Đan Thần - Muốn chơi gái nhưng lại bị liệt dương. - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 558 : Đan Thần - Muốn chơi gái nhưng lại bị liệt dương.

- Đánh cược sinh tử một lần, một khắc cuối cùng, vào lúc này, bản đại thiếu gia muốn đặt chân chính thức tại Tu Chân Giới, Cửu Châu đại địa, linh sơn , bản đại thiếu đến đây.




Sinh tử tồn vong, vào lúc nguy cấp nhất, một ý niệm hiện ra trong đầu của Trình Cung, sau một khắc hắn đã phân một tia thần niệm tiến vào trong Hư Không Âm Dương Đỉnh, trực tiếp thúc dục Hư Không Âm Dương Đỉnh dẫn động Chí Dương Chân Hỏa luyện hóa khối mãnh vỡ kia trong cơ thể.




Từ chỗ Vũ Thân Vương đoạt được mảnh vỡ trở về, sau khi đoạt được Trình Cung không cóđộng tới, bởi vì tình huống lúc đ ó cóđụng tới cũng chẳng có tác dụng gì, đây chính làát chủ bài mà hắn giữ lại, vào lúc này, ngoại lực cường đại trợ giúp hắn cũng không lớn, chỉ có dựa vào chính mình, bản thân biến hóa, cảm ngộ lực lượng mới được.




Mà luyện hóa mảnh vỡ Hư Không Âm Dương Đỉnh bên ngoài, mỗi lần đều làm cho Trình Cung đạt được chỗ tốt rất lớn.




- Oanh!


Hư Không Âm Dương Đỉnh khôi phục càng ngày càng nhiều, cảm ứng được mảnh vỡ ở bên ngoài, cho nên dung hợp cũng càng ngày càng dễ dàng, nhưng cũng bởi vì lực lượng của Trình Cung tăng trưởng, có thể chính thức thúc dục nội đỉnh của Hư Không Âm Dương Đỉnh, cho nên vào lúc này, Trình Cung cũng không tốn bao nhiêu khí lực để dung hợp mảnh vỡ.




Sau khi dung nhập mảnh vỡ vào bên trong Hư Không Âm Dương Đỉnh, không gian của ngoại đỉnh cũng phát sinh biến hóa nghiên trời lệch đất, giống như Hỗn Độn sơ khai, không có không gian và thời gian, nhưng vào lúc này, lại tràn ngập sinh cơ.




Đúng vậy, chính là sinh cơ, trên đỉnh đầu xuất hiện một bầu trời, tuy có chút không hoàn chỉnh, mặt đất dưới chân cũng khuếch trương rất điên cuồng.




Bầu trời, mặc dù chỉ là hình thức ban đầu, nhưng đây là dấu hiệu diễn biến Tiểu Thế Giới, không gian mở rộng ra gấp mười lần, trở nên vô cùng ổn định.

Trong quá trình diễn ra biến hóa này, tốc độ hấp thu nguyên khí của Trình Cung cũng tăng lên gấp mười lần.




- Không tốt, tại sao có thể như vậy, Cửu Chuyển Càn Khôn Đan vẫn còn vận chuyển, Nguyệt Minh, tại sao không ngừng trận pháp lại.




Vũ Thân Vương nổi giận gầm lên một tiếng, Cửu Chuyển Càn Khôn Đan thiếu khuyết một khỏa, vẫn có thể tạo thành đan trận, thậm chí có thể làm cho nguyên khí tinh khiết hơn, nhưng sẽ có tổn thương nhất định.

Vào tình huống bình thường, tổn thương này rất yếu ớt, hơn nữa vìđối phó Trình Cung, hắn cũng nhẫn.

Nhưng bây giờ trận pháp đột nhiên gia tốc, tổn thương sẽ to lắm, nội tâm của hắn như muốn nhỏ máu, tuy hắn nhìn chằm chú vào tình huống Trình Cung đang độ kiếp, nhưng vào lúc này vẫn nhìn về phía Nguyệt Minh thái tử mà gần lên giận dữ.




- Ngươi hỏi ta, ta đi hỏi ai đây, phân thân của ta đang ở trong đ ó, hiện tại trận pháp không bị khống chế, Chu Dật Phàm, rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?




Vũ Thân Vương rống hắn, Nguyệt Minh thái tử càng khó hiểu, đột nhiên trận pháp gia tốc, phân thân của hắn đang ở trong đ ó, dùng để trấn trụ khống chế trận pháp, nhưng do thân thể liên tiếp tổn thương, cho nên không thể khống chế hoàn toàn.




Trừ Cửu Chuyển Càn Khôn Đan, Phân Thân Tá Mệnh Phù, Vạn Thú Hồn Liên ra, bọn họ cũng đầu nhập vào rất nhiều nguyên đan tinh khiết, còn có nhiều tài liệu khác, bốn người liên thủ tốn sức bố tríđại trận kinh thiên này, hiện giờ trận pháp đột nhiên gia tốc, nguyên khí mấy vạn dặm chung quanh cũng bắt đầu chuyển động, có thể nghĩ làđ áng sợ cỡ nào.




- Tại sao có thể như vậy, vốn chỉ có thểđiều động nguyên khí mấy ngàn dặm chung quanh, tại sao phải lại gia tốc gấp mười lần, hắn điên rồi sao?

