Đan Thần - Ngươi thực cảm giác mình rất vĩ đại sao? - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 514 : Đan Thần - Ngươi thực cảm giác mình rất vĩ đại sao?


    Cũng chính bởi vì như thế, Trình Cung mới dám lần đầu tiên đối ngoại phóng xuất ra một tia khí tức Hư Không Âm Dương Đỉnh, hiệu quả rất thần kỳ a.

Đương nhiên, điều này cũng có quan hệ cùng Trình Cung uy hiếp phía trước, phía trước Trình Cung uy hiếp có suy đoán, bằng vào Hư Không Âm Dương Đỉnh cảm ứng ra, cái gia hỏa này chẳng những là khí linh, lại còn bị hạn chế rất lớn.



    Thành Đại Đế này chính là thân thể cực lớn của hắn, nhưng hắn lại khó có thể di động, mà khi mình bày ra Tam Vị Chân Hỏa, Niết Bàn Hỏa Diễm cùng Chí Dương Chân Hỏa, kia đều có lực lượng phá hủy hạch tâm bản thể của hắn, đây mới là nguyên nhân chính thức làm nó sợ hãi.



    Đúng như Trình Cung mới vừa nói, gậy đập xuống, thang cũng cho, sự tình cũng như nước chảy thành sông rồi.



- Bản đế tung hoành cả đời, không nghĩ tới cuối cùng thành khí linh cho pháp bảo mình luyện chế, còn bị người khống chế, aii!
    Trình Cung để cho Man Hoang Đại Đế tự nói, Man Hoang Đại Đế ngửa mặt lên trời thở dài, rất là cảm khái.



- Ngươi chỉ là khí linh, cũng đừng có ở đằng kia cảm khái, còn Bổn đế này, Bổn đế nọ, ngươi thật cho rằng mình vẫn là Man Hoang Đại Đế sao?


    Tiểu Phong Tử cũng không phải là thiện nam tín nữ gì, ở trước mặt Trình Cung như thế nào cũng được, giống như là một hài tử ở bên ngoài đặc biệt bướng bỉnh, không sợ trời không sợ đất, nhưng trở lại trước mặt cha mẹ thì lập tức trở nên vô cùng nhu thuận.

Tiểu Phong Tử chính là như vậy, lúc trước bị khí linh này đùa bỡn một phen, bởi vì lúc trước lo lắng gặp chuyện không may, một mực cẩn thận đề phòng, về sau bị Trình Cung hàng phục, cho tới giờ khắc này hắn mới có hành động.



    Bị cái khí linh này đùa bỡn còn không tính toán, mà ngay cả vừa rồi sau khi hàng phục đại thiếu gia còn nói loại lời này, một cái khí linh lại ở đằng kia 'trang bức', càng làm Tiểu Phong Tử nhìn Man Hoang Đại Đế này không vừa mắt.



- Ta chính là Man Hoang Đại Đế, Man Hoang Đại Đế chính là ta, mặc dù hôm nay trở thành khí linh, nhưng Man Hoang Đại Đế vĩnh viễn là ta, đây là sự thật mà bất luận kẻ nào cũng không cải biến được.


    Man Hoang Đại Đế nghe Tiểu Phong Tử nghi vấn, khí thế năm xưa tung hoành thiên hạ lại xuất hiện trên người hắn lần nữa.



- Ân Chủ, người này còn rất cứng đầu a, để cho ta tới giáo huấn hắn một chút.


    Có Trình Cung ở đây, Tiểu Phong Tử cũng không dám tùy ý như vậy, mặc dù trừng mắt nhìn Man Hoang Đại Đế, nhưng phản ứng đầu tiên vẫn là trưng cầu ý kiến của Trình Cung trước.



- Ngươi không thấy nó làm việc hoàn toàn bằng vào một loại bản năng sao, hôm nay nó là khí linh, không có cảm giác lực lượng huyết mạch, cho nên ngươi đối với nó không có bất kỳ tác dụng ảnh hưởng cùng áp chế.

Ngươi thấy nó có thể tùy thời mô phỏng ra lực lượng thời kỳ toàn thịnh, ngữ khí nói chuyện cũng là như thế, nhưng vô cùng cứng nhắc, Man Hoang Đại Đế chính thức sẽ như thế sao?



