Đan Thần - Nhục Nhục - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 377 : Đan Thần - Nhục Nhục

- Có để cho người sống nữa hay không, cả ngày chỉ biết kích thích người khác, hiện tại ta sao còn động lực tu luyện a.

Bàn Tử một bộ bị đả kích, như không có cách nào sống sót.

- Đại Thiếu, ta trước dự định thoáng một cái, nhất định phải lấy đan dược tốt nhất, ngươi hiểu mà.

Sắc Quỷ cũng rất hưng phấn, đưa mị nhãn về phía Trình Cung.

Bởi vì lúc trước Trình Cung từng nói qua, đợi hài tử của Sắc Quỷ ra đời, Trình Cung sẽ luyện chế một đám đan dược, trực tiếp đánh xuống trụ cột tốt nhất, cho tiểu hài tử kia hưởng thụ đãi ngộ tu chân nhị đại.

Cho nên vừa nghe Trình Cung có thể luyện chế Anh Đan trung phẩm, Sắc Quỷ tự nhiên rất cao hứng.

- Rượu này càng ngày càng không đủ mạnh, giúp ta luyện chế một ít.

Túy Miêu giơ giơ hồ lô rượu, rất là cảm khái nói.

- nghe nói đan dược Thiên cấp rất thần kỳ, có thể làm cho người ta hèn mọn bỉ ổi hơn?

Đại Thúc vừa lúc ở bên cạnh Bàn Tử, tên Bàn Tử này, làm cho hắn nổi cả da gà, thật sự chịu không được.

- Ta muốn đan dược làm thân thể trở nên mạnh mẽ.

La Anh Hùng cũng vội nói trước.

Sống chung với Tứ đại hại sẽ bị lây bệnh rất nhanh, bầu không khí này thậm chí lây bệnh cho Đại Thúc, La Anh Hùng, về phần Trình Trảm cùng Trình Lập thì không nói cái gì, bọn họ sớm quen Trình Cung an bài hết thảy.

Từ khi Bạch Khải Nguyên đi vào nơi này, đã bị từng đợt từng đợt kinh hỉ khiếp sợ đến mức không biết nói cái gì cho phải, lúc này hắn quá mức khiếp sợ, vui vẻ, nhìn Trình Cung lại không biết nói cái gì.

Chỉ là trong mắt của hắn, còn có nghi hoặc, không dám tin, Trình Cung biết rõ nhìn hắn gật gật đầu, lúc này Bạch Khải Nguyên mới hưng phấn siết chặt nắm tay.

- Hảo, hảo, không làm mất mặt người Trình gia, không làm lão gia tử mất mặt.

Tốt, ha ha, tiểu tử ngươi thật đúng là bảo tàng, lực lượng tăng lên, bây giờ còn là Đan đạo đại sư cấp hai, nếu như lão gia tử biết chắc chắn sẽ vui vẻ đến mức không ngậm miệng được.

Bạch Khải Nguyên cười đến nước mắt cũng chảy ra, hắn thật sự vui vẻ phát ra từ nội tâm.

Bạch Khải Nguyên vừa nói như vậy, mọi người đều nhớ tới những chuyện này, đúng vậy, Trình Cung cũng không chỉ là Đan đạo đại sư cấp hai đơn giản như vậy.

Đông Phương Linh Lung không nghĩ tới một câu hỏi của mình, sẽ rước lấy mọi người kích động, khiếp sợ như thế.

Nhưng mà nàng cũng có thể hiểu được, rung động, kinh hãi trong nội tâm nàng không kém bọn họ bao nhiêu.

Chỉ là trên nét mặt của nàng sẽ không nhìn ra cái gì, nàng thật sự nghĩ mãi mà không rõ, Trình Cung là làm sao làm được.

Trên thực tế từ khi biết Trình Cung, về sau luyện đan cùng Trình Cung, nhất là giữa hai người trải qua mấy lần tiếp xúc thân mật, Đông Phương Linh Lung càng thể nghiệm qua chỗ phi phàm của Trình Cung.

