Đan Thần - Rời đi. (1) - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 971 : Đan Thần - Rời đi. (1)

Mà tuy rằng tổ tiên Chu gia cũng rất mạnh, nhưng dù sao thì lực lượng cá nhân cũng có hạn, mà về sau hắn gia nhập mạo hiểm gia nhập Liên minh Liệp Yêu Giả lại không thể trực tiếp nhúng tay, khống chế sự tình chinh chiến tại đại lục Cửu Châu.

Cho nên, trong một thời gian nhất định, tổ tiên Chu gia chỉ có thể ước thúc tất cả thế lực tận lực chiến một trận, quyết phân thắng bại trong chiến đấu thế tục, nhưng mười mấy năm trước, cuối cùng vẫn không áp chế nổi.

Cũng vì lúc ấy Trình lão gia tử xuất hiện, mà sau lưng của hắn có gia chủ Lô gia Thiên Cung Thần Điện toàn lực ủng hộ, cuối cùng khiến Lam Vân Đế quốc vượt qua được một kiếp.

Chiến đấu thế tục, chính là bên trên phải có người, phía dưới phải cố gắng, mà hiện giờ Trình Cung muốn thắng lớn trong chiến đấu thế tục thì trong quá trình này hắn phải dần dần tăng lực lượng lên, cuối cùng có được năng lực ngăn được tất cả các thế lực lớn, khiến các thế lực khác không dám có chủ ý tiến đánh Nam Chiêm Bộ Châu nữa.

Nhìn thấy Trình Cung nhận lấy lệnh bài, lại nghe được lời nói và nét mặt của hắn.

Hách Liên Lam Phượng đã biết rõ từ nay về sau Nguyên Thủy Ma Tông và Trình Cung đã thật sự trói cùng một chỗ với nhau rồi, nàng cũng không nói gì thêm nữa, sau đó thân hình trực tiếp tiến vào bên trong Tuyệt phẩm Linh đài.

Sau khi nàng tiến vào trong đó, ma khí Tuyệt Phẩm Linh Đài này lại tăng vọt, trực tiếp bay lên giữa không trung Đan thành, biến thành một phương viên trăm dặm, hơn nữa lại không che dấu một chút nào, khiến tất cả mọi người đều có thể nhìn thấy, cảm nhận được có một tồn tại cường đại đang ở trong đó.

Hách Liên Lam Phượng như thế nào cũng khó mà có khả năng nghĩ đến, trong nội tâm nàng kính ngưỡng, giật mình vì vị cao nhân đứng trước mặt hắn.

Mà bối cảnh Trình Cung, vị cao nhân, thế lực sau lưng hắn, kỳ thật chính là bản thân hắn.

Hách Liên Lam Phượng nghĩ như thế nào, Trình Cung tự nhiên minh bạch tất cả.

Trên thực tế, loại ảo giác này chính là do hắn tạo thành từng bước một, hắn cũng không cảm giác được cái này có gì không ổn.

Cái mình cần chính là thời gian, không gian.

Mà dựa vào hết thảy sở học và thành tựu của mình ở kiếp trước, tuyệt đối đủ tư cách trở thành đại thụ che mưa tránh gió cho Nguyên thủy Ma Tông.

Đương nhiên, lúc trước cái cây to này bị mười ba đạo Hư không Âm dương kiếp bổ trúng suýt chút nữa bị hủy diệt, hiện giờ lại mọc rễ nảy mầm, đang phát triển rất nhanh.

Chỉ không lâu sau sẽ có thể trở thành đại thụ đỉnh thiên lập địa, che gió tránh mưa che trời.

Nhìn thấy Hắc Liên Lam Phượng bắt đầu bế quan, Trình Cung lập tức triệu tập bọn người Túy Miêu, Man ngưu vương Lý Hằng, con trai Thanh xà vương Tần Vân và đại thúc hắn, Mãnh hổ, Anh hùng còn ở lại Đan thành tụ họp lại.

Biết rõ Trình Cung trở về, triệu tập tất cả mọi người tụ họp lại, Tử Yên công chúa vốn đang dốc sức liều mạng, điên cuồng tiếp tục truy tìm, chém giết yêu thú trong đàn yêu thú ở biên giới, chậm rãi bay lên không trung, trong mắt mang theo vẻ thống khổ, lộ ra thần sắc mâu thuẫn, nhìn về phía Đan thành.

Nàng bất đồng với Võ Thân Vương, dù nói thế nào thì nàng cũng là con gái hoàng đế, bình thường nàng ở Vân Ca thành giống như chim hoàng yến bị nhốt trong lồng, tiến vào Yêu thú sâm lâm lại trải qua vô số trắc trở, sau khi được truyền thừa, tiến vào Nam hoang thì lại thua trong tay Trình Cung, hiện giờ nàng không muốn làm một công chúa hồ đồ, cả ngày bị nhốt trong Vân Ca thành như năm đó nữa.

Khi biết hài tử Sắc quỷ gặp chuyện không may, biết rõ Trình Cung chạy về Vân Ca Thành, nàng đã ẩn ẩn biết rõ chuyện không tốt.

