Đan Thần - Ta không nói? - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 669 : Đan Thần - Ta không nói?

Sắc Quỷ vừa nghe xong, mặt mày hớn hở bắt đầu hạ lệnh, trong khoảng thời gian ngắn, vài chục con Vân Cáp bay lên giữa thiên không.

Những Vân Cáp này là tín hiệu thông tri Song Long thành, Tây Chu hành tỉnh và một ít thành thị phụ cận động thủ.

Cùng một thời gian, Sắc Quỷ đã bóp nát một khối ngọc bài, đây cũng là lúc ấy Trình Cung chế tác giao cho Sắc Quỷ, trong đ ó mấy khối hắn đã sớm phát cho thủ hạ trước khi hành động cướp bóc năm tỉnh Tây Nam.

Như vậy, bọn họ có thể thông tri người xung quanh động thủ, kể từđ ó, cơ hồ cả nước có thể hành động cùng một thời gian.

Hiện tại thú triều trăm năm chưa có bộc phát, cấm chế của Song Long thành cũng chưa khởi động, cho nên Thần tiên lục địa vẫn có thể bằng vào thần thông bay qua Tây Long sơn mạch.

Trình Cung cũng không nói quá nhiều chuyện tình Chu Dật Phàm cho mọi người, bởi vì lần này là Chu Dật Phàm nhằm vào hắn, trên đường đi hắn cũng cân nhắc vấn đề Chu Dật Phàm và phát triển tương lai của Đan thành.

Lúc Trình Vũ Dương gần đi có nói một câu, cũng không biết sẽ có bao nhiêu người tới, bây giờ trong thời gian ngắn muốn hấp dẫn người đi tới coi như tương đối khó, chỉ có thể dựa vào những người hiện tại này chèo chống, sau đ ó làm ra vài chuyện nữa mới có thể hấp dẫn người tới càng đông.

Về phần Chu Dật Phàm, Trình Cung nghĩđến trước nhất chính là Thất Âm Cầm Cung sau lưng hắn, bởi vì Thất Âm Cầm Cung này không phải thế lực ở Nam Chiêm Bộ Châu, mà là thế lực lớn nhất ở phía đông Đông Thắng Thần Châu.

Thất Âm Cầm Cung này rất cường đại, hiện tại đối với Nam Chiêm Bộ Châu mà nói, tuyệt đối là quái vật khổng lồ, mà nghe ý tứ của Chu Dật Phàm, hình như Địa Long Vương Lý Dật Phong cũng không tầm thường, còn có sư tôn của Vũ Thân Vương, còn có Bà La Đa Châu sau lưng hắn nữa.

Sau đ ó Trình Cung lại nghĩ tới thú triều trăm năm, hết thảy hình như đều tập trung vào cùng một chỗ, cóý tứ, Nam Chiêm Bộ Châu này đã hóa thành bánh ngọt, lại có nhiều thế lực cường đại nhìn chằm chằm vào Nam Chiêm Bộ Châu như vậy.

Mặc dù mình không có thế lực cường đại, nhưng hắn tin tưởng, chỉ cần có mình ở đây, không bao lâu nữa thế lực của mình sẽ trở thành thế lực cường đại.

Đương nhiên, điều này còn cần phải có thời gian, trong quá trình này còn có rất nhiều thứ phải cẩn thận chúý.

Nam Hoang tam vương, Man Ngưu Vương bị mình thu phục, Địa Long Vương cũng có bối cảnh, mà tình huống Mị Hồ Vương là kỳ lạ nhất, lại muốn dùng tiền đầu nhập vào Đoan Mộc Nhất Lâm.

Cho dù ca ca hắn làĐoan Mộc Nhất Phong có chút tài hoa, sau lưng có Nam Cương thần giáo, vốn dĩ dùng tình huống Mị Hồ Vương, nàng muốn đầu nhập vào nhà nào, so với Thần tiên lục địa bình thường còn được hoan nghênh thập bội.

Không nói dưới tay nàng có lực lượng cường đại, chỉ cần tiềm lực của nàng đã rất đ áng sợ, cũng đủ để cho tất cả thế lực lớn tranh nhau mời chào.

Nếu như nàng trực tiếp đầu nhập vào Hoàng đế, đầu nhập vào Nam Cương thần giáo, có thể làm cấp trên của Đoan Mộc Nhất Phong, trông coi Đoan Mộc Nhất Phong cũng không có vấn đề gì.

Trong nội tâm nghĩ vậy, Trình Cung nói ra với Sắc Quỷ, bảo hắn lưu ý tình huống Mị Hồ Vương một chút, thực tế lưu ý hướng đi gần đây của nàng, Mị Hồ Vương này khiến Trình Cung có một cảm giác xấu.

Nàng, tựa hồ có âm mưu gìđ ó.

Đoan Mộc Nhất Phong nhận được thánh chỉ, lập tức tìm một thủ hạ bảo hắn mang người, chạy tới Đan thành tuyên chỉ.