Nàng biết rõ, Trình Cung ở Đan đạo vượt qua mình chỉ là chuyện tình sớm hay muộn, chỉ là nàng cũng không nghĩ tới lại nhanh như vậy.

Nhất là hình như Trình Cung đối với trở thành Đan đạo đại sư cấp hai không có cảm giác gì, phải biết rằng Đan đạo đại sư tăng lên một bậc là khó càng thêm khó, mặc dù trong gia tộc của mình có một ít Đan đạo đại sư, nhưng đa số đều là Đan đạo đại sư cấp một, bọn họ là lực lượng cao tầng chính thức của gia tộc, Đan đạo đại sư cấp hai tuyệt đối là lực lượng cao đoan trong gia tộc, là tồn tại Thái Thượng Trưởng lão.

Hiện tại chẳng những hắn đạt đến, còn bình tĩnh như vậy.

Hơn nữa, tựa hồ hắn căn bản không có gặp qua bình cảnh gì, đây mới là địa phương làm cho Đông Phương Linh Lung không thể tưởng tượng nổi nhất.

Thấy ánh mắt Đông Phương Linh Lung nhìn chằm chằm vào mình, Trình Cung không cần đoán cũng biết nàng nghĩ cái gì, có lẽ mình cũng có bình cảnh, nhưng luyện đan ở thời điểm này tuyệt đối không có, ít nhất trước khi đạt tới Đan đạo đại sư đỉnh phong, trùng kích vào Đan đạo Tông Sư, tuyệt đối sẽ không có bình cảnh.

Bởi vì những cái kia mình đã trải qua, chỉ cần lực lượng mình đủ, thần niệm đủ mạnh, có thể luyện chế ra đan dược tương ứng, nào có bình cảnh gì đáng nói.

Tất cả bình cảnh, hiểu biết, nhận thức, ở kiếp trước Trình Cung đã sớm trải qua.

- Được rồi, mọi người đừng ở đó mắt to trừng mắt nhỏ, hiện tại chúng ta phân phối một chút.

Sắc Quỷ, Bạch Thúc, Lão Ngưu, Trình Trảm mang theo một nửa thành viên Huyết Chiến, tạm thời không tiến vào đan thất tu luyện, Bạch Thúc mang thủ hạ bố phòng, sắp xếp nhiệm vụ xong sẽ tu luyện.

Trình Trảm thì mang người giữ gìn an toàn trong thành, Sắc Quỷ phụ trách vấn đề kiến thiết thành thị, Lão Ngưu am hiểu nơi này, ngươi phụ tá Sắc Quỷ, được rồi, những người còn lại bắt đầu tu luyện.

Trình Cung nói xong khoát tay, trong nháy mắt vài trận pháp bắt đầu vận chuyển, những thứ này là từ lúc trước hắn lưu lại Nguyên dịch, Chuyển Sinh Đan, cho Huyết Y Lão Tổ là Nhân Anh Kỳ tầng thứ bố trí, chuyên môn phân cách ra nhiều phòng nhỏ, biến bên trong thành một phòng ốc cực lớn, sau đó lại phân cách ngăn ra.

Chính giữa là không gian lớn nhất, là địa phương cho Đông Phương Linh Lung luyện đan, cũng có chỗ cho các nàng nghỉ ngơi, tu luyện, còn hai bên là chỗ tu luyện của mọi người.

Sắc Quỷ, Bạch Khải Nguyên thậm chí Lí Hằng đối với Trình Cung an bài đều không có ý kiến gì, Trình Cung trực tiếp cho người khác lưu lại, mang theo bọn họ vừa định đi ra.

- Ngươi yên tâm để cho ta ở đây tu luyện, ngươi không sợ ta nói ra bí mật này của ngươi, không sợ sau khi ta đột phá sẽ đối phó ngươi?

Tử Yên công chúa đã ở một bên nhẫn nhịn nửa ngày, thấy Trình Cung đi qua bên cạnh mình, rốt cục nhịn không được hỏi.

- Tiểu nha hoàn không nên hỏi nhiều, cho nàng tu luyện thì cứ tu luyện đi.

