Đan Thần - Ngưng Anh. (2) - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 925 : Đan Thần - Ngưng Anh. (2)

Nam Chiêm Bộ Châu, mỗi trăm năm Nam Hoàng sẽ có yêu thú triều, muốn chiến đấu với các thế lực thế tục ở Nam Chiêm Bộ Châu, nhưng cũng không có gì, nhưng hiện giờ, tất cả thế lực lớn đều coi trọng, vô số người chúý tới nơi đây.

Chỉ là những người này trước kia đều thờ ơ lạnh nhạt, bọn họ không muốn tham gia trực tiếp vào, nhưng biến hóa nơi đây sẽ sinh ra ảnh hưởng nhất định tới thế lực của bọn họ, thẳng đến khi Trình Cung dẫn phát hơn mười loại thiên kiếp, ngay cả Thiên Cương Lôi Kiếp cũng xuất hiện, cho nên bọn họ động dung, không ít người đều sợ hãi thán phục, càng làm cho những người quen biết nhau đều cảm khái, trao đổi với nhau.

Ông trời đ úng là chúý tới mình, tuy Trình Cung sớm nghĩ tới thời điểm mình đột phá sẽ long trời lở đất, thực sự không nghĩ tới lại biến thái tới trình độ này.

Nhưng Trình Cung vào lúc này không có chút sợ hãi, ý nghĩ thanh minh, thần niệm cố định, những loại thiên kiếp này vừa bắt đầu công tác chuẩn bị, mà vào lúc Trình Cung đột phá vạn vật nhất long, bắt đầu ngưng tụ Nhân Anh trong cơ thể.

Dùng thiên long chi lực, thân thểĐịa Anh, dùng thần niện Địa Anh ngưng tụ Nhân Anh, hắn trình độ kinh khủng có thể nghĩ, nguyên khí cần thiết quá khổng lồ, đủ cho người bình thường ngưng tụ Nhân Anh cả trăm ngàn lần.

Trong cơ thể Trình Cung xuất hiện cái động tối sầm, không ngừng cắn nuốt nguyên khí, nếu như không nguyên khí không bổ sung đủ sẽ xuất hiện cảnh cắn trả, bản thân Trình Cung, đến lúc đ ó sẽ xuất hiện đủ các loại thiên kiếp, biến hóa trong cơ thể mới được xem là nguy hiểm nhất.

Trình Cung nghĩ tất cả biện pháp ngăn cản, nguyên khí phân lưu, vào lúc này, đều bị lỗ đen trong cơ thể của Trình Cung hấp thu vào.

Cũng chỉ có tinh khiết như thế, nguyên khí khổng lồ như thế, mới có thể giúp Trình Cung ngưng tụ Nhân Anh, nếu không cho dù chuẩn bịđan dược như Trình lão gia tử ngưng tụ Nhân Anh, thần pháp tinh thạch, cái gì cũng không đủ.

- Oanh! Trình Cung cảm nhận biến hóa trong cơ thể của mình rất rõ ràng, cái lỗ đen cực lớn, nương theo thần niệm của bản thân, có một lực lượng thần bíđang ngưng tụ rất nhanh.

Thiên địa quy tắc, đạo cùng lý, pháp cùng lực, vào thời khắc này đang dung nhập vào nhau, đây là Nhân Anh.

Là người của hai thế giới, lại ngưng tụ Nhân Anh lần thứ hai, đ ánh vỡ thiết luật của Cửu Châu, thiên long chi lực, thân thểĐịa Anh, thần niệm Địa Anh thần niệm ngưng tụ Nhân Anh và cảm ngộ với thiên địa quy tắc, đại đạo, pháp lý, lực cảm ngộ lại khác nhau.

Lập tức ngưng tụ thành một tiểu Trình Cung, có bộ dạng giống như đ úc với Trình Cung, trong thân thể có hào quang kỳ dị liên tục chớp động, dung hợp thiên địa quy tắc, đạo yếu ớt, lý, pháp, lực, câu thông vô hạn thiên địa nguyên khí, chỉ có Nguyên Anh lớn chừng nắm tay nhỏ.

Ngưng tụ ra Nguyên Anh, mượn nhờ ngưng tụ Nguyên Anh cảm ngộ thiên địa pháp tắc, đại đạo, pháp lý, lực vàđủ các loại lực lượng kỳ diệu bình thường khó mà cảm ứng được.

Nhất làđối với hỏa diễm, cảm ngộ đan đạo, tiếp tục điều tiết, Tam Vị Chân Hỏa trong cơ thể sinh ra biến hóa, Niết Bàn Hỏa trong cơ thể không ngừng xảy ra biến hóa.

Trong cơ thể Trình Cung cóđược Chí Dương Chân Hỏa, thậm chí có khí tức Chí Âm Chi Hỏa rất yếu ớt, vào lúc này đã biến hóa lần nữa, ưu thếđặc biệt không thể nghi ngờ.

Màu trắng tam vị chân hỏa đã dần dần tăng lên, tiến vào một loại mới cảnh giới.

