Đan Thần - Tam giác địa vực hỗn loạn. (1) - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 976 : Đan Thần - Tam giác địa vực hỗn loạn. (1)

Đối với Vân Vô Hình, Phong Vô Ảnh, thái độ của Âm Trường Khiếu coi như thoả mãn, đây là người do hắn tự tay đ ào tạo, chỉ vài năm không thấy, rất nhiều chuyện vẫn xử lý tốt, đại thếđã thành, trái cây đã thành thục, đương nhiên không thểđể cho người khác hái rồi.

Nguyên gốc không cưỡng ép tăng lực lượng của Âm Huy lên, chính là vì hắn muốn chờđợi cơ hội lần này, kết quả trước khi hắn đợi được, thì con hắn đã chết rồi.

Tuy Âm Trường Khiếu chỉ có một đứa con, nhưng Âm gia nhất mạch vẫn còn nhiều người, đế quốc Phong Vân vừa hình thành, cũng là thời điếm khống chế trong tay triệt để.

- Vâng! Vân Vô Hình, Phong Vô Ảnh trả lời rất cung kính.

Âm Trường Khiếu thoả mãn gật gật đầu, thân ảnh do một tia thần niệm kia vừa ngưng tụ đã tiêu tán.

- Đáng giận, đang tính toán cái gì, chúng ta vất vả liều mạng nhiều năm như vậy, lập tức đạt được, hắn phái người tới tiếp quản, đây tính toán là gì, tính toán cái gì,

- Oanh.

Một thân hình cao lớn, một thân cơ bắp còn cường tráng hơn Man nhân rất nhiều, không tự chủ được mà dậm chân, cảđại điện cũng run lên.

- Bạo Phong, ngươi muốn hủy nơi đây à.

Đứng ở sau lưng của Vân Vô Hình, Phong Vô Ảnh có một người trên đầu thắt mười bím tóc đỏ, nam tử trẻ tuổi này từ từđứng dậy, trong mắt tràn ngập khí tức điên cuồng, thấp giọng quát lớn với đại hán kia.

Hai đầu lĩnh của Cuồng Phong Mã Bang vô cùng thần bí, thêm nữa.

Các loại truyền thuyết, mà nam tử trẻ tuổi đang điên cuồng này, chính làđệ nhất phó bang chủ Cuồng Phong Mã Bang, Cuồng Phong, mà người vừa gào thét lúc nãy chính làđệ tứ phó bang chủ Bạo Phong.

- Hừ, người ta không tin chúng ta chứ sao! Dáng người gầy yếu, tên phó bang chủ thấp bé khó chịu hừ lạnh một tiếng.

- Đại đương gia, chẳng lẽ chúng ta cứ như vậy mà hai tay dâng tâm huyết nhiều năm sao?

- Đại đương gia, ngàn vạn lần không thể.

- Để cho chúng ta đi làm công việc vất vả, thu thập tình báo, tìm kiếm nhi đồng thiên tài, tìm kiếm thiên tài địa bảo, nhưng hắn cho chúng ta cái gì?

- Phong Vân Kiếm Tông chính là một đ ám phế vật, mỗi lần tới đây giống như khâm sai, cao cao tại thượng tự cho làđ úng.

Vân Vô Hình, Phong Vô Ảnh phía tám tên phó bang chủ Cuồng Phong Mã Bang phía dưới, theo thứ tự, đệ nhất phó bang chủ Cuồng Phong, đệ nhị phó bang chủ Long Quyển Phong, đệ tam phó bang chủ Cụ Phong, đệ tứ phó bang chủ Bạo Phong, đệ ngũ phó bang Thai Phong, đệ lục phó bang chủ Trận Phong, đệ thất phó bang chủ Tiểu Toản Phong, đệ bát phó bang chủ Vi Phong.

Bọn họ đều là cô nhi, lớn tuổi nhất không đến ba mươi tuổi, Tiểu Vi Phong không tới mười tám tuổi, bọn họ đi theo Vân Vô Hình, Phong Vô Ảnh khai sáng Cuồng Phong Mã Bang, tuy nhiên Cuồng Phong Mã Bang phụ thuộc vào Phong Vân Kiếm Tông, nhưng bọn họ không có hảo cảm với Phong Vân Kiếm Tông, những năm này tội bọn hắn gánh, công việc bọn họ gánh, nhưng chỗ tốt đều bị Phong Vân Kiếm Tông cầm đi.

Chuyện này cũng chưa tính, những tên Phong Vân Kiếm Tông tới đều cao cao tại thượng, càng làm bọn họ ghét nhất.

Trong suy nghĩ của bọn họ, chỉ cóĐại đương gia, Vân Vô Hình, Phong Vô Ảnh tuy là hai người, nhưng tất cả cũng giống như một người, bọn họ cũng đối đãi như một người, làĐại đương gia bọn họ tôn kính nhất.

