Đan Thần - Mười vạn Thuần Nguyên Đan - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 744 : Đan Thần - Mười vạn Thuần Nguyên Đan

Thần niệm của Vạn Nhất Nhất vừa mới tiến nhập linh thạch truyền tin, liền cảm thụ được cổ thần niệm với lực lượng cường đại, điên cuồng bên trong, sau đ ó hưng phấn kích động rống lớn.

Điều khiến Vạn Vô Nhất không nói được gì chính là, động tới đồ vật của khách làđiều tối kỵ của Tứ Phương Lâu.

Nhưng Vạn Vô Nhất chỉ có thể cười khổ, dù sao điều cấm kỵ cũng đối lập với quy củ.

Rất ít người tại Tứ Phương Lâu có thểđụng tới người kia, hơn nữa dưới tình hình hắn không gây tổn hại, bất kể ai nói như thếđều không việc gì, chíít trước mắt thiếu niên này không phát hiện được vấn đề gì.

Vạn Vô Nhất cười khổ, đồng thời trong lòng lại khiếp sợ lần nữa, quả thực chính là phương pháp luyện đan thượng cổ, chẳng trách ngay cả lão tổ tông đều bị kinh động.

Đan Cuồng, đại sư đan đạo kia đã tới cấp tám, vài chục năm trước hắn đã bặt vô âm tín, tại sao phương pháp luyện chếđan của hắn xuất hiện trên người thanh niên này, Đan Cuồng, nếu như chính mình nhớ không nhầm hắn cũng họ Viêm, chẳng lẽ.

- Viêm công tử, đây là lệnh bài tài khoản Chữ Thiên của Tứ Phương Lâu, hiện tại do ta mở, sau này ngươi chính thức trở thành khách nhân Chữ Thiên đỉnh cấp của Tứ Phương Lâu.

Về sau, nếu như gặp phải nguy hiểm có thể dựa vào lệnh bài này liên hệ với Tứ Phương Lâu ta, Tứ Phương Lâu ta sẽ tận lực trợ giúp ngươi.

Trong lòng khiếp sợ không gì sánh được, ánh mắt khẽ liếc nhìn về phía Trình Cung, thầm nghĩ trở về phải điều tra nhanh một chút.

Trong lòng suy nghĩ, nhưng trên mặt Vạn Vô Nhất lại mang theo dáng vẻ tươi cười, tay lấy lệnh bài ra, cánh tay biến động, trực tiếp điểm trên lệnh bài.

Xoẹt! Trong nháy mắt, trên lệnh bài tản ra cổ lực lượng cường đại, sau đ ó toàn bộ lại co rút trở lại lệnh bài.

Sau khi hoàn thành, Vạn Vô Nhất đưa lệnh bài cho Trình Cung:

- Từ giờ trở về sau, giao dịch của ngươi và Tứ Phương Lâu đều ghi lại trên tấm lệnh bài này, bao gồm cả chuyện ngươi vừa mới để lại mười phương pháp luyện đan Thiên Cấp siêu phẩm tại Tứ Phương Lâu chúng ta.

Vạn Vô Nhất rất bình tĩnh, nhưng Trình Cung sớm có tính toán, dễ dàng nhận thấy vấn đề.

Trình Cung biết rõ Tứ Phương Lâu sở hữu phân bộ chuyên môn luyện đan, biết rằng phương pháp luyện đan thượng cổ chắc chắn khiến lão gia hỏa kia chấn động.

Có tầng quan hệ như vậy, sau nay hắn một làm chuyện tình gìđ ó càng có thể bảo hiểm một chút, nhất là tiến nhập Bà La Đa Châu.

- Không biết hiện tại ta có thể lấy tối đa bao nhiêu Thuần Nguyên Đan tại Tứ Phương Lâu các ngươi?

Trình Cung đãđạt được mục đích, phương pháp luyện đan kia đối với hắn không cóý nghĩa quá lớn, hắn không dựđịnh thu hồi, cho nên sau khi tiếp nhận lệnh bài Chữ Thiên đỉnh cấp, Trình Cung trực tiếp mượn Thuần Nguyên Đan, hắn muốn Tứ Phương Lâu cho hắn mượn Thuần Nguyên Đan đạt tới giới hạn lớn nhất có thể.

Kỳ thực nếu như có thể, Thậm chí Trình Cung muốn cầm phương pháp luyện đan hoặc nhiều phương pháp luyện đan Thiên Cấp đểđổi lấy nhiều Thuần Nguyên Đan hoặc vũ khí.

Bởi vì phương pháp luyện đan đối với Trình Cung mà nói, chỉ riêng đan phuwogn thượng cổ đã có rất nhiều, thậm chí hắn có thể dễ dàng nghiên cứu sáng tạo ra phương pháp luyện đan.

Thuần Nguyên Đan không giống tài nguyên khác, hiện tại nguyên dịch trong không gian ngoại đỉnh tiêu hao với tốc độ kinh người, Chuyển Sinh Đan còn lại không nhiều, hiện tại gia nghiệp phát triển, lực lượng của chính mình, bằng hữu bên cạnh và thủ hạ không ngừng tăng cao, cho nên tài nguyên cần sử dụng càng nhiều, Trình Cung làm sao có thể bỏ qua cơ hội tốt lần này.

