Đan Thần - Sau này ngươi sẽ là Hoàng hậu - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 890 : Đan Thần - Sau này ngươi sẽ là Hoàng hậu

Đây chính là nguyên nhân tại sao gia tộc bọn họ phải tu luyện tám loại thần thông, nếu như có thể tu luyện toàn bộ tám loại thần thông này, nghe nói tùy thời có thể bố trí vây khốn người cường đại gấp mười lần so với mình.

Lý Dật Phong vừa nói chữ “Khốn” ra, sau một khắc, giữa thiên địa vận chuyển từng đạo khí tức hỏa diễm, mà xung quanh đột nhiên nổi gió lên, những hỏa diễm kia lập tức phát tán, hoàn toàn bao phủ xung quanh trong đó.

Một tầng một tầng, mặc dù mỗi một tầng không phải rất mạnh, nhưng mà thoáng cái cấu thành một trận thế thật lớn, những hỏa diễm kia nhanh chóng tăng cấp lên, mấy nghìn yêu thú và Liệp yêu giả còn dư lại hoàn toàn bị vây khốn trong đó.

Đao phong này nhìn như gió nhẹ, như tuyết bay, nhưng có thể khiến thân thể cường đại của yêu thú Vạn Tượng Nhất Long bị xuyên thấu như giấy, tự nhiên uy lực không kém.

Trên thế giới này vĩnh viễn không có cơm trưa miễn phí, muốn cường đại, phải trả giá.

Mặc dù phương thức giết chóc này nhanh, nhưng hao phí cũng rất lớn, Trình Cung cũng không dám trì hoãn, giết, giết, giết! Giờ phút này hắn dùng tốc độ nhanh nhất, điên cuồng giết chóc, loại trạng thái này khiến Lý Dật Phong cũng động dung khiếp sợ, nếu không hắn cũng sẽ không nói ra hai chữ “tên điên” này.

Thời gian chừng nửa nén hương, Trình Cung đã giết sạch toàn bộ bọn chúng, phong hỏa xung quanh bắt đầu tản đi, Trình Cung cũng thu hồi Tinh Phong chiến đao, người bay lên giữa không trung, bởi vì phía dưới đã là núi thây biển máu, hoàn toàn không có biện pháp đặt chân.

Giờ phút này lực lượng bản thân của Trình Cung cũng tiêu hao gần tám phần, mà Huyết Y lão tổtrong không gian ngoại đỉnh tiêu hao quá năm phần.

Lập tức giết bốn Nhân Anh kỳ, nháy mắt giết Mị Hồ Vương Hồ Phỉ Phỉ, sau đó giết sạch gần vạn thủ hạ cường đại của nàng, loại chuyện này coi như là Nhân Anh kỳ đỉnh phong cũng không làm được, cũng chỉ có Trình Cung mới có thể làm được.

Hiện tại Trình Cung không phải là một đẳng cấp với bọn hắn, đương nhiên, cái này cũng chính là nguyên nhân mà hắn một mực áp chế không đột phá, hắn muốn chính là hiệu quả như vậy.

Bất quá sức người có cực hạn, nếu Trình Cung muốn hiệu quả chấn nhiếp như ở thành Đại Đế, hắn dùng thực lực cường đại hơn so với Địa Anh bình thường, dưới tình huống không phạm quy tắc đi đối mặt với tồn tại dưới Nhân Anh, có thể khiến những người kia e ngại, khiếp sợ.

Nhưng đối mặt với hàng tỉ yêu thú mà giết chóc đến cực hạn nhất định, cho dù có cuồn cuộn Thuần Nguyên Đan và Nguyên dịch bổ sung, người cũng sẽ chịu ảnh hưởng.

Giống như là hiện tại, nếu để cho một mình Trình Cung không hạn chế giết chóc, một nghìn, một vạn, một trăm vạn cũng không vấn đề, nhưng nghìn vạn, mười nghìn vạn thậm chí nhiều hơn, Thiên Đạo công bình, giết chóc tới một trình độ nhất định, nếu như lực lượng, tâm tình, thần niệm, cảnh giới bản thân không đạt tới cấp độ đó, vậy sẽ bị ảnh hưởng rất lớn.

Trình Cung cũng không muốn để cho mình trong lúc bất tri bất giác lâm vào điên cuồng giết chóc như sinh vật trong U Minh địa ngục kia, dùng giết chóc mà sống, hắn chưa bao giờ muốn mượn giết chóc chứng đạo.

- Tên điên, không ngờ ngươi dám làm như thế! Lý Dật Phong đã nhìn ra tình huống của Trình Cung, có ngoại lực tương trợ, nhưng quan trong nhất không phải điều này, không ngờ hắn đột phá cực hạn năm mươi Long lực ở Vạn Tượng Nhất Long.

- Ngươi còn không cám ơn ta, nếu ta không giết nàng, sau này ngươi sẽ là hoàng hậu.

Trình Cung bình ổn khí tức, trêu chọc Lý Dật Phong lần nữa.