Phái ai đi cũng không quan trọng, quan trọng là phải tuyên đọc thánh chỉ này, về phần Trình Cung có trở về hay không cũng không quan trọng, quan trọng là phải gán tội danh này cho hắn cái đã, hắn không trở về hoặc là náo lên đều tốt.

Nơi này chỉ là dây dẫn hỏa, chính thức bùng nổ chính là ở Đếđô, ở Bạo Hùng quân đoàn, Thiên Hồ quân đoàn.

Phủ tổng đốc năm tỉnh Tây Nam, Đoan Mộc Nhất Lâm vừa mới khôi phục thương thếđang ngồi cùng Đoan Mộc Nhất Phong, vui vẻ nói chuyện này.

- Tốt, thật tốt quá, đây là báo ứng.

Thời gian người Trình gia hắn ở Lam Vân đế quốc kiêu ngạo quá dài, lần này rốt cục đến phiên bọn họ xui xẻo.

Chỉ là như vậy, cả Lam Vân đế quốc sẽ loạn lên, ca.

Tổng đốc, ngài nói có thể chia năm xẻ bảy hay không.

Đáng tiếc Trình Cung đoạt những vật kia, năm tỉnh Tây Nam bị hắn đoạt mấy lần, hiện tại ngay cả vật tư, quân giới của đại quân cũng bị mất.

Đoan Mộc Nhất Lâm vô cùng giận dữ nói, sau đ ó nhớ tới Trình Cung đ ánh cướp những vật kia, hắn lại trông mà thèm.

Hắn chỉđại khái nghe một vài chữđã bị hù sợ, Trình Cung này cũng quáđiên cuồng, trong vòng ba ngày đã cướp sạch các loại vật tư quân dụng, lương thực, ngân khố, kể cả thương đội của năm tỉnh Tây Nam, quả thực điên cuồng tới cực điểm.

Huống chi, cùng ngày hắn giết nhiều người ở trong Song Long thành như vậy, quả thực là vô pháp vô thiên, càn rỡ tới cực điểm.

Nhưng không trông nom Trình Cung bị người giết chết ở Nam Hoang, hay là bịáp giải vềĐếđô, đồ đạc của hắn đều không tới phiên Đoan Mộc Nhất Lâm hắn dùng, Đoan Mộc Nhất Lâm nhớ tới cũng cảm giác đau lòng.

- Loạn, thú triều trăm năm sắp bộc phát, ngươi cho rằng thật có thể loạn lên được ư, đây là một ván cờ của cao tầng, rất nhanh sẽ xuất hiện kết quả.

Về phần Lam Vân đế quốc có chia năm xẻ bảy hay không, vậy cũng không có quan hệ gì cùng chúng ta, chúng ta dựa vào là Vũ Thân Vương, sau lưng Vũ Thân Vương có Nam Cương thần giáo, có sư tôn của hắn ở hải ngoài, có Bà La Đa Châu ủng hộ, nhất định sẽ đại phóng dị sắc, nói không chừng sẽ bình định hết thảy thống nhất Nam Chiêm Bộ Châu.

Chúng ta cần phải làm là, bảo tồn tốt thực lực của mình, đến lúc đ ó cũng có thể phân một chén canh trong lần đại biến này, ở trước mặt Vũ Thân Vương cũng là người có giá trị, có tác dụng.

Về phần vật tư ngươi lo lắng cái gì, Trình Cung hắn cướp đoạt bao nhiêu, chúng ta đăng báo gấp đôi cho triều đình, hiện tại là lúc nào, nhất định bọn họ sẽ lập tức nghĩ biện pháp phân phối.

Trong mắt Đoan Mộc Nhất Phong, những chuyện này là việc nhỏ không đ áng kể chút nào.

- Vậy.

Vậy đ ám người Đổng Hiền Minh thì làm sao bây giờ?

Đoan Mộc Nhất Lâm nhớ tới đ ám người Đổng Hiền Minh vì chuộc mạng cho mình mà lấy ra số tiền kia, hơn nữa lúc trước hắn đã thu những thứ kia, hắn cũng có chút chột dạ.

- Hừ.

Đoan Mộc Nhất Phong hừ lạnh một tiếng:

- Cho bọn hắn một trăm lá gan cũng không dám đến đ òi tiền, bọn họ hiểu được hiếu kính thì tính bọn họ thông minh, nếu không lần này bản Tổng đốc trực tiếp tẩy trừ cả Song Long thành, trong thú triều trăm năm, chết nhiều người cũng là bình thường, thêm mấy gia tộc của bọn hắn cũng không sao cả.

Đổng Hiền Minh này coi như hiểu chuyện, đã gửi thư cho ta, tỏ vẻ nguyện ý cống hiến vì ta.

Đoan Mộc Nhất Lâm vừa nghe cũng lập tức yên lòng, kỳ thật hắn sợ nhất không phải làđ ám người Đổng Hiền Minh, hắn chính thức sợ chính làĐoan Mộc Nhất Phong, hắn sợ Đoan Mộc Nhất Phong bởi vì chuyện này mà giận chóđ ánh mèo đến hắn, cho nên mới biểu hiện như vậy.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-ta-khong-noi-170262.html