Không đ úng.




Thần sắc Chu Dật Phàm kịch biến, hình như nghĩ tới cái gìđ ó, sau đ ó hai tay liên tiếp thay đổi, điều động trận pháp, muốn khống chếđại trận.




- Dừng lại, dừng trận pháp lại, hắn muốn trùng kích Địa Anh, nếu không hắn cũng sử dụng một pháp bảo cường đại tới cực điểm, nhanh chóng chặt đứt liên hệ, không thể cung cấp nguyên khí cho hắn nữa.




Nhân quả tuần hoàn, bọn hắn vì giết chết Trình Cung không tiếc hao phí tài nguyên và lực lượng cực lớn để bốn trí Cách Thế Quán Đính Đại Trận quán thâu lực lượng, muốn dùng lực lượng cường đại làm Trình Cung bạo thể mà chết, sau đ ó dẫn động thiên kiếp trừng phạt.




Nhưng hiện giờ, bọn họ phải dùng tất cả biện pháp để ngăn cản đại trận cung cấp lực lượng cho Trình Cung, tuy Chu Dật Phàm không cho rằng tình huống này Trình Cung còn có thể sống, nhưng nghĩ tới những việc Trình Cung làm, luôn luôn sáng tạo một ít kỳ tích nằm ngoài dựđoán của người ta, mà tồn tại nhảy vào trong thiên kiếp cũng không thấy bóng dáng đâu cả, hắn cũng không vững vàng, vội vàng gào thét.




Côn Bằng thái tử, Vũ Thân Vương, Chu Dật Phàm, Nguyệt Minh thái tử bốn người toàn lực ngăn cản, nhưng vào lúc này, Cách Thế Quán Đính Đại Trận giống như một tảng đ áđang lăn từ trên đỉnh núi xuống, không vững vàng, muốn khống chế rất khó khăn.

Dù sao Chu Dật Phàm lý giải đối với trận pháp, cũng chỉ có thể sử dụng một cách đơn giản, mà tốc độ vận chuyển của đại trận đã vượ qua khống chế của bọn họ tới mười lần, bọn họ muốn cưỡng ép dừng lại, là chuyện khó có thể làm được.




- Oanh ••• oanh.




Mà vào lúc này, nguyên khí cường đại tới cực điểm tiến vào trong cơ thể Trình Cung sinh ra tiếng nổ vang cực lớn, nguyên khí cứ như nước thiên hàđổ xuống, tốc độ nhanh tới trình độ nhất định, nguyên khí sẽ hình thành trạng thái dịch, nguyên khí lúc này đã hóa thành dòng sông rót vào thân thể hắn.




Với tình huống thân thể của Trình Cung, muốn bước vào Địa Anh cần lượng nguyên khí rất kinh người, mà ngoại không gian của Hư Không Âm Dương Đỉnh đang từ từ khôi phục, sinh ra Tiểu Thế Giới, nguyên khí cần thiết đ úng là kinh người, trước kia Trình Cung không nghĩ tới, hiện giờ nhìn thấy ngoại không gian của Hư Không Âm Dương Đỉnh biến hóa, trong nội tâm của Trình Cung âm thầm may mắn, nếu như mình trước khi dưới tính huống không biết rõ, đem dung hợp mãnh vỡ này vào, ngoại không gian của Hư Không Âm Dương Đỉnh sinh ra Tiểu Thế Giới hình thức ban đầu.




Như vậy nguyên khí vài trăm dặm chung quanh sẽ bị hấp thu không còn, tạo thành một vùng đất không còn nguyên khí, đến lúc đ ó tốc độ rúi nguyên khí chung quanh quá nhanh, tất cả sinh linh, bởi vì không có nguyên khí tồn tại bắt đầu héo rũ, rất có thể tạo thành một khu vực chết chóc rộng ngàn dặm, giết chết mọi sinh linh chung quanh.




Cũng may cóđại trận này, triệu tập nguyên khí mấy vạn dặm chung quanh, mới không xuất hiện tình huống này.




Cũng lúc hấp thu nguyên khí một cách điên cuồng, Trình Cung cũng dung nhập mãnh vỡ có một tia lực lượng của Hư Không Âm Dương Kiếp vào trong thân thể, Hư Không Âm Dương Kiếp chính là thiên kiếp hủy diệt đỉnh phong của thiên địa, không phải những thứ thiên kiếp Trình Cung gặp hiện giờ có thể so sánh.

Nếu như nói Hư Không Âm Dương Kiếp là một đầu thú vương, thì những thiên kiếp chung quanh thân thể của Trình Cung chính là gia cầm, chính là gia cầm mà gia đình thế tục nuôi nhốt.




Cho dù một tia lực lượng của Hư Không Âm Dương Kiếp kia yếu ớt tới đ áng thương, có thể nói là gần tiêu tán đi, nhưng nó lại có thể tiêu diệt toàn bộ thiên kiếp ở chung quanh người Trình Cung, cũng chỉ có Thiên Cương Lôi Kiếp vàĐịa Hỏa Ma Kiếp là còn tiếp tục.


Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-muon-choi-gai-nhung-lai-bi-liet-duong-170030.html