Đan Thần - Nổ nát Linh Khí. (1) - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 942 : Đan Thần - Nổ nát Linh Khí. (1)

Loại lực lượng này cũng khiến Trình Cung cảm giác rất khủng bố, chỉ hơi phóng thích một chút, điều này nói rõ Lý Dật Phong khẳng định cóĐại Khí Vận, đã nhận được bảo tàng nào đ ó.

- So với những tên xui xẻo này mạnh hơn nhiều, bất quá vẫn không cách nào so được với ngươi.

- Thủ hạ của mình, ha ha.

Nguyệt Minh thái tử cười to:

- Người thật cho rằng lời nói dối của ngươi có thể gạt được người sao, lập tức tránh ra, ta cũng không tin một nhà Lý gia ngươi có thể chống lại bốn nhà chúng ta liền thủ.

Dù sao đối mặt chính là Lý Dật Phong, sau lưng của hắn là Lý gia, hơn nữa người mà Lý Dật Phong mang theo cũng không hề yếu hơn bọn hắn, Nguyệt Minh thái tử dù nói phi thường hung ác, nhưng cũng không lập tức động thủ.

- Cười, ta bảo ngươi cười, quần kinh chi thủ, đại đạo chi nguyên, Thiên địa đạo lý, thiên hạt địa phạt, oanh chết ngươi cái tên ngu xuẩn này.

Hắn có chỗ cố kỵ, Lý Dật Phong lại không có bất kì kiêng kị nào cả, trong miệng nói xong đồng thời một đoạn văn tự trong Dịch Thư hóa thành một đoàn hào quang, trực tiếp đ ánh về phía Nguyệt Minh thái tử.

Màđộng tác của hắn giống như một đạo tín hiệu, đ ám thủ hạ của Lý Dật Phong cũng đều lập tức động thủ, tuy rằng đều cóđề phòng lẫn nhau, súc tích lực lượng chuẩn bị bộc phát, nhưng người ra tay trước vẫn chiếm được tiện nghi hơn nhiều, lập tức nhân mã hai phe liền bắt đầu chém giết lẫn nhau.

- Lý gia ta mục tiêu không ở Nam Chiêu Bộ Châu, cho nên Lý gia sẽ không tham dự vào tranh đoạt của Nam Chiêm Bộ Châu.

Những người này đều là người của ta, đây vừa vặn cũng là một lần khảo nghiệm và ma luyện với bọn hắn.

Những tiểu tốt tử này ta sẽ giúp ngươi thanh toán, bất quá một ít đại gia hỏa ở phía sau thì ta lại bất lực, tốt nhất là ngươi nên có chuẩn bị tâm lý.

Loại chiến đấu này, mặc kệ thắng bại cũng không có vấn đề gì, nhưng nếu thực sự uy hiếp đến bọn hắn, người bảo hộ của bọn hắn có lẽ sẽ xuất hiện, kém cỏi nhất cũng có thể làĐịa Anh đỉnh phong, hoặc là một ít tồn tại đãđạp nửa chân vào Thiên Anh.

Nếu như đặc biệt nguy hiểm, thậm chí sẽ có tồn tại Thiên Anh đi theo cũng không chừng.

Dù thế nào thì nhân tài, nhân kiệt lúc còn trẻ cũng rất yếu ớt, trừ phi bọn hắn tiếp xúc với đạo, đạo của bọn hắn xuất hiện mới có thể thực sự trở thành tồn tại cường hoành tung hoành Thiên địa.

Trước đây vìđể tránh cho một ít đệ tử kiệt xuất ưu tú nhất chết non trên đường, các thế lực lớn đều điều động người bảo hộ bọn hắn.

Những người này khác với những trưởng lão bình thường đều ở bên người bọn hắn, bọn hắn đều phi thường cường đại, cũng như lời Lý Dật Phong, gặp phải chuyện đặc biệt nguy hiểm thậm chí sẽ có tồn tại Thiên Anh một bước lên trời, cao cao tại thượng đang âm thầm bảo hộ cũng nên.

Bọn hắn sẽ không nghe sựđiều khiển của những người này, thậm chí giống như chưa bao giờ tồn tại vậy, chỉ có khi những thiên tài, nhân kiệt này sinh tử tồn vong mới ra tay.

Bên người Lý Dật Phong nguyên bản cũng có loại người này, chỉ là bị hắn đuổi đi rồi, thân là truyền nhân của Vũ Châu Lý gia hắn tự nhiên rất rõ những chuyện này.

Nam Chiêm Bộ Châu đạo thống xuống dốc, theo bọn người Lý Dật Phong xem ra, Nam Chiêm Bộ Châu đã sớm không có thế lực lớn truyền thừa vạn năm nữa, những chuyện này Trình Cung rất có thể không biết.