- Đủ rồi, ngươi mới là hoàng hậu, cả nhà ngươi đều là hoàng hậu.

Địa Long Vương Lý Dật Phong ưu nhã, tự tin rốt cục bị Trình Cung chọc giận:

- Nếu ngươi còn nói nữa, cho dù ta không phải là đối thủ của tên điên như ngươi, nhưng bây giờ ngươi tiêu hao lớn như vậy, ta vây khốn ngươi một thời gian ngắn, chậm rãi kéo dài thời gian của ngươi là không thành vấn đề, cho dù không tranh hơn ngươi, nhưng mà có thể ngăn cản ngươi đạt được Song Long thành này.

Mục đích của Lý Dật Phong và Trình Cung đến đều giống nhau, là tranh đoạt Song Long thành, nhưng giờ phút này chứng kiến Trình Cung điên cuồng đến mức đột phá cực hạn Vạn Tượng Nhất Long, có được nghìn Long lực, Lý Dật Phong đã từ bỏ mục đích.

Nhưng nghe Trình Cung nói lên chuyện này, hắn lại không nhịn được.

- Kháo! Trình Cung trực tiếp cho hắn một ngón giữa nói:

- Ngươi làm bản đại thiếu sợ đấy, có biết người uy hiếp bản đại thiếu đều không có kết quả tốt hay không, hiện tại bản đại thiếu dùng thân phận Khâm sai, lệnh ngươi lập tức triệu tập tất cả nhân thủ của ngươi, cố hết sức tập trung đến bên này, chờ sau khi Hung Thần kì binh của ta đến, liền nghĩ biện pháp phong bế địa phương bị công phá của Song Long thành, tạo thành phòng ngự hữu hiệu.

Nghìn vạn lần đừng nói những thứ khác, nếu như bây giờ ngươi không đồng ý, ta sẽ buông bỏ đối phó yêu thú, trước giết chết toàn bộ thủ hạ của ngươi giấu ở Song Long thành, cho dù ngươi có biện pháp đào tẩu, hoặc là có người che chở ngươi, nhưng bọn hắn sẽ không may mắn như thế.

Lý Dật Phong trừng to mắt, nói cái gì, cư nhiên chỉ huy mình cống hiến cho hắn?

Hắn cho hắn là ai, cho dù Hoàng Đế Lam Vân đế quốc ở trước mặt mình cũng chỉ là người thế tục bình thường, ở Nam Chiêm Bộ Châu không có người dám ra lệnh cho mình, hắn lại dám ra lệnh cho mình, còn uy hiếp mình nữa.

Bất quá hình như hắn biết được không ít, biết mình có người che chở, nhân vật trọng yếu như Lý Dật Phong, nhất định gia tộc sẽ phái tồn tại cường đại bảo hộ, bên người Lý Dật Phong có không ít Nhân Anh kỳ, mà những thứ này đều là mặt ngoài.

- Nghìn vạn lần không nên hoài nghi lời bản đại thiếu nói, Hồ Phỉ Phỉ, Đoan Mộc Nhất Phong chính là ví dụ, bản đại thiếu thích ổn định bên trong trước khi đối phó bên ngoài, nếu như ngươi không phối hợp ta đối phó thú triều, ta sẽ buông hết thảy đánh ngươi trước.

Trừ khi ngươi cũng muốn tranh giành Song Long thành với ta, chúng ta sẽ coi như là địch nhân, trước hết liều ngươi chết ta sống, bằng không mà nói, các ngươi ở Song Long thành phải nghe theo ta chỉ huy, mọi người cùng nhau đối phó yêu thú, vượt qua cửa ải khó khăn này.

Trình Cung vô cùng kiên quyết, hầu như không để cho Lý Dật Phong suy nghĩ cùng nói chuyện, vô cùng kiên định nói.

Mặc dù hiện tại tiêu hao khá lớn, nhưng tư thế biểu hiện ra lại chưa từng có từ trước đến nay.

Lý Dật Phong dám đến Song Long thành này, tuyệt đối không phải là một người đến để ra vẻ ta đây, nhất định hắn sớm đoán được Song Long thành sẽ xảy ra vấn đề, hắn muốn tranh đoạt Song Long thành, dựa vào một mình hắn là không được, khẳng định hắn đã sớm có mai phục.

Lý Dật Phong lạnh lùng nhìn Trình Cung, khoảng chừng nửa khắc đồng hồ, rốt cục hắn chậm rãi nhắm mắt lại, sau một khắc, một ít đạo nhân mã che giấu dưới mặt đất của Song Long thành đột nhiên xông lên.

Địa phương những người này xuất hiện thoạt nhìn đều rất bình thường, nhưng cho dù Nhân Anh kỳ cũng không phát hiện, bên cạnh nơi đó thậm chí có trận pháp che dấu, từ bên trong không ngừng lao ra chừng năm vạn đại quân.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-sau-nay-nguoi-se-la-hoang-hau-170558.html