Đan Thần - Phá thành - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 879 : Đan Thần - Phá thành

- Tiểu Điện Điện, ta nhớ được mỗi lần gặp ngươi, ngươi đều gọi rầm rĩ muốn đánh bại ta.

Hiện tại khó được mọi người gặp mặt, đi ra hoạt động gân cốt với ca ca một chút.

Nói như thế nào bây giờ ngươi cũng là Đại tướng quân rồi, đừng chơi xấu như khi còn bé, khi thua là khóc lóc đi mách phụ thân, nhanh lên, đi ra! Lôi Nhạc, Lôi Điện suất lĩnh năm mươi vạn đại quân trú đóng phía trước, Trình Vũ Phi trên không trung trực tiếp nhìn xuống phía dưới khiêu chiến, đáng tiếc phía dưới lại không có một người dám lên tiếng.

- Mẹ nó, hiện tại Bạo Hùng này càng ngày càng khoa trương, chúng ta là phụng lệnh Hoàng Đế tới phòng ngự nơi đây, hắn không đi ra còn chưa tính, âm thầm phân cao thấp với ta còn chưa tính, bây giờ lại khiêu chiến ở chỗ này, hắn thật coi đây là trước trận hai quân chiến đấu với địch nhân sao, gia hỏa khốn khiếp, hắn cũng dám đến đại doanh chúng ta, quả thực quá kiêu ngạo rồi, hắn thực cho là hơn năm mươi vạn đại quân chúng ta không làm gì được hắn sao… Nghe Trình Vũ Phi khiêu chiến ở bên ngoài, Lôi Điện tức giận đến mức đi tới đi lui trong đại trướng, trong miệng không ngừng lẩm bẩm.

- Ngươi như thế có tác dụng gì sao, còn không bằng ra cho hắn đánh một trận.

Ngay cả ta cũng không phải là đối thủ của hắn, ngươi đi quản cái rắm, tài nghệ không bằng người thì phải hiểu được đạo lý co đầu lại, điểm ấy cũng không hiểu, ngu ngốc.

Lôi Nhạc một mực trầm ổn ngồi ở chỗ kia bị Lôi Điện đi qua đi lại làm phiền, mở miệng mắng.

Lôi Nhạc vừa nói, Lôi Điện cũng chỉ có thể bất đắc dĩ thở dài:

- Mặc dù hài nhi tức giận, nhưng còn không đến mức không nhịn được, chỉ có điều phụ thân cũng thấy, hiện tại cũng đã tới cái dạng này rồi, vạn nhất Hoàng Đế thật sự hạ chỉ để cho chúng ta động thủ, chẳng lẽ chúng ta sẽ khai chiến với Trình Vũ Phi này sao?

- Còn dám nói ngươi thông minh hơn Bạo Hùng, ta xem đầu ngươi đã không dùng được, Hoàng Đế bảo đánh thì chúng ta đánh là được, đánh không lại cũng rất bình thường, lão phu không tin thua trận này có thể bị rơi đầu.

Hiển nhiên Lôi Nhạc đã sớm cân nhắc qua vấn đề này.

Bọn họ nói chuyện đều bị Trình Cung nghe thấy, Trình Cung ở trong không gian ngoại đỉnh, sử dụng thần niệm quan sát tình huống bên ngoài.

Coi như là quân đoàn Bạo Hùng cường đại nhất Lam Vân trong đế quốc, còn có lão gia tử Lôi Nhạc tự mình mang theo quân đội Lôi gia xuất chinh, mạnh nhất cũng chỉ là Vạn Tượng Nhất Long.

Nhân Anh kỳ đối với thế tục mà nói, như cũ là thần tiên lục địa cao cao tại thượng, chỉ là khi bỏ vào Tu Chân Giới, bọn hắn chỉ được xem như vừa bước vào cánh cửa Tu Chân.

Chứng kiến tràng diện này, Trình Cung cũng không nhịn được cười cười, đồng thời cũng không nhàn rỗi, kỳ thật hắn tới đây đã hơn một buổi, sau khi ẩn vào không gian ngoại đỉnh thì rèn luyện Linh Khí tuyệt phẩm Sư Tâm chiến giáp.

Khí linh này bị Niết Bàn Hỏa Diễm của Trình Cung gây thương tích, bị Trình Cung cưỡng ép thu nhập vào không gian ngoại đỉnh, sau khi tiến vào nơi này, Huyết Y lão tổ cũng đã dựa theo mệnh lệnh của Trình Cung bắt đầu rèn luyện.

Lúc này có Trình Cung gia nhập, cộng thêm Tam Vị Chân Hỏa và Niết Bàn Hỏa Diễm của hắn trợ giúp, khí linh kia đã bị xóa đi hoàn toàn.

Khí linh này là Sư Hoàng dùng tâm huyết của mình, dùng trái tim của một vị tiền bối Sư tộc luyện hóa mà thành, căn bản không có biện pháp khống chế, hàng phục, chỉ có thể tiêu diệt triệt để, mặc dù như vậy lực lượng của Sư Tâm chiến giáp này sẽ suy yếu hơn phân nửa, nhưng cho dù mặc lên người, trở thành áo giáp phòng ngự bình thường, đó cũng là pháp bảo tương đối cường đại.

