Đan Thần - Sinh Tử kiếp - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 664 : Đan Thần - Sinh Tử kiếp

Đổi lại một người khác, coi như là Thiên Anh, hiện tại Chí Dương Chân Hỏa tiến vào thân thể cũng không có biện pháp luyện hóa, chỉ có thểáp chế hoặc là bức ra ngoài cơ thể, đây là thời điểm số lượng rất nhỏ, rất yếu ớt, nếu cường đại mà nói, cho dù Thiên Anh cũng phải vẫn lạc.

Thân thể của hắn hấp thu lực lượng Hư Không Âm Dương Kiếp từng bước một, sau đ ó mượn nó rèn luyện thân thể, cũng có thể dần dần thừa nhận Chí Dương Chân Hỏa rèn luyện, làm cho thân thể hắn nguyên bản yếu ớt tăng trưởng nhanh chóng, thậm chí ở Thoát Tục Kỳ đã rèn luyện thân thểđến trình độ Thần tiên lục địa.

Nhưng mà trực tiếp hấp thu Chí Dương Chân Hỏa, đối với Trình Cung mà nói cũng là một loại khảo nghiệm, cũng may hiện tại trong thân thể của hắn có Anh nguyên chi khí vượt qua mười Nhân Anh Kỳ tầng thứ tư toàn lực ứng phó cùng một chỗ.

Chí Dương Chân Hỏa hòa tan những Anh nguyên chi khí này, bản thân cũng đang không ngừng tiêu hao.

Chí Dương Chân Hỏa và Anh nguyên chi khí, nếu như một thứ xuất hiện trong thân thể Trình Cung, đối với Trình Cung mà nói đều là trí mạng, nhưng giờ phút này giúp nhau tiêu hao, Âm Dương Vạn Vật Quyết của Trình Cung thành ngư ông đắc lợi, không ngừng hấp thu hai chủng lực lượng này.

Anh nguyên chi khí bị Chí Dương Chân Hỏa hòa tan, hấp thu so với trước càng dễ dàng gấp trăm lần, hơn nữa Âm Dương Vạn Vật Quyết lại là công pháp thần kỳ nhất trong thiên địa, cho dù vừa rồi cũng có thểđể cho hắn dùng lực lượng Thoát Tục Kỳ hấp thu Anh nguyên chi khí, khiến Thiên Hồ Trình Vũ Dương cũng động dung, huống chi lúc này.

Giờ phút này Trình Cung cảm giác nguyên bản lực lượng vận chuyển bình thường, giờ phút này đột nhiên như biển rộng ba đ ào cuồn cuộn mãnh liệt.

Lực lượng điên cuồng vận chuyển, rất nhanh lực lượng của Trình Cung đãđạt đến Thoát Tục Kỳ tầng thứ tám đỉnh phong.

- Oanh! Anh nguyên chi khí là tồn tại dạng gì, sau khi hòa tan, lực lượng khổng lồ này trực tiếp phá tan lực lượng cực hạn của Trình Cung, giúp Trình Cung trực tiếp đạt tới Thoát Tục Kỳ tầng thứ chín.

Tầng thứ chín sơ kỳ.

Tầng thứ chín trung kỳ.

Tầng thứ chín hậu kỳ.

Cái này, đây cũng quá khoa trương a, hắn bị thương nghiêm trọng như vậy, còn có thểđột phá?

Tuy tác dụng của Tục Mệnh Đan cường đại, có thể thay đổi thể chất, thế nhưng không phải loại đan dược lập tức tăng lực lượng lên.

Nếu như nói liều mạng tu luyện, hoặc là dùng trước chiến đấu, có thể khiến thân thểđạt tới trạng thái tốt nhất, khôi phục tiềm năng, cũng có thể gia tăng một ít lực lượng, vì vậy tăng lên cũng là bình thường.

Nhưng nó chủ yếu là dùng để bảo vệ tánh mạng, chữa trị thân thể, thần niệm làm chủ, nếu không cũng sẽ không gọi là Tục Mệnh Đan.

Hiện tại Thiên Hồ Trình Vũ Dương cũng xem trợn tròn mắt, thứ này là Tục Mệnh Đan a, sao cảm giác giống như hắn dùng là Ngưng Anh Đan vậy, hơn nữa còn là Ngưng Anh đan Thiên Cấp siêu phẩm, nếu không sao lực lượng lại tăng vọt như thế.

Quá khoa trương a, nhìn Trình Cung trực tiếp đột pháđến Thoát Tục Kỳ tầng thứ chín, hơn nữa giai đoạn tích lũy trước, tích súc ở trung kỳ, hậu kỳ cơ hồ phá tan trong nháy mắt, trực tiếp đạt đến tầng thứ chín hậu kỳ.

Không thể nào, đỉnh phong! Thời điểm Thiên Hồ Trình Vũ Dương khiếp sợ, mới phát hiện Trình Cung đãđến Thoát Tục Kỳ tầng thứ chín đỉnh phong.

Đây cũng quá khoa trương, Thiên Hồ Trình Vũ Dương nhìn nhìn hộp ngọc trong tay mình, hồi tưởng chuyện tình mười mấy năm trước, không sai a, thứ này hẳn không phải là Ngưng Anh đan! Oanh… Nguyên khí bên trong thiên địa trực tiếp rung động lắc lư, vô số nguyên khí ngưng tụ, trong nháy mắt cảm giác hết thảy lực lượng trong thiên địa tụ tập lại.

