Đan Thần - Ta cũng không biết - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 610 : Đan Thần - Ta cũng không biết

Mẹ nó, Thoát Tục Kỳ tầng thứ nhất cũng có thể thi triển thần thông, hơn nữa còn khủng bố hơn so với Thoát Tục Kỳ tầng thứ tám, tầng thứ chín tu luyện thần thông vài chục năm.

Có lẽ lực lượng yếu một ít, nhưng dn động quy tắc thiên địa, uy lực lại vô cùng kinh người.

Lần thứ nhất đụng nhau, chết ở dưới thần thông cường đại của bọn hắn đã chiếm ba thành.

Sau đ ó chém giết, bọn họ dùng đan dược như đường đậu, sĩ khí như cầu vồng.

Nhân số chỉ bằng một thành của đối phương, lại giết đối phương bại lui liên tiếp, thẳng đến cuối cùng ầm ầm tản ra, lại không có người nào dám ra tay.

Bạch Kiếm chết rồi, Lang Vương chạy trốn, một số người trung thành nhất với Lang Vương xông lên đều bị giết, còn lại bị triệt để sợ hãi.

Trong Man Ngưu thành, vô số người lặng lẽ lau mồ hôi lạnh, ngm lại vừa rồi Lang Vương kiêu ngạo muốn thành lập Lang Vương Quân, rất nhiều người trong bọn họ đều câu thông qua với Bạch Kiếm và Lang Vương.

Yên tĩnh giống như chết, không có bất kỳ ai lên tiếng, chỉ có thanh âm trong đ àn yêu thú xa xa thỉnh thoảng phát ra.

Vừa rồi Man Ngưu Vương chiến đấu cùng Lang Vương, giết chết không ít yêu thú bên cạnh Man Ngưu thành, mà nội chiến trong yêu thú vn chưa hoàn toàn giải quyết, cho nên chưa công thành.

- Trả bảo tàng cho ta, của ta, trả nhi tử cho ta.

Vừa mới chạy vào Lang Vương phủ không lâu, Lang Vương giống như điên khùng vọt ra, không biết dùng cái gì hay là sử dụng bí pháp gì, lực lượng lại bạo tăng một ít, điên cuồng vọt lên.

- Biết ngươi sẽ trở lại, dám mượn đan dược của Đan Thần Phủ không trả, hôm nay ta mượn đầu của ngươi dùng một lát.

Trình Cung nói xong, vỗ Huyết Thương Khung Đại Thủ Ấn xuống lần nữa.

Oanh.

Oanh.

Tuy nhiên, lần này Lang Vương điên cuồng trùng kích, nhưng sau vài chục lần đụng nhau, hắn trực tiếp bị Huyết Thương Khung Đại Thủ Ấn của Trình Cung đ ánh vào thân thể, thân thể trực tiếp vỡ vụn.

Trình Cung lăng không một trảo, trực tiếp lấy đầu của Lang Vương Bạch Nhân Long cùng giới chỉ không gian và Man Vương Phủ trong tay.

Kháo, cái này có thể thiệt thòi, tên tiểu tử này sẽ không tiêu hóa giới chỉ không gian chứ?

Trình Cung nắm giới chỉ không gian tay trong, trước tiên điều tra giới chỉ không gian này, đan dược lúc trước mình cấp cho Bạch Kiếm, có tám phần ở trong giới chỉ không gian của Lang Vương.

Trong đ ó còn cóđan dược mà Lang Vương tích góp nhiều năm, những đan dược này so với hai thành đan dược của Trình Cung còn nhiều hơn một chút.

Hơn nữa, bên trong còn có vô số yêu đan, hoàng kim, da lông yêu thú, các loại dược liệu.

Lần này tuyệt đối là phát tài, chỉ là Trình Cung thấy đan dược của mình thiếu mất hai thành, lúc này mới nghĩđến, vừa rồi tiểu gia hỏa này nuốt mất Bạch Kiếm, ngay cả giới chỉ không gian của hắn cũng nuốt luôn, nếu như nó ngay cả giới chỉ không gian cũng có thể tiêu hóa, như vậy thật đ úng là tổn thất không nhỏ.

Bất quáý nghĩ này chỉ là thoáng qua mà thôi, sau đ ó Trình Cung thu lại giới chỉ không gian, tiện tay ném đầu Lang Vương Bạch Nhân Long lên cờ xí mà lúc nãy hắn dựng lên.

- Tin tưởng chuyện ngày hôm đ ó có rất nhiều người biết, cũng nhớ rõ lời bản đại thiếu nói lúc đ ó, hắn nói cần đan dược là vì thời điểm mọi người bị yêu thú vây khốn, bọn họ không tiếc hết thảy mở một đường máu, nhưng hôm nay mọi người cũng thấy được, phụ tử bọn họ không làm cái gì.

Bản đại thiếu rất nói đạo lý, nếu như thời điểm ngươi nói rõ ràng với ta, cần ủng hộ của ta, cần Đan Thần Phủ, Đổ Thần Phủ duy trì là không có vấn đề, nhưng ngươi cũng không được trái lời, nếu không mà nói, đây là ví dụ.

Cưỡng chế mượn đan dược của Đan Thần Phủ, bản đại thiếu mượn đầu ngươi.

