Đan Thần - Ngươi còn giãy dụa cái gì, đi chết đi cho bản đại thiếu - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 836 : Đan Thần - Ngươi còn giãy dụa cái gì, đi chết đi cho bản đại thiếu

Đương nhiên, đây chỉ là đãi ngộ của một số người cao tầng nhất Huyết Ngục, hơn nữa sau khi phục sinh, lực lượng cũng phải tu luyện lại một lần nữa, Huyết Trì này cũng không phải vạn năng.

Nhưng có Huyết Trì cường đại, chỉ cần nguyên thần không bị hủy diệt, có thể mượn nhờ Huyết Trì khôi phục rất nhanh, đúc thể một lần nữa.

Huyết Ngục Ma Long Hoàng làm Huyết Trì này ở U Minh luyện ngục thuộc về một Huyết Trì trung hạ đẳng, mà Trình Cung cho Huyết Y Lão Tổ Huyết Ngục Châu là Huyết Ngục Châu thượng đẳng, mặc dù ở kiếp trước trong mắt Trình Cung là mặt hàng bình thường, nhưng phóng đến kiếp này, tuyệt đối là đồ vật đỉnh cấp siêu cấp.

Huyết Y Lão Tổ bị Trình Cung thả ra, trực tiếp dựa theo lời nói của Trình Cung, thân hình trực tiếp trầm xuống, điên cuồng vận chuyển Huyết Ngục Châu.

Oanh .

Oanh .

Huyết Trì này bị Huyết Ngục Ma Long Hoàng khởi động, điên cuồng vận chuyển, lực lượng khổng lồ trực tiếp dũng mãnh lao vào trong thân thể Huyết Ngục Ma Long Hoàng, nhưng lúc Huyết Y Lão Tổ mang theo Huyết Ngục Châu lao xuống, tất cả lực lượng trong Huyết Trì đều bị Huyết Ngục Châu hấp thu.

- Huyết Ngục Châu, điều này sao có thể, tại sao có thể có Huyết Ngục Châu cấp bậc này, Huyết Trì của bản hoàng, lực lượng của bản hoàng, thân thể của bản hoàng.

Dừng lại cho bản hoàng, lấy Huyết Ngục Châu ra cho bản hoàng.

Huyết Ngục Ma Long Hoàng phát hiện không đúng, lập tức muốn lao xuống cướp đoạt Huyết Ngục Châu của Huyết Y Lão Tổ.

- Ngươi, cái gì mà ngươi, không có của ngươi, cút trở về cho ta, thần niệm trùng kích.

Huyết Ngục Ma Long Hoàng mãnh liệt lao tới, liền giống như một ngọn núi đè xuống, cho dù Trình Cung liên thủ cùng Tuyết Ưng cũng khó có thể chính diện ngăn cản, nhưng cũng may hắn sớm có chuẩn bị, lập tức thi triển thần niệm trùng kích bên trong Luyện Thần Quyết.

Dùng thần niệm của hắn bây giờ phát ra thần niệm trùng kích, uy lực kia tuyệt đối siêu cấp cường hãn, quan trọng nhất là Trình Cung đã lưu ý đến Huyết Ngục Ma Long Hoàng này không may mắn như mình, mặc dù mình trọng sinh nhưng thần niệm cũng không hề tổn thất, sẽ dần dần khôi phục, nhưng thần niệm của Huyết Ngục Ma Long Hoàng này tổn thương to lớn, thậm chí ngay cả thần trí cũng chịu ảnh hưởng, có thể nghĩ có bao nhiêu nghiêm trọng.

Bởi vậy Trình Cung trực tiếp thi triển thần niệm trùng kích bên trong Luyện Thần Quyết, lập tức một đạo thần niệm vô hình hóa hữu hình trùng kích vào trong óc Huyết Ngục Ma Long Hoàng.

- Ah! Kêu thảm thiết, thân thể Huyết Ngục Ma Long Hoàng trực tiếp quay cuồng trên không trung, mà ngay cả thân thể do pháp lực ngưng tụ cũng bắt đầu có chút không thành hình, lực lượng khổng lồ trực tiếp hỗn loạn.

- Băng Phong Thiên Lý.

Tuyết Ưng Tống Chiến Thiên lập tức thúc dục pháp lực đến cực hạn, trực tiếp thi triển thần thông Băng Phong Thiên Lý, giờ phút này bởi vì thần niệm của Huyết Ngục Ma Long Hoàng bị trùng kích, pháp lực ngưng tụ thân thể xảy ra vấn đề, Băng Phong Thiên Lý này hắn căn bản không hề chống cự, liền trực tiếp nặng nề oanh kích trên thân thể của hắn, thân thể bị đông cứng rất nhiều không nói, tổn thương lần này đối với Huyết Ngục Ma Long Hoàng cũng rất to lớn.

Trình Cung biết rõ, lần này không phải chiến đấu bình thường, bởi vậy hắn cũng bộc phát ra thần niệm mạnh nhất.

Điều này khiến thất khiếu của hắn cũng đang chảy máu, mặt mũi dữ tợn, nhưng mà thần niệm của hắn lại không ngừng oanh kích xuống dưới.