Chỉ là chuyện này phải kiểm soát trong phạm vi nhất định, bằng không chắc chắn rước lấy phiền toái.

- A.

Trình Cung nói, khiến Vạn Vô Nhất và Thái Chí Sơn vô cùng kinh ngạc, thoáng chốc không kịp phản ứng.

Đây làý tứ gì, nếu như mượn tiền Tứ Phương Lâu, phương pháp luyện đan trong mười khối linh thạch ký ức kia đã có thể vay mượn, Thái Chí Sơn cảm giác, chẳng lẽ khách nhân tài khoản Chữ Thiên đều không bình thường như vậy?

Vừa nãy đã như vậy, hiện tại lại càng không bình thường.

Vạn Vô Nhất lại cảm nhận khác, hắn đột nhiên cảm thấy bừng tỉnh, bừng tỉnh nhìn tiểu tử tự xưng là Viêm Long đứng trước mặt, hóa ra đây mới chính là mục đích của hắn, không sai, trước chỉ là vô tình làm hoặc cố ýđể chính mình đểý, những lời này của hắn mới là mục đích thực sự.

Hắn muốn tu luyện nhưng thiếu đan dược hay muốn đột phá ngưng tụ nguyên anh, trong lòng lại suy đoán thêm lần nữa, Vạn Vô Nhất quay đầu nhìn về phía Thái Chí Sơn.

- Đại nhân, dù sao tại hải ngoại không thể so với đại lục, hiện tại tổng bộ chỉ còn có ba nghìn viên Thuần Nguyên Đan.

Kỳ thực ba nghìn cũng đã không ít, đây là Tứ Phương Lâu, bằng không cho dù là môn phái nhất đẳng tại đế quốc Lam Vân như La Phù Kiếm Phái, trăm năm cũng không thể tích trữđược mấy trăm viên Thuần Nguyên Đan.

Dù sao một viên Thuần Nguyên Đan chính là tổng sản lượng một Nhân Anh Kỳ đỉnh phong hấp nạp một ngày một đêm, Nhân Anh Kỳ tầng thứ nhất phải mất hơn ba tháng mới có thể ngưng tụ được một viên.

Bình thường ngoại trừđạt được thiên tài địa bảo, sau đ ó cộng thêm lực lượng bản thân phụ trợ ngưng tụ Thuần Nguyên Đan, bằng không đơn thuần dựa vào bản thân hấp nạp nguyên khí ngưng tụ Thuần Nguyên Đan hầu như không có.

Bời vì như vậy sẽ không còn thời gian tu luyện, đương nhiên, nếu như Trình Cung nói Huyết Y Lão Tổ, hắn sẽ không đề cao mà toàn lực ứng phó ngưng tụ Thuần Nguyên Đan.

Nhưng hiện tại Huyết Y lão tổ có không gian đề cao, Trình Cung ngoại trừ việc thỉnh thoảng để hắn tu luyện một chút thần thông độ cho bằng hữu, còn lại cấp đủ chỗ tốt để hắn tu luyện.

Dù sao thực lực của hắn tăng cao có chỗ tốt rất lớn đối với Trình Cung.

- Kháo, các ngươi đ ùa tiểu hài tử, đây chính là thái độ của các ngươi đối với khách nhân tài khoản Chữ Thiên a! Trình Cung vừa nghe, rất khinh bỉ, bộ dáng thất vọng không gì sánh được.

- Viêm công tửđ ùng vội, công tử cũng biết Thuần Nguyên Đan trân quý không gì sánh được, Nhân Anh bình thường có Thuần Nguyên Đan cũng không dám tùy tiện tiêu hao, thậm chí sử dụng Thuần Nguyên Đan tiết kiệm từng li từng tí.

Bản thân khách hàng tại hải ngoại có cấp bậc rất thấp, bọn họ chủ yếu sử dụng Thuần Nguyên Đan để liên lạc, cho nên chỉ chuẩn bị một chút tài nguyên.

- Như vậy đi, ta lập tức liên hệ tới tổng bộ, phân bộ chuyên môn trên tổng bộ sẽ định giá phương pháp luyện đan của người.

Là khách nhân tài khoản Chữ Thiên, công tử có thể dựa theo tám phần mười giá trịđịnh giá lấy đi đan dược, trong vòng một năm hoàn trả Tứ Phương Lâu không thu bất cứ lợi tức gì, trong vòng ba năm hoàn trả sẽ thu một phần lợi tức, sau đ ó hàng năm tăng lên nửa phần lợi tức, đương nhiên, nếu như trong vòng mười năm không thể hoàn trả, vật người cầm cố sẽ trở thành vật Tứ Phương Lâu sở hữu, tất cả quá trình rất nhanh, chỉ cần thời gian một ngày, công tử cần ký.

Tứ Phương Lâu là nơi nào, Vạn Vô Nhất là ai, làm Tuần Sát Sử giúp hắn đã quá quen với những chuyện này, há mồm liền nói.

- Được, được rồi.

Trình Cung đưa tay ngăn cản Vạn Vô Nhất.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-muoi-van-thuan-nguyen-dan-170411.html