Đan Thần Phủ đã sớm khiến rất nhiều người đỏ mắt, chỉ là không dám đơn giản động vào, nhưng Trình Cung biết rõ người tham lam sẽ chiến thắng sợ hãi, sớm muộn gì sẽ có người muốn động Đan Thần Phủ.

Cho dù biết rõ Trình gia rất mạnh, biết rõ Trình lão gia tử là thần tiên lục địa cũng vô dụng, bởi vìĐan Thần Phủ bao trùm Nam Chiêm Bộ Châu, Trình lão gia tử không có khả năng tùy thời xuất hiện, cái gì cũng trông nom.

Cũng cóít người nghĩ sau khi cướp xong thì bỏ trốn, loại người này phải dùng thủ đoạn tàn nhn nhất trấn áp, kinh sợ.

Cửđộng hôm nay của Trình Cung, chính là cho tất cả mọi người biết rõ, chính là vì truyền đi, khiến những kẻ muốn cướp đan dược của Đan Thần Phủ phải ngm lại.

Giết một người không đủ, hắn liền giết một trăm, giết tất cả những kẻ có tà niệm như Tứ Phương Lâu làm.

Ít nhất giờ phút này, tất cả mọi người trong Man Ngưu thành đã sợ, thật sự sợ, lúc trước Trình Cung nói muốn mượn đầu phụ tử Lang Vương, không biết bao nhiêu người cười phun ra nước miếng.

Nói đ ùa gì vậy, cho dù hắn là tứđại hại Vân Ca Thành, làđại thiếu gia Trình gia thì thế nào, nơi này chính là Nam Hoang, là Man Ngưu Thành.

Nhưng hiện tại Bạch Kiếm bị nuốt, đầu Lang Vương Bạch Nhân Long ở trên cột cờ, còn dám ai nói nhiều một câu.

- Đại thiếu, vừa rồi là vật gì, có phải là yêu thú ngươi mới hàng phục?

Lúc này, đ ám người Bàn Tử cũng đãđi tới, Bàn Tử trước tiên nhìn tiểu gia hỏa trên cổ tay Trình Cung.

Đám người Sắc Quỷ cũng hiếu kỳ vây quanh:

- Đây là cái gì?

- Ta dựa vào, thú vị a, mập mạp như vậy.

Bàn Tử lấy tay dày vò tiểu gia hỏa, đ ùa rất là vui vẻ.

- Đây là yêu thú gì?

Đại thúc cũng rất ngạc nhiên, tuy không đ ùa ác như Bàn Tử, nhưng nhìn tiểu gia hỏa này ngủ như chết, bọn họ cũng hiếu kỳ vô cùng.

- Tốt nhất ngươi nên cẩn thận một chút, ta chưa hàng phục nó, cẩn thận nó nuốt ngươi vào bụng.

Thấy Bàn Tửđ ùa cao hứng, lại đi kéo đuôi tiểu gia hỏa này, Trình Cung mở miệng cảnh cáo.

Bàn Tử hoảng sợ tới mức thoáng cái lùi về sau, vừa rồi tiểu gia hỏa này nuốt Bạch Kiếm trong nháy mắt, bọn họ còn nhớ rõ ràng.

- Ta dựa vào, đại thiếu ngươi nói đ ùa gì vậy, không thể nào, ngươi trêu chọc ta a?

Bàn Tử có chút không tin nhìn Trình Cung, yêu thú chưa hàng phục mà thân cận như vậy.

Nếu yêu thú không cực kỳ tín nhiệm, sao có thể ngủ ngon như vậy, nói sau loại yêu thú hung hãn này, nếu không có hàng phục, ai dám tùy tiện mang theo trên người.

- Không tin ngươi có thể tùy tiện thử, nếu nó tỉnh lại nuốt ngươi, đừng trách ta không nhắc nhở ngươi.

Trình Cung chỉ chỉ tiểu gia hỏa, ý bảo Bàn Tử có thể tiếp tục chơi.

Bàn Tử nghĩđến tràng cảnh tiểu gia hỏa này nuốt Bạch Kiếm vừa rồi, lắc mạnh đầu.

- Đại thiếu, đây là yêu thú gì?

Đại thúc đưa ra chủ đề mọi người quan tâm nhất lần nữa, đại thúc ở trong Yêu Thú Sâm Lâm nhiều năm như vậy, ở trong Liên Minh Liệp Yêu Giả nhiều năm như vậy, yêu thú nhìn thấy, nghe được nhiều không kể xiết, càng minh bạch thì càng cảm giác hiếu kỳ, rốt cuộc tiểu gia hỏa này là yêu thú gì.

- Cái này.

Ta cũng không biết.

Trình Cung cười lắc đầu, sau đ ó nhìn tiểu gia hỏa này nói:

- Nhìn nó rất béo mập, mọi người trước gọi nó là Nhục Nhục a.

- A.

Bàn Tử vô cùng khoa trương, thân thể có chút lui về phía sau, há to mồm, không dám tin nói:

- Ôi trời! Đại thiếu, bao lâu rồi không có nghe ngươi nói mấy chữ này, quá thần kỳ, ta cảm giác như làđang nằm mơ, trên thế giới này thực sự có chuyện ngươi không biết.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-ta-cung-khong-biet-170118.html