Đan Thần - Niết Bàn hỏa diễm - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 838 : Đan Thần - Niết Bàn hỏa diễm

- Có… Có… Huyết Y Lão Tổ thống khổ đáp ứng, vừa rồi hắn hoàn toàn là muốn chống cự, bởi vậy vô cùng thống khổ, giờ phút này nghe thấy Trình Cung nói, lập tức bắt đầu vận chuyển lực lượng tu luyện Huyết Ngục Chiến Giáp.

- Lúc này ngươi còn để cho hắn tu luyện công pháp, chẳng phải là khiến hắn bị khống chế nhanh hơn sao?

Tuyết Ưng Tống Chiến Thiên xem xét, lập tức bị dọa sợ

- Gấp cái gì, còn chưa chết mà, cho dù hắn bị Huyết Ngục Châu khống chế, ta cũng có thể tùy thời khiến hắn từ bạo, bây giờ còn sớm.

Trình Cung nói xong, trực tiếp trở mình nằm thoải mái ở trên lưng Tống Chiến Thiên, chậm rãi khôi phục thần niệm, giờ phút này Âm Dương Vạn Vật Quyết vận chuyển nhiều lần, lực lượng còn thừa của Âm Dương Nguyên Đan trong cơ thể dần dần khiến thần niệm của Trình Cung khôi phục một ít.

Thần niệm hơi chút khôi phục, thần niệm của Trình Cung lập tức đánh vào bên trong Ma hạch Huyết Ngục Ma Long Hoàng đang lơ lửng ở giữa không trung.

Rất dễ dàng liền điều khiển Ma hạch cường đại này, Trình Cung khống chế Ma hạch này chìm vào trong Huyết Trì, Huyết Trì này vốn chính là Huyết Ngục Ma Long Hoàng làm vì mình đúc thể lần nữa, một khi Ma hạch hắn tiến vào trong đó, lực lượng kia dùng xu thế Cửu thiên ngân hà điên cuồng trút xuống, rót vào bên trong Ma hạch của hắn.

Kể từ đó, lực lượng Huyết Ngục Châu hấp thu giảm mạnh, mà giờ khắc này Huyết Y Lão Tổ lập tức nếm thử điều khiển Huyết Ngục Châu lần nữa.

Nhanh, quá nhanh, Trình Cung cũng không có thời gian sợ hãi thán phục, trong chớp mắt Ma hạch Huyết Ngục Ma Long Hoàng liền chữa trị không sai biệt lắm, mặc dù so với lúc trước kém quá nhiều, nhưng coi như là đơn giản chữa trị xong.

Sau đó, thời gian dần trôi qua, thân thể Ma Long không ngừng ngưng tụ, chỉ là ngưng tụ thân thể này là bản năng chứ không có thần niệm, ý thức khống chế, ngược lại là thần niệm của Trình Cung ở bên cạnh.

Hắn cũng không cần điều khiển, bởi vì Ma hạch này ngưng tụ thân thể Ma Long cơ hồ là bản năng.

Mẹ nó, cũng may đầu Huyết Ngục Ma Long Hoàng có chút không dùng được, nếu hắn sớm tiến vào trong Huyết Trì này mà nói, coi như mình phục dụng một viên Âm Dương Nguyên Đan nữa cũng không có biện pháp đấu với nó ah.

Đáng tiếc, thần niệm lạc ấn của Huyết Ngục Ma Long Hoàng này bị phá hủy triệt để, cũng không có biện pháp đi thăm dò trí nhớ.

Chín thành lực lượng trong Huyết Trì này bị Ma hạch Huyết Ngục Ma Long Hoàng hấp thu, thời điểm ngưng tụ thành thân thể Ma Long to lớn chừng gần nghìn thước, đột nhiên một cổ hỏa diễm điên cuồng dũng mãnh lao vào thân thể Ma Long Hoàng vừa mới ngưng tụ này.

Trong lòng Trình Cung cả kinh, hỏa diễm thật kinh khủng, vậy mà.

Vậy mà mạnh mẽ hơn rất nhiều so với Tam Vị Chân Hỏa của mình năm đó, hơn nữa ngọn lửa này đã có một loại cảm giác bất diệt, không, không những là cảm giác bất diệt, có một loại cảm giác thiên địa không có biện pháp dập tắt ngọn lửa này.

Ta ngất, đây là… Đây là Niết Hỏa Diễm của Hỏa Phượng Hoàng, trước kia cả đời mình vẫn muốn tìm cũng không tìm được, bởi vì bản thân Hỏa Phượng Hoàng nhất tộc thưa thớt tới cực điểm, thậm chí truyền thuyết đã bị diệt sạch, không nghĩ tới cư nhiên đạt được ở chỗ này.

Giờ phút này Trình Cung mượn nhờ thần niệm ở trong Ma hạch, lập tức phát hiện dưới Huyết Trì này có một thi thể Hỏa Phượng Hoàng không tới trăm mét, nhưng thi thể kia đã bị hủy không còn hình dáng, nhưng xung quanh Hỏa Phượng Hoàng tràn ngập Niết Hỏa Diễm.

Chỉ là bây giờ cũng đã bị lực lượng trong Huyết Trì ăn mòn cơ hồ phải đổi thành màu máu.