Cho dù Huyết Ngục Ma Long Hoàng đến loại trình độ này, lực lượng so với bọn hắn càng mạnh mẽ hơn quá nhiều, hơn nữa nếu như nó nhảy vào trong Huyết Trì, hấp thu vô số lực lượng tích súc hơn trăm năm kia, vậy Trình Cung cũng chỉ có lựa chọn chạy trốn, sau đó thông báo cho Tiểu Phong Tử xuất thủ.

Nhưng bây giờ một khi Tiểu Phong Tử bạo lộ, phiền phức của mình sẽ càng lớn, nguy hiểm cũng lớn hơn, mà Tiểu Phong Tử cũng sẽ càng nguy hiểm, mình thì sẽ mất đi một át chủ bài cường đại, bởi vậy hắn muốn ở lúc Huyết Ngục Ma Long Hoàng bị tổn thương, ra tay càng hung ác.

- Ah… Ngươi đã bị chết… Ngươi sớm đã bị chết, ngươi còn giãy dụa cái gì, đi chết đi cho bản đại thiếu.

Thần niệm Trình Cung điên cuồng vận chuyển, người có vẻ khủng bố dị thường.

- Nhanh lên, Trình Cung sắp không chịu nổi.

Thần niệm Tuyết Ưng Tống Chiến Thiên lập tức thông báo Huyết Y Lão Tổ, còn mình thì đột nhiên co rút lực lượng lại, phía trên thân thể của hắn tản mát ra một cổ hào quang màu tuyết trắng thuần khiết, đây là hắn trực tiếp kích phát yêu đan Yêu Hoàng trong cơ thể, cũng là một loại phương pháp có thể khiến lực lượng cùng thần thông của hắn tăng trưởng trong thời gian ngắn.

- Huyết Ngục chiến đao.

Giờ phút này Huyết Y Lão Tổ dùng lực lượng Nhân Anh kỳ tầng thứ chín mượn nhờ Huyết Ngục Châu điên cuồng hấp thu lực lượng trong Huyết Trì này, nghe thấy thanh âm của Tuyết Ưng Tống Chiến Thiên, trong giây lát hắn vận chuyển Huyết Ngục Chiến Giáp tới cực hạn, rồi lại lập tức điên cuồng chuyển hóa lực lượng mới hấp thu vào Huyết Ngục Châu thành thần thông Huyết Ngục chiến đao, trong nháy mắt hơn vạn đao đánh về phía Huyết Ngục Ma Long Hoàng.

Đây là hắn dẫn động lực lượng bên trên Huyết Ngục Châu, mỗi một đao so với toàn bộ lực lượng bản thân hắn càng mạnh mẽ gấp đôi, mỗi một đao đều có ngàn Long lực, lập tức hơn vạn đạo, có thể nghĩ kinh khủng tới bực nào, nếu như không có lực lượng trong Huyết Trì cùng Huyết Ngục Châu, cho dù ép khô Huyết Y Lão Tổ cũng phát không ra mười đao.

- Băng Phong Thiên Lý.

Tuyết Ưng bộc phát ra lực lượng hai ngàn Long thúc dục thần thông Băng Phong Thiên Lý lần nữa, lần này cơ hồ đông cứng toàn bộ Huyết Ngục Ma Long Hoàng, dưới thần niệm của Trình Cung kiên trì trùng kích, Huyết Ngục Ma Long Hoàng chỉ có thể thống khổ lăn mình, căn bản không có biện pháp lực ngưng tụ lực lượng.

Bên này bị đóng băng, Huyết Ngục chiến đao của Huyết Y Lão Tổ oanh kích, cuối cùng thân thể của Huyết Ngục Ma Long Hoàng triệt để vỡ vụn.

- Ah… Ta liều mạng với các ngươi.

Lúc này, thân thể Huyết Ngục Ma Long Hoàng vỡ vụn, đồng thời bên trong có một Ma hạch cực lớn lao ra, so với Ma hạch của Quảng Uy Đại Ma Vương thì cường hoành gấp trăm lần, muốn nhảy vào trong Huyết Trì.

- Tinh Phong, trảm! Trong giây lát Trình Cung tập trung tất cả lực lượng lên Tinh Phong chiến đao, lập tức Tinh Phong thoát khỏi tay Trình Cung, hóa thành một đạo hào quang, lực lượng quy tắc bên trên Tinh Phong có thể khiến tốc độ người cầm đao tăng thêm.

Mà một khi Tinh Phong chiến đấu một mình, tốc độ càng mau kinh người.

Oanh.

Tinh Phong chiến đao nặng nề đụng vào bên trên ma hạch của Huyết Ngục Ma Long Hoàng, một tiếng hét thảm, ma hạch kia bị oanh kích hiện ra vài vết rách.

- Chết, chết, chết, ngươi đã bị chết.

Giờ khắc này, thần niệm của Huyết Ngục Ma Long Hoàng liên tiếp bị đả kích nặng nề lập tức muốn vẫn lạc, Trình Cung mượn cơ hội này, thần niệm trùng kích lần nữa.

Sau một khắc, thần niệm của Huyết Ngục Ma Long Hoàng ở trong ma hạch hoàn toàn bị đánh tan, thần niệm lạc ấn triệt để tiêu tán ở giữa thiên địa, mà ma hạch còn hơn phân nửa có một chút vết rạn kia lại tràn đầy lực lượng cường đại.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-nguoi-con-giay-dua-cai-gi-di-chet-di-cho-ban-dai-thieu-170503.html