Chuyện này.

Chuyện này.

Thiên Hồ Trình Vũ Dương luôn bình tĩnh lại tiếp tục động dung, đột phá, hắn trực tiếp đột pháđến Thoát Tục Kỳ tầng thứ mười, hơn nữa động tĩnh đột phá cũng quá lớn đi.

Nguyên khí thiên địa đang ngưng tụ, muốn hình thành một tia trạng thái dịch, đây không phải là Thoát Tục Kỳ đỉnh phong sau khi đột phá Thần tiên lục địa, thành tựu Nhân Anh mới có sao.

Không đ úng, một khi có loại tình huống này, chính là phải trải qua Sinh Tử kiếp.

Trong nội tâm Thiên Hồ Trình Vũ Dương cả kinh, hôm nay nguyên khí thiên địa mỏng manh, chỉ có trải qua Sinh tử kiếp, hiểu được lực lượng quy tắc thiên địa, mới có thể làm cho nguyên khí xung quanh thân thể ngưng tụ thành Nguyên dịch.

Tuy người khác không nhìn được Sinh Tử kiếp, nhưng những quy luật này lại là cố định.

Tại sao có thể như vậy, kiếp nạn chỉ có trùng kích Thần tiên lục địa, ngưng tụ Nhân Anh mới có! Hiện tại tiểu tử này vẫn chưa đột phá a, tuy lực lượng của hắn tăng trưởng nhanh chóng, đã sắp tiếp cận Thoát Tục Kỳ đỉnh phong, nhưng như vậy cách tụ Nhân Anh còn kém rất nhiều.

Làm sao bây giờ, giờ phút này, thần tình bao nhiêu năm không biến của Thiên Hồ cũng phải nhíu chặt lông mày.

Đây là Trình Cung mới ra hang hổ lại nhập hang sói, vừa mới hóa giải nguy hiểm, giờ phút này lại phải trải qua Sinh Tử kiếp, mà Sinh Tử kiếp thì người khác không giúp được gì, chỉ có tự mình trải qua.

Thiên Hồ đứng ở một bên, thần sắc có vẻ vô cùng phức tạp, không giúp được gì, hắn đã không nhìn Trình Cung, ngửa đầu rất mờ mịt nhìn về phía thiên không.

Tựa hồ muốn xuyên thủng thiên không này, chứng kiến ngày nào đ ó mười mấy năm trước, tuy Trình Vũ Phi cố ý khuyên qua hắn, thậm chí mắng hắn để hắn tỉnh lại, nói cho hắn biết trận kia là tai nạn, cũng không oán hắn, nhưng hắn vĩnh viễn không tha thứ cho mình.

- Con mẹ nó! Giờ phút này trong nội tâm Trình Cung chỉ có thể dùng chữ này để diễn tả tâm tình mình, Mẹ nó, nguyên bản hết thảy đều thuận lợi, thân thể khôi phục không sai biệt lắm, mượn nhờ Tục Mệnh Đan Thiên Cấp thượng phẩm, rốt cục mình cũng dung nhập lực lượng vào trong thân thể.

Âm Dương Vạn Vật Quyết vận chuyển, lực lượng trong thân thể liên tiếp kéo lên, thậm chí mượn nhờ Anh nguyên chi khí, Chí Dương Chân Hỏa cùng với một trận chiến với Chu Dật Phàm, Trình Cung thậm chí ngay cả bình cảnh Thoát Tục Kỳ tầng thứ chín cũng trực tiếp phá tan.

Mà lúc này lực lượng Anh nguyên chi khí, Chí Dương Chân Hỏa trong cơ thể mới hấp thu không đến ba thành, Trình Cung không ngừng trùng kích, rất nhanh lực lượng bản thân đã tiếp cận Thoát Tục Kỳ đỉnh phong.

Nhưng ngay lúc này, đột nhiên Trình Cung cảm nhận được một lực lượng quy tắc kỳ lạđột nhiên tiến vào trong thân thể của mình, sức mạnh, thần niệm, trong thân thể… Lần này Trình Cung cũng ngây ngẩn cả người, kháo, bản đại thiếu chỉ vừa đạt tới Thoát Tục Kỳ đỉnh phong mà thôi, lại con mẹ nó dẫn động Sinh Tử kiếp.

Ta dựa vào, đây cũng quá biến thái a.

Bất quá thân thể của mình đã là Nhân Anh Kỳ, thần niệm cũng vậy, mà lực lượng trong thân thể càng mạnh hơn Thần tiên lục địa bình thường rất nhiều, quá mạnh mẽ, đãđạt đến một loại cực hạn trong thiên địa, ít nhất ở cảnh giới này.

Xưa nay chưa từng có, ở Thoát Tục Kỳ dẫn động Sinh Tử kiếp.

Sinh Tử kiếp, tự nhiên Trình Cung biết chuyện gì xảy ra, cũng hiểu rõ hơn, kỳ thật Sinh Tử kiếp cũng có thể xưng là quy tắc hàng lâm, nếu như có thể dung nhập quy tắc này vào trong sức mạnh, có thể ngưng tụ Nhân Anh thành công, thành tựu Thần tiên lục địa.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-sinh-tu-kiep-170257.html