- Ân Chủ nói là hắn chẳng qua là khí linh, cũng không phải là Man Hoang Đại Đế chính thức?



- Ta không nói nó không phải là Man Hoang Đại Đế, chỉ là nói hắn không phải Man Hoang Đại Đế chính thức, rất có thể là một bộ phận thần niệm của Man Hoang Đại Đế dung nhập vào thành Đại Đế này, dùng phương thức khí linh sống sót, nhưng đầu óc của nó rõ ràng không hoàn thiện.

Phán đoán, bản năng cơ bản, còn có duy trì khí thế lúc trước, ba cái này là thủ đoạn chủ yếu của nó, nói cách khác, nó vẫn còn ở giai đoạn phát triển.

Hiện tại nó đã có một bộ phận thần niệm cùng trí nhớ của Man Hoang Đại Đế, tuân theo tư thế của Man Hoang Đại Đế năm đó, nhưng thực chất nó là khí linh vừa sinh ra đời, có một loại cảm giác như hài tử mới lớn.



- Ý của Ân Chủ là bảo ta đừng chấp nhặt cùng hắn?



- Ngươi có chấp nhặt cùng hắn hay không là chuyện của ngươi, chỉ là hiện tại ta không có nhiều thời gian xem hai người các ngươi đánh nhau như vậy, dù sao ngươi phải ở lại nơi này một đoạn thời gian, về sau các ngươi chậm rãi đánh, lúc này minh bạch ý tứ của ta chưa.



- Minh bạch, hoàn toàn minh bạch, hắc hắc.


    Tiểu Phong Tử dụng thần niệm trao đổi cùng Trình Cung, trong nháy mắt đã trao đổi rất nhiều tin tức.



- Hừ!
    Thấy Tiểu Phong Tử không lên tiếng nữa, Man Hoang Đại Đế ngạo nghễ nhìn hắn một cái, sau đó mới có chút khom người về phía Trình Cung, biểu lộ nó xác thực đã thần phục.



    Đối với những thứ này Trình Cung cũng không thèm để ý, thực tế đối mặt với một khí linh cùng Man Hoang Đại Đế đã sớm chết đi mấy ngàn năm trước, chỉ có một tia thần niệm dung nhập bên trong thành Đại Đế, hợp hai làm một cùng khí linh, làm sao Trình Cung có thể so đo.



- Năm đó Man tộc dưới sự dẫn dắt của ta tiến vào thời đại rất cường thịnh, toàn bộ Nam Chiêm Bộ Châu đều bị chúng ta thống trị, về sau có người nói thiếu chút nữa thống nhất Nam Chiêm Bộ Châu, là vì xung quanh có một chút địa phương nhỏ, bản Đại Đế chẳng muốn đi để ý tới, bởi vì lúc ấy ta đã đặt mục tiêu ở trên châu lục khác.

Nhất là chúng ta sinh tồn phát triển trong Yêu Thú sâm lâm, cho tới nay Yêu tộc mượn nhờ Yêu Thú sâm lâm, trở thành tồn tại siêu cấp cường đại trên Cửu Châu đại địa, so với thần miếu Bà La Đa, Phù Văn Tông, Thất Âm Cầm Cung, Vũ Châu Lý gia, Thiên Cung Thần Điện đều mạnh mẽ hơn rất nhiều, lúc ấy bọn hắn cũng muốn chiếm lĩnh Nam Chiêm Bộ Châu.

Sau khi khống chế toàn bộ Nam Chiêm Bộ Châu, chúng ta liền chiến đấu không ngừng cùng Yêu tộc.



- Bản Đại Đế khống chế Man tộc là cường đại hạng gì, cho dù cường thế như Yêu tộc, cũng căn bản không chiếm được chỗ tốt.

Thậm chí bị chúng ta đánh liên tiếp bại lui, nhưng Yêu Thú sâm lâm tiếp giáp toàn bộ Cửu Châu đại địa, mà Yêu tộc ở bên trong Yêu Thú sâm lâm như cá gặp nước, cái này cũng chính là nguyên nhân mà bọn hắn có thể tùy thời uy hiếp các châu lục khác, bởi vì mượn nhờ Yêu Thú sâm lâm, bọn hắn tùy thời có thể mở ra một lối đi, nơi này chính là.


