Đan Thần - Nguy cơ sinh tử - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 819 : Đan Thần - Nguy cơ sinh tử

Giờ phút này, khuôn mặt của Hoàng đế trên không trung đã khiếp sợ, lại lộ vẻ rất giãy dụa, như là có chút sự tình không quyết tâm, màánh mắt của hắn thì nhìn chằm chằm vào chỗ khói đen đang vây khốn lấy Tuyết Ưng kia.

Một mặt khác, mặc dù lực lượng của Chương Báo chiếm cứ ưu thế, nhưng ba người Túy Miêu, Sắc Quỷ, Bàn Tử liên thủ ăn ý, bây giờ lực lượng cũng không kém, hoàn toàn cuốn lấy Chương Báo, trong khoảng thời gian ngắn Chương Báo căn bản không có biện pháp đ ánh chết ba người, trên thực tế giờ phút này cục diện của hắn ngược là bịđộng nhất.

Hoàng đế giờ mới vừa rồi còn hưng phấn rống to, lúc này trán không ngừng đổ mồ hôi, hắn đãđạt tới Nhân Anh tầng thứ ba, giờ phút này lại như vậy, có thể nghĩ trong lòng của hắn có bao nhiêu khẩn trương.

Tại sao có thể như vậy, vậy mà mình lại bị Trình lão thất phu tính kế, tiếp tục như vậy sẽ không xong, phải nghĩ biện pháp, mau chóng nghĩ biện pháp.

Ám Long không thể bạo lộ thân phận, nhưng nếu như không cho Ám Long phát huy lực lượng, ván cục của mình sẽ rất bất lợi, một khi Thanh Triệt cùng Hách Lộc bị Trình Tiếu Thiên giết, sau đ ó cục diện sẽ lập tức hỏng mất.

- Giết, giết, Giết! Nghĩđến chỗ này, trên mặt Hoàng đế lộ ra dáng tươi cười dữ tợn, hôm nay cho dù hi sinh lớn hơn nữa cũng phải tiêu diệt bọn hắn, chỉ cần những người khác không biết làđược, cùng lắm thì cuối cùng giải quyết hết bọn chúng.

Nghĩđến chỗ này, Hoàng đế trực tiếp dùng thần niệm thông báo một số người.

Giờ phút này, ở trong mấy cái ngục giam to lớn của Vân Ca thành, từng đ ám phạm nhân trong nhà giam dưới mặt đất, từng cái bị pháp lực đưa tới một quảng trường.

- Giết.

Theo một tiếng ra lệnh, Cấm vệ quân đã sớm chuẩn bị tốt trực tiếp động thủ giết chết những phạm nhân này.

- Không, ta chỉ là trộm đồ, các ngươi không thể giết ta.

- Ta không có phạm tử tội, ngày mai ta có thể ra tù, thả ta ra.

- Thả ta đi, ta chỉ là ăn mày, không, ta không qua, ah …tay của ta.

- Các ngươi muốn làm gì, ca ca lão tử là Tướng quân Cấm vệ quân các ngươi, ta chỉ là tham ít bạc, Hoàng đế cũng nói tha thứ ta, rất nhanh ta có thểđi ra ngoài, các ngươi không thể… Chứng kiến người phía trước bị giết, người phía sau lập tức không dám đi tới, ai nguyện ýđi chịu chết ah.

Huống chi đa số người cũng không phải tử tù, một đ ám tử tù bị giết sớm nhất còn đỡ một ít, bởi vì sớm biết hẳn phải chết như vậy, căn bản không có phản kháng gì.

Nhưng người phía sau thì không phải, có một chút lập tức sẽ được thả ra ngoài, có một chút chỉ là trộm vặt móc túi.

Khi thấy đ ám người đầu tiên bị giết, phía sau là một đ ám ăn mày, vốn là thời điểm bọn hắn bị bắt còn rất vui vẻ, cóđịa phương có cơm ăn thì còn gì tốt bằng, dù sao khi Hoàng đế sẽ hạ lệnh chỉnh đốn Đếđô, ngẫu nhiên cũng sẽ bắt bọn hắn lại, nhưng không ai nghĩ tới lần này lại là họa sát thân.

Bọn hắn không muốn đi, tay cầm lấy cửa nhà lao, nhưng tay trực tiếp bị chặt xuống, người bị ném vào chỗ đặc thù kia, đầu óc vỡ toang, máu tươi tuôn ra.

Cùng một thời gian, địa phương làm loại chuyện như vậy có rất nhiều, mấy ngày nay Đếđô giam giữ một ít lưu manh, ăn mày, hắc bang cũng bị bắt lại, mà rất nhiều phạm nhân từ nơi khác cũng vận chuyển tới, còn có một ít yêu thú vận chuyển từ các nơi tới, tất cảđều bị giết ở các địa phương khác nhau.

Những địa phương này đều có một đặc điểm, ở trung tâm có một hình dạng Hắc Long, tất cả huyết dịch đều chảy vào ở trong thân thể Hắc Long kia.

- Ha ha, thoải mái, thật là thoải mái, cảm giác này thật quá tốt.