- Hỏa Phượng Hoàng thành niên, mẹ nó, trách không được Huyết Ngục Ma Long Hoàng này cường hãn đến loại tình trạng đó, nguyên lai nó gặp một tồn tại còn mạnh mẽ hơn cả Thiên Anh, bị đánh đến ngay cả Ma hạch cũng thiếu chút nữa hủy diệt, nguyên lai là gặp Thần Thú Hỏa Phượng Hoàng.

Trong truyền thuyết, chỉ cần là thành niên cũng có thể hành hạ Huyết Ngục Ma Long Hoàng chết đi sống lại, quá mạnh mẽ.

Chẳng qua Huyết Ngục Ma Long Hoàng này cũng đủ thần kỳ, mình cả đời muốn tìm cũng không tìm được, vậy mà nó lại đụng phải.

- Trách không được lực lượng Huyết Trì này đặc biệt như vậy, nguyên lai lúc ban đầu nó chỉ dùng Huyết Trì này trấn áp Hỏa Phượng Hoàng cùng Niết Hỏa Diễm, trách không được nó không dễ dàng hấp thu lực lượng trong Huyết Trì, nó là sợ không trấn ép được Niết Hỏa Diễm này.

Nó vốn có sợ hãi bản năng đối với Niết Hỏa Diễm, nhưng mà nếu có Niết Hỏa Diễm này, dùng kinh nghiệm cùng lực lượng của Huyết Ngục Ma Long Hoàng, vậy nó tuyệt đối có thể bước vào tồn tại càng mạnh hơn, đụng chạm đến biên giới của Đạo.

Phát, lần này thật sự phát tài rồi, cả đời tìm không có kết quả, vậy mà đạt được Niết Bàn Hỏa Diễm ở chỗ này.

Mặc dù hiện tại mình đã có được Chí Dương Chân Hỏa mạnh hơn, thậm chí còn có Chí Âm Chân Hỏa, nhưng Niết Bàn Hỏa Diễm này lại siêu việt Tam Vị Chân Hỏa, mặc dù không cường đại bằng Chí Dương Chân Hỏa cùng Chí Âm Chân Hỏa, nhưng Trình Cung muốn dùng nó để đột phá cực hạn, trùng kích tông sư Đan đạo.

- Bảo vệ Huyết Y, không cần lo lắng cho ta.

Trong khoảng thời gian Huyết Ngục Ma Long Hoàng đúc thể này, nói nhanh cũng nhanh, chẳng qua chưa tới một canh giờ, nhưng Trình Cung cũng khôi phục rất nhiều, giờ phút này nói cùng Tuyết Ưng một tiếng liền trực tiếp nhảy xuống.

Người đang ở giữa không trung liền biến mất, đồng thời biến mất còn có thân thể Huyết Ngục Ma Long Hoàng cùng Niết Bàn Hỏa Diễm, toàn bộ đã đến không gian ngoại đỉnh.

- Phụt phụt phụt… Trình Cung vừa mới đi vào không gian ngoại đỉnh, Nhục Nhục một mực vô cùng hưởng thụ ôm mảnh vỡ ngoại đỉnh ngủ, đột nhiên giật mình một cái, dùng sức lắc đầu, con mắt cố gắng mở ra lại không mở ra nổi, dùng sức lắc đầu, nước miếng vung qua xung quanh, rồi lại ngủ tiếp.

Chuyện đầu tiên khi Trình Cung tiến vào không gian ngoại đỉnh chính là hút Niết Bàn Hỏa Diễm vào thân thể của mình, trải qua Âm Dương Nguyên Đan cùng Chí Dương Chân Hỏa rèn luyện nhiều lần, thân thể Trình Cung cơ hồ miễn dịch đối với hỏa diễm bình thường, nhưng Niết Bàn Hỏa Diễm này vừa tiến vào thân thể.

Trình Cung cũng cảm giác thân thể giống như là muốn niết bàn trùng sinh, toàn thân có cảm giác muốn thăng hoa, thần niệm cũng có một loại cảm giác muốn mất phương hướng trong Niết Bàn Hỏa Diễm.

Mà Niết Bàn Hỏa Diễm không hổ là hỏa diễm bất diệt, căn bản không có biện pháp hấp thu dung hợp, nhưng giờ phút này Âm Dương Vạn Vật Quyết của Trình Cung một mực vận chuyển, nhưng Niết Bàn Hỏa Diễm trong cơ thể cũng không nhiều.

Âm Dương Vạn Vật Quyết quả nhiên không hổ là công pháp có thể hấp thu lực lượng thiên địa vạn vật, thời gian dần trôi qua, Niết Bàn Hỏa Diễm được xưng là hỏa diễm bất diệt kia cũng có một tia lực lượng bị Trình Cung hấp thu, giống như trong Niết Bàn Hỏa Diễm có một tuần hoàn, một khi phá hư cái tuần hoàn này, hỏa diễm sẽ không đáng sợ như vậy nữa.

Nhưng mà, từ xưa đến nay, có bao nhiêu người có thể phá đi nội bộ của Niết Bàn Hỏa Diễm.

Trình Cung lợi dụng Niết Bàn Hỏa Diễm rèn luyện thân thể, hấp thu một bộ phận tiến vào trong ngọn lửa của bản thân, thời gian dần trôi qua, màu sắc Tử Diễm Chân Hỏa của Trình Cung triệt để thay đổi.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-niet-ban-hoa-diem-170506.html