Trình Cung căn bản không có đi để ý tới Tử Yên công chúa nói, cười nói cùng đám người Sắc Quỷ rời khỏi đan thất.

Ân! Tử Yên công chúa bị lộng rất ngoài ý muốn, quay đầu lại, phát hiện tất cả mọi người đã nắm chặt thời gian, tiến vào địa phương của mình bắt đầu tu luyện, Tử Yên công chúa ngẩng đầu, chứng kiến trên cửa của một gian phòng, bên trên có ba chữ, “tiểu nha hoàn”.

- Hỗn đản!Tử Yên công chúa nhìn xem mắng một câu, nhưng trong lòng lại trăm mối cảm xúc ngổn ngang.

…Trình Cung cùng đám người Sắc Quỷ đi một đoạn, sau khi bọn hắn đi lên, hắn liền xoay người trở lại, khi sắp tới lối vào, tiện tay khởi động một trận pháp do Huyết Y Lão Tổ bố trí trước kia, sau đó hắn lại trực tiếp biến mất.

Trong không gian ngoại đỉnh, tuy rút ra ngoài một thành Nguyên dịch, nhưng Nguyên dịch bên trong rất khổng lồ như trước.

Trình Cung mới vừa vào không gian ngoại đỉnh, lập tức cảm nhận được Nhục Nhục trên cổ tay nhúc nhích một chút, cái mũi nhỏ của nó dùng sức ngửi hai cái, sau đó cái đuôi nhỏ giật giật.

Chỉ là hai động tác rất nhỏ, nhưng Trình Cung có thể rõ ràng cảm nhận được, đây là một cảm giác vô cùng hưng phấn, kích động của Nhục Nhục.

Thậm chí Trình Cung có một loại cảm giác, nếu như thời điểm nó vừa ăn đan dược Địa cấp siêu phẩm của mình, có lẽ nó có thể lập tức tỉnh lại.

Nhưng giờ phút này, hiển nhiên nó đã lâm vào trong ngủ say, loại vui mừng này gần như là bản năng, hoàn toàn là thân thể biểu hiện cảm xúc của mình.

- Kháo!Trình Cung đang chú ý nhìn tiểu gia hỏa này, đột nhiên thấy nước miếng của nó chảy ra, giống như lúc trước ôm mảnh vỡ ngoại đỉnh ngủ vậy, trên mặt mang theo một biểu lộ vô cùng hạnh phúc.

Trình Cung nâng tay trái lên, vốn định gõ đầu Nhục Nhục một cái, nhưng chứng kiến bộ dạng nó đáng yêu như vậy lại nhịn xuống.

- Đại Thiếu.

Thấy Trình Cung đi vào, Huyết Y Lão Tổ lập tức tới thi lễ.

tuy chỉ tu luyện bên trong Nguyên dịch không đến hai ngày, nhưng thần sắc của Huyết Y Lão Tổ đã hoàn toàn khác lúc trước.

- Ừ.

Thấy Nhục Nhục chỉ có một chút phản ứng thân thể, lại không có động tĩnh gì, Trình Cung cũng không xem nó nữa.

Sở dĩ Trình Cung có thể yên tâm cho Nhục Nhục ở trên cổ tay, là vì thấy nó rất đáng yêu, quan trọng nhất là từ trong nội tâm không có một chút cảm giác bài xích đối với tiểu tử này, càng không có cảm giác nguy hiểm.

Đối với người thường mà nói, cảm giác chỉ là ngẫu nhiên lóe lên trong đầu, nhưng đối với Tu Chân giả chính thức mà nói, loại cảm giác này rất trọng yếu .

Có thể trợ giúp đạt được đại cơ duyên, cũng có thể trợ giúp thoát khỏi tai kiếp.

- Không sai, từ nay về sau ngươi sẽ ở lại nơi này, nơi này có đầy đủ Nguyên dịch, không được bao lâu ngươi có thể trùng kích vào Nhân Anh Kỳ tầng thứ năm .