Tuy rằng tin tức hoàng đế bị giết một mực không có truyền ra, con trai Thanh xà vương Tần Vân, Man ngưu vương Lý Hằng cũng không nói cho nàng biết, nhưng nàng cũng ẩn ẩn cảm giác được.

Nhưng nàng không dám đi hỏi, chỉ có thể dốc sức liều mạng chiến đấu, dốc sức liều mạng chém giết với yêu thú, có thể nói, trong đám người đánh tan đoàn yêu thú lần này, nàng là người điên cuồng nhất.

Nhưng cuối cùng thì chiến đấu cũng có lúc kết thúc, rốt cục cũng có một ngày phải đối mặt hắn, nàng nghe được từ người theo bên cạnh, Trình lão gia tử đã trở thành Đại nguyên soái thống lĩnh binh mã thiên hạ một lần nữa, Trình Cung giết chết Đoan Mộc Nhất Phong, khống chế năm tỉnh Tây Nam, ít nhất là trên thánh chỉ nói như thế.

Nhưng còn rất nhiều mệnh lệnh khác, Tử Yên công chúa lại rất rõ ràng trong nội tâm, phụ hoàng nàng sẽ không hạ mệnh lệnh như vậy, trừ phi.

Nhìn phương hướng Đan thành, nàng không biết nên hận hay không hận, phụ hoàng làm tất cả với Trình gia, thậm chí cuối cùng không tiếc bán đứng đế quốc Lam Vân hãm hại Trình gia, muốn dựa vào Phù Văn Tông, những cửđộng này làm cho nàng phản cảm, thời điểm nàng biết rõ tất cả, nàng đã tức giận như muốn nổ tung, hận không thể giết trở lại thành Vân Ca.

Tuy như thế, nhưng dù sao đ ó cũng là phụ hoàng của nàng, tuy hắn sai rất nhiều, thậm chí không quan tâm tới sự chết sống của con gái mình, có thể.

Tử Yên công chúa không dám đi đối mặt, không đ ám đối mặt với Túy Miêu, không dám đi đối mặt sắc quỷ, càng không dám đi đối mặt Trình Cung, nàng không biết nên đối mặt với đối phương như thế nào, đã thật lâu nàng chưa từng khóc, nhìn qua Đan thành, nước mắt trong lúc bất tri bất giác chảy xuống, Giao Long Tiên trong tay cũng phát ra âm thanh run rẩy, hình như cảm nhận được nàng đang thương tâm, nàng thống khổ, nàng mâu thuẫn.

Nếu như lúc trước, mình không hồ đồ, nếu như mình thật sự gả vào Trình gia, có thể hôm nay đã cải biến cách khác?

Nếu như lúc trước mình không tùy hứng, tất cả hôm nay đã cải biến?

Nếu như.

- A.

Một tiếng khóc thét lên, sau đ ó thân thể Tử Yên công chúa hóa làm một thể với Giao Long Tiên, trực tiếp phóng lên trời, giống như Giao Long biến hóa phi thiên, biến mất phía chân trời.

Đứng trên không của Đan thành, Trình Cung nhìn phương hướng Tử Yên công chúa rời đi, tuy tốc độ của Tử Yên công chúa rất nhanh, hiện giờ nàng cũng có thực lực vạn vật nhất long, nhưng muốn bay ra khỏi thần niệm của Trình Cung cần thời gian rất lâu.

Kỳ thật muốn cho Trình Cung nói với Tử Yên công chúa, Trình Cung không biết nên nói thế nào, nhưng hắn vẫn không hối hận giết hoàng đế, bất luận là chuyện Trình gia năm đ ó, hay là chuyện hoàng đế lên thủ với Nguyệt Minh thái tửđối phó mình, hay là chuyện sắc quỷ mất con, hắn đều đ áng chết, hắn cũng nhất định phải chết.

Hắn không chết, đế quốc Lam Vân sẽ vạn kiếp bất phục, Trình gia cũng bị hắn khống chế trong tay, bản thân hắn tối đa sẽ nghĩ tới biện pháp bảo toàn người nhà, rời khỏi Nam Chiêm Bộ Châu.

Nhưng Tử Yên công chúa là người vô tội, nàng cũng là người bị tổn thương, là người vô tội bị cuốn vào.

- Huyết y, đuổi theo nàng, đừng làm cho nàng phát hiện ngươi tồn tại, bảo vệ nàng cho tốt, những đan dược này ngươi cầm đi.

Thần niệm Trình Cung khẽ động, trực tiếp triệu hoán huyết y đang tu luyện trong ngoại không gian ra, đồng thời giao cho hắn một ít đan dược.

Trình Cung độ kiếp, huyết y ở trong ngoại không gian của dược đỉnh đạt được không ít chỗ tốt, hơn nữa ngoại không gian cũng hấp thu lực lượng của Cách Thế Quán Đính Đại Trận, so với bí cảnh tu luyện của các thế lực lớn tại Cửu Châu còn khủng khiếp hơn.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-roi-di-1-171416.html