Mà Trình Cung nghe được lời Lý Dật Phong nói cũng có chút tức cười, là người của hai thế giới, những chuyện này hắn tự nhiên đều rõ, lúc này thất vài thủ hạ của Lý Dật Phong ra tay, quả nhiên đều đi theo đường cuồng dã, cảđ ám đều rất hung hãn, hiển nhiên đều là người đã trải qua vô số cuộc chiến sinh tử, hơn nữa pháp bảo của bọn hắn so với những tồn tại Địa Anh của Thất Âm Cầm Cung, Bà La Đa Thần Miếu, Phù Văn Tông và Yêu tộc vậy mà còn mạnh hơn vài phần.

Giờ phút này bọn hắn đối oanh, Thiên địa chung quanh đều bị chấn vỡ vụn, sụp đổ, lực lượng cường đại khiến những người đứng quan sát chung quanh gần đ ó nhao nhao né tránh, nhưng bọn người Trình Cung, Côn Bằng thái tửđứng quan sát gần đ ó lại sừng sững bất động, tất cả lực lượng không cách nào ảnh hưởng đến bọn hắn được.

Giờ phút này Lý Dật Phong thúc dục Dịch Thử, cũng không cần sử dụng lực lượng sát phạt mà hắn che dấu cũng đã chế trụ được Nguyệt Minh thái tử.

Uy lực Bát Bảo phù lục của Nguyệt Minh thái tử tuy mạnh, nhưng Dịch Thư của Lý Dật Phong còn mạnh hơn, hơn nữa khí thế, lực lượng bản thân, vận dụng kỹ xảo chiến đấu của Lý Dật Phong đều không phải Nguyệt Minh thái tử có thể so sánh.

Trong lòng Nguyệt Minh thái tử thầm ảo não, hắn đã từng vượt cấp đ ánh chết quá tồn tại Địa Anh tầng thứ năm thậm chí tầng thứ 9, nếu như vận dụng Bát Bảo phù lục, hắn thậm chí có tin tưởng một mình đối chiến với Địa Anh tầng thứ 9 bình thường, có thể dễ dàng đ ánh chết Địa Anh tầng thứ 8.

Nhưng hôm nay ngay cả Trình Cung còn chưa đụng phải đã bị Lý Dật Phong đ ánh cho liên tiếp bại lui, người này không lâu trước kia vẫn là tồn tại vạn tượng nhất long, sao vừa đột phá lại hung mãnh như vậy được.

Hai người bọn họ đều có pháp bảo lợi hại, đều có thể vượt cấp khiêu chiến, trong khoảng thời gian ngắn tự nhiên khó có thể phân ra thắng bại, nhưng tình huống của đ ám thủ hạ bọn hắn lại khác, thỉnh thoảng lại có người bịđ ánh nát, Địa Anh muốn đ ào thoát nhưng bị pháp bảo của rất nhiều người đ ánh thành mảnh vụn.

Song phương đều có người vẫn lạc, nhưng rõ ràng phương Lý Dật Phong về mặt vũ khí và khí thế, lực lượng đều mạnh hơn một ít, cục diện đã bắt đầu dần dần nghiêng sang một bên.

Lý Dật Phong cũng đã nói thế rồi, Trình Cung cũng không khách khí với hắn, ánh mắt hắn trực tiếp rơi vào trên người Chu Dật Phàm, sau đ ó sải bước ra.

Ầm ầm.

Oanh.

Vừa sải bước ra, Thiên Địa đã như sụp đổ, ầm ầm chấn động, uy thế cũng không yếu hơn bao nhiêu so với người bình thường độ kiếp.

Đạp Thiên Bộ, Trình Cung đã dạy qua cho mập mạp, nhưng hắn tự mình thi triển mới thể hiện ra uy thế cường đại chính thức của Đạp Thiên Bộ này.

Phản ứng của Chu Dật Phàm coi như rất nhanh, ngay khi ánh mắt Trình Cung nhìn về phía hắn, ngón tay của hắn đãđặt trên Đại Thánh Di Âm, Phạm Âm Đồng Chung đã xuất hiện dưới sự thúc dục của hắn, bao hắn vào bên trong.

Phạm âm trên Phạm Âm Đồng Chung không đợi mà vang lên, chỉ vừa mới xuất hiện, Trình Cung chân đạp Đạp Thiên Bộ cường thế vô biên, mang theo uy thế ngập trời uy thế cũng xuất hiện trước mặt Chu Dật Phàm, một quyền đ ánh về phía hắn.

Oanh! Phạm Âm Đồng Chung, trung phẩm linh khí pháp bảo mà trước kia Trình Cung phải hao hết lực lượng mới chỉ miễn cưỡng phá vỡ được một ít này, lúc này Trình Cung lại không sử dụng bất cứ pháp bảo nào, chỉ dựa vào lực lượng thân thể, dưới một quyền Phạm Âm Đồng Chung đã bị trực tiếp nổ tung.

- Phạm Âm Đồng Chung kia nói như thế nào cũng là trung phẩm linh khí pháp bảo phòng ngự, dưới sựđiều khiển của Chu Dật Phàm, cho dù thượng phẩm linh khí bình thường muốn công phá cũng khó khăn chứđừng nói chi đến một kịch hủy diệt nó.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-no-nat-linh-khi-1-170969.html