Trình Cung nhẹ gật đầu, nhìn Nguyên dịch khổng lồ trong không gian ngoại đỉnh, lại nhìn khí sắc của Huyết Y Lão Tổ, hắn rất là thoả mãn gật đầu.

- Nguyên dịch trân quý như thế, vẫn là thiếu gia sử dụng trước, hoặc là cho Nhị thiếu, Tam Thiếu, Tứ thiếu đi vào, lão nô đã đủ rồi.

- Những chuyện này không cần ngươi quan tâm, bây giờ bọn họ còn không có biện pháp trực tiếp đặt mình trong Nguyên dịch đậm đặc như thế tu luyện, cần phải pha loảng Nguyên dịch này mới có thể dung nhập thân thể tu luyện, đến nơi đây không có chỗ tốt đối với bọn họ, cho ngươi tu luyện ngươi cứ hảo hảo tu luyện.

Ngươi đi ra ngoài có nhiều chuyện không tiện, ở nơi này có tác dụng càng lớn đối với ta.

Được rồi, ngươi đi tu luyện đi, có chuyện ta sẽ tùy thời liên lạc ngươi, thuận tiện tu luyện Huyết Anh đại pháp mà trước kia ta truyền thụ cho ngươi, công pháp trước kia ngươi tu luyện quá thấp, không có biện pháp chèo chống ngươi đề thăng, mặt khác cất kỷ những Chuyển Sinh Đan kia.

Trình Cung khoát tay áo bảo Huyết Y Lão Tổ rời đi, lần này Trình Cung truyền thụ cho Huyết Y Lão Tổ Huyết Anh đại pháp là căn cứ tình huống của hắn mà nghĩ đến một loại công pháp, đây là công pháp của cự đầu chính thức của ma đạo trước kia, sau khi luyện thành Nhân Anh sẽ trở nên huyết hồng, cho dù thành tựu Địa Anh, Thiên Anh cũng sẽ như vậy, môn công pháp này cũng tương đối lợi hại.

Môn thần thông này Trình Cung cho Huyết Y Lão Tổ tự mình tu luyện, cũng không phải những thần thông trước kia, là cố ý bảo hắn độ cho mình cùng huynh đệ.

Huyết Y Lão Tổ đến bên trong Nguyên dịch tiếp tục tu luyện, Trình Cung khoát tay, mảnh vỡ đã đến trong tay hắn, tuy mảnh vỡ này không lớn, nhưng bên trong có ẩn chứa một tia lực lượng Hư Không Âm Dương Kiếp, chỉ là lực lượng này đã gần như biến mất.

Trình Cung lập tức nhìn về phía Nhục Nhục, lúc ấy tiểu gia hỏa này nuốt Bạch Kiếm cùng Chuyển Sinh Đan vào, nếu như nó muốn đạt được lực lượng trong mảnh vỡ này, hẳn là cũng nuốt vào mới đúng, nhưng lúc ấy nó lại ôm mảnh vỡ, không có nuốt vào.

Không phải nó không muốn nuốt vào, có lẽ là nuốt vào cũng không tiêu hóa được, Hư Không Âm Dương Đỉnh là Cửu Châu đệ nhất Thần khí, cho dù chỉ là ngoại đỉnh vỡ vụn, cũng không phải lực lượng khác có thể xúc phạm tới.

Cũng chỉ có tồn tại cao cấp nhất như Hư Không Âm Dương Kiếp mới có thể đánh nát, nhưng mà không có biện pháp hủy diệt.

Vì vậy tiểu gia hỏa này đã nghĩ những biện pháp khác hấp thu, trách không được thời điểm mình nhìn thấy nó, cũng có một loại cảm giác thân cận, nó hấp thu không ít lực lượng trong Hư Không Âm Dương Đỉnh, còn hấp thu lực lượng của Hư Không Âm Dương Kiếp, mình cũng lợi dụng lực lượng này rèn luyện thân thể, tự nhiên sẽ cảm giác thân cận cùng Nhục Nhục, giống như là hai người cùng tu luyện một công pháp, sẽ sinh ra tình đồng môn vậy.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-nhuc-nhuc-169527.html