Đan Thần - Phì Trư Này Quá Phối Hợp - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 643 : Đan Thần - Phì Trư Này Quá Phối Hợp

Giờ phút này đã uống đến vô cùng hưng phấn, chiếm được tiện nghi như yêu cầu, Đoan Mộc Nhất Lâm càng thêm phóng túng, lớn tiếng nói.

- Ở Song Long thành, ở năm tỉnh Tây Nam, đây chính là thiên hạ của huynh đệ chúng ta, ta muốn làm gì thì làm cái đ ó.

Xem ai không vừa mắt, chỉ cần ta nói hắn là nội gián của yêu tộc, có thể khiến hắn bị tịch thu tài sản, tru di tam tộc, chỉ cần các ngươi có thể kiếm được tiền cho bản tuần phủ, lấy tới càng nhiều yêu đan và thứ tốt, các ngươi giết người cướp của cũng được, cướp bóc cũng được, cứ tùy tiện làm.

Coi như con đường hôm nay các ngươi làm ngày mai đi không được, cầu xây hôm nay ngày mai sập cũng chẳng sao, giết người cũng không thành vấn đề, chỉ cần các ngươi đưa ra đủ tiền, nhiều yêu đan, nếu như các ngươi có thể lấy Chuyển Sinh Đan tới cho bản tuần phủ, bản tuần phủ trực tiếp cắt một thành phong cho ngươi làm thành chủ.

- Tuần phủ đại nhân, ngài uống nhiều quá nên trêu chọc chúng ta sao?

Đổng Hiền Minh và người phía dưới nghe được mà nổi cả da gà, mặc dù có chút sự tình phải làm, nhưng không thể nói ra, nhưng mà nghe Đoan Mộc Nhất Lâm nói như vậy, hai mắt Đổng Hiền Minh lập tức tỏa sáng.

Nếu như có thể có một thành thị, đ ó là khái niệm gì, đ ó không phải là bao nhiêu tiền có thể mua được.

Lúc này vừa vặn có một mỹ nữ ngậm rượu mớm cho Đoan Mộc Nhất Lâm.

- Cáp.

Đoan Mộc Nhất Lâm phóng túng cười nói:

- Chỉ cần ngươi có thể lấy được Chuyển Sinh Đan cho ta, khẳng định ca ca ta sẽ đồng ý, ca ca ta chỉ có một đệđệ là ta, phong thành còn không đơn giản sao.

Đến lúc đ ó thời một ít công lao, nói ngươi xuất lực rất lớn, đơn giản, rất đơn giản.

- Cám ơn tuần phủ đại nhân, chúng ta thề cống hiến sức lực vì tuần phủ đại nhân…Đổng Hiền Minh vừa nghe xong, lập tức quỳ xuống khấu tạ.

- Được, nói thật tốt.

Nhưng vào lúc này, không trung đột nhiên xuất hiện thanh âm vỗ tay, thanh âm này không nhẹ không nặng, nhưng làm cho mọi người cảm giác như đang nói bên cạnh mình vậy.

- Con heo mập này quá phối hợp, thật đ úng là cho đại thiếu ngươi đoán trúng.

Lúc này, không trung truyền đến một thanh âm khác lần nữa.

- Người nào?

- Ai?

- Có ai không, phong tỏa xung quanh.

- Con mẹ nó, người nào dám nghe lén bản tuần phủ nói chuyện, bắt lại cho ta, giết.

Cái thanh âm này không lớn, lại làm cho đ ám người Đổng Hiền Minh sợ tới mức toàn thân đổ mồ hôi lạnh, cảm giác say vừa rồi tiêu tán toàn bộ.

Đều ngẩng đầu nhìn lên trên, đồng thời gọi hộ vệ, cao thủ phong tỏa xung quanh, ngăn đối phương lại.

Giờ phút này đã là ban đêm, vừa rồi bởi vì khiêu vũ nên ở trạng thái mông lung, cho nên ánh sáng xung quanh rất ít, sau sau Đổng Hiền Minh lên tiếng, thủ hạ liền mang ra rất nhiều dạ minh châu, thậm chí có vài Siêu Phàm Kỳ, trực tiếp dùng pháp lực phóng dạ minh châu lên cao, trong nháy mắt xung quanh sáng lên hoàn toàn.

Càng có vài tên cung phụng Thoát Tục Kỳ của gia tộc Đổng Hiền Minh bay đến không trung.

Mà theo Đoan Mộc Nhất Lâm gầm lên giận dữ, xung quanh lao ra mấy trăm binh lính, trong đ ó có mười mấy người ăn mặc kiểu Nam Cương, có hai tên trên người quay quanh hai con rết cực lớn, làm người ta nhìn vào là khó chịu toàn thân.

Không trung nói chuyện, chính là Trình Cung và Sắc Quỷ vừa từ Nam Hoang Man Ngưu thành chạy đến, về phần đ ám người Trình Trảm lại không có bên người.

Trình Cung muốn tìm Đoan Mộc Nhất Lâm này, sẽ không đi nha môn chính thức của hắn, càng không đi thông tri bảo vệ cửa, cho dù thời điểm ở Vân Ca thành, thực lực không phải rất mạnh, Trình Cung sẽ không chơi loại chuyện này, huống chi hiện tại.