Vào thời điểm ngưng tụ Nguyên Anh nhỏ bé, các loại lực lượng khác bị Nguyên Anh hấp thu, tạo thành ảnh hưởng rất lớn với cơ thể của Trình Cung, thân thể Trình Cung vừa đột phá tới Địa Anh tầng năm đỉnh phong, nhưng thân thể vừa đột phá, trực tiếp đạt tới Địa Anh tầng sáu, lúc này đang tăng lên không ngừng.

Nguyên Anh nho nhỏ trong cơ thểđang điên cuồng hấp thu các loại lực lượng , hấp thu thiên địa quy tắc, cảm ứng đại đạo yếu ớt, pháp lý, lực các loại, cơ thể của hắn đang đắm chìm trong cảnh giới kỳ diệu, không ngừng đề thăng.

Thần niệm của Trình Cung vào lúc này đạt được lợi ích lớn nhất, thần niệm của Trình Cung không có chôn vùi một cách triệt để, bằng cao công pháp tu luyện ở kiếp trước, căn cơ thần niệm của hắn vẫn còn, thần niệm bị mười ba đạo Âm Dương Kiếp bổ suýt nữa bị hủy diệt, một mực ở trong trạng thái khôi phục.

Trước kia cảm ngộ chậm chạp, chữa trị chậm chạp, tăng lên chậm chạp, nhưng vào lúc này dùng thiên long chi lực đ ánh vỡ thiết lực Cửu Châu màđột phá, tất cả cảm ngộ đạt được vượt xa việc đột phá từĐịa Anh sang Thiên Anh.

Nói như người bình thường là cảm ngộ ngưng tụ Nhân Anh là giọt nước, thời điểm đột phá vạn vật nhất long chính là một chậu nước, mà Trình Cung đột phá lúc này chính là một hồ nước, một cái hồ nước cực lớn, không nhìn thấy giới hạn.

Đánh vỡ thiết luật Cửu Châu, giống như không tuân theo phương thức vận hành của quy tắc, nguy hiểm gia tăng cả ngàn lần, đụng phải trừng phạt cũng mạnh hơn thiên kiếp bình thường gấp trăm lần, nhưng đồng thời chỗ tốt đạt được cũng nhiều vô số kể, mà trong đ ó có dùng Nguyên Anh vận dụng thần niệm, cảm thụ tất cả chính là chỗ tốt lớn nhất.

- Oanh! Ngưng tụ Nguyên Anh trong cơ thể không ngừng tăng trưởng, không ngừng biến hóa, nhưng Trình Cung cảm thấy thần niệm của mình giống như kíp nổ, lập tức nổ tung, thiên địa quy tắc, đại đạo, pháp lý, lực giống như tìm được chìa khóa bảo khố, làm cho thần niệm của Trình Cung tăng vọt, dùng một loại phương thức điên cuồng mà khôi phục lại.

Địa Anh tầng năm.

Tầng năm đỉnh phong.

Địa Anh tầng sáu.

Địa Anh tầng sáu đỉnh phong.

Địa Anh tầng bảy.

Thần niệm của Trình Cung vào lúc này không thể dùng từ tăng lên để hình dung, màđây là quá trình khôi phục, từ một người bị thương, đạt được thuốc tiên để chữa trị, biến người thành tiên, nhưng quá nhanh mà thôi.

Thần niệm của Trình Cung lúc này giống như được đặt trong Thăng Tiên Trì, thần niệm được tăng trưởng lượng rất nhanh, sau đ ó bay vọt về chất.

Thần niệm như Kim SíĐại Bằng Điểu trong truyền thuyết, mỗi lần vỗ cánh, bay được chín vạn dặm, tăng vọt cực nhanh.

Qua một lúc sau, Nguyên Anh của Trình Cung biến thành cao nửa thước.

Thần niệm của Trình Cung không ngừng bay vọt về chất, thời điểm Nguyên Anh không ngừng ngưng tụ, thiên kiếp chung quanh Trình Cung đã có hình thức ban đầu, công tác chuẩn bị gần xong, đến lúc phát uy.

Những thiên kiếp này, cũng chỉ là hình thức ban đầu của kiếp nạn, giống như một người vừa phóng uy áp ra, cũng không phải uy lực chân chính gì, thấy thì phi thường khủng bổ mà thôi, thời điểm này, Trình Cung vừa ngưng tụ Nguyên Anh, thiên kiếp, kiếp nạn giống như đang cảnh cáo, nếu buông tha cơ hội vào thời điểm này, tu vi sẽ rớt xuống, từ nay về sau khó màđột phá, nhưng không tới mức thân tửđạo tiêu.

Một khi không buông bỏ, còn muốn tiếp tục, những thiên kiếp, kiếp nạn này sẽ bắt đầu phát huy uy lực chân chính.

- Vèo! Trước hết nhất, nhanh nhất là Cương Phong Kiếp, bên trong Cương Phong Kiếp ẩn chứa 9999 đạo cương phong, mỗi một đạo cương phong đều có uy lực giống như trên không trung vạn trượng, cho dù là tồn tại Địa Anh cũng không cách nào thừa nhận, cương phong trên không trung vạn trượng thổi vào người, giống như cắt thịt cạo xương.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-ngung-anh-2-170931.html