng Nhất Long đột phá năm mươi Long là cực hạn của Cửu Châu đại địa, một khi đột phá thì giống như Nhân Anh kỳ tàn sát hàng loạt, kia là tội lớn.

Ta thật sự nghĩ mãi mà không rõ, rốt cuộc ngươi nghĩ như thế nào, muốn làm cái gì, cho dù người điên chỉ sợ cũng sẽ không làm chuyện tình như vậy, nhưng ngươi lại làm, đến cùng ngươi đang suy nghĩ cái gì?

Từ nhỏ Lý Dật Phong đã không phục người, trong mắt hắn những cái gọi là thiên tài kia đều là đồ bỏ đi, bởi vì hắn chính là thiên tài trong thiên tài.

Chẳng những hắn có gia tộc ủng hộ, bản thân mình cũng bỏ ra rất nhiều, hơn nữa kỳ ngộ cũng không ít.

Nếu như hắn muốn đột phá, giờ phút này đã không chỉ là Nhân Anh kỳ đỉnh phong, thậm chí có hy vọng trùng kích Địa Anh, nhưng hắn vẫn một mực trì hoãn.

Biết gia tộc có hứng thú đối với Nam Chiêm Bộ Châu, hắn liền chủ động xin đi giết giặc, như vậy sẽ có cớ để cho mình khống chế lực lượng tại Vạn Tượng Nhất Long, không đi đột phá.

Nhưng mà sau khi nhìn thấy Trình Cung, hắn lại triệt để trợn tròn mắt, tên điên, con mẹ nó tuyệt đối là người điên, đến cùng hắn đang nghĩ cái gì?

- Ha ha.

Địa Long Vương quả nhiên không hổ là Địa Long Vương, ngay cả vuốt mông ngựa cũng có cấp bậc và học vấn như vậy, nói tới nói lui nguyên lai là ngươi muốn nịnh nọt ta.

Không cần tốn sức như vậy, ngươi trực tiếp một chút ta cũng rất hưởng thụ.

Trình Cung một bộ vui vẻ tiếp nhận.

- Nịnh nọt ngươi?

Lý Dật Phong thật không biết Trình Cung lý giải như thế nào:

- Ta nịnh nọt ngươi, ngươi cho rằng ngươi là ai a, đây là ban ngày, ngươi không nên nằm mơ?

- Ngươi xem, không phải tự ngươi nói sao, giết một là tội, giết vạn là hùng, giết được trăm nghìn vạn, lúc này là hùng trong hùng.

Giết người là tội, giết trăm là hung, tàn sát hàng loạt là hùng, mà diệt quốc thống nhất thiên hạ lại là công đức vô lượng, Đại Đế chi tài, đó phương pháp chứng nhân đạo.

Thiệt là, muốn nịnh nọt ta cứ nói thẳng là được rồi, tâm ý của ngươi ta nhận.

Lý Dật Phong phát hiện mình không phản bác được rồi, nhiều năm như vậy đây là lần đầu tiên hắn không phản bác được, có xúc động muốn đánh người.

Mẹ kiếp, tên này cũng quá khinh người, không muốn nói thì đừng nói, không ngờ dám nói là mình tâng bốc hắn, nói những lời nói chó má.

Không đúng, Đại Đế chi tài, công đức nhân đạo?

Nhân đạo.

Đột nhiên Lý Dật Phong nghĩ đến một ít sự tình thời cổ đại ghi lại trong điển tịch của gia tộc.

Hoàng Đế, Đại Đế thời cổ đại, luôn chú ý tới công đức, chẳng lẽ Trình Cung này muốn đi con đường kia?

Không có khả năng, sau đó Lý Dật Phong lập tức phủ nhận, hắn là loại quần là áo lụa, phá gia chi tử, sao có thể là Đại Đế chi tài, hơn nữa kia cũng chỉ là truyền thuyết thời cổ đại.

Quan trọng nhất là, lời nói của hắn không giống như là có thiên cơ thâm ý gì, khẳng định là hắn thuận miệng nói, chính mình suy nghĩ nhiều.

Nhưng mà Lý Dật Phong lại không cam lòng rời đi, không phải nói hắn không cam lòng thất bại ở Song Long thành, hắn bố trí ở Song Long thành không phải ngày một ngày hai.

Trước lúc Đoan Mộc Nhất Phong tiếp quản Song Long thành, hắn đã an bài đại quân tiến vào.

Bằng vào Tiên thiên dịch sổ, Bát Quái, Ngũ hành, trận pháp ảo diệu của Lý gia, ẩn tàng mấy vạn đại quân bên trong Song Long thành là rất đơn giản.

Đây chính là dùng để khống chế Song Long thành trong thời điểm hỗn loạn.

Nhưng Lý Dật Phong cầm được thì cũng buông được, thất bại chính là thất bại, chính thức khiến hắn không bỏ xuống được chính là Trình Cung đột phá Vạn Tượng Nhất Long, phá vỡ luật thép cực hạn của Cửu Châu đại địa, lại còn đạt đến nghìn Long lực.

Ở Vạn Tượng Nhất Long, có được lực lượng Nhân Anh kỳ đỉnh phong, đây quả thực là không thể tưởng tượng.

Điều này giống như là một người đứng ở bên vách núi, rất muốn tiến về phía trước để đi tiếp, đột nhiên phát hiện có một người đã xuống phía dưới vách núi vạn trượng, mà hắn mơ hồ cũng cảm nhận được, phía dưới vách núi kia tựa hồ có một đường tắt.

Chẳng qua là đi đường tắt này, rất có thể là vạn kiếp bất phục, thịt nát xương tan, trước kia mặc dù hắn muốn đi thử, nhưng vẫn không có nửa phần nắm chắc, hôm nay đột nhiên phát hiện có người ở phía dưới vách núi, tự nhiên hắn rất muốn biết, đến cùng người này xuống dưới đó như thế nào, sau khi xuống dưới đó có biện pháp tìm được đường tắt kia hay không.

Nếu như lúc năm mươi Long lực thành tựu Nhân Anh, cũng có thể trực tiếp vượt qua Nhân Anh kỳ tầng mười, một hơi đạt tới đỉnh phong, hơn nữa lĩnh ngộ quy tắc cũng vượt xa Nhân Anh kỳ bình thường, như vậy nghìn Long lực sẽ khủng bố như thế nào?

Trước kia Lý Phong suy tính tối đa chẳng qua là đạt tới năm mươi mốt Long lực, sau khi ngưng tụ Nhân Anh sẽ như thế nào, nếu là một trăm Long lực có thể trực tiếp vượt qua Địa Hỏa ma kiếp hay không?

- Đầu nhập vào ta, làm thủ hạ của ta ba năm, cái gì ta cũng nói cho ngươi biết.

Yên tâm, ta không có ý tưởng làm hoàng đế, sẽ không nạp ngươi làm hoàng hậu đâu.

Thời điểm Lý Dật Phong trầm tư, đột nhiên Trình Cung cười cười nhìn hắn, trực tiếp mời chào.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-moi-chao-170560.html