Chỉ là lúc trước lực lượng hắn không đủ mạnh, cần đạp cửa đ ánh ngã người cản trở mới tiến đến, hiện tại có thể trực tiếp tập trung đối phương, thậm chí ở trên đỉnh đầu bọn hắn xem nửa ngày cũng không có người phát hiện sự hiện hữu của hắn.

Trình Cung nhìn thoáng qua Sắc Quỷ, Sắc Quỷ cười cười gật đầu, tỏ vẻ hết thảy không có vấn đề gì.

Kỳ thật từ lúc tiệc rượu mới bắt đầu bọn họ đã tới Song Long thành, có hệ thống tình báo của Sắc Quỷ, bọn họ trực tiếp đến nơi này, chỉ là Trình Cung cũng không động thủ, mà lẳng lặng và Sắc Quỷ nhìn xem ở trên không trung.

Vừa mới bắt đầu Sắc Quỷ còn không rõ Trình Cung muốn nhìn cái gì, thẳng đến khi bọn họ uống ngà ngà say, Đổng Hiền Minh dâng kim phiếu, Đoan Mộc Nhất Lâm uống đến hưng phấn nói những lời không nên nói, Sắc Quỷ mới minh bạch vì sao Trình Cung bảo hắn sử dụng Linh ngọc truyền tin đặc thù ghi chép toàn bộ lại.

- Giết.

Lúc này, hai gia hỏa có hai con rết cực lớn kia lao tới, hai con rết kia bay ra, há miệng khổng lồ phun khói độc về phía Trình Cung cùng Sắc Quỷ.

Bùm.

- A…Đột nhiên hai con rết cực lớn này nổ tung trên không trung, mà sau đ ó thân thể người kia cũng bị chém thành hai.

Thẳng đến lúc này, bọn họ mới nhìn thấy thấy Sắc Quỷ cầm Quỷ Thứđã giết chết hai người kia, đợi thời điểm có người muốn công kích Sắc Quỷ, Sắc Quỷ đã xuất hiện ở địa phương khác lần nữa.

Đối với người dưới Thoát Tục Kỳ tầng thứ tám mà nói, thần niệm không đủ mạnh, lực lượng, uy áp không có biện pháp ảnh hưởng đến thần thông Phá Không Thứ của Sắc Quỷ, Phá Không Thứ của hắn có hiệu quả di động nháy mắt cự ly ngắn.

Tất cả mọi người nhìn qua chỉ thấy hắn biến mất trong nháy mắt, sau đ ó lại xuất hiện ở một địa phương khác.

Mà mỗi một lần hắn huy động Quỷ Thứ, nhất định sẽ có một người bị giết rơi.

- Nhanh, nhanh bảo vệ tuần phủ đại nhân rời đi.

Vài vị cung phụng trong nhàĐổng Hiền Minh mới vừa lao lên đã bịđ ánh chết, sắc mặt Đổng Hiền Minh cũng trở nên vô cùng khó coi.

Tuy ở trong Song Long thành, các đại thương gia đều thuê một ít Thoát Tục Kỳ, đ ó là bởi vì tình huống nơi này đặc biệt, bọn họ luôn có biện pháp lôi kéo quan hệ với những Liệp yêu giả cường đại.

Hoặc là bọn họ có chỗ gì cầu, cần đồ vật, hoặc là uy hiếp.

Nhưng tương đối mà nói, những người này cũng không quá mạnh mẽ, ít nhất có rất ít Thoát Tục Kỳ tầng thứ sáu trở lên, Thoát Tục Kỳ chính là tồn tại thần thông quảng đại.

Tôn nghiêm của bọn họ cũng không phải là Thương gia bình thường có thể mua nổi, đây là những người không muốn làm chuyện xấu, nếu không một Thoát Tục Kỳ muốn làm vài chuyện người không biết, chắc chắn sẽ không thiếu tiền.

Điều này không giống những người ở Man Ngưu thành, Địa Long thành, Mị Hồ thành, bởi vìĐịa Long Vương, Man Ngưu Vương, Mị Hồ Vương đủ mạnh, người mạnh là vua, cho dù không có thù lao gì bọn họ cũng đi theo.

Giờ phút này, cung phụng Thoát Tục Kỳ thật vất vả mới mời chào được, vừa đi lên đã bị giết vài người, tự nhiên Đổng Hiền Minh sợ thất thần.

- Bùm.

Sợ cái gì, chưa thấy qua huyết tinh sao, mấy tiểu tử kia cũng hù sợ các ngươi, hai người các ngươi lên.

Đoan Mộc Nhất Lâm rất tự tin vung tay lên nói, hai gã Thoát Tục Kỳ đỉnh phong bên người đã ra tay.

- Đương! Một thanh phi kiếm bay tới, tốc độ phi kiếm của Thoát Tục Kỳ đỉnh phong, cho dù không có sử dụng thần thông, cũng chấn Sắc Quỷ bay ngược trăm mét, cổ tay run rẩy, ngực bốc lên, thiếu chút nữa phun ra một ngụm máu.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-phi-tru-nay-qua-phoi-hop-170226.html