Hơn nữa sau này sinh ra khí linh lần nữa, Sư Tâm chiến giáp này sẽ tiến thêm một bước.

Dưới sự khống chế của Trình Cung, hình sư tử màu vàng cực lớn phía trước Sư Tâm chiến giáp kia đã dần dần biến mất, thay vào đó là một đầu Bạo Hùng cực lớn, mở hai tay ra như muốn xé rách thiên địa.

Không sai, sở dĩ Trình Cung ngừng ở chỗ này một thời gian ngắn, rèn luyện Sư Tâm chiến giáp này một lần nữa, chính là vì muốn tặng cái này cho phụ thân mình, Bạo Hùng Trình Vũ Phi, về sau chiến giáp Linh Khí tuyệt phẩm sẽ đổi thành Bạo Hùng chiến giáp.

Thời điểm vẻ ngoài của Bạo Hùng chiến giáp vừa mới thay đổi, lập tức sắp hoàn thành, trong đầu Trình Cung đột nhiên hiện lên một cảm giác xấu, cái cảm giác này là tới từ thân ngoại hóa thân.

Trình Cung lập tức nhắm mắt, vận chuyển thần niệm, trong đầu lập tức xuất hiện lên tình huống ở chỗ Hỏa Phượng Ma Long, giờ phút này Hỏa Phượng Ma Long ở trong cấm địa Nam Hoang Man Thần Giáo, thay thế Tiểu Phong Tử trấn thủ Man Thần Giáo.

Dùng Huyết Ngục Ma Long Hoàng và Hỏa Phượng Hoàng ngưng tụ thân ngoại hóa thân Hỏa Phượng Ma Long, hơn nữa Tiểu Phong Tử trợ giúp bố trí một ít, chỉ cần không phải thật sự động thủ, ngay cả Thiên Anh bình thường cũng rất khó phát giác vấn đề.

Mà giờ khắc này trong thần niệm của Hỏa Phượng Ma Long có vô số yêu thú đang điên cuồng công kích, người Man Thần Giáo đang ngăn cản thú triều.

Mà nơi này là nơi thoải mái nhất, bị công kích chính thức là Đan thành, Địa Long thành.

Trên bầu trời, dưới mặt đất, vô số yêu thú đang công kích, hơn nữa rất trật tự, có trùng kích, chiến đấu, cũng có công kích từ xa, càng có không trung trợ giúp, đánh lén dưới mặt đất.

Yêu thú phối hợp ăn ý, sức chiến đấu vô cùng kinh người.

Cũng may người ở trong Đan thành chuẩn bị sung túc, phòng ngự, trùng kích, chém giết, trong đó còn có mấy người hung hãn nhất, Sắc Quỷ, Trình Trảm, Trình Lập, La Anh Hùng, đại thúc… Không có Nhân Anh tham gia chiến đấu, bọn hắn là những Vạn Tượng Nhất Long liền trở nên vô cùng quan trọng, thời điểm phòng ngự ở tường thành bị đánh vỡ hoặc là mất đi cân đối, bọn hắn có thể cứu vãn tình thế nguy hiểm.

Đã bắt đầu, quả nhiên thú triều đã bắt đầu, nhưng đây chỉ là một hình ảnh lóe lên rồi biến mất trong thần niệm, hình ảnh sau một khắc kia lại khiến Trình Cung triệt để ngây người trong không gian ngoại đỉnh.

Không, tại sao có thể như vậy! Song Long thành… Song Long thành lại bị công phá, vô số yêu thú nhảy vào Song Long thành, Song Long thành vừa vỡ, dùng Song Long thành làm trung tâm, Song Long sơn mạch cũng có vô số yêu thú nhảy vào trong đó, tin tưởng rất nhanh bọn chúng sẽ nhảy vào Nam Cương hành tỉnh, Tây Chu hành tỉnh.

Con mẹ nó, một khi vô số yêu thú bên trong Song Long thành chiếm lĩnh Song Long thành, vậy năm tỉnh Tây Nam của Lam Vân đế quốc sẽ lập tức bị yêu thú khống chế, chiếm lĩnh.

Mà cho dù Hỏa Phượng Ma Long mạnh mẽ như vậy, có thể mơ hồ phát giác được tình huống Song Long thành cũng đã là cực hạn, ở khoảng cách như vậy căn bản không có biện pháp cẩn thận điều tra đến cùng xảy ra chuyện gì, tình huống cụ thể hiện tại của Song Long thành như thế nào.

- Mẹ nó, tên ngu ngốc Đoan Mộc Nhất Phong này, bản đại thiếu đã khống chế Hoàng Đế, không lập tức dùng hắn thu thập ngươi chính là vì cho ngươi trước ứng phó thú triều, sau đó lại thu thập ngươi, không nghĩ tới con mẹ nó ngươi lại phế vật như thế, phòng ngự Song Long thành cường đại như vậy, là yếu địa chiến lược mấy trăm năm qua ngăn cản vô số lần thú triều tập kích, vậy mà đã bị công phá không hiểu thấu như vậy.

Trình Cung tức giận mắng.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-pha-thanh-170547.html