    Man Hoang Đại Đế nói xong, một ngón tay chỉ về Huyết Luyện Ngục.



- Chính vì như vậy, cho nên chúng ta một mực rất bị động, bọn hắn có thể tùy thời công kích Nam Chiêm Bộ Châu ta, nhưng chúng ta lại không có biện pháp truy kích bọn hắn.

Vì vậy lúc ấy bản Đại Đế tập trung lực lượng muốn luyện chế Đạo khí, muốn triệt để trấn áp số mệnh Nam Chiêm Bộ Châu, trở thành tồn tại có thể chống lại mấy thế lực lớn khác trên Cửu Châu đại địa, đồng thời cũng muốn tiêu diệt Yêu tộc, thành tựu huy hoàng xưa nay chưa từng có, vì vậy bản Đại Đế bắt đầu luyện chế Đạo khí thành Đại Đế.

Nhưng ngay thời điểm thành Đại Đế sắp luyện chế thành công, đột nhiên Yêu tộc phát động ra một lần công kích điên cuồng xưa nay chưa từng có, chiến đấu vô cùng thê thảm.

Vốn là chúng ta cũng không sợ Yêu tộc kia, bởi vì lúc ấy tộc của ta phát triển vô cùng nhanh, đã đầy đủ cường đại.



    Nói đến đây thì trên mặt Man Hoang Đại Đế hiện ra thần sắc rất bất đắc dĩ.



- Vốn là Yêu tộc kia cũng không làm gì được chúng ta, nhưng hết lần này tới lần khác ở lúc kia, các nơi trong Nam Chiêm Bộ Châu lại xuất hiện một ít kỳ tài ngút trời, số mệnh thiên địa thay đổi, không ít di tích bị phát hiện, bọn hắn được vô số người ủng hộ, vì vậy bắt đầu thành lập quốc gia.

Chính vì nguyên nhân bọn họ, thủ hạ của bản Đại Đế có hơn phân nửa bị liên lụy ở các nơi trên Nam Chiêm Bộ Châu, cuối cùng ở thời điểm chiến đấu chính diện cùng Yêu tộc lại thương vong vô cùng nghiêm trọng.

Yêu tộc cũng không tốt đi đâu, cuối cùng Thiên Yêu Hoàng mạnh nhất Yêu tộc ra tay, cùng bản Đại Đế tự mình chiến một trận, mặc dù cuối cùng bản Đại Đế đánh chết hắn, nhưng mình cũng bị thương nặng, càng không có nghĩ tới bởi vì chúng ta chiến đấu cuối cùng, vậy mà đánh xuyên qua U Minh địa ngục, làm cho vô số sinh vật của U Minh địa ngục vọt lên.



    Mặc dù đã qua mấy ngàn năm, nhưng giờ phút này Man Hoang Đại Đế như sống lại lúc ấy.



- Đó là một cuộc chiến so với chống đỡ Yêu tộc còn tàn khốc hơn, vô luận như thế nào cũng không thể bởi vì nguyên nhân bản Đại Đế, lại làm cho thiên hạ lọt vào tàn sát, vì vậy thà rằng bản Đại Đế mạo hiểm để cho các thế lực khác trên Nam Chiêm Bộ Châu quật khởi, cũng triệu tập tất cả nhân thủ quay về đối kháng những sinh vật tà ác, tàn nhẫn của U Minh địa ngục kia.

Nhưng U Minh địa ngục quá mức cường đại, nếu như không thể đánh xuyên qua địa phương phong ấn, chiến đấu kia vĩnh viễn không có chấm dứt, lúc ấy bản Đại Đế cũng biết đại nạn sắp tới, vì vậy dùng tánh mạng của mình phong ấn thông đạo U Minh địa ngục cùng Nam Chiêm Bộ Châu, nhưng cũng không có biện pháp phong ấn hoàn toàn.

Vốn bản Đại Đế cho rằng, như vậy phải ly khai thế giới này, lại không nghĩ rằng một tia tàn niệm cuối cùng lại sáp nhập vào thành Đại Đế lúc ấy vừa mới tấn thăng làm Đạo khí, trở thành khí linh của thành Đại Đế.