Lúc này, ở trong sương mùđằng kia, tên Long vệĐại tướng quân mặc khải giáp màu vàng đang không ngừng cản trở Tuyết Ưng cất tiếng cười to:

- Bệ hạ rất hào phóng, ta đây liền trợ ngươi giết bọn chúng.

- Huyết Ngục, trọng áp, trọng lực biến cho ta.

Ám Long nổi giận gầm lên một tiếng.

Nương theo một tiếng rống hưng phấn của Ám Long, Trình Tiếu Thiên, Sắc Quỷ, Bàn Tử, Túy Miêu đang trong chiến đấu đồng thời cảm giác được thân thể trầm xuống, mà ngay cả vận chuyển pháp lực trong cơ thể cũng chậm chạp không ít, tốc độ di chuyển thân thể nhận lấy ảnh hưởng nghiêm trọng.

- Ha ha, trọng lực thân thể gia tăng lên gấp mười lần, xem các ngươi còn trốn như thế nào, cùng đấu với trẫm như thế nào.

Thần thông Ám Long thi triển là một loại trọng lực, hơn nữa hiển nhiên hắn khống chếđã vô cùng lợi hại, không phải trong lĩnh vực trọng lực ai cũng bị ảnh hưởng, mà có thể phân biệt dùng lên trên người mỗi người.

Thấy Ám Long ra tay thi triển thần thông trọng lực, Hoàng đế cất tiếng cười to lần nữa.

Trọng lực gia tăng lên gấp mười lần, lực lượng thân thể thừa nhận cũng tăng thêm gấp mười lần, thậm chí ngay cả vận chuyển pháp lực cũng sẽ phải chịu một ít ảnh hưởng, đây cũng không phải tuyệt chiêu trí mạng gì.

Nhưng chính thức trí mạng ở chỗ ngươi đang chém giết với tồn tại cùng cấp độ, bất luận một biến hóa hơi nhỏ nào cũng đủ để ảnh hưởng chiến cuộc.

Lúc trước Hách Lộc, Thanh Triệt nhận thức cùng phán đoán sai lầm, vừa mới chiến đấu Trình lão gia tử liền thi triển ba đầu sáu tay, toàn lực bộc phát ra sức chiến đấu kinh người của mình, bằng vào thế công hung mãnh đ ánh Thanh Triệt, Hách Lộc là hai Nhân Anh kỳ đỉnh phong chỉ có lực chống đỡ, không sức hoàn thủ.

Bởi vì công kích của Trình lão gia tử hỗ trợ lẫn nhau, uy lực kinh người, giờ phút này thương thế trên người bọn hắn cũng đã không nhẹ, nếu như duy trì như vậy mà nói, cuối cùng nhất hai người nhất định sẽ bị Trình lão gia tửđ ánh chết.

Nhưng trọng lực bên người Trình lão gia tửđột nhiên tăng thêm gấp mười lần, công kích, phản ứng của hắn đều giảm xuống một bậc, hai người Hách Lộc cùng Thanh Triệt cũng lập tức nắm lấy cơ hội.

- Lão già kia, liều tiêu hao cùng bản Phù Sư, đi chết đi.

Liệt Hỏa Phù, Hàn Băng Phù, Kịch Độc Phù, Bạo Liệt Phù… Trên người Hách Lộc bị thương nhiều chỗ, thậm chí ngay cả Nhân Anh cũng bị hao tổn một ít, điều này khiến khả năng hắn trùng kích Địa Anh lại giảm đi rất nhiều.

Giờ phút này hơi có chút cơ hội trì hoãn, lập tức giống như điên cuồng ném ra các loại phù văn, những phù văn cường đại này điên cuồng đập tới.

- Quả nhiên không hổ là Trình Tiếu Thiên, đ áng tiếc ah! Thanh Triệt thở dài, đồng thời ngón tay bắn ra hai thanh đoản kiếm, bay thẳng đến hai đầu của Trình Tiếu Thiên.

Oanh.

Oanh… Lúc này Trình Tiếu Thiên mới hơi chút thích ứng tới biến hóa đột nhiên này, vội vàng vận chuyển lực lượng ngăn cản hai người bọn họ phản công.

Trình Tiếu Thiên còn hơi đỡ một ít, dù sao bản thân hắn chính là Nhân Anh đỉnh phong, lại thi triển ba đầu sáu tay, ứng đối biến hóa đột nhiên còn có thể thong dong một ít, nhưng ba người Sắc Quỷ, Bàn Tử, Túy Miêu thì thê thảm rồi.

Xoẹt xoẹt… Bàn Tử tránh trễ hơi chút, trên bụng bị xé mở năm vết thương, mỗi một đạo đều là khắc sâu trong thịt, không có biện pháp, vì thịt của Bàn Tử nhiều lắm.

Lực lượng Toái Không Trảo của Chương Báo bạo phát ra bị lực lượng bản thân của Bàn Tử miễn cưỡng triệt tiêu, mặc dù Toái Không Trảo xé mở cái bụng của Bàn Tử, nhưng mà không tiếp xúc tới nội tạng của hắn.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-nguy-co-sinh-tu-170486.html