- Đại đương gia, Âm Trường Khiếu muốn triệt để khống chế Phong Vân Kiếm Tông, trước kia hắn lợi dụng chúng ta làm nhiều chuyện như vậy, sau này chúng ta còn đ ánh hạ cơ nghiệp mấy mươi vạn dặm và thành lập đế quốc Phong Vân hiện giờ, hiện tại còn bảo chúng ta đi đối phóđế quốc Lam Vân và tên Trình Cung kia, căn cứ theo tin tức mà ta nắm giữ, có lẽ sau lưng tên Trình Cung kia có thế lực cường đại chống lưng, hắn dám tham dự vào việc tranh đoạt Nam Chiêm Bộ Châu với Côn Bằng thái tử, Chu Dật Phàm, Vũ Thân Vương, Nguyệt Minh thái tử, khẳng định không phải bình thường, hơn nữa cho dù thực sự tiêu diệt Trình gia, bắt lấy Trình Cung, hắn cũng bảo Đại đương gia trở lại Phong Vân Kiếm Tông, tên Âm Trường Khiếu đã sớm muốn triệt để khống chế Phong Vân Kiếm Tông, ta thấy mưu đồ của hắn không nhỏ, rất có thể muốn lợi dụng chúng ta.

Đệ bát phó bang chủ Tiểu Vi Phong của Cuồng Phong Mã Bang chính là nữ hài, nhưng nàng lại là người phụ trách tình báo cho cả Cuồng Phong Mã Bang, cho dù là tình báo ở Nam Chiêm Bộ Châu cách mấy mươi vạn dặm vẫn nắm được rõ ràng.

- Đại đương gia, hắn có gì mà sợ, nơi này chính là stam giác địa vực hỗn loạn, Âm Trường Khiếu hắn tính là cái gì chứ, Phong Vân Kiếm Tông thì như thế nào.

Bằng vào tài nguyên chúng ta khống chế hiện giờ và thế lực chúng ta kết giao, đủ để mời mấy vị tồn tại cường đại ra tay, chỉ cần bảo bọn họ chán nhiếp Âm Trường Khiếu làđược, ta cũng không tin Phong Vân Kiếm Tông dám vào lúc này ngang nhiên đối phó chúng ta, chúng ta dứt khoát không đểý tới mấy con chó Phong Vân Kiếm Tông và Âm Trường Khiếu, vào lúc này vì lợi ích của chúng ta đi.

Đệ tam phó bang chủ Cụ Phong của Cuồng Phong Mã Bang là một vị mỹ nữ, khác với Vi Phong, nàng là một mỹ nữ thành thục mãnh liệt như sóng, nhưng tính tình không tốt lắm.

Cuồng Phong Mã Bang có Vân Vô Hình, Phong Vô Ảnh là hai Đại đương gia, còn có tám phó bang chủ, về phần đệ cửu phó bang chủ trước khi rời đi, tùy tiện tuyển một người, phụ trách che dấu tai mắt người mà thôi.

Vào lúc này, bọn họ người một lời ta một lời, mà Bạo Phong, Cụ Phong có tính tình không tốt lắm, lực lượng trên người không nhịn được mà bạo phát ra, dốc hết sức lượng vô cùng hùng hậu, ngay cả Tiểu Vi Phong yếu nhất cũng có lực lượng vạn vật nhất long.

Về phần Bạo Phong đãđạt tới Nhân Anh, Cụ Phong lại càng tiếp cận lực lượng Nhân Anh đỉnh phong.

Với tuổi của bọn họ, không có thế lực cường đại như Yêu tộc ở sau lưng chèo chống, hoặc không có thế lực cường đại khác hà hơi tiếp sức, có thểđạt tới thực lực này là chuyện khó có thể tưởng tượng được.

Chính bởi vì thực lực cường đại, mới có thể dừng chân ở tam giác địa vực hỗn loạn này, còn đ ánh ra một phiến thiên địa.

- Hiện tại còn chưa phải lúc, quyết định lần này rất có thể là dò xét chúng ta, chúng ta nội tình còn chưa đủ, chờ một chút! Ta cũng muốn nhìn, người có thể bức Âm Trường Khiếu tới tình trạng này, giết Âm Huy lâu như vậy mà Phong Vân Kiếm Tông cũng không làm gìđược hắn, Âm Trường Khiếu lần trước từ tinh không trở về cũng không giết được Trình Cung, rốt cuộc hắn là nhân vật nào, năm đ ó hắn chỉ là quần làáo lượt ở thế tục, lợi dụng hắn hấp dẫn một ít chúý lực, không nghĩ tới hắn đãđi tới một bước này, có thể quyết hơn thua với bọn người Côn Bằng thái tử, cần đ ánh giá hắn lại mới được.

Hai người Vân Vô Hình, Phong Vô Ảnh mở miệng cungc lúc, giống như một người.

Ngoại nhân rất nhiều người chỉ biết Cuồng Phong Mã Bang có Phong Vô Ảnh là người trợ giúp, nhưng rất ít người biết rõ Cuồng Phong Mã Bang có tới hai đương gia, nhưng lại giống như một người.

Lúc Trình Cung từ trong đan phòng đi ra, Đan thành to như thế, trừ linh đ ài của Hách Liên Lam Phượng ra, cũng chỉ có Túy Miêu, Thanh Xà Vương Tần Vân Nhi, Man Ngưu Vương Lý Hằng ba người, không đ úng, Trình Cung mang theo ba người chuẩn bị rời khỏi đã quên mất một người, Địa Long Vương Lý Dật Phong vẫn đang ở trên không trung.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-tam-giac-dia-vuc-hon-loan-1-171426.html