- Sinh vật của Huyết Luyện ngục tàn nhẫn dị thường, bản Đại Đế muốn phụ trách chuyện do mình gây ra, vì vậy dẫn đầu tinh nhuệ nhất của người Man Tộc, nhiều thế hệ thủ hộ ở chỗ này, không cho sinh vật Huyết Luyện Ngục tiến vào Nam Chiêm Bộ Châu một bước.


    Nói đến đây, trên thân thể Man Hoang Đại Đế bộc phát ra khí thế đế vương lần nữa, khí thế trở nên vô cùng hoa lệ, đưa lưng về phía Nam Chiêm Bộ Châu, đối mặt Huyết Luyện ngục:


- Nam Chiêm Bộ Châu này là nơi bản Đại Đế chinh phục, tuyệt đối không cho phép những gia hỏa dơ bẩn, máu tanh này bước vào.



    Mẹ kiếp, lại ngưu bức, trang khốc, thật là làm cho người chịu không được.

Tiểu Phong Tử muốn sinh khí, nắm chặt nắm đấm, trong lòng tự nhủ ngươi chờ đấy.



- Thật là uy phong, tốt khí phách, nhưng trước kia ngươi là vì đang ở trong cục nên không thấy rõ lắm, hay là bởi vì tầm mắt cực hạn ta mặc kệ, hiện tại ngươi đã theo ta, bản đại thiếu không thể không nhắc nhở thoáng một phát, đây là ngươi bị người khác bán đi, còn hắn thì thay ngươi lấy tiền.



    Trình Cung nhìn Man Hoang Đại Đế nói:


- Kỳ thật nếu ngươi đã từng là thượng vị giả, có lẽ cũng minh bạch ý nghĩa muốn bóp chết nguy hiểm trong trứng nước, đối với thế lực khác trên Cửu Châu đại địa mà nói, ngươi mạnh như vậy, quật khởi lại có tính công kích vô cùng lớn, tiềm lực phát triển cực lớn, chính là tồn tại có tính chất uy hiếp vô hạn, cho nên phải bóp chết trong trứng nước.

Nếu như ta nhớ không sai mà nói, cái gọi là thiên tài cùng thế lực trục xuất đánh bại người Man Tộc các ngươi, sau lưng đều có bóng dáng thế lực châu lục khác, mà sau khi Man Tộc các ngươi bị xua đuổi, bọn hắn tranh đoạt lẫn nhau không có phân ra thắng bại, cho nên cục diện Nam Chiêm Bộ Châu vẫn luôn là chia năm xẻ bảy.



- Còn một điều nữa, ngươi cảm giác mình thật vĩ đại, hi sinh mình cùng tộc nhân vẫn chống đỡ sinh vật Huyết Luyện ngục, nhưng theo ta được biết, muốn đánh mở thông đạo của U Minh địa ngục cũng không phải là chuyện đơn giản như vậy, ngoại trừ đạt tới Địa Anh cảnh giới trải qua Địa Hỏa ma kiếp, sẽ dẫn động Địa Hỏa cùng vô số Ma đầu, Ma tướng, Ma vương của U Minh địa ngục trong phạm vi nhỏ ra, còn muốn bằng vào lực lượng mở ra căn bản không có khả năng, trừ khi có người cố ý chuẩn bị trận pháp sau đó dẫn động, hầu như phá đi cấm chế chỗ đó.

Nói trắng ra là, mặc dù lúc ấy ngươi đã là Thuần Dương đỉnh phong, còn kém một bước nữa là tiến vào cảnh giới mới, nhưng nếu như Cửu Châu đại địa cho phép Thuần Dương tồn tại, cái kia đã nói dù Thuần Dương mạnh mẽ thế nào, cũng không có khả năng hủy diệt Cửu Châu đại địa.

Nếu như ngươi thật sự có năng lực bởi vì chiến đấu cùng người khác mà đánh xuyên qua U Minh địa ngục, vậy chẳng phải là ngươi có sức mạnh hủy diệt toàn bộ Cửu Châu đại địa sao?


Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-nguoi-thuc-cam-giac-minh-rat-vi-dai-sao-169871.html